ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

e0b983e0b899e0b8ade0b8b9e0b988e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896 e0b884e0b8b7e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8a8e0b8a3e0b989e0b8b2 64fc076c0d5e3

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้

เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน

เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ

ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง เขาลากรถเธอไปไว้ในอู่แล้วเริ่มจัดการปรับเปลี่ยนซ่อมแซมให้เธอทันที

จะว่าไปแล้ว ช่างซ่อมรถคนนี้ก็น่ารักไม่เบาเหมือนกันนะ

เธอพิจารณาหน้าตาของเด็กหนุ่มผู้เป็นช่าง อายุน่าจะแค่ 20 ต้นๆ เท่านั้น แม้ว่านิ้วมือจะดูเขรอะน้ำมันเครื่อง แต่หน้าตากลับสะอาดสะอ้านหล่อเหลา เสื้อกล้ามมอซอที่เขาใส่และกางเกงยีนส์ที่มีรอยขาดแถวต้นขาก็ทำให้เขาดูเท่ไปอีกแบบ ในใจของตุ๊กตาคิดไปแล้วว่าถ้าได้เขามาเป็นแฟนเธอก็ไม่ติดเหมือนกัน

แล้วในตอนที่เขากำลังนั่งยองเพื่อตรวจช่วงล่างอย่างอื่นอยู่นั้น สายตาเจ้ากรรมของเธอก็ดันเหลือบไปเห็นว่าช่างซ่อมนั่งควยโผล่ออยู่ หัวควยชมพูถอกบานโผล่ออกมานอกกางเกงยีน เพราะว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน และยิ่งขยับ ก็เหมือนยิ่งอ่อยเธอเข้าไปใหญ่ ก่อนที่เธอจะไม่สามารถทนกับภาพตรงหน้าได้อีกแล้ว เคยเห็นแต่ควยในหนังโป๊ วันนี้ได้เห็นควยจริงๆ ที่ใหญ่ไม่แพ้กัน หัวใจเธอสั่นระรัวเลยทีเดียว

เธอจ้องจนเขาสังเกตเห็น แล้วยิ้มออกมา ก่อนจะยืนขึ้นแล้วพูดว่า

พี่ครับ มองขนาดนี้เอากลับไปเล่นที่บ้านเลยไหมครับ ? เขาพูดขึ้นมาราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเท่าไหร่เสียอีก และที่สำคัญ เขากำควยผ่านชั้นกางเกงยีนจนได้เห็นรูปทรงที่ทั้งใหญ่และยาวของสิ่งที่ซ่อนเอาไว้ตรงนั้นอย่างเต็มตา

ที่บ้านพี่ว่าไม่ทัน ถ้าพี่อยากเล่นตรงนี้พี่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมคะ ?

เขาหัวเราะ แล้วตอบเธอว่า ไม่ต้องจ่ายเลยครับ ผมให้เล่นฟรีๆ เลย แต่พี่อาจจะต้องเสียเวลาเปลี่ยนหม้อน้ำเท่าที่พี่เล่นนะครับ

คำพูดจาที่ดูกวนนิดๆ ของเขาทำเอาเธอยักไหล่ แล้วพูดขึ้นมาว่า งั้นตอนนี้ก็ซ่อมหม้อพี่หน่อย หม้อพี่ก็รั่ว เหมือนจะมีน้ำไหลออกมา สงสัยว่าจะเป็น

น้ำเงี่ยน

ราวกับมีดนตรีโรแมนติกปลุกเร้าอารมณ์ ในอู่ที่มีกลิ่นน้ำมันหึ่งขนาดนี้ ช่างสุดหล่อไปล้างมือแล้วเดินกลับมาพร้อมกับถอดกางเกงยีนส์ออก ควยแข็งตั้งโด่เป็นลำถูกสาวเงี่ยนหลบในอย่างตุ๊กตาคว้ามาชักไม่มีครั้งแล้วอมควยทันที

เธออมควยให้เขาอย่างตั้งอกตั้งใจ และยังอมได้ดีอีกด้วย ทำเอาช่างหนุ่มที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ เริ่มเสียอาการ แล้ว แล้วยืนเด้งควยกระเด้าปากเธอเธอเบาๆ ยิ่งในตอนที่ควยถลำเข้าไปจนสุดโคนนั้นยิ่งทำให้เขาเสียว ก่อนที่จะทนไม่ไหวอีกแล้ว จับเธอขึ้นไปนอนหงายอยู่บนโต๊ะเอกสารแล้วแยกขาเธอออก เลิกกระโปรงยูนิฟอร์มบริษัทขึ้นไปแล้วดึงกางเกงในลงมาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ความเงี่ยนเพิ่มเป็นหลายเท่าตัว เขารัวลิ้นเลียหีให้เธอจนตุ๊กตานอนดีดดิ้นไปมาเพราะว่าทนความเสียวเอาไว้ไม่ไหวอีกแล้วในตอนนี้ สองขาถูกแขนแกร่งประคองหีสวยถูกลิ้นพลิ้วนั้นดูดดุนจนแทบจะหลอมละลายไปหมดแล้ว ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืน

แล้วบอกว่าได้เวลาซ่อมหม้อน้ำลูกค้าแล้วครับ

ความสูงของโต๊ะเอกสารนั้นพอดีกับช่วงเอวของเขาแบบไม่ขาดไม่เกิน นั่นทำให้เขาสามารถยืนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะแล้วจับขาของเธอเหยียดแนบลำตัวตั้งฉาก ก่อนที่จะจัดการเย็ดหีเธอทันทีอย่างหนักหน่วง

ช่วงเวลาที่ควยใหญ่เสียวสวมเข้ารูหีสวย ท้องของเธอวูบโหวงไปชั่วขณะ ราวกับว่ามันกำลังรอควยดุ้นนั้นมาเติมเต็มด้วยการเย็ดหีเหมือนที่กำลังโดนกระทำอยู่ในเวลานี้ สองมือจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่นแล้วหลับตา รอรับแรงกระแทกที่อีกฝ่ายตะบี้ตะบันดันควยเย็ดหีเธอราวกับว่าเขาก็เงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นระคนกับเสียงเอนไหวของโต๊ะที่ตุ๊กตานอนอยู่ตรงนี้ แต่เขาไม่ได้สนใจเลย ยังคงง่วนกับการเย็ดหีเธอด้วยความเร็วและความรุนแรงประหนึ่งผู้ที่ชอบความซาดิสม์ ยิ่งเธอร้องออกมาเท่าไหร่ เขาก็เย็ดแรงขึ้นเท่านั้น หลายสิบนาทีผ่านไป ไม่มีการเปลี่ยนท่าใดๆ เหงื่อกาฬไหลอาบร่างกายที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ตุ๊กตารู้สึกเลยว่าการที่รถพังวันนี้มันคือพรหมลิขิต ที่ทำให้ได้เจอกับช่างหนุ่มหล่อ กล้ามแน่นควยใหญ่ และสามารถตอบสนองความสุขที่เธอต้องการมาโดยตลอดได้โดยที่เธอไม่ต้องร้องขอ

การกระแทกครั้งสุดท้ายเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของตุ๊กตาไร้เรี่ยวแรง ตอนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วดันเข้ามาสุดแรง เป็นอย่างหนี้อยู่หลายครั้ง เธอเสียวหี และซ่านในร่างกาจนแทบจะหมดสติ ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะถูกดึงออกไปแล้วชักรูดอย่างถี่รัวด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข

น้ำควยพุ่งทะยานออกมาเป็นสายในช่วงเวลานั้น จนชุดยูนอฟอร์มของเธอเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน แล้วพายุที่โหมกระหน่ำไม่ยอมหยุดก็จบลงอย่างสวยงาม ตุ๊กตาถูกดึงให้ลุกขึ้นนั่งช้าๆ

ซ่อมหม้อน้ำเสร็จแล้วครับ หวังว่าพี่จะเสียวนะครับ

เธอยิ้ม เสียงหายใจหอบเหนื่อยคือตัวยืนยันว่าเธอเสียวแค่ไหน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับลงมายืนตามปกติ แล้วถามอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป

หม้อน้ำพี่พังบ่อย ถ้าพี่อยากให้ซ่อม จะให้พี่โทรหรือว่าให้มาที่อู่ดีคะ

ถ้าอยากให้ผมเย็ด เอ๊ย ซ่อมหม้อน้ำให้พี่ ผมมีบริการซ่อมนอกสถานที่นะครับ

ด้วยควย เอ๊ย ประแจกันเดียวรับรองเอาอยู่

ตุ๊กตาหัวเราะกับท่าทีของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะรู้แล้วว่าหลังจากนี้ ความสุขของหี เธอจะหามันให้ตัวเองได้จากที่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เปิดเว็บโป้…เอากันในที่ทำงาน ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวสวัสดีทุกท่านคับ พอดีผมก็ได้อ่านประสบการณ์ของคนอื่น ๆ มาพอสมควรแล้วแต่ละเรื่องขอบอกว่าผมอ่านแล้วเกิดอารมณ์ทุกที คงถึงเวลาที่ผมมาแลกเปลี่ยนบอกเล่าประสบการณ์ของผมบ้างละขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อ เอ อายุก็ประมาณ 25 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะคับ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจสุดๆ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเกิดกับผมและเพื่อนร่วมงานสุดสวย(จะว่าสวยที่สุด ในแผนกก้ว่าได้นะ) เพื่อนสาวสุดสวยของผมคนนี้เธอชื่อ เก๋ อายุอานามเธอก็ไล่ๆผมเนี้ยละแต่เธอจะอ่อนเดือนกว่าผม เก๋เป็นคนผิวขาว หุ่นตัวเล็กแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่หน้าอกสิเกินตัว ทุกครั้งที่ผมเดินไปคุยกับเธอตามประสาหมาหยอกไก่ ผมมักจะแอบมองหน้าอกเธอเป็นประจำ เพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กรัดรูป คอเสื้อกว้าง บางทีเธอก็ถามผมว่า มองอะไรเห็นมองอยู่นานละนะ  ผมก็มักจะบอกว่า ป่าว…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน้าหน่ะ!! น้าผมนี่ สุดยอดจริงๆ เมื่อเมษาที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวบ้าน ลุงที่ต่างจังหวัดที่บ้านลุง จะอยู่ด้วยกัน 4 คน มี ลุงอัต อายุ 52 ลูกชาย ชื่อ อาท อายุ 14 ลูกสาวชื่อ ไอซ์ อายุ 12และมีแม่เลี้ยงของเด็กๆ อีกคนนึงอายุ 32 ชื่อ มิลค์ บ้านลุงเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวยพอสมควรเลย เรื่องเสียว เล่นน้ำต่อด้วยเย็ดน้าสาวเมียใหม่ของลุงแต่งมาได้ 5…

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…