ให้น้องชายเย็ดเมีย

e0b983e0b8abe0b989e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc0a2631624

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย

สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ
มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู

แล้วจากนั้นเราสามคนก็ซื้อเครื่องดื่มเเล้วก็กับเเกล้มกลับเข้ามาทานกันที่บ้านของผม ช่วงเเรกทุกอย่างก็ดูปกติดีครับ แต่พอเริ่มมึนๆ กัน ทุกอย่างก็ดูเงียบไปหมด ก็อย่างว่าแหละครับ ผมก็รู้ว่าคืนนี้เมียผมจะต้องโดนน้องชาย ชักว่าวใส่หี แคทเมียผมก็รู้ดีว่าหีกำลังจะถูกน้องชายตัวเองเอาไปเป็นเครื่องระบายความเงี่ยน ส่วนน้องชายเธอ ก็นั่งเงียบเฝ้ารอเวลาแห่งความตื่นเต้นที่กำลังจะมาถึง ผมก็เลยทำลายความเงียบด้วยการบอกให้เมียไปอาบน้ำก่อน แล้วระหว่างนั้นผมก็คุยกับน้องชายของเธอว่า พี่คุยกับเมียแล้วว่าอยากทำอะไรตื่นเต้นๆ กัน พี่บอกเมียแล้วว่าน้องอยากดูหี เเต่เมียพี่ยังอายอยู่ ตอนนี้เราทุกคนก็รู้ใจกันหมดแล้วว่าใครต้องการอะไร…เอ็งอยากทำอะไรก็ทำเลยแต่อย่าทำให้ให้เมียพี่โกรธก็แล้วกัน น้องชายก็รับปากครับ พอเมียผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมานั่งดื่มเบียร์อยู่ข้างๆ ผม แล้วน้องชายของเธอมันก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงครับ มันมานั่งลงที่หน้าผมกับเมียเเล้วมันก็เอามือมาลูบไล้ขาเมียผมแล้วบอกว่า*วันนี้พี่เเคทน่ารักจังเลยครับ*เมียผมก็ยังอึ้งอยู่ไม่คิดว่าน้องชายของเธอจะกล้าทำ แต่เมียผมก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร แถมยังใจดีสู้เสือนั่งจิ้มมือถือต่อ ปล่อยให้น้องชาย ลูบขาไป……ต่อจากนี้จะเป็นการเล่าเรื่องแบบมีภาพประกอบก็แล้วกันนะครับจะได้เห็นภาพและอินไปกันเหตุการณ์

ตอนนี้น้องชายของเธอเหมือนจะเริ่มเมานิดหน่อยครับ จากลูบขา น้องชายเธอก็เริ่มโอบเอวเมียผมตามรูปเลยครับ ตอนนี้น้องชายเธอเริ่มกล้ามากขึ้นแล้วครับมือไม้เริ่มอยู่ไม่สุขเเล้ว เพราะพี่สาวก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร

ช่วงต่อจากนี้จะไม่มีรูปนะครับเพราะว่าผมอยากรู้ว่าทั้งสองคนจะทำยังไงกันถ้าผมไม่อยู่ ผมก็เลยทำทีลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ได้หยิบมือถือมาก็เลยไม่ได้เก็บภาพช่วงนี้ครับ
แต่หลังจากที่ผมเดินไปห้องน้ำกลับออกมาน้องชายของเธอก็พยามจะกอดเมียผมแต่ด้วยสถานที่ ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั่งดื่มอยู่หน้าบ้านกัน เมียผมก็เลยด่าน้องชายมันว่า กลัวคนมาเห็นพอได้เเล้ว แล้วน้องชายเธอ มันก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงครับมันถลกกางเกงเมียผมออกแล้วก็ก้มลงไปเลียหีเมียผมทันที
เมียผมตอนนี้ตัวอ่อนเลยล่ะครับ ได้เเต่จิกหัวน้องชายแล้วซี๊ด…ปาก ผมแอบดูทั้งคู่อยู่พักนึง เจ้ามังกรผม มันก็ตื่นขึ้นมาแข็งตัวเต็มที่เเล้วครับ ก็แหม๋….เห็นเมียโดนน้องชายเลียหีต่อหน้าใครจะอดใจไหวล่ะครับ ผมก็เลยเดินออกมาขัดจังหวะทั้งสองคนเลย แล้วบอกว่า ไปต่อกันในห้องนอนดีกว่ามั้ย ทั้งสองคนยิ้มแบบอายๆ แล้วผมก็จับมือแคท เมียผมเดินเข้าไปในบ้าน พอถึงห้องนอนผมก็จัดการกอดจูบเมียทันทีครับ น้องชายเธอเดินตามเข้ามาพอดีผมก็ส่งสัญญาณให้น้องชายเข้ามาร่วมด้วยเลย น้องชายของเธอก็รู้งานครับ มันถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย เมียผมถึงกับอึ้งถามผมว่าน้องถอดเสื้อผ้าทำไม? ไหนบอกว่าแค่ดูแล้วชักว่าวไง ผมก็ยิ้มให้เมียเเล้วก็บอกว่าตามใจที่รักนะครับ แค่ไหนก็แค่นั้นแล้วผมก็หลีกทางให้น้องชายเธอเข้ามา ตอนนี้น้องชายของเธอมันไม่พูดพร่ำทำเพลงเเล้วครับ มาถึงก็จัดการเลียหีพี่สาวมัน(เมียผม)ทันที

ผมนั่งถ่ายรูปอยู่ครู่นึงก็อยากไปร่วมด้วยก็เลยเข้าไปกอดจูบเมียแล้วก็ส่งท่อนควยให้เมียสุดที่รักอมครับ

ฉากประทับใจก็เซลฟี่ซะหน่อย555

แล้วน้องชายเธอก็นอนคลอเคลียลูบไล้หีเมียผมอยู่ครู่นึงครับ

ตอนนี้ดูเหมือนว่าเมียสุดที่ที่รักของผมจะไม่ไหวแล้วผมก็เลยไปหยิบถุงยางมาโยนให้น้องชาย ตอนนี้อารมณ์เราทั้งสามคนกระเจิงไปหมดเเล้วครับ น้องชายเธอหยิบถุงยางมาใส่แล้วก็เตรียมตัวแทรกเข้ามาระหว่าขาของเมียผม

ตอนนี้เมียผมกำลังจะโดนน้องชายของเธอส่งท่อนควยเข้าไปในร่องหีเเล้วครับ

หีแดงๆ กำลังรอควยน้องชายแท้ๆ ของเธออยู่นะตอนนี้….

น้องชายเธอจะใส่เข้าไปเเล้วนะครับ…

ในห้องมันมืดครับเมียสุดที่รักผมก็เลยช่วยจับควยน้องชายเธอยัดเข้าร่องหี

น้องชายเธอดันทีเดียวมิดเลยครับ น้ำเงี่ยนเมียผมเยิ้มเต็มไปหมด

น้องชายเธอก็เริ่มขย่มควยเข้าๆ ออกๆ เมื่อร่างกายโถมทับลงไปจนสุดโคนแล้ว น้องชายก็จับนมของเมียผมเอาไว้แน่น เสียงครางของเมียผมดังระงม

”เสียวหี เสียวหีที่สุดเลย ควยใหญ่จัง ไม่ไหวแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ภายในห้องที่เย็นฉ่ำไปด้วยแอร์นั้นสะท้อนก้องด้วยเสียงครางของน้องชายและเมียผม น้องชายจับเมียผมให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง คลาน 4 ขา เสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นสลับกับการตีบั้นท้ายเต่งตึงเพื่อเร้าอารมณ์ ยิ่งนานทุกอย่างยิ่งหนักแน่น เสียงเมียผมครางดังขึ้นเรื่อยๆ

เมียผมก็ไม่ยอมแพ้ แคทหันหน้าหาน้องชาย ผลักให้น้องชายนอนหงายลงบนเตียง ก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปค่อม แล้วนั่งยองๆ ลงไปช้าๆ ขณะที่น้องชายเองก็จับท่อนควยตัวเองตั้งไว้แล้วแหย่มันเข้ามาในรูหีของเมียผมอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านของเมียผมเกิดขึ้นทันทีเพราะสัมผัสที่แนบแน่นจนเกินบรรยาย รูหีฟิตๆ ของเมียผมถูกท่อนควยใหญ่ยาวของน้องชายตัวเองค่อยๆ บุกทะลวงเข้ามา น้องชายครางออกมาอย่างสุขสม

”โอวววว….ผมเสียวววว…..รูหีพี่แคทมันตอดควยผมมากจริงๆ ครับ”

แล้วแคทเมียผมก็เริ่มขย่มควยน้องชาย เมื่อร่างกายโถมทับลงไปจนสุดโคนแล้ว น้องชายจับนมเมียผมเอาไว้แน่น ส่วนเมียผมเองก็จับหัวเตียงเอาไว้แล้วเร่งจังหวะขย่มควยน้องชายเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

ขณะที่น้องชายก็โอบร่างเมียผมแล้วซุกหน้าเข้ามาดูดดุนหัวนมทั้งสองข้างและขบเม้มเบาๆ จนเมียผมเสียว เธอกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน และเผลอขย่มควยน้องชายอย่างแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายอีกฝ่ายแข็งเกร็ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ผมก็ถอยออกมาดูอยู่ไกล้ๆ ครับ คอยเก็บภาพความประทับใจครั้งนี้ไว้ น้องชายพลิกร่างเมียผมลงนอนตะแคง

แล้วยกขาเมียผมขึ้นค้างไว้ค่างนึง น้องชายก็ซอยไปดูดนมเมียผมไป ตอนนี้โตครฟินเลยครับพี่น้อง
แล้วน้องชายมันก็ถอนควยออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีพี่สาวมันอีก…สงสัยจะติดใจรสชาติน้ำหี

ผมเองก็ชักจะอยากร่วมด้วยเเล้วครับตอนนี้ก็เลยเอาควยเข้าไปป้อนให้เมียสุดที่รักผมอมให้

พอน้องชายเลียหีพี่สาวมัน(เมียผม)ได้สักครู่น้องชายก็จัดการเอาควยเสียบเข้าหีเมียผมอีกครั้งครับ

ตอนนี้ผมก็อยู่ข้างๆ เมียสุดที่รักของผมตลอดครับ

ตอนนี้ก็สามัคคีชุมนุมแล้วครับช่วยกันเย็ดช่วยกันดูดนมแคทเมียผมกันไป เมียผมเร่งเครื่องคุมเกมส์เอง ขึ้นขย่มท่อนควยน้องชายอีกครั้ง

เซี่ยววินาทีสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเสร็จสม น้องชายดึงใบหน้าของเมียผมเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มแล้วเด้งเอวขึ้นมาเย็ดหีเมียผมอย่างถี่รัวมากกว่าครั้งไหน จนเหมือนกับว่าเป็นเครื่องจักรเลยก็ว่าได้ น้ำเสียงกระเส่าสั่นดังออกมา แล้วน้องชายก็ยกเอวขึ้นมาดันท่อนควยค้างไว้

ก่อนที่จะส่งเสียงคราง โอวววว….โอวววว…..แห่งความสุขออกมาพร้อมกับความสัมผัสที่รับรู้ได้ว่าตอนนี้ น้ำควยของน้องชายได้แตกในเต็มรูหีของเมียผมแล้วนั่นเอง

จากนี้ไปก็ไม่มีอารมณ์จะถ่ายรูปแล้วล่ะครับ ช่วยกันเย็ดช่วยกันเลียจนน้ำแตกกันไปถ้วนหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเมียมีชู้ เรารู้เลยไปร่วมสวิง อีกแล้ว…เมียของผมหนีไปทำเรื่องเสียวกับไอ้เด็กหนุ่มข้างบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนผมแอบเห็นว่าเธอไปเย็ดกับหนุ่มคนนั้น เด็กนักศึกษาวัยละอ่อนที่มาเช่าบ้านอยู่หลังข้างๆ ซึ่งนั่นมันก็เป็นอะไรที่ผมเองรับไม่ได้จริงๆ ตอนที่ผมไปแอบมองดูเธอยอมให้ไอ้หมอนั่นเย็ดหีผมก็อยากจะฆ่ามันให้ตาย แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องห้ามตัวเอง และกำหนดความจริงทกๆ อย่างเอาไว้ เพราะว่าสิ่งที่ผมเคยทำกับเธอมันก็ร้ายแรงเพียงแต่เธอไม่เคยรู้ ผมเองก็แอบหนีเธอไปมีชู้มาเหมือนกัน เพราะว่าชีวิตรักมันน่าเบื่อ รสชาติของมันก็จืดชืด จนกระทั่งเธอเลือกที่จะแอบผมไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับคนที่เธอถูกใจ ผมจับเธอได้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง แล้วเธอก็ไม่ได้หยุด เธอมาหามันอีกแล้วในวันนี้ ความผิดพลาดเดียวคือความหวือหวาในการแอบเย็ดกันที่ทั้งสองประตูบ้านเอาไว้ คราวนี้ผมคงจะไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดำเนินไปจนถึงปลายทางด้วยทั้งสองคนหรอกครับ ผมเดินเข้าไปในระหว่างที่เมียของผมกำลังดูดควยของไอ้เหี้ยนั่นอยู่พอดี “พวกมึงทำกันแบบนี้เลยเหรอ ?” ตะโกนถามออกไปด้วยความโมโหสุดขีด เมียของผมหันมาทำหน้าซีด ทั้งๆ ที่มือของเธอเองก็ยังคงจับควยของมันอยู่และเกือบจะควยคาปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…

เรื่องเสียว แอบล่อ..แม่บ้านสาวสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อบีครับ ผมมีประสบการณ์สนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไปฝึกงานครับผมได้ไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวลาดกระบัง ที่บริษัทมีสาวสวยๆหลายคนเลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอกครับ ตั้งหน้าตั้งตาฝึกงานไปเรื่อยๆจนเข้าสู่เดือนที่ 2 บริษัทรับแม่บ้านคนใหม่เข้ามา อายุประมาณ 18-19 เองครับ ชื่อผ่องเธอดูน่ารักมากครับ ผมสั้นๆผิวขาวหุ่นผอมๆแต่ว่าทั้งอกทั้งเอวนี่สุดๆเลยครับขนาดพี่ๆผู้ชายที่บริษัทเห็นยังบอกเลยครับว่าน่าเย็ดสุดๆ ส่วนผมก็คิดในใจว่าจะต้องหาทางฟันผ่องให้ได้เพราะห่างหายจากเรื่องพรรคนั้นมาตั้งแต่เริ่มฝึกงานแล้ว หลังจากวันนั้นผมก็หาเรื่องเข้าไปคุยกับผ่องเรื่อยๆบางทีผมไม่มีงานก็ลงไปนั่งเล่นที่ห้องของแม่บ้านจนผมเริ่มสนิทกับผ่องมากขึ้นจนถึงขั้นเล่นหัวกันได้เลยและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึงครับพอดีวันนั้นงานของผมมันไม่เสร็จก็เลยอยู่ทำจนลืมเวลาไปเลยหันมามองนาฬิกาอีกทีผมก็ไม่มีรถจะกลับบ้านแล้วก็เลยเดินแบบเซ็งๆว่าจะไปเข้าห้องน้ำซะหน่อยพอดีผมมันรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีมากไปมั้งพอถึงประตูห้องน้ำก็เปิดซะเต็มแรงเลย(ประตูห้องน้ำเป็นแบบดึง-ผลัก) และคงเป็นจังหวะพอดีที่ผ่องกำลังจะออกจากห้องน้ำพอดีมั้งแต่ที่รู้รู้เธอล้มมาทับตัวผมเต็มที่แลยมารู้สึกตัวอีกทีผ่องก็อยู่บนตัวผมแล้วผ่องถามผมว่าทำไมยังไม่กลับผมก็เลยตอบไปว่ากลับไม่ได้รถหมดแล้วผ่องก็เลยชวนผมไปค้างที่หอพักของเธอทีแรกผมไม่แน่ใจแต่ก็คิดว่าดีกว่าไม่มีที่จะนอนก็เลยตกลงพอผ่องเสร็จงานเราก็กลับไปหอผ่องผ่องบอกว่าเธอพักอยู่กับน้องชายของเธอ 2 คนพอไปถึงห้องของเธอก็มีโน๊ตเขียนไว้ที่หน้าห้องผ่องหยิบมาอ่านแล้วหันมาบอกว่าสงสัยคืนนี้ต้องนอนกันแค่ 2 คนเพราะน้องของเธอไปเที่ยวกับเพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรแต่ในใจผมคิดว่าโอกาสมาถึงแล้วคืนนี้ต้องฟันผ่องให้ได้พอเข้าไปในห้องผ่องก็จัดให้ผมนอนที่โซฟาหน้าห้องของผ่องแล้วผ่องก็ขอตัวไปอาบน้ำผมก็เลยเดินไปที่บริเวณระเบียงของห้องห้องน้ำของหอจะเป็นแบบเปิดด้านบนแล้วก็ปีนขึ้นไปแอบดูผ่องเมื่อผมปีนสำเร็จภาพที่ปรากฏต่อหน้าของผมคือรูปร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแบบเต็มๆตาโดยเฉพาะเนินอกอันขาวอวบกะขนาดประมาณ 36 นิ้วได้ยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนเอวที่คอดกิ่วแต่สะโพกผายกว้างบริเวณจิ๋มมีขนอยู่ไม่มากนักผ่องกำลังจะถูสบู่ตอนเธอถูไปตามตัวไม่เท่าไหร่หรอกครับแต่เมื่อเธอเลื่อนมือมาถูที่บริเวณน้องของเธอผมเห็นเธอเอามือคลึงบริเวณจิ๋มของเธอพร้อมกับเริ่มครางเบาๆ(เธอคงกลัวผมได้ยินมั้งครับ) ส่วนผมมาถึงตอนนี้มือก็เริ่มไม่เป็นสุขแล้วก็เลยล้วงเอาน้องชายของผมออกมาช่วยตัวเองพร้อมกับตาก็จ้องมองผ่องจนสักพักผมเห็นผ่องกระตุกเล็กน้อยแล้วเธอก็หยุดคาดว่าเธอคงจะเสร็จแล้วส่วนผมยังไม่ถึงเลยแต่กลั้นใจไว้แล้วเดินไปที่หน้าห้องน้ำสักพักผ่องก็เดินออกมาจากห้องน้ำผมถือโอกาสเข้ากอดผ่องจากทางด้านหลัง ผ่องดิ้นใหญ่เลยครับแต่ผมไม่มีทางปล่อยให้เธอหลุดไปได้หรอกครับก็หน้ามืดแล้วนี่ครับแล้วผมก็ผลักผ่องไปที่โซฟาที่เธอจักให้ผมนอนแล้วก็ประกบปากกับเธออย่างรวดเร็วเธอเองก็ยังดิ้นไม่เลิกผมจูบเธอได้สักพักผ่องก็เริ่มอ่อนลงแล้วเริ่มมีอาการจูบตอบผมด้วยผมเองก็เริ่มได้ใจเลยเอื้อมมือขวามาบีบเคล้นอกอันอวบอัดของผ่องที่ตอนนี้มีเพียงผ้าขนหนูเท่านั้นที่ขวางอยู่ผมเลื่อนมือจนพบจุดที่คิดว่าเป็นยอดปทุมถันของเธอแล้วผมก็ใช้นิ้วบี่ไปที่นั่นจนผ่องตัวลอยพร้อมครางโอห์……ออกมาอย่างลืมตัวส่วนือซ้ายของผมค่อยเลือนไปที่เนินของผ่องแล้วลองเอามือทาบดูจึงรู้ว่าจิ๋มของผ่องไม่ใหญ่นักผมเอามือลูบไปมาที่จิ๋มของผ่องสักพักก็หยุดแล้วผมก็ค่อยๆปลดผ้าขนหนูที่ขวางหูขวางตาเหลือเกินออกไปภาพที่ปรากฏตรงหน้าคือเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมของเธอทั้งกัดทั้งเลียจนหัวนมของเธอแข็งเป็นไตเลยทีเดียวแล้วผมก็จูบไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงสะดือเธอผมจัดการเลียไปรอบรอบสะดือของผ่องผ่องส่ายตัวไปมาพร้อมกับครางอาห์…….อาห์……… ผมเลียสักพักก็เลื่อนมาต่อที่จิ๋มของผ่องที่ยังดูสดๆอยู่เลยร่องแคมยังปิดสนิทน่าเลียยิ่งนักผมจึงจัดการเลียจิ๋มของผ่องไปเรื่อยจนเจอตุ่มเสียวก็จัดการละเลงซะผ่องครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยแถมยังกดหัวของผมลงไปอีกต่างหากผมเลียสักพักผ่องก็เอาหัวผมออกแล้วบอกผมว่าให้เสียบเธอทีเถอะเธอเสียวเหลือเกนไม่ไหวแล้วแต่ผมไม่ทำตามกลับก้มลงไปดูดต่อมเสียวของผ่องต่อตอนนี้น้ำของผ่องออกมาแฉะจิ๋มไปหมดแล้วสักพักผมก็หยุดแล้วจับผ่องถ่างขาออกเอาน้องชายของผมจ่อตรงกับร่องของเธอแล้วดันลงไปเข้าไปได้สักครึ่งลำก็เข้าไม่ได้แล้วเพราะฟิตมากแถมผ่องยังบอกว่าเจ็บให้เอาออกพร้อมขยับหนีแต่ผมรั้งตัวเธอไว้แล้วก้มกระซิบบอกเธอว่าไม่เป็นไรอย่ากลัวเห็นไหมเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วมันเจ็บนิดเดียวเท่านั้นแหละผ่องบอกผมว่าค่อยๆหน่อยเพราะเธอไม่เคยผมจึงจูบปากเธอแล้วใช้มือเคล้นที่กหน้าอกของเธอจนเธอเพลินเริ่มตอบสนองผมอีกครั้งผมก็ค่อยๆดันเจ้าน้องขายของผมเข้าไปเรื่อยๆจนมิดด้ามผมถอนปากออกแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆเพราะกลัวผ่องเจ็บแล้วค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นแล้วผมก็ถามผ่องว่าายังเจ็บอยู่ไหมเธอไม่ตอบได้แต่ส่ายหัวพร้อมครางออกมาแบบไม่กลัวข้างห้องได้ยินเลยส่วนผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วกระเด้าแบบเต็มที่เสียงน้องชายผมกระแทกกับจิ๋มของผ่องดังพั่บ..พั่บ…พั่บส่วนผ่องก็ร่อนเอวรับการกระแทกของผมอย่างเมามันเลยสักพักผ่องก็บอกว่าเธอจะถึงแล้วแรงๆเลยผมก็ตอบสนองเธอด้วยการกระแทกเต็มกำลังผ่องก็พูดว่าจะถึงแล้วบีผ่องจะถึงแล้วโอห์….โอห์…เสียวเหลือเกินโอ็ย……..โอ็ย….. แล้วเธอก็เงียบเสียงลงพร้อมกับการตอดรัดของผ่องผมจึงรู้ว่าผ่องไปสวรรค์เรียบร้อยแล้วส่วนผมก็ขยับกระแทกได้อีก3-4ครั้งก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มเต่าของผ่องเลยครับแล้วก็นอนไปบนอกอวบของผ่องรู้สึกได้เลยว่าผ่องหายใจแบบหอบเหนื่อยมากส่วนผมก็ไม่ต่างกันมักแล้วก็เงยหน้าไปจูบกับผ่องผมบอกผ่องว่าผมสนใจผ่องตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้วผ่องเองก็บอกว่าเธอเองก็แอบสนใจผมเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกตกลงคืนนั้นผมเล่นกับผ่องทั้งคืนรวมประมาณ 5 ยกได้ตื่นเช้ามาหยุดงานทั้งคู่ครับเราก็ต่อกันทั้งวันครับโดยผมให้ผ่องโทรไปบอกน้องว่าให้นอนที่อื่นไปก่อนครับ

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน นับตั้งแต่เรียนจบ ม.ปลาย ที่ต่างจังหวัด แนนก็มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อหวังจะหางานทำ หวังจะมีอนาคตที่ดีและส่งเงินกลับบ้าน แนนสู้อดทนอดหลับอดนอนทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างประหยัดเพื่อหวังว่าสิ้นเดือนจะมีเงินมาพอให้เหลือไว้สำหรับอนาคตและส่งกลับทางบ้าน ทว่า ในสังคมแบบนี้ต่อให้ทำงานหนักมากแค่ไหนก็ไม่เพียงพอที่จะมีชีวิตที่ดีได้ แนนจึงตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางที่เรียกว่าหญิงขายบริการ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า “กระหรี่” ทุกครั้งที่เงินเดือนออกหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว แนนมักจะเหลือเงินอยู่ราวเดือนละ 5,000 บาท ซึ่งก็แบ่งเป้นส่งให้ทางบ้านที่ต่างจังหวัด 4,000 ที่เหลือกเป็นเงินเก็บของตัวแนนเอง ในตอนแรกทุกอย่างก็ดูโอเค คงเป็นเพราะด้วยแรงใจที่เต็มเปรี่ยมกับความหวัง จนกระทั่ง แม่ที่บ้านนอกเริ่มโทรมาขอเงินบ่อยเข้าบ่อยเข้า จนบางครั้งมันทำให้แนนรู้สึกอึดอัดเพราะเงินที่ให้ไปในแต่ละเดือนนั้นก็นับว่าแทบจะทั้งหมดที่แนนมี แนนเป็นสาวออฟฟิศอยู่ในตำแหน่งไม่สูงมากนักฉะนั้นเงินเดือนก็ได้ตามตำแหน่ง แนนถูกต่อว่าว่าไม่กตัญญูแอบกักเงินเอาไว้ใช้บำเรอตัวเองจนมีให้พ่อกับแม่มากกว่านี้ไม่ได้ แนนเครียด แนนเหนื่อย…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…