ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่

e0b983e0b888e0b8aae0b8a5e0b8b2e0b8a2 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 64fc2670578eb

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่

มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น

ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน

ฉันโทรหา นนท์ เพื่อนสนิทของแฟนฉัน ที่เขาเคยแข่งกับแฟนของฉันจีบฉัน แต่ในเวลานั้นฉันกลับเลือกเขา คนที่นอกใจฉันวันนี้ ในขณะที่นนท์พูดมาเสมอว่าเขาจะไม่มีใครเพื่อรอให้ฉันมองเห็นเขาในสายตาบ้าง ฉันขับรถไปหาเขาหลังจากที่โทรบอกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ในตอนนี้ฉันต้องการใครสักคนที่ปลอบใจฉัน ฉันไปหาเขาที่บ้าน ร้องไห้ระบายทุกๆ อย่างให้เข่าได้ฟัง ก่อนที่เขาจะโอบกอดฉันเอาไว้ ความอบอุ่นนี้ฉันไม่ได้รับจากแฟนของฉันมานานแล้ว

ทำให้ตอนที่ฉันมองหน้าเขา ความรู้สึกแปลกๆ ก็เกิดขึ้น และเป็นฉันเอง ที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นด้วยการจูบเขาก่อน พร้อมทั้งเริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาเล้าโลมซุกไซ้ และสัมผัสในทุกๆ ส่วนของร้างกายฉันตามที่เขาต้องการโดยที่ฉันเองก็ตั้งใจอยู่แล้ว ว่าถ้ามันเป็นแบบนี้ ทุกๆ อย่างคงจะไม่แย่เท่าไหร่หรอก ถือว่ามันเป็นการเอาคืนจากฉันก็แล้วกัน

จากการจูบและสัมผัสเพียงผิวเผิน ไม่นานเราทั้งสองคนก็เดินเข้าไปในห้องนอนของเขา ฉันผลักเขาลงบนเตียง แล้วถอดกางเกงของเขาให้ทีละชิ้น จนกระทั่งกางเกงในตัวน้อยที่ตุงเพราะเก็บกักความเงี่ยนของเขาถูกดึงลง ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มก็ดีดตัวเด้งขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นตาโตขึ้นมาทันที เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะควยใหญ่กว่าแฟนของฉันอีก และมันใหญ่จนฉันรู้สึกว่า ฉันเลือกผิดมาตลอด

เพียงแค่สัมผัส เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้กับนนท์ทันที เสียงดูดควยดังขึ้นในความวูบไหว จากความอ่อนไหวกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันที เมื่อควยของเขานั้นใหญ่เต็มปากเต็มคำจนฉันแทบจะไม่สามารถอมควยลงไปได้ครึ่งทางด้วยซ้ำ

แต่เขาก็บอกให้ฉันหยุด แล้วพลิกตัว ให้ฉันนอนลง ถอดเสื้อผ้าแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูที่เคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคนถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มรสอย่างตั้งอกตั้งใจ หีสวยๆ ในเวลานี้ถูกริมฝีปากของเขาครอบครองอย่างเสียวซ่าน จังหวะจะโคนที่เกิดขึ้นมันช่างดูเขาช่ำชองกับทุกๆ อย่างเสียเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาแล้วแบกขาทั้งสองข้างของฉันเอาไว้ พร้อมทั้งเริ่มมอบความสุขสมแทนคำปลอบใจให้ฉัน

ลำควยใหญ่ยาวถูกสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันจนร่างกายแอ่นขึ้นมาด้วยความสุขสม มันทั้งฟิตแน่น และฉันรู้ทันทีว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนัก สีหน้าเสียวซ่านของเขาแสดงออกมาชัดเจน ใบหน้าหล่อเหลานั้นหรี่ตามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวเคลื่อนไหวลำควยนั้นให้ค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของฉันเรื่อยๆ

ราวกับเขารู้ว่าฉันต้องการอะไร และรู้ว่าร่างกายของฉันกำลังโหยหาสิ่งไหน

เพียงครู่เดียวที่เขาเข้ามาจนสุดความยาวของลำควย ร่างกายของฉันก็เริงร่าอยู่ท่ามกลางความเสียวซ่าน ลำควยของผมสวมสอดกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนตัวเองขยับไหวไปตามเอวของเขาที่ดันเข้ามาราวกับไม่มีท่าทีว่าจะเหน็ดเหนื่อย

ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว ร้องครางออกมาเสียงเล็กเสียงน้อย แต่ยิ่งเขารู้ว่าฉันเสียวมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างรัวและรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น จนในที่สุด เขาก็โน้มตัวแนบลงมาทาบทับกับร่างกายของฉัน แล้วเริ่มซอยเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งได้เห็นจังหวะที่เขาหายใจแรงและเม้มปาก

ลำควยกระแทกเข้ามาสุดแรง แล้วเสียงครางที่อัดอั้นไว้ก็ปล่อยออกมา เพราะว่าเขาถึงจุดสุดยอดแล้ว แถมยังแตกในคารูหีของฉันอีกด้วย แต่ฉันกลับไม่รู้สึกแย่อะไรเลย เพราะมันเหมือนเป็นการเติมเต็มที่แสนวิเศษ และตอกย้ำว่า ถ้าวันนั้นฉันเลือกเขา ไม่ใช่แฟนฉันที่นอกใจฉันไปเย็ดกับป้าข้างบ้าน ฉันคงจะมีความสุขมากกว่านี้

และฉันคิดว่า ถ้าฉันเลือกตอนนี้ก็คงไม่สายหรอก

เพราะเขาดีกว่าไปเสียทุกอย่าง แถมยังควยใหญ่กว่าด้วย นี่คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว ล่าท้าผี แต่ได้เห็นหี เลยจับเย็ดแทน ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบสงัด “น้อย” หญิงสาวผู้อยากที่จะโด่งดังในโลกออนไลน์กำลังจะเข้ามายังบ้านร้างหลังหนึ่งเพื่อถ่ายวีดีโอในการล่าท้าผี เพราะว่ามันกำลังเป็นกระแสที่โด่งดังในเวลานี้ แต่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ว่าบ้านร้างหลังนี้มันไม่ได้มีเพื่อให้ใครเข้ามาท้าทายสิ่งลี้ลับ แต่มันคือแหล่งรวมเรื่องเสียวที่ทำให้ในค่ำคืนนี้เธอจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวอย่างที่เธอเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน คนที่ชอบมาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ ไม่ใช่คนที่อายอะไร และในค่ำคืนนี้มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังตั้งกล้องถ่ายตัวเองตอนที่กำลังชักว่าวอยู่ พร้อมๆ กับที่เธอเดินเข้าไปแบบไม่ได้มองจนกระทั่งได้เจอกับชายหนุ่มปริศนาคนนั้น ที่กำลังชักว่าวอย่างเมามันส์ ความตกใจทำให้เธอส่งเสียงกรี๊ดออกมา แต่ชายหนุ่มคนนั้นเพียงแค่สะดุ้งเล็กน้อยแล้วชักว่าวต่อ แถมยังเอี้ยวตัวเองออกมาให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาที่กำลังแข็งได้ที่อยู่ในเวลานี้อีกด้วย จากที่ตกใจ ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่าเธอเห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วมันเป็นควยใหญ่และยาวมาก ชนิดที่ว่าตั้งแต่เธอโดนเปิดซิงมายังไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ความตกใจกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันทีและเปลี่ยนเป็นความสงบ เธอลดกล้องลง ยืนมองชายคนนั้นชักว่าวอยู่ตรงหน้าก่อนที่จะยิ้มให้เธอ แสงสลัวจากจอโทรศัพท์ของเขานั้นทำให้เธอได้เห็นรูปร่างอันน่าพิศสมัย รวมทั้งร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นขนัด…

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวของคนขี้โม้ มันก็ต้องจบด้วยการลองนั่นแหละ ความเมาทำให้ฉันที่นั่งกินเหล้ากับผัวเพื่อนสองคน เพราะว่าเพื่อนไปทำงาน ก็เลยทำให้มันพูดขึ้นมาว่า ที่เพื่อนของฉันนั้นไม่ยอมจะไปไหนจากมันสักทีก็เพราะว่ามัน 7×7 นี่แหละ ผู้หญิงที่ไหน ก็ชอบคนควยใหญ่…หรือมึงไม่ชอบ แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบมากๆ เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สุดท้าย ความเงี่ยนกับความเมามันตีมาคู่กัน ฉันก็เลยบอกว่า งั้นมาลองขอดูหน่อย เมียไม่อยู่ กูขอพิสูจน์หน่อย มันก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ถ้าให้ดูแล้วมันแข็งมันเอาลงยากนะ เดี๋ยวกูจับเย็ดขึ้นมามึงก็จะงอแงอีก รอยยิ้มของมันมีเลศนัยเต็มไปหมด ฉันเลยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ามึงกล้าก็เย็ดกูสิ…ในหัวมีสองเสียงดังขึ้นมา…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีปี้พี่สะใภ้คนสวย คืนนั้น พอหลานสาววัยเจ็ดขวบนอนหลับคาโต๊ะหนังสือ ผมก็อุ้มหลานสาววัยเจ็ดขวบเข้าห้องนอน ผมอาบน้ำให้หลาน ความเสียวซ่านจากการล้างก้นให้หลานสาว แล้วนิ้วหัวแม่มือเกิดลื่นฟ้องสะบู่ เข้ารูหีหลาน ยังทำให้เสียวความรู้สึกอยู่ พอเอาหลานนอนบนที่นอน เสื้อนอนที่หลวมๆ กับที่ไม่ได้ใส่ กางเกงใน พอผมพลิกหลานให้นอนหงาย กระโปรงใส่นอนก็เปิดออก ตาผมไปปะทะกับหีแผ่นน้อยๆ ของหลานอีก ทำให้ผมหงุดหงิด แต่คิดว่าอีกสักไม่กี่นาทีพี่สะใภ้คงกลับจากงานเลี้ยงรุ่น จริงตามที่ คิด ได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน เพื่อนเขามาส่งพี่สะใภ้แล้ว วันนี้พี่แต่งตัวสวยและน่ารักมาก อายุ เพียงสามสิบสี่ปี พี่ก็มาเป็นเมียนายทหารยศพันตรีพี่ชายผม เราอยู่กันสามคน เพราะพี่ชายไปราชการ…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว เด็ก นิเทศ ”อดีตรักนักศึกษา” ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จัก ”เด็ก นิเทศ” ที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมี ”เด็ก นิเทศ” อยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่งตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่…