ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ

เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา

รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที

สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า ผมเลยรู้ว่าเรี่ยวแรงของเธอจะไม่มีเหลือแล้วนั่นเอง ผมขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ เธอพยายามกรีดร้องแต่ว่าเสียงของเธอแหบพร่าแล้ว คงเพราะว่าน่าจะเหนื่อยเต็มที่แล้วเหมือนกัน

“ปล่อยนะ อย่าทำอะไรหนูเลย หนูไปทำอะไรให้พี่” เธอร้องถาม น้ำเสียงปนกับความหอบเหนื่อย

“หนูไม่ได้ทำอะไรเลย หนูอยู่เฉยๆ แต่ว่าหนูสวย พี่เลยเงี่ยน” ผมพูดออกไปด้วยความเมาที่มันไม่น่าจะหายไปอย่างง่ายดายในเวลานี้ ผมเริ่มที่จะกดหน้าลงไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ ไม่ได้สนใจว่าเธอจะจำหน้าของผมได้ไหม เพราะว่าพรุ่งนี้ผมก็ต้องย้ายกลับบ้านนอกแล้ว ดังนั้นไม่มีวันที่เธอจะทำอะไรผมได้หรอก

ผมค่อยๆ คร่อมตัวของเธอแล้วกดลำควยของตัวเองให้โดนหน้าท้องของเธอ จับนมใหญ่ของเธอบีบเคล้นจนทำให้ควยแข็งขึ้นมา เธอพยายามดีดดิ้น แต่ทันทีที่ร่างกายของเธอได้สัมผัสควยของผมเธอก็นิ่ง

“ไม่ดิ้นแล้วเหรอจ๊ะ หรือว่าอยากจะโดนพี่เย็ด” ผมถาม

เธอนิ่งงัน “พี่ควยใหญ่ไหม ถ้าใหญ่หนูก็ให้เย็ด” เธอถามพร้อมกับค่อยๆ สอดมือเข้ามาลูบลำควยของผมผ่านเนื้อผ้า นั่นเลยทำให้ผมยิ้มแล้วยืนขึ้นมาก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันที ผมควยแข็งตั้งแต่เห็นเธอวิ่งผ่านรอบแรกๆ แล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็มั่นใจว่ามันแข็งเต็มที่แล้วเหมือนกัน

ทันทีที่กางเกงของผมถูกกระชากลงไปอย่างรีบเร่ง ผมก็เห็นว่าเธอดีดตัวลุกขึ้นมานั่งมองควยของผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของผมชัก วินาทีนั้นเสียวจนขาสั่นเลย เพราะว่าผมไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ ทำแต่งาน ตั้งใจเต็มที่แต่ก็ยังมาโดนไล่ออกแบบนี้ บัดซบ

“ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ” เธอพูดแล้วเริ่มชักว่าวให้ผม นั่นทำให้ผมตกใจเหมือนกัน เพราะว่าทีแรกผมอยากจะข่มขืนเธอแทบแย่และคิดว่าอาจจะทำไม่ได้ก็ได้ แต่เมื่อตอนนี้เหมือนเธอได้เห็นควยของผมแล้วอารมณ์สมยอมก็เด้งขึ้นมาในเสี้ยวความคิด เธอก่อนๆ ขยับตัวเข้ามานั่งใกล้ตัวของผมแล้วอมควยให้ผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด อา…อา ไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ซี๊ดดด โอ๊ยยย…..อูยยย” ผมยืนเสียวจนตัวงอ เพราะว่าเธอดูดควยได้สุดยอดมาก ริมฝีปากดูดแน่นสุดๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างคงที่ ในขณะเดียวกันเธอเองก็ค่อยๆ ใช้ลิ้นในปากของเธอนั้นวนไปรอบๆ ลำควยของผม ดูดเน้นที่รอยหยักส่วนปลายและหัวควยจนผมเสียวตัวงอ แต่เมื่อพยายามผลักเธอออกแล้วเธอก็ยังดึงดันดูดควยของผมอยู่อย่างนั้น ท้ายที่สุดก็เลยปล่อยไปตามอารมณ์ของเธอ

อมควยเก่งขนาดนี้ใครมันจะไปอยากห้ามกันล่ะ ?

ไม่นานนัก ผมเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมของเธอ เธอดูดควยของผมต่อสักพักแล้วก็ค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลง ถอดรองเท้าวิ่งของเธอออกแล้วถอดกางเกงตัวสั้นรัดรูปนั้นทันที แสงสว่างส่องลอดผ่านพุ่มไม้เข้ามาพอให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอแบบเต็มตา ผมเองอดใจไม่ไหวทันทีและรู้สึกว่าในความโชคร้าย วันนี้ผมเองก็ยังมีโชคดีอยู่บ้าง ผมค่อยๆ ก้มลงไปแล้วลูบไล้ร่องหีสวยของเธอ น้ำเงี่ยนเยิ้มแล้ว มาถึงขนาดนี้ใครมันจะอดใจไหว

ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนเธอเสียวซ่านร้องครางออกมา ยกสองขากอดรัดคอของผมเอาไว้ก่อนที่จะดีดดิ้นไปมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลยพี่ อื๊อออ…”

กลิ่นดอกไม้หอมอ่อนๆ ระ

“คนกับกลิ่นหีและกลิ่นเหงื่อของเธอทำให้ผมมีอารมณ์จนแทบบ้า ผมละเลงลิ้นเลียหีให้เธอได้ไม่นานควยก็แข็งยิ่งกว่าเดิมจนเจ็บไปทั้งลำ จึงจับขาของเธอแยกออกแล้วค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วยัดเข้าไปทันทีจนเธอร้องลั่น

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียวหีจังเลยค่ะพี่ อื๊อออ…” เธอเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้แน่น สองขาแยกกว้าง ยกสะโพกขึ้นแอ่นรับลำควยของผมอย่างพอดิบพอดี มันทำให้ผมเองยิ่งเห็นว่าเธอเป็นใจขนาดนี้ก็รอช้าไม่ได้ กระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปทันทีจนเสียงของเนื้อแนบเนื้อดังขึ้นสนั่นในสวนสาธารณะยามค่ำคืนที่ไม่มีใคร คน หรือว่ารถผ่านไปมาเลย

มีแค่ผมกับเธอ…และเรื่องเสียวซี้ดนี้เท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่พัก ไม่หยุดหย่อน ความเงี่ยนทำให้ผมลืมความเมาไปเสียสนิทเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายอ่อนระทวย ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วกอดคอของผมเอาไว้แน่น ร้องครางอยู่ข้างหู

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า แรงๆ เลย เร็วๆ เลยหนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

เสียงครางของเธอกระตุ้นความเงี่ยนของผมดีเหลือเกิน ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนตัวเองเกร็งสั่น ปลายฝันมาถึงเร็วกว่าที่คิดผมกระแทกควยตอกเข้าไปสุดฤทธิ์จนมิดลำแล้วค้างเอาไว้ มอบของขวัญให้เธอเป็นน้ำควยขุ่นๆ ที่แตกในคารูหีของเธอแบบเต็มใจ และดูเธอเองก็จะชอบใจเหมือนกัน

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ เราก็มานั่งทำความรู้จักกันระหว่างพักเหนื่อย ก่อนที่บทสนทนามันจะเป็นไปได้ดีทั้งๆ ที่มันเริ่มต้นจากการที่ผมอยากจะข่มขืนเธอเสียอย่างนั้น เธอบอกว่าเธอจะมาวิ่งที่นี่วันเว้นวัน เวลานี้ ถ้าอยากทำอีกก็มาได้เลย

ตอนแรกผมว่าจะกลับบ้านนอก คิดอีกที ลองหางานแถวนี้อีกสักหน่อยน่าจะดีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกน้าสาว ค่าตอบแทนเกินคุ้ม เรื่องมีอยู่ว่าน้าผมอยู่ชัยนาทเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้านเพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จน้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว1คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชัยนาทกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและนมใหญ่ วันนั้นเป็นวันศุกร์เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผมน้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียงผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มัน มาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของเวลาที่เก๋ก้มลงขนของผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้าก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2คนส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมากใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสียดายแต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้างพอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ตอนผมอายุ 18   ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง ตั้งแต่อายุ10ขวบผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ18แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม ผมมักจะคิดว่ากำลังเอาควยกระเด้าอยู่ตรงร่องอกของแม่ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับเวลาที่ผมกระเด้าควยและเวลาที่น้ำแตกผมก็คิดว่าแตกใส่ใบหน้าของแม่ผม วันหนึ่งขณะที่แม่กำลังอาบแดดและผมกำลังว่ายน้ำอยู่ แม่ก็ถอดบิกินี่ชิ้นบนออกผมเองก็เกินทนอยู่แล้วจึงขึ้นจากสระเพื่อเข้าไปในบ้าน แต่ผมก็ไม่สามารถปกปิดหลักฐานที่กำลังแข็งตัวอยู่ที่หว่างขา…

อ่านเรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว หนูเสียวจัง.. เพื่อนลูกสาว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม “อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย”…

เรื่องเสียว สุดเสียว..เย่อพี่สาวฝาแฝด เอ กับ โอ๋ สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ เอ ส่วนผมชื่อ บี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 มีพี่สาวอีก 1 คนชื่อโอ๋ อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและเอ ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและเอนอนคนละห้อง…