โอ๊ยดีใจ จะโดนเปิดซิง

e0b982e0b8ade0b98ae0b8a2e0b894e0b8b5e0b983e0b888 e0b888e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 65742ac470b67

เรื่องเสียว โอ๊ยดีใจ จะโดนเปิดซิง

เอิร์น รู้สึกตื่นเต้นดีใจเหลือเกิน ที่วันนี้พี่ก้อง แฟนหนุ่มของเธอชวนเธอมาเที่ยวด้วยกันตามลำพัง การที่เธอจะคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัวนั่นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรนั่นเอง และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่กินข้าวกินปลากันแล้ว ต่างฝ่ายก็หิวอะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่ข้าว แล้วมันก็เลยกลายเป็นว่าทั้งสองคนตรงไปยังที่ว่างร้างท้ายหมู่บ้าน มันเป็นเนินดินและทุ่งหญ้าที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมากนัก เด็กๆ อย่างพวกเขาคงไม่สามารถไปเปิดโรงแรมได้หรอก ดังนั้น ให้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกมันเป็นการเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย

เสื้อกันหนาวที่ถูกใส่มาแต่แรกด้วยตั้งใจจะให้เป็นผ้าปูรองพื้น ทุกๆ อย่างเหมือนตระเตรียมมาไว้แล้ว เมื่อสองคนนั่งเอนซบกัน พี่ก้องก็เริ่มที่จะเปิดหนังโป๊ให้กับเธอดู มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความเงี่ยนมาได้เป็นอย่างดี เพราะเสียงที่แสนมีความสุข และร่างกายที่สอดใส่กระทบกระแทกกันแบบนั้น ยิ่งดูหนังโป๊ไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น พี่ก้องเริ่มลูบไล้สัมผัสร่างกายของเธอพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ค่อนข้างรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในเวลานี้

เธอเองก็อยากรู้อยากเห็นเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาเช่นกัน ก่อนที่จะมาหยุดอยู่ตรงเป้ากางเกงของเขา แค่ยังไม่ได้ลงน้ำหนักก็รู้แล้วว่าพี่ก้องควยแข็งขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ทั้งสองเริ่มจูบกัน ความเงี่ยนเริ่มรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่พี่ก้องจะค่อยๆ ถอดกางเกงออกมาแล้วบอกให้เธอช่วยอมควยให้เขาหน่อย

สำหรับครั้งแรกของเธอแล้ว ความประหม่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถเลี่ยงได้เลย ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือค่อยๆ กระดกเบาๆ ให้เธอได้เห็นว่าอีกฝ่ายต้องการขนาดไหน และเพียงแค่เขากดหัวของเธอลงไปเบาๆ ความเสียวซ่านก็รุนแรงขึ้นทันทีเมื่อเธอนั้นเริ่มอมควยให้กังพี่ก้อง

พี่ก้องค่อยๆ เกร็งร่างกาย ลำควยถูกดูดและเลีย เธอทำได้ดีเหมือนกับที่หนังโป๊ที่ทั้งคู่ดูด้วยกันเมื่อครู่นี้เลยทีเดียว

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะที่เธอค่อยๆ ผงกหัวขึ้นลงก็เร็วรี่ขึ้นไปมากกว่าเดิม เด็กสาวเองเริ่มคล่องแคล่ว เธอจำทุกๆ อย่างจากหนังโป๊ขึ้นมาแล้วจัดการละเลงลิ้นเลียควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม จนทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่นานนัก ร่างกายของเธอเองก็ค่อยๆ ถูกกดลงไปที่พื้น เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างง่ายดาย

พี่ก้องเปลี่ยนตำแหน่งขึ้นคร่อมร่างกายของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มแยกขาของเธอออกมา ได้เห็นหีชมพูเต็มตาก็ยิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้น ก่อนที่จะเริ่มแหวกแคมหีสวยของเด็กสาวออกมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างดุดันทันที ความเสียวซ่านส่งผ่านร่างกายของเธออย่างเต็มที่ จนทุกๆ ความสุขสมนั้นอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเสียวซ่าน

เธอเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา ไม่เคยรับรู้ว่ามันสามารถทำแบบนี้ได้เลย

ไม่นาน นิ้วของพี่ก้องก็ค่อยๆ แทรกสอดเข้ามา ตอนนั้นเธอทั้งรู้สึกเจ็บและเสียว แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอเลือกที่จะเสียวมากกว่า นิ้วของพี่ก้องค่อยๆ ขยับไหวเข้าออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนว่าร่างกายของเธอนั้นเริ่มพร้อมแล้ว เขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนจากนิ้วเป็นควยทันที

เธอไม่คิดเลยว่าเวลาแห่งความสุขจะมาถึงเร็วขนาดนี้ เธอไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังดี แต่ว่าวินาทีที่ลำควยใหญ่ยาวของพี่ก้องค่อยๆ ดันเข้ามานั้น เขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาทันทีด้วยความที่ต่างฝ่ายก็ต่างเสียว เป็นการเปิดซิงของกันและกันทั้งคู่

ควยใหญ่แน่นรูไปหมด ส่วนรูหีของเธอก็ตอดควยของเขาอย่างดีเหลือเกิน

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงร้องเมื่อพี่ก้องดันควยเข้ามาจนสุดลำควยแล้วเริ่มที่จะเคลื่อนไหวขยับสอดใส่เข้าออกอย่างแช่มช้าเป็นจังหวะที่เนิ่นนานพร้อมกับเริ่มเร่งตังหวะขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ความเจ็บปวดของเธอเริ่มบรรเทาลงไปแล้วในเวลานี้

สองขาของเธอถูกจับแยกออก เอวพลิ้วไหวของพี่ก้องเริ่มทำงาน เขากระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที เพราะว่ายังไงเสีย เธอเองก็เริ่มที่จะชินกับความมหึมาของควยพี่ก้องแล้ว และส่วนก้องเองเขาก็ฝึกเย็ดหมอนข้างมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง จนท้ายที่สุดแล้วจังหวะที่เขานั้นซุ่มซ้อมมาก็ได้ใช้งาน และมันทำให้แฟนของเขานั้นเสียวซ่านจนร้องครางออกมาร่างกายเกร็งแน่นไปหมด

ทั้งสองมองหน้ากัน ส่งผ่านความเงี่ยนและความเสียวซ่านผ่านทางแววตาและรอยยิ้ม

ใกล้ฝั่งฝันแล้ว พี่ก้องค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วเขาก็ทนไม่ได้ ปลดปล่อยเสียงครางดังขึ้นมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนมันเยิ้มรูออกมา ครั้งแรกของทั้งสองคนมันเริ่มต้นและจบด้วยดีมาก เข้าบทบัญญัติของการเปิดซิง

เพราะถ้าจะเปิดซิงจริง ต้องเย็ดสดแตกใน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนโทรม เราชื่อ”ปริม”นะคะส่วนสูงแค่ 170 หน้าอกคัฟ C เอวไม่กว้างมาก สะโพกใหญ่ รูหีนูนไม่ใหญ่มาก พอดีกันทุกสัดส่วน ปริมจะเล่าเรื่องที่เกิดกับปริมให้ฟัง แต่ขอถามก่อนว่า คุณผู้หญิงท่านใดชอบพกของเล่นส่วนตัวไว้ตลอดเวลามั้ยคะ ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่จะมีอารมณ์ตลอดเวลา ปริมก็คนนึงหล่ะที่ชอบเรื่องแบบนี้ ปริมใช้มันเกือบทุกๆ  ชั่วโมงต่อวัน อยู่คอนโดก็แก้ผ้าล่อนจ่อน นอนก็เสียบทิ้งไว้ ไปข้างนอกก็ใส่ กระโปรงสั้นไม่ใส่กางเกงใน แต่ใส่ท่อนเสียวที่มีเข็มขัดรัดไว้ไม่ให้หล่น แล้วก็พกผ้าผืนนึงไว้เช็ดน้ำที่ไหลออกมาแล้วก็ โนบรา โชว์หนุ่มๆ ให้เสียวเล่น แม้กระทั่งตอนไปเรียน ยังนุ่งสั้นโนบราเลย เสื้อก็ฟิตมีแต่คนมองแต่ไม่รู้มองข้างในรึป่าวเพราะน้ำหีปริมมันไหลมาเปียกตลอดเวลายัง ไงก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเมากลับมาบ้าน นั่งลงตรงโต๊ะกินข้าว แม่เลี้ยงเดินออกมาดูผมที่เมาจนแทบนั่งไม่ตรง ชุดนอนที่บางเฉียบจนมองเห็นเรือนร่างเกือบทั้งหมดทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าเธออ่อยผม หลายครั้งแล้วที่เธอทำแบบนี้ เพราะว่าผมนั้นหน้าตาดี และเธอเองก็ยังสาว ไม่รู้ว่ามาเอาพ่อผมทำผัวด้วยจุดประสงค์อะไร เธอเอาน้ำอุ่นมาวางให้ผม ก่อนที่จะจงใจเอานมของเธอถูที่แขนของผม แล้วหันมามอง “ขอโทษนะ…ไม่ได้ตั้งใจ” เธอพูด “ไม่ทันแล้วครับ…โดนขนาดนี้ ถ้าผมจับเย็ดขึ้นมาจะว่าผมไม่ได้นะครับ” เธอยิ้ม “ก็ไม่เห็นจะจับเย็ดสักที ใส่มาตั้งนานแล้ว” สายตาของเธอที่ปลายมองมาทำให้ผมรู้ชัดจนว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ และนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่เธอจะมาป่วนกับความเงี่ยนของผมที่เมาอย่างเต็มที่ ผมดีดตัวลุกขึ้นมา ความเมามีไม่น้อย แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าอ่างชัดเจน ผมค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…