ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม

“พี่ครับ…ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ครับ…ผมไว้ใจพี่มากนะครับ” เขาพูดขึ้นมา หลังจากที่รู้ว่าเรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นโดยที่ตัวเองตอนนี้ยังไม่พร้อม และไม่ได้เต็มที่ที่จะโดนทำเลย แต่ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเขานั้นทำให้ฉันอดใจไม่ไหวจริง ๆ กับความหล่อ น่ารักของเขา อีกทั้งการที่เขามานั่งกินเหล้ากับฉันสองต่อสองบ่อย ๆ ถ้าเขาไม่ไว้ใจ หรือว่าไม่คิดชอบฉันขึ้นมาสักหน่อย เขาจะคิดว่ายังไงเหรอ ?

หรือแค่มาหลอกกินเหล้าฟรี…ไม่ได้หรอก ของมันต้องมีการแลกเปลี่ยน เพราะฉะนั้น ร่างกายของเขานี่แหละ คือสิ่งที่ฉันจะเอาคืนเขาจากค่าเหล้าทั้งหมดที่เคยจ่ายออกไป เขาชื่อว่า “ม่อน” เป็นรุ่นน้องที่ทำงานของฉัน เขาเป็นเด็กใหม่ ที่น่ารัก หล่อ ขาว ตี๋ เหมือนคนเกาหลีเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความที่เป็นคนขี้อาย เลยไม่ได้มีแฟนเป็นตัวตน และที่มาสนิทกับฉันคงเพราะว่าฉันเป็นคนเปิดเผย ตรง ๆ แล้วก็ตลกอีกด้วย ที่สำคัญ บ้านของฉันนั้นเปิดเป็นร้านขายส่ง ดังนั้นแล้วเขาสามารถมากินดื่มในราคาที่ถูกกว่าหน้าร้ายใด ๆ ได้เลย ความที่ชอบเป็นคนดื่มของเขาทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และแม้ว่าใคร ๆ จะมองว่าเรานั้นเหมือนแฟนกัน แต่เขาก็ยังบอกว่าฉันไม่ใช่อยู่ดี เป็นพี่สาวที่เขารักมากและไม่อยากสูญเสียไป

แต่เขาจะรู้ไหม ว่าเขาเองก็เป็นน้องชายที่น่ารักมาก ๆ จนอยากจะเสียตัวให้เหมือนกัน

พรุ่งนี้เป็นวันหยุด โดยปกติแล้วเขาก็จะมานั่งกินเหล้ากินเบียร์ที่ห้องของฉัน แล้วก็ไปนอนตรงห้องรับแขก มันเป็นแบบนี้ปกติอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้ดูเหมือนว่าเขานั้นจะสบายเกินไปจนทำให้ใส่แค่กางเกงบอลแล้วก็เสื้อบอลบาง ๆ มา ตอนที่เขาดื่มจนเมาหลับไปเพราะว่าวันนี้เขามีเรื่องเครียด ๆ ตอนที่นอนหงาย กางเกงผ้าอ่อนก็โอบอุ้มลำควยของเขาให้นูนขึ้นมาจนเห็นได้เห็น จนแทบจะไม่อยากจินตนาการเลยว่า ถ้าได้เปิดไอ้ก้อนใหญ่ ๆ ที่นูนอยู่ตรงนั้นขึ้นมาจะขนาดไหน

ฉันเลยเริ่มจากลูบ ๆ คลำ ๆ ก่อน ปราฏว่าพอเขาเริ่มรับสัมผัสได้ ก็ควยแข็งขึ้นมา แล้วมันดูเหมือนจะใหญ่กว่าเดิมด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันเองที่เมาด้วย เงี่ยนด้วย อยากได้เขามานานแล้วด้วย จับเขาแก้ผ้าแล้วเอาเชือกมามัดทอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะได้เห็นลำควยอันอวบอิ่มและใหญ่ยาวของเขา มองจากข้างนอกดูเป็นเด็กซื่อ ๆ คนหนึ่ง…แต่พอแก้ผ้ามาละก็มีของดีเลยเชียว นั่นจึงทำให้ตอนที่ฉันเริ่มอมควยและดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยไปสักพัก เขาก็ตื่นขึ้นมาแล้วพูดกับฉันแบบนั้น

“งั้นก็ไว้ใจพี่เถอะ…พี่จะทำให้ม่อนเสียวจนลืมพี่ไม่ลงเลย” เขาดูเหมือนว่าจะขัดขืน แต่ก็ไม่ได้อยากจะทำอะไรรุนแรงกับฉัน จึงแค่พยายามที่จะดิ้น ทว่าสุดท้ายแล้ว เมื่อโดนปากของฉันดูดควยให้สักพัก เขาเองก็เริ่มหยุด นิ่งแล้วครางออกมา ไม่มีใครสู้ลีลาการดูดควยของฉันได้ได้สักคนหรอก ควยใหญ่แค่ไหนก็ไม่หวั่น

นั่นเลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ รีบดูดควยของเขาแล้วซุกไซ้ขึ้นไปตามร่างกาย หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เต้านมที่เป็นมัด ๆ แล้วก็เลียจั๊กกะแร้ของเขาที่กลิ่นตัวของผู้ชายทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงแล้วเอามือลูบเนินหีใหญ่ของตัวเองให้เขานั้นได้เห็นอย่างชัดเจน ก่อนที่จะแอ่นตัวแล้วแหวกมันออก แคมหีชมพูหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขามองมันอย่างไม่วางตา ก่อนที่จะกลืนน้ำลาย แล้วตอนที่ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นก่อนจะนั่งลงไป มันทำให้ฉันรู้ได้เลยว่าตอนนี้เขายอมฉันทั้งหมดแล้ว

เสียงครางของม่อนเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่ฉันกดดร่างกายลงไปอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มขมิบร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนจะเริ่มขย่ม จากสีหน้าที่ดูขึ้งโกรธ ตอนนี้เราเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความเสียวซ่านแทนแล้ว เขาเริ่มส่งเสียงซี้ดออกมา ลากยาว แล้วหรี่ตามองฉัน เหมือนจะอายที่ต้องทำหน้าเสียวควย แต่ฉันไม่สนใจ เพราะว่าดุ้นเนื้อของเขานั้นทำให้ฉันเสียวหีขนหยุดขย่มควยของเขาไม่ได้เลยจริง ๆ

เราสองคนต่างเริ่มร้องครางออกมาอย่างมีความสุข มือที่จับบ่าของเขาเอาไว้นั้นจิกแน่น แล้วค่อย ๆ เริ่มจังหวะขย่มเข้าไปที่แรงขึ้นกว่าเดิม เร็วขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่สองแขนที่ถูกขึงอยู่นั้นมันเริ่มเกร็งและกระตุก เขาพยายามบอกกับฉันว่าให้ช่วยแก้มัดได้ไหม เขาอยากจะเย็ดฉันบ้าง อยากจะขึ้นเอง แต่ฉันชอบที่จะเห็นเขาทรมานแบบนี้มากกว่า เลยปฏิเสธแล้วจับเขานั่งนิ่ง ๆ ขย่มควยของเขาต่อไป จนตอนที่เขาพยายามร้องบอกว่าจะเสร็จแล้ว ให้ฉันลุกขึ้นไป ฉันกลับดื้อแพ่ง เลือกที่จะไม่รีรอ ขย่มควยของเขา ขมิบตอดควยของเขามากขึ้น จนสุดท้ายตอนที่ร่างกายของม่อนกระตุกถี่ น้ำควยของเขาก็พุ่งแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่ยั้งเลยทีเดียว

ใช้เวลากระตุกอยู่หลายครั้ง กว่าที่เขานั้นจะเริ่มผ่อนคลายลงไปบ้าง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมา

ท่าทีของเขาดูเปลี่ยนไปจากตอนแรก แล้วมีการบอกฉันอีกด้วยว่าคราวหน้าเขาจะเอาคืนฉัน จะเย็ดให้หีฉีกเลย

แสดงว่าถ้าไม่โดนมัดนี่เย็ดเก่งสินะ…เดี๋ยวครั้งหน้าพี่ขอแก้ตัว ให้น้องม่อนแสดงฝีมือเย็ดหีพี่ด้วยตัวเองเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงเขยผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าในวันนี้ เป็นครั้งแรก อาจจะไม่ได้เก่งอะไรเรื่องการบรรยาย แต่หวังว่าทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน จะเสียวตามกันนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นเพราะเหล้าค่ะ ใช่ค่ะ เหล้าตัวเดียวเลย ที่ทำให้ฉันกับลุงเขยของฉันกลายเป็นเมียผัวในความลับของกันและกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว แต่มันเลิกไม่ได้ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ทั้งมันส์ แล้วก็เสียวสุดๆ ด้วยค่ะ มันเกิดขึ้นในวันปีใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาค่ะ ครอบครัวของฉัน กับพี่เขยนั้นมารวมญาติกันแล้วก็กินเหล้ากันแบบเต็มที่เลย เหล้าไม่รู้กี่ลั่งต่อกี่ลัง เลยทำให้ฉันเองที่อายุ 20 แล้วก็กินตามไปด้วย แม้ว่าจะคออ่อนก็ตามที แล้วในคืนนั้น ลุงเขยก็มากินด้วย ซึ่งเมียของเขารับหน้าที่แม่ครับในครัว ฉันเองได้นั่งคุยกับเขาตามประสาลุงหลาน…

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว ฉากเด็ด..ได้เสียว….”ครั้งแรกก็โดนหลอก” ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ฉันมีเรื่องเสียวว่าเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ซึ่งเป็นวันปีใหม่ ที่อำเภอของฉันจัดงานปีใหม่ใหญ่กว่าเดิมมากๆ เพราะว่าหลังจากที่จัดไม่ได้มา 2 ปีเนื่องจากโควิด เลยทำให้ปีนี้มีศิลปินมากมายมาแสดงบนเวที และหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่ฉันชอบมากๆ อีกด้วย แต่ด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ที่เพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน ฉันเลยเผาหัวมันตั้งแต่สองทุ่ม เลยทำให้เมาเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ศิลปินคนโปรดยังไม่ขึ้นเวทีเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะจริงๆ เมาปุ๊บ ก็อยากจะสร่าง เลยคิดว่าจะไปหาที่อ้วกสักหน่อย แต่ในห้องน้ำมันก็แออัดเกินไป เพราะว่าห้องน้ำมีไม่พอให้คนเป็นหมื่นคน เลยค่อยๆ เดินออกไปพื้นที่หลังห้องน้ำ ที่คิดว่าคงไมมีใครอยากเข้ามา เนื่องจากมีมีหญ้าที่ขึ้นรกพอประมาณ ซึ่งถ้าฉันได้อ้วกแล้ว…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียวกับน้องเมีย ผมมีประสบการณ์ร้อนๆมาเล่าให้อ่านกัน เมื่อประมาณเดือนตุลา นักเรียนก็ยังคงปิดเทอมอยู่ น้องเมียของผมก็เช่นกัน น้องเมียผมชื่อ ไอซ์ น้องไอซ์นี้อายุ 16 เรียนอยู่ ม.5 ที่เชียงใหม่ รูปร่างน้องเค้าก็ตัวเล็กๆน่ารักเหมือนเมียผม แต่ผิวไอซ์นี้ผิวคล้ำต่างจากเมียผมซึ่งผิวขาวเพราะเป็นคนจีน แต่ไอซ์จะหน้าตาสวยกว่าเมียผม ปิดเทอมไอซ์ก็กลับมาเยี่ยมแม่ ก็เลยมาหาพี่สาวเค้าซึ่งมาอยู่ที่บ้านของผมเองไอซ์ก็มาเที่ยวที่บ้านผมตามปกติ ช่วงเช้าวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานไอซ์มาหาพี่สาว ไอซ์บอกว่าขอแม่ยายผมมานอนที่บ้านผม ผมเลยให้ไอซ์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปข้างบน ซึ่งผมแอบตามไอซ์ขึ้นไปซึ่งตามปกติแล้วไอซ์จะนอนเตียงเดียว กับพี่สาวตลอดจึงเข้าไปในห้องผม บังเอิญว่าก่อนหน้าไอซ์จะมา ผมกำลังอ่านหนังสือโป๊อยู่ไอซ์มาพอดีเลยไม่ทันเก็บ ผมรออยู่ตรงบันไดรอดูไอซ์ลงมา แต่ไอซ์ก็ไม่ลงมาผมเลยเอากุญแจสำรองค่อยๆไขเข้าไปดู เห็นไอซ์กำลังอ่านหนังสือของผมอยู่ ผมสังเกตุเห็นอีกมือหนึ่งของไอซ์ กำลังล้วงถูไถจิ๋มอยู่ไปมาด้วย…