ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b898e0b8b8e0b8a3e0b881e0b8b2e0b8a3 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8ade0b8b2e0b888 64fc07706bb1a

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง

ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว หนูขอจีบอาจารย์ได้ไหมคะ อะไรแบบนั้น แรกๆ แกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจฉันเลย แต่น้ำหยดลงหินทุกๆ วัน มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร

เพราะว่าฉันอยากได้ การได้ควงเขามันดูดีกว่าควงคนแถวบ้านเป็นไหนๆ หลายเดือนผ่านไป ฉันทำคะแนนได้ดีมาตลอดในสายตาของแก จนในช่วงใกล้จะจบ ฉันต้องทำโครงงานก่อนจบชิ้นสำคัญ ก็เลยต้องเสียเวลามานั่งทำชิ้นงานที่วิทยาลัยดึกๆ ดื่นๆ กับเพื่อนสองคน ปรากฏว่าวันนั้นเพื่อนไม่สบาย งานเร่ง ฉันเลยต้องมาทำคนเดียว ถามว่ากลัวไหมก็กลัว แต่เพราะว่ามันจะมีอาจารย์นอนเวรอยู่ด้วยเลยไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ แต่ใครจะไปรู้ว่าฉันจะได้เจออาจารย์แกมานอนเวรพอดี ตอนที่นั่งทำชิ้นงานก็มานั่งคุยด้วย มาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้มีกำลังใจมากขึ้นสุดๆ เลยค่ะ

จนอยู่ๆ ฉันก็เกิดลองใจอาจารย์ บอกกับแกว่า

“อยู่ๆ ก็เมื่อยตัวจังเลย อยากฉีดยา อาจารย์เป็นหมอให้หน่อยได้ไหม ?”

อาจารย์แกก็ขำๆ ค่ะ เหมือนจะไม่ได้รู้สึกอะไร นั่งคุยไปเรื่อยๆ เหมือนฉันจะหมดความหวังแล้ว ว่าคืนนี้จะไม่โดนฉีดยา จู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“เข็มฉีดยาพร้อมแล้ว…แต่มีข้อแม้ว่า ถ้างานไม่เสร็จตามแผนที่วางไว้ จะไม่ฉีดยาให้ ถ้าเสร็จเหมือไหร่ ผมรอที่ห้องธุรการนะ” ได้ยินแบบนั้นฉันเร่งทำงานเต็มที่เลยค่ะ แล้วรีบไปหาแกที่ห้องธุรการที่เขาใช้นอนเวนคืนนี้ ทันทีที่เปิดประตูไปถึง ฉันตกใจมากๆ เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่า เขาจะนอนอยู่บนฟูกรอฉันแล้ว ด้วยสภาพที่ไม่ใส่อะไรเลย ปั่นควยแข็งโด่รอฉันอยู่ตรงนั้น ใจฉันเต้นแรกมากๆ จนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ยิ่งได้เห็นลำควยที่ยาว ขาวสะอาด และตั้งตรงนั้นยิ่งทำให้รู้สึกว่า หากโดนเย็ดคงจะเสียวหีแน่นอน

“มาสิ…เข็มพร้อมแล้วมากินยา” เขากระดกควยเรียกฉัน ไม่มีทางที่ฉันจะรีรอ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ร่างกายเปลือยเปล่า แล้วทิ้งตัวลงบนฟูกนั้น มือคว้าควยของอาจารย์มาชักรูดอย่างต่อเนื่อง อาจารย์ครางออกมาเบาๆ หน้าท้องกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ เหมือนลมหายใจเปลี่ยนไป ไม่นาน น้ำควยใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมา ฉันรีบก้มลงไปเลียทันที แล้วค่อยๆ ครอบปากลงไปอมควยให้อาจารย์

“ซี้ดดดดดดดดด…อูยยยยยย…ดูดควยเก่งจังเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า ยกมือขึ้นมากดหัวฉันลงไปแล้วเด้งลำตัวขึ้นมา ดันควยของเขาเข้ามาในปากของฉันจนสุดโคน ครั้งนี้ฉันอยากโดนเขาเย็ดมากๆ ไม่จำเป็นต้องมาเลียหีให้ฉันหรอก พออมควยเสร็จ เขาก็ลุกขึ้นมา ดึงฉันเข้าไปจูบแล้วค่อยๆ สลับวางร่างของฉันให้นอนลงไปบนฟูกนั้น

“หีสวยจังเลย” เขาชม มองรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก “หีใหญ่ด้วย เป็นเด็กเป็นเล็ก”

“หนู 20 แล้วนะคะอาจารย์ ไม่เด็กแล้ว”

“หีชมพูแบบนี้ วันนี้ผมขอเช็ดให้ดำเลยได้ไหมครับ ?”

“ได้สิคะ ถ้าอยากจะเย็ดหนู ทั้งคืนเลยก็สู้ค่ะ”

เขามองฉัน แล้วพูดว่าทำเป็นปากดีเข้าไปเถอะน่า ก่อนจะค่อยๆ จับควย สอดเข้ามาในรูเสียวของฉัน ดันเข้ามาเรื่อยๆ โน้มตัวลงมา เอามือเท้าที่ข้างลำตัวของฉัน พร้อมทั้งก้มลงมาดูดนม เล้าโลมฉันสลับไปมาขณะที่ควยเริ่มเข้ามาจนสุดโคน จากนั้นเขาก็เริ่มขยับ แล้วกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาก็ดูดนมฉันต่ออย่างถี่รัว ไม่เว้นจังหวะเลย ร่างของฉันขยับไหวไปตามแรงเย็ดของเขาอย่างไม่มีแรงจะต้านใดๆ ยกมือโอบกอดแผ่นหลังนั้นเอาไว้ พร้อมกับแยกสองขากว้างให้เขาสามารถกระแทกเย็ดรูหีฉันได้สะดวก

เขาครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากฉัน ลวดลายลีลาการเย็ดของเขาดีมากๆ เย็ดหีเก่ง เย็ดมันส์ สมกับที่ฉันพยายามจีบของฉันมาเป็นปีๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ครูขา…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ” ฉันครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่นกันกับจังหวะการเย็ดของเขา ที่หนักหน่วงและถี่รัวมากๆ เช่นกัน เขาแทบจะไม่ได้เปลี่ยนท่าอะไรเลย นอกจากก้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แล้วใช้รีมฝีปากของเขาเล้าโ,มเรือนร่าง จูบปาก ดูดนม ก่อนที่จะดันตัวขึ้น แล้วระรัวเอวเข้ามาเย็ด มือก็ไล้เลียเขี่ยเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว จนฉันครางกระเส่า เพราะว่ามันเสียวเกินกว่าที่ฉันเคยเจอมา เขาเย็ดได้รวดเร็วเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊เลย แม้ว่าจะไม่คิดว่าจะเจอด้วยตัวเองก็ตาม

“ซี้ดดดดดด…หีฟิตจริงๆ เย็ดโคตรเสียวเลย ผมจะแตกแล้วเนี่ย….จะให้ผมแตกที่ไหนดีครับ จะเอายากินหรือยาฉีด”

“ยาฉีดค่ะอาจารย์ แตกใส่ปากหนูเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า” ฉันครางออกมาอย่างพึงพอใจ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของฉันเบาหวิวไปแล้ว ราวกับการเย็ดของเขาช่วยให้ความเงี่ยนฉันเบาลง แต่ถึงอย่างนั้นอาจารย์ก็ยังเย็ดฉันไปอีกสักพัก จนในที่สุดเขาก็รีบถอนควยออกมาแล้วเอาดุ้นสวรรค์นั้นมาจ่อปากของฉัน ก่อนจะปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาใส่ปากฉันจนเต็มปากไปหมด

“ซี้ดดดดดด…….แตกแล้ว…แตกแล้วครับ เอาเลย กินน้ำควยผม กินเยอะๆ”

ฉันกลืนกินน้ำควยของเขาแบบไม่ให้เหลือสักหยด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันตัวขึ้น หอบใจหายเหนื่อยจนตัวโยน แต่กลับเต็มไปด้วยความสุขที่คาดไม่ถึง

“หนูเรียนจบเมื่อไหร่จะจีบอาจารย์ให้ติดเลยค่ะ” ฉันพูด “คนเย็ดเก่งขนาดนี้ หนูไม่ยอมให้ไปเย็ดใครหรอก”

เขาหัวเราะ แล้วบอกกับฉันว่า

“เย็ดกันขนาดนี้ ไม่ต้องจีบแล้วมั้ง…”

เรามองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างเขินอาย หลังจากนั้น เรื่องสถานะก็ไม่สำคัญ เพราะว่าเราเย็ดกันทุกวันเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งตอนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นแฟนกันอย่างที่ใจหวังแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง…

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตูแต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เราเปิดประตูพรวดเข้าไปภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ)…

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…