ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน

e0b983e0b884e0b8a3e0b983e0b88ae0b989e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b981e0b882e0b987 65fd6d4b64687

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน

ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก เขาเคยเล่าว่าเคยกินเหล้ากับเพื่อนๆ แล้วตื่นขึ้นมาอีกครั้งโดนเพื่อนลากไปไว้ข้างนอกจนกระทั่งตื่นขึ้นมาเขาก็ยังไม่รู้เลย จะโกรธเพื่อนก็ไม่ได้อีก นั่นเลยทำให้ฉันอยากที่จะรู้ว่ามันจริงไหม

ดังนั้นคืนนี้ฉันเลยเลือกที่จะมอมเหล้าเขา จนกระทั่งเพื่อนๆ คนอื่นเมาหลับไปหมดแล้วเขาก็ยังคอแข็ง จนในที่สุดเขาก็ร่วงไปเป็นคนสุดท้าย เขาหลับไปทั้งๆ ที่มือยังคงถือแก้วอยู่เลย นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่าทำไมเขาถึงหลับลึก เพราะว่าเขานั้นหลับไปทั้งๆ ที่แก้วยังคามืออยู่เลย ซึ่งแน่นอนว่าดึกขนาดนี้ผู้ใหญ่ก็ต่างพากันหลับหมดแล้วส่วนเพื่อนๆ ที่ร่วมวงก็เข้าห้องนอนไปหมด เพราะพรุ่งนี้เช้าเราจะไปเที่ยวต่อกัน นั่นจึงทำให้ในห้องรับแขกตอนนี้…มีเพียงแค่ฉันกับเขาสองคน ที่อยู่ด้วยกันลำพัง

เขานอนหลับอยู่ตรงนั้น ฉันจ้องไปยังกางเกงขาสั้นเนื้อบางของเขาที่นูนขึ้นมาเล็กน้อย…ซึ่งต่อให้ไม่รู้ก็ต้องเข้าใจแล้วว่ามันใหญ่จริงๆ เขาควยใหญ่หรือไข่ใหญ่ อันนี้ก็ต้องพิสูจน์ ฉันเอื้อมมือไปลูบเขาช้าๆ ที่ลำควย ไม่นานปฏิกิริยาของเขาก็เริ่มตอบสนองทั้งๆ ที่เขายังคงหลับต่อไปอยู่อย่างนั้น

เริ่มขยายขึ้นมา

เขาเริ่มควยแข็งแล้ว วินาทีวัดใจคือตอนที่ฉันค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ หัวใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะเลย จนกระทั่งงัดขอบกางเกงของเขาลงมาได้จนพ้นลำควยแล้วดึงกางเกงข้างหลังของเขาลงมาด้วยจนถึงต้นขา ลำควยของเขาที่ตื่นเต็มตัวค่อยๆ ตั้งขึ้นมาช้าๆ แข็งโป๊ก ฉันค่อยๆ จับควยของเขาชักเบาๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ลำควยของเขากระดกเกร็งตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ขนาดที่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันเริ่มที่จะเคลิบเคลิ้มหลังจากที่ขยับใบหน้าขึ้นลงไปไม่กี่ครั้ง จากที่อ่อนโยนก็เหมือนว่าอารมณ์มันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ท้ายที่สุดเสียงดูดควยก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวยิ่งกว่าเดิมจนกระทั่งในปากได้รสชาติของน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ

ไม่ไหวแล้ว…ถ้าจะควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าจะน่าขนาดนี้

แค่อมควยมันยังไม่พอหรอก…เขายังหลับอยู่เหมือนเดิม ไม่ไหวติง นั่นจึงทำให้ฉันรู้แล้วว่าไอ้เรื่องเล่าที่เขานั้นหลับลึกเป็นเรื่องจริง ฉันเลยค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออก จับควยตั้งขึ้นพร้อมกับย่อตัวลงไปช้าๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาที่ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

ความเสียวซ่านทำให้ฉันเผลอครางออกมา แล้วค่อยๆ ขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นขึ้นจนนั่งลงไปสุดลำควย รู้สึกเสียวท้องน้อยไปหมดในตอนนั้น ขาสั่นระริก มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เขาจะรู้ตัวหรือเปล่านะว่าตอนนี้เขากำลังได้เย็ดหีของฉันอยู่

ฉันค่อยๆ ทรงตัว วางแขนลงไปที่ลำตัวของเขา จับโดนกล้ามท้องเป็นมัดๆ จนทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นกว่าเดิมแล้วเริ่มโยกสะโพกขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ ยิ่งเริ่มทำไปมากเท่าไหร่เหมือนว่าร่างกายมันจะยิ่งเข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่านี้ จนทำให้ฉันเริ่มเปลี่ยนท่าที ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนไปอย่างเต็มที่ โยกย้ายร่างกายอยู่บนลำตัวของเขาเท่าที่จะทำได้ มือที่ลูบไล้หน้าท้องของเขาทำให้ฉันรู้ว่าจังหวะลมหายใจของเขาเริ่มเปลี่ยนไป

ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน

จะแตกแล้วเหรอ ?

แบบนี้ต้องแตกใน…ฉันขยับร่างกายขึ้นมานั่งยองๆ บนลำตัวของเขาแล้วเริ่มขย่มอีกครั้ง เร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นจนกระทั่งตัวเองเริ่มจะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหวแล้ว แล้วในวินาทีที่ฉันกระแทกตัวลงมาสุดลำควยของเขา น้ำควยที่สุดความเสียวจะเก็บเอาไว้ก็ทะลักออกมาเต็มรูหีของฉัน ฉันยังคงนั่งอยู่ตรงนั้นจนกระทั่งเขาเริ่มคลายอารมณ์ ควยเริ่มอ่อนตัวลงไปช้าๆ แล้วจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมา

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า…ลูกพี่ลูกน้องหล่อก็น่าเย็ดอย่างนี้แหละ

และอีกอย่าง…คนนอนหลับก็น้ำแตกได้ แถมยังแตกในด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว ยิ่งสนิทกันก็ยิ่งเย็ดมันส์บอกเลย เพราะความสนิทสนม รู้ไส้รู้พุงกันหมดจด แบบไส้ทุกขดเราก็รู้กัน ทำให้ในช่วงเวลานี้ ที่ความอ่อนไหวมันกลายเป็นความอ่อนหวาน ประสบการณ์เสียวเลยกลายเป็นประสบการณ์ที่แสนจะสุขสมยิ่งกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เป็นเท่าตัว โปเต้ เขาเป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเห็นเขาตั้งแต่ตัวอ้วนพี จนกระทั่งโตมาเป็นคนที่หุ่นดี ผอมและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ อีกทั้งรูปร่างหน้าตายังหล่อเหลาราวกับดาราเกาหลี ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นพิมพ์นิยม สาวเล็กสาวใหญ่ต่างที่จะวิ่งเข้าหาอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่สนใจเลยว่าจะได้คบไหม ? สมัยนี้หีฟรีมันเยอะจริงๆ แต่โปเต้กลับไม่ได้สนใจผู้หญิงเหล่านั้น แล้วบอกว่าคนที่มันเข้ามาหางายๆ มันน่าเบื่อ ส่วนฉันเองที่อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กจนโตนั่นน่ะ เป็นความสบายใจของเขา และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้เราได้กินดื่มและเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ จนสุดท้าย วันนี้เหล้ามันคงจะดีกรีเข้มยิ่งขึ้นกว่าเดิม นั่นก็เพราะว่าเมื่อเราดื่มจนหมดขวดที่สอง พอเริ่มขวดที่สาม…

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว เตี๊ยมเพื่อนเย็ดเปิดซิงตูดเมียฉลองวันเกิด เมื่อตอนปลายเดือน ธันวาคม สิ้นปี ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดผม ผมจึงโทรนัดพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมและเมียที่บ้านเพื่อเลี้ยงฉลอง หลังจากที่เรา ได้นัดกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และเมียเลยจัดเตรียมสถานที่ ให้พร้อมและจัดหาเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารไว้ โดยที่ผมนัดกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้เราทั้งหมดช่วยกันทำอาหารในครัว วันนี้เมียผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบเห็นเพื่อนๆมันคอยจ้องดูเมียผมตลอดเวลา จนใกล้ที่พวก เราจะตั้งวงผมก็ให้เมียผมไปอาบน้ำ พอเมียผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆว่า วันนี้ผมอยากเห็นเมียเอากับเพื่อน ใครมีวิธีก็เอาเลยนัดกันเรียบร้อยเมียผมมา นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากเมียผมๆอาบน้ำเสร็จเดินมาร่วมวงเห็น เมียผมดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ปกติเธอจะกินนิดหน่อยแต่วันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน “มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม “เรา…” “ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน” น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ…