โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน

e0b982e0b8aae0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2e0b8a1 66395328d6aea

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน

สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้

ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้

ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย

แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เขาเองก็กำลังเล่นด้วยกับฉัน จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่ฉันได้รู้ว่าเขาอยู่เวรกลางคืน ฉันซื้อขนมราคาแพงเอาไปให้เขา บอกว่าให้เขาเอาไปฝากลูกเมียด้วย แต่เขากลับจับมือของฉันเอาไว้ราวกับรู้ว่าฉันต้องการอะไร แล้วบอกกับฉันว่า

“ตอนนี้มีแค่ผม ให้ผมคนเดียวไม่ได้เหรอครับ” น้ำเสียงออดอ้อน สายตาเว้าวอนของเขานั้นทำให้ฉันหลงไปกับคารมของเขาอย่างชัดเจน และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ตัวแล้วว่า…เราสองคนใจตรงกันมากๆ ฉันก้าวเข้าไปในป้อมยามขนาดเมตรแปดสิบจัตุรัสของเขา ที่นั่งมีเพียงเก้าอี้ตัวเอง เขาทำท่าจะลุกให้ฉันนั่ง แต่ฉันกลับเลือกที่จะแสดงความต้องการของตัวเองออกไปอย่างชัดเจน

ฉันค่อยๆ ลูบที่ต้นขาของเขา จนทำให้ร่างกายของเขานั้นสั่นระริกขึ้นท่า ท่าทางครั่นเนื้อครั่นตัวนั้นชัดเจนแล้วว่าเขากำลังตอบรับความรู้สึกของฉันได้อย่างชัดเจน ฉันจึงไม่รีรอที่จะรูดซิปของเขาลงมาแล้วค่อยๆ ลูบคลำลำควยผ่านเนื้อกางเกงในบางเฉียบนั้น ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง เนื้อผ้าตุงนูนขึ้นมาอย่างเด่นชัด แค่เพียงมีบางสิ่งบังอยู่ ฉันก็รู้แล้วว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน นั่นจึงทำให้ฉันไม่รีรอ ค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงมาแล้วลำควยอลังการก็เด้งขึ้นมาตรงหน้าของฉัน

“ชอบไหมครับพี่…” เขาถาม น้ำเสียงกระเส่าสั่น

“ชอบสิ…พี่ขอนะ”

“เอาเลยครับพี่ เอาเลยครับ…” เขายิ้ม ก่อนจะเอื้อมมือมากดหัวของฉันลงไปเบาๆ ฉันอ้าปากรับลำควยของเขาเข้ามาในปากทันที กลิ่นควยของเขานี่มันสุดยอดจริงๆ กระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี ฉันเริ่มดูดควยของเขาตั้งแต่ส่วนหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นก่อน แล้วค่อยๆ เริ่มกดควยของเขาลึกลงไปในลำคอ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางเสียวออกมาอย่างชัดเจน น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมาในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสความหนุ่มของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาไม่ไหวแล้ว ฉันเลยลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออก ดึกดื่นแบบนี้มันไม่ง่ายที่จะมีใครมา ฉันยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบที่ขาของเขาให้เขาได้เห็นเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วสอดมือลงไปแหวกแคมหีชมพูให้เขาเห็นชัดๆ จนเขาเงี่ยนควยกระดกเกร็ง

ฉันจับไหล่ของเขาเอาไว้แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ

ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ…เขาควยใหญ่กว่าผัวฉันอีกด้วยซ้ำ และนี่คือความหฤหรรษ์ที่ฉันไม่สามารถนิยามได้ ตอนที่นั่งลงไปช้าๆ มันเสียวหีมาก ลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรู ตอดควยของเขามากกว่าเดิม จนเขาจับเอวของฉันแล้วกดลงไปจนมิดด้ามควยของเขา

ฉันค่อยๆ ขยับตัวเองนั่งลงบนตักของเขา ก่อนที่เราจะเริ่มโยกไหวร่างกายให้ฉันนั้นได้เป็นคนขย่มควยของเขาได้อย่างตามที่ใจต้องการ

“ชอบไหมครับพี่ ซี๊ดดด…ผมชอบมากเลย รูหีพี่แน่นควยมากเลยครับ อูยยย”

“ชอบสิจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ควยใหญ่ขนาดนี้ใครจะไม่ชอบกันล่ะ ?” ฉันตอบ ขณะที่กอดเขาเอาไว้แน่น เขาค่อยๆ จับร่างกายของฉันโยกไปตามความต้องการ จนกระทั่งค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเย็ดหีของฉันในท่าอุ้มแตง ร่างกายที่ลอยหวืออยู่กลางอากาศทำให้ฉันเผลอส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเปี่ยมสุข ร้องแต่คำว่าเอาอีก แรงอีกโดยไร้ยางอาย ก่อนที่จะเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันทั้งๆ ที่ยังยืนอยู่อย่างนั้น

ฉันตัวสั่นระริก กอดเขาเอาไว้แน่น ซบหน้าลงบนบ่าของเขาจนเขาต้องค่อยๆ วางฉันลงไปบนเก้าอี้อย่างอ่อนโยน

แต่แน่นอนว่าตอนที่เขาเย็ดฉันเมื่อกี้…มันไม่อ่อนโยนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนถอดน้องชายเสียบ เรื่องที่จะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนอายุ 13 จำได้ดีค่ะไม่มีวันลืม ชื่อ”ตง”นะค่ะ ตงเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตงอายุ 17 แล้ว คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็ก ม.ต้น เองค่ะ พอดีมีหนุ่มชื่อ”เอ็ด”มาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหล่ะค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลง คบเป็นแฟนค่ะ เด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนั้นพวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 10 โมงเช้าเอง เราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องตงค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้ มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ”…

เรื่องเสียว ตุ๊กตา ครูสาวสุดเสียว 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว…… ดิฉันชื่อตุ๊กตาค่ะ อายุ 24 เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูครรชิด ครูครรชิดอายุประมาณ 40 กว่าๆ มีครอบครัวแล้วแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูครรชิดเลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูครรชิดเลยคิดว่าครูครรชิดกลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครรชิดเดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูตุ๊กตา” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูครรชิด”…

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย…

เรื่องเสียว ป้าข้างบ้านขี้เสือกนัก เลยจับลุงข้างบ้านเย็ดเพื่อแก้เผ็ดเสียเลย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นจากความแค้นล้วนๆ เลยค่ะ ป้าข้างบ้านเป็นคนที่ขี้เสือกเรื่องของชีวิตฉันมาก จนไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นแบบนี้ คิดว่ามีอยู่แต่ในโทรทัศน์เสียอีก ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ได้แก่ ยังไม่ 50 ด้วยซ้ำ แค่อยู่ในช่วงวัยหมดเมนเท่านั้นเอง แถมตัวเองก็น่าจะมีความสุขดี เพราะว่าได้ผัวอายุน้อยกว่าตั้งเกือบ 10 ปี ซึ่งตอนนี้ ลุงผู้เป็นผัวของเธอก็ยังอายุแค่ 30 กลางๆ อยู่เลย “มีผัวหรือยังล่ะหนู ไปเรียนกรุงเทพมา เอาผัวเมื่อไหร่บอกป้านะ โดนคนกรุงแทงหรูยังล่ะ ?”…

เรื่องเสียว เด็กอยากโดนเสียว เลยจัดให้ ผมต้องไปโรงพยาบาลเพื่อเฝ้าไข้ญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง เพราะท่านไม่มีลูกเมียมาอยู่ด้วย ผมก็อาสาไปดูแลให้ด้วยความเต็มใจ ส่วนใหญ่ญาติผมจะหลับตลอดเวลา เหลือแต่ผมที่เดินไปเดินมาเพราะไม่รู้จะทำอะไร คืนหนึ่ง ดึกมากแล้ว ผมออกไปยืนสูบบุหรี่ที่ระเบียงห้องพัก ชมวิวไปเรื่อยๆ สายตาก็ไปหยุดอยู่ที่ห้องฝั่งตรงข้ามต่ำกว่าที่ผมยืนอยู่ไปหนึ่งชั้น มีผู้หญิงสาวคนหนึ่งเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาที่ระเบียง เธอคงจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ จากจุดที่ผมมอง สามารถเห็นได้อย่างถนัดตาแต่ค่อนข้างจะมืดไปหน่อย เป็นเด็กสาวอายุไม่เกินยี่สิบเท่านั้นเอง ผมยาวสลวยประบ่า ผิวขาวรูปร่างสูงโปร่ง ไม่อ้วนไม่ผอม เธอออกมายืนที่ระเบียง หยิบแป้งกระป๋องมาโรยใส่มือแล้วผัดหน้าช้าๆ อย่างอารมณ์เย็น เธอไม่ได้สังเกตเลยว่าระเบียงฝั่งตรงข้างเหนือเธอขึ้นไป มีผมยืนจ้องอิริยาบถเธออยู่ ผัดหน้าแล้วเธอก็เอาแป้งลูบไล้ไปตามแขนเรียวงาม เมื่อเธอก้มลงไปทาแป้งที่ขา ผมก็ชักใจไม่ค่อยดี เพราะรูปร่างเธอสวยมาก ผ้าขนหนูที่เธอนุ่งอยู่มันก็สั้นจนแทบจะปิดอวัยวะที่เธอหวงแหนไว้ไม่มิดแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ “ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?” “ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ” “ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ” เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…