โอ๊ยดีใจ จะโดนเปิดซิง

e0b982e0b8ade0b98ae0b8a2e0b894e0b8b5e0b983e0b888 e0b888e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 65742ac470b67

เรื่องเสียว โอ๊ยดีใจ จะโดนเปิดซิง

เอิร์น รู้สึกตื่นเต้นดีใจเหลือเกิน ที่วันนี้พี่ก้อง แฟนหนุ่มของเธอชวนเธอมาเที่ยวด้วยกันตามลำพัง การที่เธอจะคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัวนั่นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรนั่นเอง และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่กินข้าวกินปลากันแล้ว ต่างฝ่ายก็หิวอะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่ข้าว แล้วมันก็เลยกลายเป็นว่าทั้งสองคนตรงไปยังที่ว่างร้างท้ายหมู่บ้าน มันเป็นเนินดินและทุ่งหญ้าที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมากนัก เด็กๆ อย่างพวกเขาคงไม่สามารถไปเปิดโรงแรมได้หรอก ดังนั้น ให้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกมันเป็นการเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย

เสื้อกันหนาวที่ถูกใส่มาแต่แรกด้วยตั้งใจจะให้เป็นผ้าปูรองพื้น ทุกๆ อย่างเหมือนตระเตรียมมาไว้แล้ว เมื่อสองคนนั่งเอนซบกัน พี่ก้องก็เริ่มที่จะเปิดหนังโป๊ให้กับเธอดู มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความเงี่ยนมาได้เป็นอย่างดี เพราะเสียงที่แสนมีความสุข และร่างกายที่สอดใส่กระทบกระแทกกันแบบนั้น ยิ่งดูหนังโป๊ไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น พี่ก้องเริ่มลูบไล้สัมผัสร่างกายของเธอพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ค่อนข้างรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในเวลานี้

เธอเองก็อยากรู้อยากเห็นเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาเช่นกัน ก่อนที่จะมาหยุดอยู่ตรงเป้ากางเกงของเขา แค่ยังไม่ได้ลงน้ำหนักก็รู้แล้วว่าพี่ก้องควยแข็งขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ทั้งสองเริ่มจูบกัน ความเงี่ยนเริ่มรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่พี่ก้องจะค่อยๆ ถอดกางเกงออกมาแล้วบอกให้เธอช่วยอมควยให้เขาหน่อย

สำหรับครั้งแรกของเธอแล้ว ความประหม่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถเลี่ยงได้เลย ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือค่อยๆ กระดกเบาๆ ให้เธอได้เห็นว่าอีกฝ่ายต้องการขนาดไหน และเพียงแค่เขากดหัวของเธอลงไปเบาๆ ความเสียวซ่านก็รุนแรงขึ้นทันทีเมื่อเธอนั้นเริ่มอมควยให้กังพี่ก้อง

พี่ก้องค่อยๆ เกร็งร่างกาย ลำควยถูกดูดและเลีย เธอทำได้ดีเหมือนกับที่หนังโป๊ที่ทั้งคู่ดูด้วยกันเมื่อครู่นี้เลยทีเดียว

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะที่เธอค่อยๆ ผงกหัวขึ้นลงก็เร็วรี่ขึ้นไปมากกว่าเดิม เด็กสาวเองเริ่มคล่องแคล่ว เธอจำทุกๆ อย่างจากหนังโป๊ขึ้นมาแล้วจัดการละเลงลิ้นเลียควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม จนทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่นานนัก ร่างกายของเธอเองก็ค่อยๆ ถูกกดลงไปที่พื้น เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างง่ายดาย

พี่ก้องเปลี่ยนตำแหน่งขึ้นคร่อมร่างกายของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มแยกขาของเธอออกมา ได้เห็นหีชมพูเต็มตาก็ยิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้น ก่อนที่จะเริ่มแหวกแคมหีสวยของเด็กสาวออกมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างดุดันทันที ความเสียวซ่านส่งผ่านร่างกายของเธออย่างเต็มที่ จนทุกๆ ความสุขสมนั้นอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเสียวซ่าน

เธอเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา ไม่เคยรับรู้ว่ามันสามารถทำแบบนี้ได้เลย

ไม่นาน นิ้วของพี่ก้องก็ค่อยๆ แทรกสอดเข้ามา ตอนนั้นเธอทั้งรู้สึกเจ็บและเสียว แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอเลือกที่จะเสียวมากกว่า นิ้วของพี่ก้องค่อยๆ ขยับไหวเข้าออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนว่าร่างกายของเธอนั้นเริ่มพร้อมแล้ว เขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนจากนิ้วเป็นควยทันที

เธอไม่คิดเลยว่าเวลาแห่งความสุขจะมาถึงเร็วขนาดนี้ เธอไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังดี แต่ว่าวินาทีที่ลำควยใหญ่ยาวของพี่ก้องค่อยๆ ดันเข้ามานั้น เขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาทันทีด้วยความที่ต่างฝ่ายก็ต่างเสียว เป็นการเปิดซิงของกันและกันทั้งคู่

ควยใหญ่แน่นรูไปหมด ส่วนรูหีของเธอก็ตอดควยของเขาอย่างดีเหลือเกิน

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงร้องเมื่อพี่ก้องดันควยเข้ามาจนสุดลำควยแล้วเริ่มที่จะเคลื่อนไหวขยับสอดใส่เข้าออกอย่างแช่มช้าเป็นจังหวะที่เนิ่นนานพร้อมกับเริ่มเร่งตังหวะขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ความเจ็บปวดของเธอเริ่มบรรเทาลงไปแล้วในเวลานี้

สองขาของเธอถูกจับแยกออก เอวพลิ้วไหวของพี่ก้องเริ่มทำงาน เขากระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที เพราะว่ายังไงเสีย เธอเองก็เริ่มที่จะชินกับความมหึมาของควยพี่ก้องแล้ว และส่วนก้องเองเขาก็ฝึกเย็ดหมอนข้างมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง จนท้ายที่สุดแล้วจังหวะที่เขานั้นซุ่มซ้อมมาก็ได้ใช้งาน และมันทำให้แฟนของเขานั้นเสียวซ่านจนร้องครางออกมาร่างกายเกร็งแน่นไปหมด

ทั้งสองมองหน้ากัน ส่งผ่านความเงี่ยนและความเสียวซ่านผ่านทางแววตาและรอยยิ้ม

ใกล้ฝั่งฝันแล้ว พี่ก้องค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วเขาก็ทนไม่ได้ ปลดปล่อยเสียงครางดังขึ้นมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนมันเยิ้มรูออกมา ครั้งแรกของทั้งสองคนมันเริ่มต้นและจบด้วยดีมาก เข้าบทบัญญัติของการเปิดซิง

เพราะถ้าจะเปิดซิงจริง ต้องเย็ดสดแตกใน

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้โดยสารชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องเสร็จคารถ เรื่องเสียวมักเกิดขึ้นกับผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าผมทำหน้าที่เป็นคนขัยรถแท็กซี่ แหล่งผู้คนชุกชุมคือพวกหน้าผับในเวลากลางดึกหลังจากผับเลิก แม้ว่าต้องเสียสละเวลานอนดึกเสียหน่อย แต่มันก็ค่อนข้างคุ้ม ที่จะใช้เวลากับการหารายได้ เพราะคนพวกนี้กระเป๋านัก แค่บริการดีๆ หน่อยก็ได้ทิปแล้ว บางครั้งทิปที่ได้มาก็มากกว่าค่าโดยสารด้วยซ้ำ แต่คืนนี้ของผมมันต่างออกไป ผู้โดยสารสาวสวยเข้ามานั่งในรถ แล้วนั่งข้างหน้า ทั้งๆ ที่ผมบอกว่านั่งข้างหลังจะสะดวกกว่า เธอก็ยังคงบอกแบบนั้น แถมใบหน้าที่สระสวยแต่เมาขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้หน้ามอง จมูกโด่ง แก้มแรดง ปากนิดจมูกหน่อย รวมๆ แล้วเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ามองดูเลยทีเดียว ซ้ำเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ทำให้ผมได้เห็นทั้งขาอ่อน ทั้งเนินนมใหญ่ของเธอ มันทำให้ผมกังวล ว่าจะควยแข็งตอนขับรถหรือเปล่า เธอบอกปลายทาง…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ เดือนเมษายนเป็นเดือนที่แห้งแล้งที่สุดในรอบปี พุดหัวหน้าครอบครัวที่มีอาชีพทำนา โดยรับช่วงต่อมาจาก ปู่ย่าตายาย วิถีชีวิตแต่ละวันหลังจากหมดนานาก็แทบไม่มีอะไรทำ แผ่นดินที่เคยชุ่มน้ำกับวิถีทำมาหากินของชาวอิสาน กับการจับเขียดจับกบ พอย่างเข้าสู่ หน้าแล้งก็ต้องปรับตัวกันตามสภาพดินฟ้าอากาศครับ โชค เด็กหนุ่มผู้มีหุ่นร่างกายกำยำ แม้จะมีอายุ 17 ปี แต่ด้วยความตรากตรำทำงานหนัก จึงทำให้หุ่นร่างกายดูแข็งแกร่ง หลังจากแม่เสียเมื่อสองปีก่อนด้วยโรคทางเดินหายใจ โชคจึงไกลเป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยไม่มีโอกาสแม้ได้เจอสาวๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน “ โชคเอ้ย..” “ ครับพ่อ” “…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม สวัสดีครับ..บังเอิญผมได้อ่านคอลัมน์ประสบการณ์เสียวเลยอยากส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2558 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอ”ขวัญ”ครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังมาอยู่กันน้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex ขวัญ เก่งมาก ดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน…