ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b898e0b8b8e0b8a3e0b881e0b8b2e0b8a3 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8ade0b8b2e0b888 64fc07706bb1a

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง

ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว หนูขอจีบอาจารย์ได้ไหมคะ อะไรแบบนั้น แรกๆ แกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจฉันเลย แต่น้ำหยดลงหินทุกๆ วัน มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร

เพราะว่าฉันอยากได้ การได้ควงเขามันดูดีกว่าควงคนแถวบ้านเป็นไหนๆ หลายเดือนผ่านไป ฉันทำคะแนนได้ดีมาตลอดในสายตาของแก จนในช่วงใกล้จะจบ ฉันต้องทำโครงงานก่อนจบชิ้นสำคัญ ก็เลยต้องเสียเวลามานั่งทำชิ้นงานที่วิทยาลัยดึกๆ ดื่นๆ กับเพื่อนสองคน ปรากฏว่าวันนั้นเพื่อนไม่สบาย งานเร่ง ฉันเลยต้องมาทำคนเดียว ถามว่ากลัวไหมก็กลัว แต่เพราะว่ามันจะมีอาจารย์นอนเวรอยู่ด้วยเลยไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ แต่ใครจะไปรู้ว่าฉันจะได้เจออาจารย์แกมานอนเวรพอดี ตอนที่นั่งทำชิ้นงานก็มานั่งคุยด้วย มาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้มีกำลังใจมากขึ้นสุดๆ เลยค่ะ

จนอยู่ๆ ฉันก็เกิดลองใจอาจารย์ บอกกับแกว่า

“อยู่ๆ ก็เมื่อยตัวจังเลย อยากฉีดยา อาจารย์เป็นหมอให้หน่อยได้ไหม ?”

อาจารย์แกก็ขำๆ ค่ะ เหมือนจะไม่ได้รู้สึกอะไร นั่งคุยไปเรื่อยๆ เหมือนฉันจะหมดความหวังแล้ว ว่าคืนนี้จะไม่โดนฉีดยา จู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“เข็มฉีดยาพร้อมแล้ว…แต่มีข้อแม้ว่า ถ้างานไม่เสร็จตามแผนที่วางไว้ จะไม่ฉีดยาให้ ถ้าเสร็จเหมือไหร่ ผมรอที่ห้องธุรการนะ” ได้ยินแบบนั้นฉันเร่งทำงานเต็มที่เลยค่ะ แล้วรีบไปหาแกที่ห้องธุรการที่เขาใช้นอนเวนคืนนี้ ทันทีที่เปิดประตูไปถึง ฉันตกใจมากๆ เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่า เขาจะนอนอยู่บนฟูกรอฉันแล้ว ด้วยสภาพที่ไม่ใส่อะไรเลย ปั่นควยแข็งโด่รอฉันอยู่ตรงนั้น ใจฉันเต้นแรกมากๆ จนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ยิ่งได้เห็นลำควยที่ยาว ขาวสะอาด และตั้งตรงนั้นยิ่งทำให้รู้สึกว่า หากโดนเย็ดคงจะเสียวหีแน่นอน

“มาสิ…เข็มพร้อมแล้วมากินยา” เขากระดกควยเรียกฉัน ไม่มีทางที่ฉันจะรีรอ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ร่างกายเปลือยเปล่า แล้วทิ้งตัวลงบนฟูกนั้น มือคว้าควยของอาจารย์มาชักรูดอย่างต่อเนื่อง อาจารย์ครางออกมาเบาๆ หน้าท้องกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ เหมือนลมหายใจเปลี่ยนไป ไม่นาน น้ำควยใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมา ฉันรีบก้มลงไปเลียทันที แล้วค่อยๆ ครอบปากลงไปอมควยให้อาจารย์

“ซี้ดดดดดดดดด…อูยยยยยย…ดูดควยเก่งจังเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า ยกมือขึ้นมากดหัวฉันลงไปแล้วเด้งลำตัวขึ้นมา ดันควยของเขาเข้ามาในปากของฉันจนสุดโคน ครั้งนี้ฉันอยากโดนเขาเย็ดมากๆ ไม่จำเป็นต้องมาเลียหีให้ฉันหรอก พออมควยเสร็จ เขาก็ลุกขึ้นมา ดึงฉันเข้าไปจูบแล้วค่อยๆ สลับวางร่างของฉันให้นอนลงไปบนฟูกนั้น

“หีสวยจังเลย” เขาชม มองรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก “หีใหญ่ด้วย เป็นเด็กเป็นเล็ก”

“หนู 20 แล้วนะคะอาจารย์ ไม่เด็กแล้ว”

“หีชมพูแบบนี้ วันนี้ผมขอเช็ดให้ดำเลยได้ไหมครับ ?”

“ได้สิคะ ถ้าอยากจะเย็ดหนู ทั้งคืนเลยก็สู้ค่ะ”

เขามองฉัน แล้วพูดว่าทำเป็นปากดีเข้าไปเถอะน่า ก่อนจะค่อยๆ จับควย สอดเข้ามาในรูเสียวของฉัน ดันเข้ามาเรื่อยๆ โน้มตัวลงมา เอามือเท้าที่ข้างลำตัวของฉัน พร้อมทั้งก้มลงมาดูดนม เล้าโลมฉันสลับไปมาขณะที่ควยเริ่มเข้ามาจนสุดโคน จากนั้นเขาก็เริ่มขยับ แล้วกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาก็ดูดนมฉันต่ออย่างถี่รัว ไม่เว้นจังหวะเลย ร่างของฉันขยับไหวไปตามแรงเย็ดของเขาอย่างไม่มีแรงจะต้านใดๆ ยกมือโอบกอดแผ่นหลังนั้นเอาไว้ พร้อมกับแยกสองขากว้างให้เขาสามารถกระแทกเย็ดรูหีฉันได้สะดวก

เขาครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากฉัน ลวดลายลีลาการเย็ดของเขาดีมากๆ เย็ดหีเก่ง เย็ดมันส์ สมกับที่ฉันพยายามจีบของฉันมาเป็นปีๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ครูขา…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ” ฉันครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่นกันกับจังหวะการเย็ดของเขา ที่หนักหน่วงและถี่รัวมากๆ เช่นกัน เขาแทบจะไม่ได้เปลี่ยนท่าอะไรเลย นอกจากก้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แล้วใช้รีมฝีปากของเขาเล้าโ,มเรือนร่าง จูบปาก ดูดนม ก่อนที่จะดันตัวขึ้น แล้วระรัวเอวเข้ามาเย็ด มือก็ไล้เลียเขี่ยเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว จนฉันครางกระเส่า เพราะว่ามันเสียวเกินกว่าที่ฉันเคยเจอมา เขาเย็ดได้รวดเร็วเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊เลย แม้ว่าจะไม่คิดว่าจะเจอด้วยตัวเองก็ตาม

“ซี้ดดดดดด…หีฟิตจริงๆ เย็ดโคตรเสียวเลย ผมจะแตกแล้วเนี่ย….จะให้ผมแตกที่ไหนดีครับ จะเอายากินหรือยาฉีด”

“ยาฉีดค่ะอาจารย์ แตกใส่ปากหนูเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า” ฉันครางออกมาอย่างพึงพอใจ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของฉันเบาหวิวไปแล้ว ราวกับการเย็ดของเขาช่วยให้ความเงี่ยนฉันเบาลง แต่ถึงอย่างนั้นอาจารย์ก็ยังเย็ดฉันไปอีกสักพัก จนในที่สุดเขาก็รีบถอนควยออกมาแล้วเอาดุ้นสวรรค์นั้นมาจ่อปากของฉัน ก่อนจะปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาใส่ปากฉันจนเต็มปากไปหมด

“ซี้ดดดดดด…….แตกแล้ว…แตกแล้วครับ เอาเลย กินน้ำควยผม กินเยอะๆ”

ฉันกลืนกินน้ำควยของเขาแบบไม่ให้เหลือสักหยด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันตัวขึ้น หอบใจหายเหนื่อยจนตัวโยน แต่กลับเต็มไปด้วยความสุขที่คาดไม่ถึง

“หนูเรียนจบเมื่อไหร่จะจีบอาจารย์ให้ติดเลยค่ะ” ฉันพูด “คนเย็ดเก่งขนาดนี้ หนูไม่ยอมให้ไปเย็ดใครหรอก”

เขาหัวเราะ แล้วบอกกับฉันว่า

“เย็ดกันขนาดนี้ ไม่ต้องจีบแล้วมั้ง…”

เรามองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างเขินอาย หลังจากนั้น เรื่องสถานะก็ไม่สำคัญ เพราะว่าเราเย็ดกันทุกวันเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งตอนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นแฟนกันอย่างที่ใจหวังแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ…

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 13 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำ ด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงในตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยวยังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงนักศึกษา ” เด็กออนไลน์ ” ผมเคยบอกให้เชียร์แขกหลายคนว่าช่วยบอก เวลามีเด็กมาเปิดบริสุทธิ์ แล้วผมจะให้ทิปให้ห้าพันบาทเลย แต่ไม่เคยได้เลย ไม่รู้ว่าไม่มีเด็กมาเปิดหรือว่าผมบอกให้ทิปน้อยไปหรือเปล่า ผมเป็นนักเที่ยวอาบอบนวดตังยง โดยเฉพาะย่านฝั่งธนกับรัชดานี่เจ้าประจำเลย ผมสนิทกับเชียร์แขกหลายคน แต่ไม่เคยได้เปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เลย เคยแต่เปิดที่โรงแรม แต่หลังจากรอคอยเป็นปี ผมก็เพิ่งมีโอกาสเปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เรื่องที่จะเล่านี่เกิดขึ้นเมื่อ ธันวาคม ปี 60 นี่เอง เมื่อเชียร์แขกบอกว่ามีเด็กมาเปิดซิง แกอ้างว่าเป็นนักศึกษาแถวบ้านที่ร้อนเงินมาเปิดบริสุทธิ์ ค่าเปิดห้าหมื่นหน้าตาสวยผิวขาวผ่องเลย ผมก็ตัดสินใจลองดูเพราะเรื่องเงินทองไม่มีปัญหา เพียงแต่ยังไม่แน่ใจว่าบริสุทธิ์จริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แอบให้ช่างช่วยเมีย ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆ เอารีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว  เพราะสามีไม่อยู่ ”แอบเล่นชู้” ฉันอายุ 35 ปี แต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูกฉันกับสามีแต่งงานกันโดยผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันแต่งตอนอายุ 30 ที่แต่งเพราะว่าเห็นว่าตัวเองอายุมากแล้วจึงแต่งส่วนสามีอายุ 45 ปี เป็นคนเงียบๆ รับผิดชอบการงานดีเราแต่งงานกัน วันแรกก็ไม่มีอะไรกันตัวฉันเองก็กลัวๆเรื่องแบบนี้ประกอบกับไม่คุ้นเคยกันเท่าไหร่เขาคงรู้ จนวันที่ 7 เราถึงมีเรื่องบนเตียงกัน ตัวฉันเองเฉยมากไม่รู้สึกถึงความสุขที่ได้รับ ช่วยตัวเองมีความสุขกว่า เขาลูบๆคลำๆ พอฉันรู้สึกเคลิ้มเขาก็ยยัดใส่ทันทีเป็นแบบนี้ จนฉันเบื่อ และดีใจถ้าเขาไม่มายุ่งกับฉันแล้วนานๆเขาจึงจะมายุ่งก็ยิ่งดีใหญ่จนวันหนึ่งฉันได้รู้จักกับรุ่นน้องผู้ชายในที่ทำงาน ชื่อน้องแชมป์ เขาเป็นคนทะลึ่ง และมักจะคุยเรื่องใต้สะดือเสมอๆ เขามองว่าฉันเป็นคนเรียบร้อยนานๆจึงจะแหย่ให้ฉันหัวเราะสักครั้งบางครั้งเขาก็แวะมาส่งที่บ้าน ถ้าฉันไม่ได้ขับรภไปทำงานวันนึงที่ทำงานมีงานเลี้ยงฉันรู้ว่าจะต้องกลับบ้านดึก จึงไม่ได้ขับรถไป ประกอบกับสามีไปต่างจังหวัดก็กะว่าจะอยู่กับเพื่อนๆ ให้งานเลิก…