ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

e0b983e0b899e0b8ade0b8b9e0b988e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896 e0b884e0b8b7e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8a8e0b8a3e0b989e0b8b2 64fc076c0d5e3

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้

เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน

เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ

ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง เขาลากรถเธอไปไว้ในอู่แล้วเริ่มจัดการปรับเปลี่ยนซ่อมแซมให้เธอทันที

จะว่าไปแล้ว ช่างซ่อมรถคนนี้ก็น่ารักไม่เบาเหมือนกันนะ

เธอพิจารณาหน้าตาของเด็กหนุ่มผู้เป็นช่าง อายุน่าจะแค่ 20 ต้นๆ เท่านั้น แม้ว่านิ้วมือจะดูเขรอะน้ำมันเครื่อง แต่หน้าตากลับสะอาดสะอ้านหล่อเหลา เสื้อกล้ามมอซอที่เขาใส่และกางเกงยีนส์ที่มีรอยขาดแถวต้นขาก็ทำให้เขาดูเท่ไปอีกแบบ ในใจของตุ๊กตาคิดไปแล้วว่าถ้าได้เขามาเป็นแฟนเธอก็ไม่ติดเหมือนกัน

แล้วในตอนที่เขากำลังนั่งยองเพื่อตรวจช่วงล่างอย่างอื่นอยู่นั้น สายตาเจ้ากรรมของเธอก็ดันเหลือบไปเห็นว่าช่างซ่อมนั่งควยโผล่ออยู่ หัวควยชมพูถอกบานโผล่ออกมานอกกางเกงยีน เพราะว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน และยิ่งขยับ ก็เหมือนยิ่งอ่อยเธอเข้าไปใหญ่ ก่อนที่เธอจะไม่สามารถทนกับภาพตรงหน้าได้อีกแล้ว เคยเห็นแต่ควยในหนังโป๊ วันนี้ได้เห็นควยจริงๆ ที่ใหญ่ไม่แพ้กัน หัวใจเธอสั่นระรัวเลยทีเดียว

เธอจ้องจนเขาสังเกตเห็น แล้วยิ้มออกมา ก่อนจะยืนขึ้นแล้วพูดว่า

พี่ครับ มองขนาดนี้เอากลับไปเล่นที่บ้านเลยไหมครับ ? เขาพูดขึ้นมาราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเท่าไหร่เสียอีก และที่สำคัญ เขากำควยผ่านชั้นกางเกงยีนจนได้เห็นรูปทรงที่ทั้งใหญ่และยาวของสิ่งที่ซ่อนเอาไว้ตรงนั้นอย่างเต็มตา

ที่บ้านพี่ว่าไม่ทัน ถ้าพี่อยากเล่นตรงนี้พี่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมคะ ?

เขาหัวเราะ แล้วตอบเธอว่า ไม่ต้องจ่ายเลยครับ ผมให้เล่นฟรีๆ เลย แต่พี่อาจจะต้องเสียเวลาเปลี่ยนหม้อน้ำเท่าที่พี่เล่นนะครับ

คำพูดจาที่ดูกวนนิดๆ ของเขาทำเอาเธอยักไหล่ แล้วพูดขึ้นมาว่า งั้นตอนนี้ก็ซ่อมหม้อพี่หน่อย หม้อพี่ก็รั่ว เหมือนจะมีน้ำไหลออกมา สงสัยว่าจะเป็น

น้ำเงี่ยน

ราวกับมีดนตรีโรแมนติกปลุกเร้าอารมณ์ ในอู่ที่มีกลิ่นน้ำมันหึ่งขนาดนี้ ช่างสุดหล่อไปล้างมือแล้วเดินกลับมาพร้อมกับถอดกางเกงยีนส์ออก ควยแข็งตั้งโด่เป็นลำถูกสาวเงี่ยนหลบในอย่างตุ๊กตาคว้ามาชักไม่มีครั้งแล้วอมควยทันที

เธออมควยให้เขาอย่างตั้งอกตั้งใจ และยังอมได้ดีอีกด้วย ทำเอาช่างหนุ่มที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ เริ่มเสียอาการ แล้ว แล้วยืนเด้งควยกระเด้าปากเธอเธอเบาๆ ยิ่งในตอนที่ควยถลำเข้าไปจนสุดโคนนั้นยิ่งทำให้เขาเสียว ก่อนที่จะทนไม่ไหวอีกแล้ว จับเธอขึ้นไปนอนหงายอยู่บนโต๊ะเอกสารแล้วแยกขาเธอออก เลิกกระโปรงยูนิฟอร์มบริษัทขึ้นไปแล้วดึงกางเกงในลงมาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ความเงี่ยนเพิ่มเป็นหลายเท่าตัว เขารัวลิ้นเลียหีให้เธอจนตุ๊กตานอนดีดดิ้นไปมาเพราะว่าทนความเสียวเอาไว้ไม่ไหวอีกแล้วในตอนนี้ สองขาถูกแขนแกร่งประคองหีสวยถูกลิ้นพลิ้วนั้นดูดดุนจนแทบจะหลอมละลายไปหมดแล้ว ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืน

แล้วบอกว่าได้เวลาซ่อมหม้อน้ำลูกค้าแล้วครับ

ความสูงของโต๊ะเอกสารนั้นพอดีกับช่วงเอวของเขาแบบไม่ขาดไม่เกิน นั่นทำให้เขาสามารถยืนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะแล้วจับขาของเธอเหยียดแนบลำตัวตั้งฉาก ก่อนที่จะจัดการเย็ดหีเธอทันทีอย่างหนักหน่วง

ช่วงเวลาที่ควยใหญ่เสียวสวมเข้ารูหีสวย ท้องของเธอวูบโหวงไปชั่วขณะ ราวกับว่ามันกำลังรอควยดุ้นนั้นมาเติมเต็มด้วยการเย็ดหีเหมือนที่กำลังโดนกระทำอยู่ในเวลานี้ สองมือจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่นแล้วหลับตา รอรับแรงกระแทกที่อีกฝ่ายตะบี้ตะบันดันควยเย็ดหีเธอราวกับว่าเขาก็เงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นระคนกับเสียงเอนไหวของโต๊ะที่ตุ๊กตานอนอยู่ตรงนี้ แต่เขาไม่ได้สนใจเลย ยังคงง่วนกับการเย็ดหีเธอด้วยความเร็วและความรุนแรงประหนึ่งผู้ที่ชอบความซาดิสม์ ยิ่งเธอร้องออกมาเท่าไหร่ เขาก็เย็ดแรงขึ้นเท่านั้น หลายสิบนาทีผ่านไป ไม่มีการเปลี่ยนท่าใดๆ เหงื่อกาฬไหลอาบร่างกายที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ตุ๊กตารู้สึกเลยว่าการที่รถพังวันนี้มันคือพรหมลิขิต ที่ทำให้ได้เจอกับช่างหนุ่มหล่อ กล้ามแน่นควยใหญ่ และสามารถตอบสนองความสุขที่เธอต้องการมาโดยตลอดได้โดยที่เธอไม่ต้องร้องขอ

การกระแทกครั้งสุดท้ายเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของตุ๊กตาไร้เรี่ยวแรง ตอนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วดันเข้ามาสุดแรง เป็นอย่างหนี้อยู่หลายครั้ง เธอเสียวหี และซ่านในร่างกาจนแทบจะหมดสติ ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะถูกดึงออกไปแล้วชักรูดอย่างถี่รัวด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข

น้ำควยพุ่งทะยานออกมาเป็นสายในช่วงเวลานั้น จนชุดยูนอฟอร์มของเธอเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน แล้วพายุที่โหมกระหน่ำไม่ยอมหยุดก็จบลงอย่างสวยงาม ตุ๊กตาถูกดึงให้ลุกขึ้นนั่งช้าๆ

ซ่อมหม้อน้ำเสร็จแล้วครับ หวังว่าพี่จะเสียวนะครับ

เธอยิ้ม เสียงหายใจหอบเหนื่อยคือตัวยืนยันว่าเธอเสียวแค่ไหน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับลงมายืนตามปกติ แล้วถามอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป

หม้อน้ำพี่พังบ่อย ถ้าพี่อยากให้ซ่อม จะให้พี่โทรหรือว่าให้มาที่อู่ดีคะ

ถ้าอยากให้ผมเย็ด เอ๊ย ซ่อมหม้อน้ำให้พี่ ผมมีบริการซ่อมนอกสถานที่นะครับ

ด้วยควย เอ๊ย ประแจกันเดียวรับรองเอาอยู่

ตุ๊กตาหัวเราะกับท่าทีของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะรู้แล้วว่าหลังจากนี้ ความสุขของหี เธอจะหามันให้ตัวเองได้จากที่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่…ลูกสุดจะห้ามใจได้ สามี-ภรรยา ”นารี” และ ”เอกชัย” อยู่ กินกันตั้งแต่วัยรุ่นเรียนจบใหม่ๆ มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า ”จิม” ด้วยทั้งสองกำลังเริ่มสร้างตัวจึงให้”จิม”ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัด จะไปเยี่ยมก็เมื่อมีเวลาว่างจนเมื่อจิมเข้าแปดขวบทั้งสองมีฐานะดีขึ้นมาก จากที่ตรากตรำทำงานมาหลายปีจึงคิดเอาจิมมาเรียนในกรุงฯแต่ให้อยู่โรงเรียนกิน นอนราคาแพงจะรับกลับมาอยู่ด้วยกันก็ในวันหยุดหวังให้จิมได้มีสังคมแบบคนชั้น สูง สองสามีภรรยามีฐานะในสังคมมีรถยุโรปราคาแพงอยู่คอนโดฯหรูราคาหลายล้านที่มี ห้องนอนสามห้องจึงไม่ลำบากที่จิมจะอยู่ด้วยจิมเป็นคนเงียบๆว่านอนสอนง่ายแต่ เป็นคนแกร่งกล้ารูปร่างดีเรียนดีเป็นนักกีฬา จิมอยู่โรงเรียนจนเข้าสิบสี่จึงออกมาอยู่โรงเรียนปกติเพราะเอกผู้เป็นพ่อ เริ่มมี เวลาว่างและต้องการอยู่ใกล้ชิดกับจิมให้มากขึ้นแต่เพียงไม่ถึงสองปี เอกเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตทำให้นารีต้องเป็นม่ายตั้งแต่วัยกลางคนอายุ ไม่ถึงสี่สิบ สองแม่ลูกต้องอยู่กับลำพัง นารีไม่ลำบากเรื่องเงินทองเธอทำงานมีรายได้สูงมีหน้าตาในสังคมเธอให้ได้ ทุกอย่างที่จิมต้องการยกเว้นการเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดอย่างที่เอกเคยให้เธอทำ ไม่ได้เพราะเธอต้องออกงานสังคมทำให้ช่องว่างของสองแม่ลูกที่เริ่มใกล้ชิดกัน กลับมาออกห่างขึ้นอีกวันๆจะเจอกันแค่ตอนเช้าตกเย็นนารีมักกลับค่ำต่างคนต่าง…

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ถึงตอนปีสามผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้ ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก็ยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก็ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว หนูอยู่บ้านกับคุณตา หนูชื่อดาวค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม เม.ย ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาทิต แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว เสียวสะท้าน แม่ม่ายสาวร้อนสวาท ผมชื่อ “เดช” เป็นคนต่างจังหวัด แต่ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปีแล้ว ผมทำงานก่อสร้างเป็นช่างทาสี ได้ค่าแรงวันละสองร้อยกว่าบาท ก็นับว่าดีแล้ว ดีกว่าทำงานที่บ้านนอกมาก ผมมาทำงานที่นี่ทำให้ผมรู้จักกับแม่ม่ายเสน่ห์แรงคนหนึ่ง เธอชื่อ “พี่แต๋ว” อายุมากกว่าผม 9 ปี ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ที่เดียวกับผม พี่แต๋วอยู่กับน้องสาวชื่อ “อ้อม” อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี หน้าตาสวยดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยทั้งสองเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน มาทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปีแล้วเหมือนกัน ทั้งสองคนพี่น้องสนิทสนมกับผมมาก เพราะเธอทำงานที่เดียวกับผมคอยช่วยงานให้ผม เรียกว่าเป็นลูกน้องผมนั่นเอง…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…