ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่

e0b983e0b888e0b8aae0b8a5e0b8b2e0b8a2 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 64fc2670578eb

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่

มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น

ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน

ฉันโทรหา นนท์ เพื่อนสนิทของแฟนฉัน ที่เขาเคยแข่งกับแฟนของฉันจีบฉัน แต่ในเวลานั้นฉันกลับเลือกเขา คนที่นอกใจฉันวันนี้ ในขณะที่นนท์พูดมาเสมอว่าเขาจะไม่มีใครเพื่อรอให้ฉันมองเห็นเขาในสายตาบ้าง ฉันขับรถไปหาเขาหลังจากที่โทรบอกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ในตอนนี้ฉันต้องการใครสักคนที่ปลอบใจฉัน ฉันไปหาเขาที่บ้าน ร้องไห้ระบายทุกๆ อย่างให้เข่าได้ฟัง ก่อนที่เขาจะโอบกอดฉันเอาไว้ ความอบอุ่นนี้ฉันไม่ได้รับจากแฟนของฉันมานานแล้ว

ทำให้ตอนที่ฉันมองหน้าเขา ความรู้สึกแปลกๆ ก็เกิดขึ้น และเป็นฉันเอง ที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นด้วยการจูบเขาก่อน พร้อมทั้งเริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาเล้าโลมซุกไซ้ และสัมผัสในทุกๆ ส่วนของร้างกายฉันตามที่เขาต้องการโดยที่ฉันเองก็ตั้งใจอยู่แล้ว ว่าถ้ามันเป็นแบบนี้ ทุกๆ อย่างคงจะไม่แย่เท่าไหร่หรอก ถือว่ามันเป็นการเอาคืนจากฉันก็แล้วกัน

จากการจูบและสัมผัสเพียงผิวเผิน ไม่นานเราทั้งสองคนก็เดินเข้าไปในห้องนอนของเขา ฉันผลักเขาลงบนเตียง แล้วถอดกางเกงของเขาให้ทีละชิ้น จนกระทั่งกางเกงในตัวน้อยที่ตุงเพราะเก็บกักความเงี่ยนของเขาถูกดึงลง ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มก็ดีดตัวเด้งขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นตาโตขึ้นมาทันที เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะควยใหญ่กว่าแฟนของฉันอีก และมันใหญ่จนฉันรู้สึกว่า ฉันเลือกผิดมาตลอด

เพียงแค่สัมผัส เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้กับนนท์ทันที เสียงดูดควยดังขึ้นในความวูบไหว จากความอ่อนไหวกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันที เมื่อควยของเขานั้นใหญ่เต็มปากเต็มคำจนฉันแทบจะไม่สามารถอมควยลงไปได้ครึ่งทางด้วยซ้ำ

แต่เขาก็บอกให้ฉันหยุด แล้วพลิกตัว ให้ฉันนอนลง ถอดเสื้อผ้าแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูที่เคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคนถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มรสอย่างตั้งอกตั้งใจ หีสวยๆ ในเวลานี้ถูกริมฝีปากของเขาครอบครองอย่างเสียวซ่าน จังหวะจะโคนที่เกิดขึ้นมันช่างดูเขาช่ำชองกับทุกๆ อย่างเสียเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาแล้วแบกขาทั้งสองข้างของฉันเอาไว้ พร้อมทั้งเริ่มมอบความสุขสมแทนคำปลอบใจให้ฉัน

ลำควยใหญ่ยาวถูกสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันจนร่างกายแอ่นขึ้นมาด้วยความสุขสม มันทั้งฟิตแน่น และฉันรู้ทันทีว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนัก สีหน้าเสียวซ่านของเขาแสดงออกมาชัดเจน ใบหน้าหล่อเหลานั้นหรี่ตามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวเคลื่อนไหวลำควยนั้นให้ค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของฉันเรื่อยๆ

ราวกับเขารู้ว่าฉันต้องการอะไร และรู้ว่าร่างกายของฉันกำลังโหยหาสิ่งไหน

เพียงครู่เดียวที่เขาเข้ามาจนสุดความยาวของลำควย ร่างกายของฉันก็เริงร่าอยู่ท่ามกลางความเสียวซ่าน ลำควยของผมสวมสอดกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนตัวเองขยับไหวไปตามเอวของเขาที่ดันเข้ามาราวกับไม่มีท่าทีว่าจะเหน็ดเหนื่อย

ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว ร้องครางออกมาเสียงเล็กเสียงน้อย แต่ยิ่งเขารู้ว่าฉันเสียวมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างรัวและรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น จนในที่สุด เขาก็โน้มตัวแนบลงมาทาบทับกับร่างกายของฉัน แล้วเริ่มซอยเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งได้เห็นจังหวะที่เขาหายใจแรงและเม้มปาก

ลำควยกระแทกเข้ามาสุดแรง แล้วเสียงครางที่อัดอั้นไว้ก็ปล่อยออกมา เพราะว่าเขาถึงจุดสุดยอดแล้ว แถมยังแตกในคารูหีของฉันอีกด้วย แต่ฉันกลับไม่รู้สึกแย่อะไรเลย เพราะมันเหมือนเป็นการเติมเต็มที่แสนวิเศษ และตอกย้ำว่า ถ้าวันนั้นฉันเลือกเขา ไม่ใช่แฟนฉันที่นอกใจฉันไปเย็ดกับป้าข้างบ้าน ฉันคงจะมีความสุขมากกว่านี้

และฉันคิดว่า ถ้าฉันเลือกตอนนี้ก็คงไม่สายหรอก

เพราะเขาดีกว่าไปเสียทุกอย่าง แถมยังควยใหญ่กว่าด้วย นี่คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เกิดจากการที่ดิฉันกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปหาแม่ในช่วงเทศกาล บ้านเรามีกันอยู่สี่คน คือตัวดิฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราทั้งสามอยู่ด้วยกันแค่เพียงตอนเด็กๆ และเจอกันบ้างเฉพาะช่วงเทศกาลที่กลับบ้าน บ้านของแม่มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก และมีท่าน้ำแบบส่วนตัวยื่นออกไปริมคลองซึ่งลับตาผู้คน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ดิฉันจะรำลึกความหลังในวัยเด็กซึ่งชอบมาโดดน้ำคลอง เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างสกปรกจึงทำไม่ได้ แต่มีการตั้งตุ่มน้ำสะอาดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อบรรยากาศที่ดีแทน ตอนนี้แม่และพี่สาวไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปจ่ายตลาดหาอาหารกลับมาทำกินพร้อมหน้าพร้อมตา ดิฉันเห็นว่าบ้านเงียบดีจึงนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมาอาบน้ำสะอาดในตุ่มดื่มด่ำบรรยากาศคลองเหมือนสมัยยังเด็ก แต่ทว่าไปๆ มาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีดิฉันเพียงแค่คนเดียวที่คิดถึงคลองแห่งนี้ แต่ยังมีพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินดุ่มๆ มาด้วย ขอเท้าความว่าเราไม่ได้สนิทกันมากมาย เมื่อพี่ชายเดินมาเราก็รีบอาบรีบเดินกอดอกและกำลังจะกลับ “มารำลึกวัยเด็กหรออ้อย” พี่ชายทักขึ้น “ใช่แล้วพี่อิน นานๆ ที” ดิฉันกำลังจะเดินหนี แต่กลับถูกพี่ชายฉุดมือเอาไว้…

เรื่องเสียว แอบผัวมาเสียตัวกันเพื่อนสนิท “มาแล้วเหรอ ?” เขายิ้มทันทีเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมาพร้อมกับรวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฟอดใหญ่ เรื่องเสียวที่เรานั้นเฝ้ารอคอยมาอย่าตรงหน้าแล้ว เราไม่ใช่ว่าจะมาเจอกันง่ายๆ โอกาสอันเล็กน้อยที่จะทำให้ประสบการณ์เสียวร่วมกันมันล้ำค่าคือตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่นั่นเอง และวันนี้ก็เป็นวันที่เขาบอกกับฉันเอง ว่าเขานั้นต้องการที่จะไปทำงานแบบต้องนอนค้างเพราะว่างานเร่ง ได้สิ…เร่งให้เต็มที่ เพราะว่าฉันจะไม่เร่งอะไรทั้งนั้น ฉันมองหน้าเพื่อนสนิทของฉัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทกันจนเย็ดกันได้ เพราะความเมาในวันนั้น แต่พระเจ้า แต่คืนเดียว ความมันส์กลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เขานั้นกำลังเย็ดฉันในค่ำคืนนั้น ทั้งๆ ที่ฉันก็แค่หยอกเขาไปเล่นๆ เท่านั้นเอง เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่ฉันจะถูกพาร่างกายค่อยๆ ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง เขาเริ่มถอดเสื้อของฉันออกช้าๆ พร้อมกับฉันเองก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ตากล้องก็เงี่ยนเป็น ถ่ายหนังโป๊อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีแบบคาดไม่ถึง เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับผม สวัสดีครับ ผม “กาย” ครับ ทำอาชีพเป็นตากล้องถ่ายหนังโป๊ให้กับน้องสาวคนหนึ่งที่ทำโอนลี่แฟนหาเงินจากการถ่ายวีดีโอหรือหนังโป๊ในโลกออนไลน์ สำหรับผมแล้ว งานนี้เป็นงานที่ผมชอบมาก เพราะว่ามันทั้งได้เงินใช้ มากกว่างานปกติ แถมยังได้เห็นหนังสด หนังโป๊ ได้เห็นคนเย็ดกันทุกๆ วัน กลับบ้านก็เก็บเอาข้อมูลไปลงข้อมือ เป็นอะไรที่โคตรจะมีความสุขเลย การเป็นตากล้องของผมเรียกได้ว่ามันสำเร็จไปแล้วนั่นเอง แล้วในวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมต้องมีงานถ่าย เธอได้เด็กวัยรุ่นแถมบ้านคนหนึ่งมาถ่ายงานด้วย ผมก็จัดแจงห้องในการถ่ายตามปกติ จัดแสง จัดมุมกล้องวางเอาไว้ ส่วนผมเป็นกล้องเคลื่อนไหว ที่จะต้องจับภาพในมุมมองแปลกๆ ให้คนดูได้รู้สึกเสียวซ่านตามไปด้วย เด็กหนุ่มที่พามาเขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้ ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว ยั่ว..ล่อเพื่อนตอนเมา หวัดดีครับคือว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอชื่อ ตา ครับ ตาเป็นคนที่น่ารักผมยาวขาวสวยมากๆครับซึ่งผมกับ ตาจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่ง ตาเค้าก็มีแฟนแล้วด้วย นานๆทีตา ก็จะแอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ และมีอยู่วันหนึ่ง ตาก็ชวนผมไปเที่ยวผมก็ตามไปเมื่อไปถึงผมก็เจอ ตา เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวเสื้อสายเดี่ยวยืนเต้นอยู่กับเพื่อน2,3 คน ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ ตาก็เต้นยั่วผมเหลือเกินส่ายไปส่ายมาผมอยากจะถก กระโปรงเอาจริงๆ ผมจึงให้ ตาดื่มเหล้าเยอะๆพร้อมกับพวกเพื่อนๆของ ตาจนที่ผับปิด ผมรู้แล้วว่าตาต้องเมาแน่ๆส่วนเพื่อนๆของ ตาไม่เมาเท่าไรผมก็บอกกับเพื่อนของ ตา ว่าเดียวจะไปส่ง ตา เอง เพื่อนของ ตาก็ให้ผมไปส่งเพราะเค้าไว้ใจผม…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…