โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน

e0b982e0b8aee0b8aae0b980e0b897e0b8a5e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 6615651c9c3ee

เรื่องเสียว โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน

โฮสเทลสยิว เพราะบอกกับตัวเองเอาไว้ ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ คือการไปเที่ยว ใช้เงิน กิน และไปยังที่ๆ อยากไปเพียงเท่านั้น เลยทำให้ฉันไม่ได้ต้องการที่พักหรูๆ ต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนก็เพียงเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปจองโฮสเทล แห่งหนึ่ง โดยที่มันจะเป็นห้องพักแบบหารกันจ่าย หารกันนอน ซึ่งส่วนมาก นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการความหรูหราแบบฉันจะมาพักแบบนี้ เพราะว่าถูก แม้ว่าจะไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็นอนได้ แอร์เย็น ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวออกเที่ยวเท่านั้นเอง

แต่ฉันไม่รู้ และโรงแรมไม่ได้บอก ว่าฉันนั้นจะได้ร่วมห้องกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง

ฉันตื่นเต้นมากๆ และหวาดกลัวเหมือนกัน ในคืนนี้ แต่พอได้มาเจอเขา ก็ได้ยินว่าเขาพูดไทยได้ เพราะว่าเป็นลูกครึ่งไทย ฉันเลยเบาใจ อย่างน้อยเราก็สื่อสารกันได้สบายๆ ซึ่งเขาเองก็บอกว่าไม่ต้องกังวลอะไร เขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ดังนั้นเขาจะต้องกินยาเพื่อให้ตัวเองนอนหลับ เลยจะทำให้เขานั้นหลับไปตั้งแต่หัวค่ำแล้วตื่นขึ้นมาอีกทีก็เช้าเลย เขาให้เกียรติฉันมากๆ แต่ตอนเที่ยงคืนของคืนนั้น ฉันต่างหากที่ไม่เคยให้เกียรติเขาเลย

เตียง 2 ชั้น 2 เตียงซ้ายขวา มีเพียงเราที่นอนอยู่ชั้นล่างเท่านั้น

เขานอนหงายอยู่บนเตียง แสงสลัวจากโคมที่ส่องพื้นที่เล็กๆ ตรงนั้นทำให้ฉันเผลอไปเห็นจังหวะที่เขานั้นพลิกตัวขึ้นมานอนหงาย แล้วก็ควยตุงขึ้นมา คือมันตุงและนูนมากๆ จนทำให้ฉันรู้สึกอยากจะรู้ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดไหนนะ ถึงได้เด่นขนาดนั้น

แล้วคำพูดของเขาก็วนกลับเข้ามาในหัวอีกครั้งหนึ่ง ว่าเขาจะนอนหลับไปจนถึงเช้าเลยทีเดียวเพราะว่าฤทธิ์ยา จึงทำให้ฉันตัดสินใจลุกขึ้นไปมองที่เขานอนอยู่ ค่อยๆ เอามือไปแตะๆ ควยของเขา พอรู้ว่าเขาไม่ตื่นขึ้นมาก็จัดการลูบควยของเขา พยายามใช้นิ้วลองจับๆ ดูว่า มันเป็นทรงแบบไหน ลำใหญ่ขนาดไหน ซึ่งแน่นอนว่าฉันรู้สึกตกใจมาก…เขาควยใหญ่เหลือเกิน

จากที่ลูบๆ คลำๆ ความเงี่ยนก็เริ่มครอบงำจนรู้สึกว่าอยากจะเห็นขึ้นมา

ฉันค่อยๆ ดึงขอบกางเกงของเขาลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มมองเห็นโคนควยของเขาแล้ว มีการเล็มขนเอาไว้อย่างดี แล้วพอกางเกงถูกดึงลงมาจนถึงต้นขา ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาทันที ฉันสามารถบอกได้เลยว่าทั้งชีวิตที่โดนเย็ดหีมา ไม่เคยเจอควยใหญ่ที่ทำให้อยากโดนเย็ดจนขาสั่นแบบนี้มาก่อนเลย นั่นจึงกลายเป็นว่า พอฉันมีคำสั่งฝั่งหัวว่าเขาจะไม่ตื่น มือก็คว้าไปที่ลำควยของเขาเองอย่างอัตโนมัติ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขาทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าเขาต้องการหรือเปล่า

ฉันชักว่าวให้เขา ขนาดนิ้วของฉันยังกำควยของเขาเอาไว้ไม่รอบเลยตอนนี้

ฉันเริ่มเงี่ยน…มันทนไม่ไหวจริงๆ เอาลิ้นแตะๆ ดู กลิ่นควยหอมๆ ของเขาดูสะอาดสะอ้าน มันเลยทำให้ฉันตัดสินใจ หยามเกียรติเขาด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีในเวลานี้ แล้วจินตนาการเอาเองว่าตอนนี้ฉันกับเขากำลังมีความสุขกัน ลำควยใหญ่คับปากจนทำให้ฉันนั้นแทบจะอมควยให้เขาได้ไม่ทั้งลำ แต่พออมเข้าไปแล้วก็กลายเป็นว่ามันอมได้แค่เพียงครึ่งลำเท่านั้นเอง

เพราะว่าคอของฉันมันลึกได้มากสุดเท่านั้น แต่แค่นั้นมันก็เกิดพอแล้ว

ฉันทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียควยของเขาขึ้นลงอยู่ตรงนั้น ระหว่างที่มือข้างหนึ่งก็รูดลำควยของเขาขึ้นลงไปด้วย ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้เข้าไปผ่านหน้าท้องของเขาด้วย เขี่ยที่หัวนมด้วยความเคยชิน เพราะว่าผู้ชายชอบให้เล่นที่หัวนมเหมือนกัน แต่เขายังคงนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น มีแค่ลำควยของเขาที่กระตุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ แล้วเกร็งงัดปากของฉันเอาไว้อย่างตลอดเวลา

ยิ่งนานก็ยิ่งถี่ขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ดูดแบบสุดชีวิต จนกระทั่งวินาทีที่น้ำควยของเขานั้นกระฉอกทะลักออกมาแตกในปากของฉันด้วยจังหวะที่ไม่ทันจะตั้งตัว เลยทำให้ฉันเผลอกลืนน้ำควยของเขาไปอึกหนึ่ง แต่พอลองเอาลิ้นดุนเพดานปากดู ละเลียดรสชาติมันอีกครั้งก็ไม่ได้ขม ไม่ได้เค็มอะไรนี่นา

มันก็เลยทำให้ฉันเลียกินน้ำควยของเขาไปจนหมด ไม่เหลือสัดหยด แล้วเก็บควยของเขาเข้าที่ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเปรียบเขาเป็นข้าวสักจาน ฉันก็กินแบบเลียจาน ไม่ต้องล้างเลยทีเดียว

ที่สำคัญ…อร่อยด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…

เรื่องเสียว มันส์เสียวจริงๆ จะเป็นดี้ พ่อก็จะxxx !! สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…