ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ

e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b895e0b8b4e0b8a7e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b983e0b8ab 64fc0721b4bae

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ

เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี

พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ เริ่มกลายเป็นว่าผมจีบพี่เอ๋ยครับ สุดท้ายก็ติดจริงๆ ด้วย

แต่ไม่ใช่ว่าติดแล้วมันจะง่าย พี่เขาก็ยังคงเป็นคนที่จริงจังกับการสอนเสมอ พร้อมกับบอกว่า ถ้าจะหอมแก้ม ต้องได้เกรด 3.0 ขึ้นไปในการสอบปลายปีนี้ แล้วถ้าจูบ ก็ต้อง 3.5 เท่านั้น มีแฟนเป็นเด็กเรียน ก็ต้องเอาเกรดมาวัดเป็นความรัก ซึ่งไม่รู้ทำไมเหมือนกัน การที่มีเธอเข้ามาทำให้ผมรู้สึกว่าได้ผลักดันตัวเองอย่างเต็มที่อย่างบอกไม่ถูก แล้วในที่สุด ผลการสอบก็ออกมาแล้วในหลายสัปดาห์ต่อมา ผมมาหาพี่เขาเพื่อทวงสัญญา วันนี้ผมต้องได้อะไรสักอย่างเป็นการแลกเปลี่ยนแน่ๆ

เพราะว่าผมได้ 4.00 เกรดเฉลี่ยของเทอมนี้เป็นตัวฉุดคะแนนต่างๆ ของผมขึ้นจากปากเหวเลยก็ว่าได้

ได้เต็มแบบนี้ อยากได้อ่ะไรดีล่ะ ? พี่เขาถามด้วยรอยยิ้ม แก้มแดงเรื่อเหมือนจะเขิน ผมเองก็คิดว่าพี่เขารู้อยู่แล้ว ว่าผมต้องการอะไร

อะไรก็ได้ครับ ที่มากกว่าจูบ

ในตอนนั้นพี่เอ๋ยมองซ้ายขวา ไม่มีใครอยู่บ้านเลย เพราะว่าเพื่อนของผมก็ไปเล่นบาส ผมโดนพี่เขาดึงแขนเข้าไปในห้องทันทีเลย แล้วจากนั้น ผมก็ได้มีเรื่องเสียวเป็นของตัวเองสักที พี่เขาเก็บกดจากการสอนผมมาหรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้เลย เพราะว่าทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็โดนผลักให้ยืนชิดประตู ก่อนที่พี่เขาจะคุกเข่าลง พร้อมทั้งขยับร่างกายเข้ามาประชิด จับควยผมชักรู้ไปเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะแข็งขึ้นมา

ผมเงี่ยนควยมาตั้งนานแล้ว แค่รู้ว่าจะได้เย็ดมันก็แข็งรอตั้งนานแล้ว ยิ่งกลายเป็นฝ่ายคนที่โดนเปิดก่อนมันก็ยิ่งเสียวแบบบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

มือของผมทาบที่บานประตู แหงนหน้าขึ้นส่งเสียงครางเสียวซ่าน เมื่อเสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างต่อเนื่อง พี่เขาทั้งอมควย ทั้งเลียไข่ ทั้งดูดทั้งชัก จนเหมือนผมจะแตกทั้งๆ ที่ยังไม่ทำอะไรด้วยซ้ำ คนเรียนเก่งนี่จำเป็นต้องอมควยเก่งด้วย หรือเปล่าเนี่ย มันเกิดขึ้นอย่างทันทีและรวดเร็ว กระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มหัวควยขึ้นมา พี่เขายังเลียกินจนหมดพร้อมพูดอีกด้วยว่า ควยผมใหญ่เกินอายุจริงๆ

เมื่อโดนชมขนาดนี้ ผมจะยอมใหญ่กว่าอายุแค่ควยเหรอครับ ?

ไม่มีทางหรอก ผมจัดการยกร่างของพี่เอ๋ยขึ้นแล้วโยนลงบนเตียงทันที ร่างของเธอกระเด้งกระดอนอยู่อย่างนั้นแล้วค่อยๆ มองมาที่ผมอย่างยั่วยวนก่อนที่จะถอดกางเกงออก เผยให้ผมได้เห็นส่วนที่ปรารถนามาโดยตลอด หีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้เริ่มแยกออกช้าๆ เพราะนิ้วทั้งสองที่แหวกแยกออก น้ำหีฉ่ำเยิ้มไหลออกมาเบาๆ ราวกับจะเชิญชวน ผมไม่รอช้าพุ่งตรงเข้าจู่โจมเลียหีให้พี่เอ๋ยทันที เสียงครางที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างถึงที่สุด เธอไม่อาจจะขัดขวางอะไรผมได้อีกแล้ว เมื่อตอนนี้ลิ้นชองผมวาดวนไปตามกลีบหีใหญ่นั้นพร้อมทั้งลิ้มรสหีชมพูของเธอแล้ว

อิ่มเอมพอใจ ได้เวลาที่ผมจะจับเธอเย็ดหีทำเมียสักที ร่างกายของพี่เอ๋ยตรงหน้าถูกผมจัดแจงท่าทาแล้วยกขาขึ้นพาดบ่าทันที ก่อนที่จะจู่โจมด้วยลำควยใหญ่ยาวพุ่งสอดสวมเข้าไปอย่างเต็มรัก เธอสะดุ้งเฮือกเมื่อโพรงสวาทนั้นรับลำควยที่เกินกว่าเธอคาดคิดเข้าไป ร่างกายยกลอยขึ้น ดวงตาเคลิบเคลิ้ม แล้วหลับแน่น เมื่อผมเริ่มที่จะขยับเอวเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

ราวกับช่วงเวลานี้ที่ผมรอมาแสนนาน กว่าจะได้เย็ดทีต้องพยายามแค่ไหน แล้วในวันนี้ที่เธอมาแหกหีให้เย็ด ผมไม่มีวันทำให้มันเสียเปล่าหรอก

แรงมีแค่ไหนผมใส่เต็มที่ เย็ดหีพี่เขาอย่างแรงจนถึงขั้นร้องทุรนทุราย ผมกำลังจะหยุดเพราะกลัวพี่เขาเจ็บ แต่เปล่าเลย เธอกลับชอบและบอกให้ผมนั้นเย็ดเธออีก เย็ดหีเธอแรงๆ เธอชอบที่ผมเย็ดมากๆ เลย

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงเวลาแสนสุขสมที่ยาวนาน แอร์ในห้องเย็นเฉียบ หากแต่ร่างกายของเราทั้งสองกลับโซมเหงื่อที่เกิดจากการเย็ดกันในเวลานี้ ผมพลิกร่างเธอให้นอนคว่ำ ทาบทับร่างกายลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ ในมุมนี้ไม่อาจจะกระแทกได้เต็มแรง แต่สามารถเย็ดหีเธอด้วยความเร็วอย่างหนำใจ ราวกับจะรีดเร้นความเสียวที่หัวควยซึ่งเตรียมพร้อมจะปล่อยความเสี่ยวออกมาแล้ว

ของขวัญของผมคือการได้เย็ดพี่เขา

และของขวัญพี่เขาคือการโดนผมเย็ดหีแล้วแตกในนั่นเอง

ผมดันควยเข้าไปจนสุด แล้วปลดเปลื้องอารมณ์ทั้งหมดที่คุกรุ่นมาตลอดเวลา น้ำควยพุ่งทะลักสู่รูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม สองมือเราประสานกันไว้แน่น แนบร่างทาบทับเธอเอาไว้อย่างแผ่วเบา

ก่อนที่จะจูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ

เธอถามผมว่าหมดแรงหรือยัง ?

ผมส่ายหัวทันที ก่อนที่จะยิ้มออกอีกครั้ง เมื่อเธอพูดว่า

งั้นคืนนี้เย็ดพี่จนกว่าจะหมดแรงได้ไหม พี่รู้สึกดีที่โดนเย็ดจังเลย

ไม่รู้ว่าพี่เขาเล่นมุกหรือเอาจริง  แต่ผมจะทำให้พี่ได้รับรู้ว่าการโดนเย็ดหีจนฟ้าสางมันเป็นยังไง ?

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าบ่าวตัวจริง…”เจ้าสาวโดนรุมโทรม” พัท ขับรถไป เค้าก็ดึงมือบีมาวางที่เป้ากางเกง ให้บี จับควย เค้าเล่นนอกผ้ามา ตลอดทาง กะยั่วให้เธอเงี่ยนมากๆจะได้เย็ดเปิดบริสุทธิ อย่างมันส์ประทับใจ บี เป็นคนสวยน่ารักหุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆระดับดาว มหาลัย เธอ เคย ถูกชักชวน ถ่ายแบบ ลงนิตสารรายเดือนฉบับนึงมาแล้ว ใน ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช และวันพีช โชว์หุ่นสวย แบบเห็นสัดส่วน เกือบหมด ทั้ง อก อวบที่ทะลักล้น และ กางเกงว่าย…

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…

เรื่องเสียว พี่ขอโทษ..ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องพี่แท้ๆ เรื่องของผม เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผม และน้องสาวผม ผมอายุ 16 น้องสาวผมอายุ 14 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ จนเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมารูดเล่น พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น หลังจากที่ทำงานเก็บเงินมาสี่ปี ผมก็ลาออกจากที่ทำงานเดิม และระหว่างที่กำลังเปลี่ยนงานใหม่ เงินเก็บที่มีมากพอทำให้ผมอยากจะพาตัวเองออกเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ให้ชีวิตก่อนจะกลับไปจมอยู่กับงานเหมือนเดิม ผมใช้เวลา 1 เดือนในการขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผมไปยังเส้นทางในจังหวัดต่างๆ ที่อยากไป ที่ๆ เด็กๆ เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะไปแต่ไม่มีโอกาส ผมเลยใช้การเดินทางครั้งนี้ตามหาความฝัน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมีเรื่องเสียวพ่วงมาด้วยเป็นระยะๆ ผมไม่ปฏิเสธ ว่าผมเองก็หน้าตาดีอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่ผมไปที่ไหนแล้วสามารถเข้ากับคนง่ายนั้นก็น่าจะเพราะหน้าตานี่แหละครับ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ ไม่ใช่แค่โลกครับ…หีก็ใจดีกับผมเหมือนกันครับ หนึ่งในประสบการณ์เสียวระหว่างเดินทางที่ผมจะเล่าในวันนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ผมขับหลงทางเข่าไปในหมู่บานอะไรสักแหง่ในส่วนของเขาใหญ่ แล้วมันไม่มีสัญญาณ ตอนนั้นผมได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมา เธอบอกว่าให้ผทมไปที่ห้องพักของเธอก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…