ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม

“พี่ครับ…ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ครับ…ผมไว้ใจพี่มากนะครับ” เขาพูดขึ้นมา หลังจากที่รู้ว่าเรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นโดยที่ตัวเองตอนนี้ยังไม่พร้อม และไม่ได้เต็มที่ที่จะโดนทำเลย แต่ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเขานั้นทำให้ฉันอดใจไม่ไหวจริง ๆ กับความหล่อ น่ารักของเขา อีกทั้งการที่เขามานั่งกินเหล้ากับฉันสองต่อสองบ่อย ๆ ถ้าเขาไม่ไว้ใจ หรือว่าไม่คิดชอบฉันขึ้นมาสักหน่อย เขาจะคิดว่ายังไงเหรอ ?

หรือแค่มาหลอกกินเหล้าฟรี…ไม่ได้หรอก ของมันต้องมีการแลกเปลี่ยน เพราะฉะนั้น ร่างกายของเขานี่แหละ คือสิ่งที่ฉันจะเอาคืนเขาจากค่าเหล้าทั้งหมดที่เคยจ่ายออกไป เขาชื่อว่า “ม่อน” เป็นรุ่นน้องที่ทำงานของฉัน เขาเป็นเด็กใหม่ ที่น่ารัก หล่อ ขาว ตี๋ เหมือนคนเกาหลีเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความที่เป็นคนขี้อาย เลยไม่ได้มีแฟนเป็นตัวตน และที่มาสนิทกับฉันคงเพราะว่าฉันเป็นคนเปิดเผย ตรง ๆ แล้วก็ตลกอีกด้วย ที่สำคัญ บ้านของฉันนั้นเปิดเป็นร้านขายส่ง ดังนั้นแล้วเขาสามารถมากินดื่มในราคาที่ถูกกว่าหน้าร้ายใด ๆ ได้เลย ความที่ชอบเป็นคนดื่มของเขาทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และแม้ว่าใคร ๆ จะมองว่าเรานั้นเหมือนแฟนกัน แต่เขาก็ยังบอกว่าฉันไม่ใช่อยู่ดี เป็นพี่สาวที่เขารักมากและไม่อยากสูญเสียไป

แต่เขาจะรู้ไหม ว่าเขาเองก็เป็นน้องชายที่น่ารักมาก ๆ จนอยากจะเสียตัวให้เหมือนกัน

พรุ่งนี้เป็นวันหยุด โดยปกติแล้วเขาก็จะมานั่งกินเหล้ากินเบียร์ที่ห้องของฉัน แล้วก็ไปนอนตรงห้องรับแขก มันเป็นแบบนี้ปกติอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้ดูเหมือนว่าเขานั้นจะสบายเกินไปจนทำให้ใส่แค่กางเกงบอลแล้วก็เสื้อบอลบาง ๆ มา ตอนที่เขาดื่มจนเมาหลับไปเพราะว่าวันนี้เขามีเรื่องเครียด ๆ ตอนที่นอนหงาย กางเกงผ้าอ่อนก็โอบอุ้มลำควยของเขาให้นูนขึ้นมาจนเห็นได้เห็น จนแทบจะไม่อยากจินตนาการเลยว่า ถ้าได้เปิดไอ้ก้อนใหญ่ ๆ ที่นูนอยู่ตรงนั้นขึ้นมาจะขนาดไหน

ฉันเลยเริ่มจากลูบ ๆ คลำ ๆ ก่อน ปราฏว่าพอเขาเริ่มรับสัมผัสได้ ก็ควยแข็งขึ้นมา แล้วมันดูเหมือนจะใหญ่กว่าเดิมด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันเองที่เมาด้วย เงี่ยนด้วย อยากได้เขามานานแล้วด้วย จับเขาแก้ผ้าแล้วเอาเชือกมามัดทอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะได้เห็นลำควยอันอวบอิ่มและใหญ่ยาวของเขา มองจากข้างนอกดูเป็นเด็กซื่อ ๆ คนหนึ่ง…แต่พอแก้ผ้ามาละก็มีของดีเลยเชียว นั่นจึงทำให้ตอนที่ฉันเริ่มอมควยและดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยไปสักพัก เขาก็ตื่นขึ้นมาแล้วพูดกับฉันแบบนั้น

“งั้นก็ไว้ใจพี่เถอะ…พี่จะทำให้ม่อนเสียวจนลืมพี่ไม่ลงเลย” เขาดูเหมือนว่าจะขัดขืน แต่ก็ไม่ได้อยากจะทำอะไรรุนแรงกับฉัน จึงแค่พยายามที่จะดิ้น ทว่าสุดท้ายแล้ว เมื่อโดนปากของฉันดูดควยให้สักพัก เขาเองก็เริ่มหยุด นิ่งแล้วครางออกมา ไม่มีใครสู้ลีลาการดูดควยของฉันได้ได้สักคนหรอก ควยใหญ่แค่ไหนก็ไม่หวั่น

นั่นเลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ รีบดูดควยของเขาแล้วซุกไซ้ขึ้นไปตามร่างกาย หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เต้านมที่เป็นมัด ๆ แล้วก็เลียจั๊กกะแร้ของเขาที่กลิ่นตัวของผู้ชายทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงแล้วเอามือลูบเนินหีใหญ่ของตัวเองให้เขานั้นได้เห็นอย่างชัดเจน ก่อนที่จะแอ่นตัวแล้วแหวกมันออก แคมหีชมพูหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขามองมันอย่างไม่วางตา ก่อนที่จะกลืนน้ำลาย แล้วตอนที่ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นก่อนจะนั่งลงไป มันทำให้ฉันรู้ได้เลยว่าตอนนี้เขายอมฉันทั้งหมดแล้ว

เสียงครางของม่อนเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่ฉันกดดร่างกายลงไปอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มขมิบร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนจะเริ่มขย่ม จากสีหน้าที่ดูขึ้งโกรธ ตอนนี้เราเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความเสียวซ่านแทนแล้ว เขาเริ่มส่งเสียงซี้ดออกมา ลากยาว แล้วหรี่ตามองฉัน เหมือนจะอายที่ต้องทำหน้าเสียวควย แต่ฉันไม่สนใจ เพราะว่าดุ้นเนื้อของเขานั้นทำให้ฉันเสียวหีขนหยุดขย่มควยของเขาไม่ได้เลยจริง ๆ

เราสองคนต่างเริ่มร้องครางออกมาอย่างมีความสุข มือที่จับบ่าของเขาเอาไว้นั้นจิกแน่น แล้วค่อย ๆ เริ่มจังหวะขย่มเข้าไปที่แรงขึ้นกว่าเดิม เร็วขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่สองแขนที่ถูกขึงอยู่นั้นมันเริ่มเกร็งและกระตุก เขาพยายามบอกกับฉันว่าให้ช่วยแก้มัดได้ไหม เขาอยากจะเย็ดฉันบ้าง อยากจะขึ้นเอง แต่ฉันชอบที่จะเห็นเขาทรมานแบบนี้มากกว่า เลยปฏิเสธแล้วจับเขานั่งนิ่ง ๆ ขย่มควยของเขาต่อไป จนตอนที่เขาพยายามร้องบอกว่าจะเสร็จแล้ว ให้ฉันลุกขึ้นไป ฉันกลับดื้อแพ่ง เลือกที่จะไม่รีรอ ขย่มควยของเขา ขมิบตอดควยของเขามากขึ้น จนสุดท้ายตอนที่ร่างกายของม่อนกระตุกถี่ น้ำควยของเขาก็พุ่งแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่ยั้งเลยทีเดียว

ใช้เวลากระตุกอยู่หลายครั้ง กว่าที่เขานั้นจะเริ่มผ่อนคลายลงไปบ้าง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมา

ท่าทีของเขาดูเปลี่ยนไปจากตอนแรก แล้วมีการบอกฉันอีกด้วยว่าคราวหน้าเขาจะเอาคืนฉัน จะเย็ดให้หีฉีกเลย

แสดงว่าถ้าไม่โดนมัดนี่เย็ดเก่งสินะ…เดี๋ยวครั้งหน้าพี่ขอแก้ตัว ให้น้องม่อนแสดงฝีมือเย็ดหีพี่ด้วยตัวเองเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าไม่รัก ก็ช่วยรับงานได้ไหม ผมอยากเย็ดพี่จังเลยครับ พี่น้ำค้าง คือคนที่ผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน ชอบจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยจีบเธอไปแบบตรง ๆ บอกเธอแบบตรงไปตรงมา แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ทำได้แค่เพียง เมินเฉยใส่ผม และบอกว่าผมไม่ใช่คนที่เธอนั้นวางให้เป็นสเป็คเลยจริง ๆ จากความรักของผม สุดท้ายก็กลายเป็นความหงุดหงิดเหลือเกิน และในวันหนึ่ง ที่ผมได้รู้ชัดเจนแล้วว่า พี่น้ำค้างเจอปัญหาชีวิต จนสุดท้ายแล้วเธอก็กลายเป็น สาว รับ งาน ผ่านทางแอปพลิเคชันหนึ่ง เพราะว่าเธอต้องใช้เงินทั้งในการเรียนและการใช้ชีวิตของเธอ ผมเองก็รู้สึกสะใจเหลือเกิน เพราะถ้าวันนั้นเธอลดความต้องการของเธอลงไปสักเล็กน้อยแล้วคบกับผม เธอก็ไม่น่าจะต้องลำบากแบบนี้ แต่ไหน…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว พ่อ ลูกพ่อโตเป็นสาวแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อนค่ะ ตอนนั้นเฟิร์นอยู่ปี 1 เทอม 2 ค่ะ ครอบครัวเฟิร์นอยู่ด้วยกันค่ะ มีพ่อ แม่ เฟิร์น และ น้องชายค่ะ พ่อเฟิร์นทำงานอยู่ในบริษัทค่ะ เงินเดือนถือว่าได้เยอะทีเดียว ส่วนแม่เฟิร์นนั้นเป็นนักธุรกิจค่ะ คล้ายๆ ธุรกิจเฟิร์นเวย์นี่แหละค่ะ แต่ขั้นข้องแม่นั้นสูงแล้วค่ะ มีหน้าที่ไปตรวจสอบงานของแต่ละสาขาคะ แม่ของเฟิร์นเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร ส่วนน้องชายเฟิร์นนั้น เรียนอยู่ ม.5 ค่ะ วันๆ…

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…