ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย

e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b899e0b895e0b8b2e0b89ae0b8ade0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980 64fc7a66c0973

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย ส่วนความเป็นอยู่ในบ้านผมทำเองหมดเพราะชิน

แล้วนับแต่วันนั้นมาเราก็สนิดกัน มากเราจะไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าวพ้รอมพอคบกันได้ประมาน 8 เดือน ในระหว่างกินข้าวตอนเย็น ภรรยาผม ( ที่ทุกคนคิดว่าเป็นน้องผม ) ก็บอกกับพี่เขาว่าอีกประมาณ 4 เดือนเราจะย้ายไปอยู่บ้านที่สร้างเสร็จแล้วที่บางนา ผมเห็นสีหน้าพี่เขามันดูเหมือนจะเสียใจ พี่เขาบอกว่าคงคิดถึงมากเพราะไม่เคยมีเพื่อนที่ดีแบบนี้เลย ผมก็พูดขึ้นว่าทำไมไม่หาภรรยา ซักคนมาเป็นเพื่อนเวลาเจ็บไข้ จะได้ช่วยเหลือกัน แกน้ำตาไหล และบอกว่าใครจะมาเอาคนพิการ และแกก็พูดเล่นๆ เพื่อยกตัวอย่างให้เห็น ถ้าพี่ขอน้องสาว ( ในที่นี้หมายถึงภรรยาผม ) เธอแต่งงาน เธอจะให้ไหม พี่ว่าเธอคงไม่ให้ ผมก็กลัวพี่เขาเสียใจเลยบอกไปว่าถ้าพี่จีบได้ก็เอาไปเลย ภรรยาผมมองหน้าผมและยิ้ม พี่เขาบอกว่าจริงนะ นับแต่วันนั้นพี่เขาก็มาเอาใจภรรยาผมมาก และพอเดือนสุดท้ายที่เราจะย้าย ผมบอกกับภรรยาว่าเราจะย้ายแล้ว สงสารพี่เขาเรามาทำให้พี่เขามีความสุขดีกว่า ภรรยาถามผมว่าทำอย่างไร ก็แกล้งทำเป็นว่าพี่เขาจีบเธอได้ และก็ยอมนอนกับพี่เขาเพื่อให้พี่เขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง และผมก็จะอยู่ ในห้องด้วยโดยไม่ให้พี่เขารู้ตัว

พอวันอาทิตย์เราก็ทำตามแผนผมไปบอกกับพี่เขาว่าน้องผม (ภรรยาผม) ไม่สบายให้อยู่เป็นเพื่อน ผมจะไปทำธุระกลับค่ำๆ พอพี่เขาเข้ามาผมก็ทำเป็นปิดประตูเดินออกไป ภรรยาผมก็เปิด TV เสียงดังเพื่อพี่เขาจะได้ไม่ได้ยินเสียงผมที่อยู่ในห้อง ภรรยาผมแก้ผ้าออกหมดและก็นั่งคุยกับพี่เขา ผมเห็นแล้วควยแข็ง และเธอก็บอกกับพี่เขาว่าที่ชอบเธอน่ะจริงหรือ พี่เขาบอกว่าจริง ภรรยาผมก็บอกว่าเธอจะตอบแทน ในความรักของพี่ที่มีแต่เธอ และเธอก็เอามือเธอไปจับมือพี่เอามาจับที่หีของเธอ และก็บอกว่าที่จับอยู่เขาเรียกกว่าหี พี่เขาตกใจเพราะในชีวิตไม่เคยเห็นเพราะตาบอด แต่กลับมาได้จับพอพี่เขารู้ว่าได้จับหีธรรมชาติก็เริ่มบอกว่าจะทำอะไรต่อไป ผมเห็นควยพี่เขาตุงอยู่ในกางเกง ภรรมผมรูดซิบออกช้าๆ ทำให้หัวควยที่บานใหญ่ และ แดงมีคราบของขี่เปียกติดอยู่มาก ดูแล้วเวลาอาบน้ำคงไม่ได้ถอกควยล้าง ภรรยาผมผลักให้นอนหงายถอดกางเกงออกทำให้ควยตั่งตรง ภรรยาผมจับควยพี่เขาถอกอย่างช้าๆ ทำเอาพี่เขาซี๊ด..ตลอดเวลาที่ถอกควย ผมเดินไปดูใกล้ควยพี่เขา กลิ่นคาวขี่เปียกแรงมากแต่กลิ่นนั่นมันกลับไปกระตุ้นอารมณ์ให้ภรรยาผม ภรรยาผมค่อยๆ เอาปลายลิ่นไปเลียขี่เปียกบริเวณรอบหัวควยจนสะอาดผมเห็นแล้วทน ไม่ไหว ตรงไปเลียหีทางด้านหลังภรรยาผมโดยที่พี่เขาไม่รู้

ภรรยาผมไปนั่งยองๆ บนหน้าพี่เขาและบอกว่าพี่ตอนนี้หีอยู่บนหน้าแล้ว เท่านั้นเองพี่เขาก็เอาลิ้นเลียไม่ว่าจะเป็นรูตูดหรือรูหี ทำเอาภรรยาผมกดหีลงบนปากพี่แน่นมาก ทำเอาผมต้องยืนชักว่าวอยู่ปลายเท้า แล้วพี่เขาบอกว่าน้ำจะออกแล้วเมียผมก็เอาหีออกจากหน้า แล้วจับควยมาเขี่ยบริเวณหี พอปลายควยตรงปากรู เมียผมก็ค่อยกดลงเพราะควยพี่เขาใหญ่กว่าผมอีกมาก พอกดมิดควยเมียผมก็ถอนหายใจ ทันใดนั้นพี่เขาก็จับเมียผมให้นอนหงายแล้วก็กะเด้า อย่างแรงเสียงดังมาก เรียกว่ามีแรงเท่าไรกะเด้าไม่ยัง ทำติดต่อกันประมาน 20 กว่าครั้ง น้ำก็ออก ตอนน้ำออกพี่แกกดควยจนมิดและยังบดอีกทำเอาเมียผมน้ำตาไหล และพี่แกก็ยังไม่เอาควยออกแช่เอาไว้อีกประมาน 10 นาที ทำเอาเมียผมนอนหมดแรงหลับไปเลยผมต้องเข้ามาปลุกให้พาพี่เขาไปอาบน้ำ พอพี่เขา เอาควยออกจากหีเมียผมและนอนหงาย เพราะความเพลีย ผมเห็นหีเมียเป็นรูกลวงโบ๋ใหญ่เต็มไปด้วยน้ำของพี่เขาไหลอออกมามากเต็มปากหีผมทนไม่ไหวจริงๆ ให้เมียยืนโก้งโค้ง เพื่อจะได้เอาทางด้านหลัง พอผมดันควยเข้าหีเมียผมน้ำควยของพี่เขาก็ไหลออกมา ผมกระเด้าไปพร้อมกับน้ำของพี่เข้าในหีเมียผมก็ไหลหยดลงมาผมดูเมียผมกลับเฉยๆ ในการกระเด้าของผมทำให้ผมมีอารมณ์มาก

แปลกที่ผมกับมีอารมณ์มากที่ได้เย็ดเมียที่แสดงอาการเย็นชาจนน้ำออก และเมียผมก็มาเลียควยให้ผม และบอกว่ารักพี่เขา เมียผมบอกตอนเย็ดกับพี่เขามีความสุขมาก และผมก็นั่งที่โต๊ะเมียผมพาพี่เขาไปอาบน้ำ อาบได้ประมาน 20 นาที ผมก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องดังมาก ผมตกใจรีบไปดู เมียผมก็ยังร้อง? อย่า!!!เจ็บช่วยด้วยๆ ดังมาก ผมเห็นเมียผมหันหน้ากอดพี่เขาแน่นผมเดินเข้าไปแต่เมียผมโบกมือว่าไม่เป็นไร ขาข้างหนึ่งเมียผมว่างอยู่ที่โถส่วมเห็นพี่เขากะเด้าแรงมากและเมียผมก็เอาขามาเกี่ยวเอวพี่เขา ถ้าลิงอุ่มแตงและก็อุ่มเมียผมไปที่เตียงโดยเมียผมเป็นคนบอกทาง แล้วก็วางเมียผมนอน แต่จับขาเมียผมมาพาดบ่าและดันไปข้างหน้าและพี่แกก็โน้มตัวขึ้นกระเด้าแรงมาก เมียผมก็ร้อง !!! พอแล้วเจ็บช่วยด้วย !!! แต่โบกมือว่าไม่ต้อง ผมเดินไปทางด้านหลังกลับเห็นควยใหญ่กำลังเย็ดรูตูดเมียผมอยู่ ผมยังไม่เคยเอาเลยจะรองเมียก็บอกว่าเจ็บกับมาโดนควยพี่เขาได้ พี่เขากระแทกสั่นไปทั้งตัว จนน้ำออก ผมเห็นแล้วเงี่ยนมาก พอเสร็จเมียผมก็รีบลุกไปห้องน้ำผมนึกว่าจะรีบไปล้างผม รีบตามไปบอกว่าไม่ต้องล้างขอก่อนเมียผมยืนถ่างขาค้อมโถส่วมเป็นแบบนั่งและหันหน้ามาทางผม ผมรีบเข้าไปเอาควยใส่หีเธอจนมิดและเธอก็นั่งบนส้วมพร้อมกับผม เธอบอกว่าที่รีบมาเพราะปวดท้องขี้ โดนเย็ดรูตูดจนขี้จะไหลอยู่แล้ว พอพูดจบขี้ก็ออกมาทั้งๆ ที่ควยผมยังอยู่ในหี เวลาเธอขมิบขี้ที ก็ขมิบหีด้วย ทำเอาผมเสียวมาก ผมเลยเย็ดเธอไปพร้อมกับเธอขี่ไปด้วย และอยู่ๆ ก็มีน้ำอุ่นๆ มาโดนควยผมเธอบอก ว่าอั่นไม่อยู่ก็มาเอาตอนขี้นี่ ผมจูบปากเธอพร้อมกับเธอขี้ พอเธอสุดผมก็ให้ เธอล้างก้นผมเอาควยเย็ดตูดเธอจนน้ำออกและเธอก็พาพี่เขากลับห้อง

พอถึงวันที่ เราย้ายบ้านพี่เข้าบอกว่าไม่อยากให้ไปเลย และเมียผมบอกว่าพี่เขาถามว่า เราจะได้เจอกันอีกไหม
ผมและภรรยาได้ย้ายไปอยู่บ้านที่เราสร้างเสร็จเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นอยู่ในย่านคนมีเงินเราทำบุญ ขึ้นบ้านใหม่กันโดยไม่ได้เชิญใคร พอเราจัดการอะไรได้ลงตัวแล้วเราก็คิดถึงพี่ที่ตาบอด ตอนอยู่ที่ดินแดง เราก็ไปหาในวันหยุดและพาพี่เขามาเที่ยวบ้านพี่เขาดีใจมาก เราซื้ออาหารสำเร็จรูปมากินกันที่บ้านเปิดเพลงฟังกัน ผมบอกเมียผมให้สังเกตุที่ เป่ากางเกงของพี่เขาเห็นควยตุงผมรู้ได้เลยว่า พี่เขาอยากเย็ดภรรยาผมแน่ ( พี่เขายังไม่รู้ตัว ) พี่เขาบอกว่าอยากเข้าห้องน้ำผมให้เมียผมพาไป โดยมีผมเดินตามไปเงียบๆ พี่เขาไม่รู้ตัว และเมียผมได้รูดซิบกางเกงออกควยใหญ่ยาวก็โผล่ออกมา พี่เขาบอกเมียผมว่า อยากเอาเธอจังเลย เมียผมมองหน้าผม ผมก็ผยักหน้าและเมียผมก็ตอบไปว่าเดียวให้พี่ชายออกไปทำธุระข้างนอกก่อน พอเยี่ยวเสร็จเมียผมจับควยพี่เขาถอก เห็นขี้เปียกเป็นก้อนๆ เต็มหัวควยและยังมีน้ำเยี่ยวติดอยู่ เมียผมมองหน้าผม ผมยิ้มเมียผมไม่รอช้าเอาควยใส่ปากทันที ทำเอาพี่เขาไม่ได้ตั้งตัวยืนตัวเกร็ง เมียผมดูดเลียขี่เปียกจนหมด ทำเอาน้ำลายในปากเหนียวเท่านั้นยังไปพอ ที่ปลายลิ้นยังมีขี้เปียกติดอยู่ เมียผมหันมาทางผมและจูบปากผม ผมไม่กล้าร้องเพราะกลัวว่าพี่เข้าจะรู้ ในปากเมียผมมีรสเค็มไม่มากมีกลิ่นและน้ำลายเหนียวมากทำเอาผมมีอารมณ์มาก

เมียผมดูดควยพี่เขาที และก็มาดูดปากผมที ผมเลยเอาควยออกมาให้เมียดูดจนน้ำออกเต็มปากและบอกว่าให้เอาไปใส่ในปากพี่เขา เมียผมก็ทำตาม พี่เขาจูบปากเมียผมโดยไม่ถามว่าน้ำในปากนั้นคืออะไร ผมก็เดินออกมาและแกล้งถามว่าจะเอาอะไรไหม จะไปข้างนอกเดียวมา ให้พี่อยู่คุยกับน้องไปก่อน และผมก็เดินไปอยู่บนห้องโดยที่พี่เขาไม่รู้ ไม่นานเมียผมก็พาพี่เขามาในห้อง เมียผมเดินมาจูบผม ผมบอกเต็มที่เลย เมียผมแก้ผ้าหมด พร้อมกับพี่เขาเอาควยอันใหญ่ยาวชี้มาตรงหน้าผมพอดี ผมนั่งแก้ผ้าชักว่าวอยู่ที่ขอบเตียง เมียผมเดินมาหาผมเอาหีมาให้ผมเอาควยใส่จนมิดทีหนึ่ง และก็เดินไปหาพี่เขาเหมือนกับว่าเอาควยผมนำร่องไปก่อน ทั้งคู่นอนกอดฟัดกันบนเตียงควยอันใหญ่ยาวก็ทิ่มผ่านขาเมียผมมาโผ่ทางข้างหลัง พี่เขาก็เอามือมาจับตรงหีและตูด และเอานิ้วแย่ดูพอดีไปเจอรูตูด พี่เขาก็จับควยจ่อให้ตรง เมียผมกำลังเพลินกับการจูบปากเลยไม่ได้ระวัง พี่เขาดันทีเดียวมิด และเอาขามาเกี่ยวขาเมียผมและทำการกอดเมียผมแน่นแบบดิ้นไม่ได้เลย เมียผมตกใจร้องว่าเจ็บ….ไม่เอาแล้วเอาออกช่วยด้วย ผมเดินไปหาเมียผม เมียผมกับโบกมือว่าไม่ต้องผมเดินมาดูทางหลังเห็นควยเข้าอยู่เต็มรูตูด ผมเอามือมารลูบตูดเมียผมเบา กลัวพี่เขารู้ พอเมียผมหยุดร้องพี่เขาก็คลายการลัดที่แน่นออก

เมียผมให้พี่เขานอนล่างและเมียผมก็มานั่งทับข้างบน โดยเมียผมได้หันหน้ามาทางปลายเท้า และเอนไปทางหลังเอามือมาเขี่ยเม็ดแตด นมสองข้างก็ถูกมือพี่เขาจับอยู่ทำให้ผมเห็นรูหีเมียผมที่เต็มไปด้วยน้ำ เงี่ยนอยู่เต็มรู ควยที่คาอยู่ที่รูตูด เห็นแล้วหนากลัวจริงๆ อยู่ถ้านั้นประมาณ 10 นาทีเมียผมก็มาทำถ้า 69 ต่อ ผมเดินไปทางหีเมียผมที่อยู่บนหน้าพี่เขา ผมเห็นพี่เขาเลียรูหีสลับกับรูตูด ผมมาคิดดูพี่เข้าตาบอดมาตั้งแต่เกิดคงนึกภาพหีไม่ออก ภาพควยตัวเองก็ไม่เคยเห็น ตอนนี้มีแต่ทำไปตามธรรมชาติเท่านั้น ทำเอาเมียผมคางตลอด ผมมานั้งไกล้ๆ ตรงควยพี่เขา นั้ง ดูเมียดูดเลียควยพี่เขาไกล้ๆ แทบจะหายใจลดควยพี่เขาเลย เมียมองหน้าผมพร้อมกับดันลิ้นเข้าไปตรงปลายควยที่มีรูเยี่ยวทำเอาพี่เขาดันควยรับปลายลิ้นเมียผมจนลิ้นงอ ผมเห็นแล้วเงี่ยนมาก เมียผมให้ผมแลบลิ้น แล้วเมียผมก็ถอกควยพี่เขามาแตะลิ้นผมซึ่งพี่เขายังคิดว่า เป็นปากเมียผม มันมีรสชาติเค็มมีกลิ่นคาว กว่าของผู้หญิงมาก เมียผมบอกกับพี่เขาว่าเดียวจะเอานิ้วเขี่ยหัวควยให้นะนอนนิ่งๆ แล้วเมียผมก็ถอกควยพี่เขาและมาถอกควยผมเอามาชนกันทำเอาผมเสียวมากรวมทั้งพี่เขาด้วย พี่เขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว น้ำควยก็พุ่งออกมาโดนควยผมเต็มไปหมด เมียผมก็เลียน้ำควยของพี่เขาที่มาโดยควยผมจนหมด และอมไว้ในปากแล้วก็มาจูบปากผมเอาน้ำควยในปากมาให้ผมกินจนหมด และก็มาดูดควยผมจนน้ำออกเต็มปากและก็ไปจูบปากพี่เขาเอาน้ำควยผมใส่ปากพี่เขา บ้าง เมียผมบอกว่าพี่น้ำออกแล้ว ที่นี้ตาน้องบ้างนะ พี่เขาบอกว่าตามสบาย เมียผมไปนั้งทับหน้าพี่เขาเอาหีบดบนหน้าพี่เขาจนน้ำออกเต็มหน้าพี่เขา ผมดูแล้วงานนี้เมียผมชอบมาก ทุกวันนี้เราจะไปรับพี่เขามาทุกอาทิตย์

Recommendations

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก เขานอนอยู่ตรงนั้น ที่บนโซฟา ด้วยอาการเมามายจนภาพตัด นั่นทำให้นิ่มมองดูร่างกายที่หลับไปอย่างไร้สติด้วยความคิดมากมายที่เกิดขึ้นมาในหัว เธอไม่อยากที่จะทำอะไรที่มันเกินเลย แต่ด้วยความที่เพื่อนน้อยชายคนนี้คือคนที่เธอชอบมาตั้งแต่สมัยม.ต้น จนตอนนี้เขาเรียนม.ปลาย มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเขายิ่งหล่อ และยิ่งเป็นที่ต้องการของเธอมากขึ้น เรื่องเสียวไหลขึ้นมาเต็มหัว เธออยากจะเป็นแฟนเขา อยากโดนเขาเย็ดหี เธอดูแลรักษาตัวเองอย่างดี เพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้รู้สึกดีเมื่อเห็นว่าเธอมีหีชมพูที่ผู้ชายมากมายต้องการ ติดเพียงอย่างเดียวที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็มองเธอเป็นพี่สาวของเพื่อนสนิทที่สุดของเขาเท่านั้นเอง ความเคารพนี้ไม่อาจจะเปลี่ยนเป็นความรักได้เลย นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะฝืนทุกๆ อย่างเพื่อทำมัน เขานอนอยู่อย่างนั้น กางเกงบอลตัวบางค่อยๆ ตุงขึ้นมา เพราะว่านอนควยแข็งอยู่ มันคงจะอึดอัดน่าดู ถ้าต้องอยู่ในกางเกงแคบๆ นั้น…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เข้ม ดึงร่างของน้ำค้างเข้าไปโอบกอด ความรักอาจจะมีเพียงเล็กน้อย ไม่มากพอ ทว่าในเวลานี้ ช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่ทำให้สัมผัสในเวลานี้เกิดขึ้นมา ความสุขสมหลังจากการดึงร่างกายของเธอเข้ามานั่นคือเรือนร่างที่แสนจะยั่วยวนนั่นเอง เอวบาง ร่างน้อย นมใหญ่ สะโพกผาย ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ยังคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเหลือเกิน มือหนึ่งจับนมของเธอบีบคลำไปตามความเงี่ยน ใบหน้าประกบจูบเข้าไป ลึกและยาวนาน ก่อนที่เสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาหลังจากผ่านการแลกลิ้นอย่างยาวนาน ไม่รอช้า ชายหนุ่มค่อยๆ กดร่างกายของเธอให้ทรุดกายนั่งลงตรงเป้าของเขา ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว มันตุงนูนที่เป้ากางเกงอย่างชัดเจน จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนต่ออารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ได้แล้วนั่นเอง ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น เมื่อมือเรียวของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…