โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน

e0b982e0b8aae0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2e0b8a1 66395328d6aea

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน

สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้

ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้

ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย

แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เขาเองก็กำลังเล่นด้วยกับฉัน จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่ฉันได้รู้ว่าเขาอยู่เวรกลางคืน ฉันซื้อขนมราคาแพงเอาไปให้เขา บอกว่าให้เขาเอาไปฝากลูกเมียด้วย แต่เขากลับจับมือของฉันเอาไว้ราวกับรู้ว่าฉันต้องการอะไร แล้วบอกกับฉันว่า

“ตอนนี้มีแค่ผม ให้ผมคนเดียวไม่ได้เหรอครับ” น้ำเสียงออดอ้อน สายตาเว้าวอนของเขานั้นทำให้ฉันหลงไปกับคารมของเขาอย่างชัดเจน และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ตัวแล้วว่า…เราสองคนใจตรงกันมากๆ ฉันก้าวเข้าไปในป้อมยามขนาดเมตรแปดสิบจัตุรัสของเขา ที่นั่งมีเพียงเก้าอี้ตัวเอง เขาทำท่าจะลุกให้ฉันนั่ง แต่ฉันกลับเลือกที่จะแสดงความต้องการของตัวเองออกไปอย่างชัดเจน

ฉันค่อยๆ ลูบที่ต้นขาของเขา จนทำให้ร่างกายของเขานั้นสั่นระริกขึ้นท่า ท่าทางครั่นเนื้อครั่นตัวนั้นชัดเจนแล้วว่าเขากำลังตอบรับความรู้สึกของฉันได้อย่างชัดเจน ฉันจึงไม่รีรอที่จะรูดซิปของเขาลงมาแล้วค่อยๆ ลูบคลำลำควยผ่านเนื้อกางเกงในบางเฉียบนั้น ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง เนื้อผ้าตุงนูนขึ้นมาอย่างเด่นชัด แค่เพียงมีบางสิ่งบังอยู่ ฉันก็รู้แล้วว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน นั่นจึงทำให้ฉันไม่รีรอ ค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงมาแล้วลำควยอลังการก็เด้งขึ้นมาตรงหน้าของฉัน

“ชอบไหมครับพี่…” เขาถาม น้ำเสียงกระเส่าสั่น

“ชอบสิ…พี่ขอนะ”

“เอาเลยครับพี่ เอาเลยครับ…” เขายิ้ม ก่อนจะเอื้อมมือมากดหัวของฉันลงไปเบาๆ ฉันอ้าปากรับลำควยของเขาเข้ามาในปากทันที กลิ่นควยของเขานี่มันสุดยอดจริงๆ กระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี ฉันเริ่มดูดควยของเขาตั้งแต่ส่วนหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นก่อน แล้วค่อยๆ เริ่มกดควยของเขาลึกลงไปในลำคอ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางเสียวออกมาอย่างชัดเจน น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมาในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสความหนุ่มของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาไม่ไหวแล้ว ฉันเลยลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออก ดึกดื่นแบบนี้มันไม่ง่ายที่จะมีใครมา ฉันยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบที่ขาของเขาให้เขาได้เห็นเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วสอดมือลงไปแหวกแคมหีชมพูให้เขาเห็นชัดๆ จนเขาเงี่ยนควยกระดกเกร็ง

ฉันจับไหล่ของเขาเอาไว้แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ

ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ…เขาควยใหญ่กว่าผัวฉันอีกด้วยซ้ำ และนี่คือความหฤหรรษ์ที่ฉันไม่สามารถนิยามได้ ตอนที่นั่งลงไปช้าๆ มันเสียวหีมาก ลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรู ตอดควยของเขามากกว่าเดิม จนเขาจับเอวของฉันแล้วกดลงไปจนมิดด้ามควยของเขา

ฉันค่อยๆ ขยับตัวเองนั่งลงบนตักของเขา ก่อนที่เราจะเริ่มโยกไหวร่างกายให้ฉันนั้นได้เป็นคนขย่มควยของเขาได้อย่างตามที่ใจต้องการ

“ชอบไหมครับพี่ ซี๊ดดด…ผมชอบมากเลย รูหีพี่แน่นควยมากเลยครับ อูยยย”

“ชอบสิจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ควยใหญ่ขนาดนี้ใครจะไม่ชอบกันล่ะ ?” ฉันตอบ ขณะที่กอดเขาเอาไว้แน่น เขาค่อยๆ จับร่างกายของฉันโยกไปตามความต้องการ จนกระทั่งค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเย็ดหีของฉันในท่าอุ้มแตง ร่างกายที่ลอยหวืออยู่กลางอากาศทำให้ฉันเผลอส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเปี่ยมสุข ร้องแต่คำว่าเอาอีก แรงอีกโดยไร้ยางอาย ก่อนที่จะเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันทั้งๆ ที่ยังยืนอยู่อย่างนั้น

ฉันตัวสั่นระริก กอดเขาเอาไว้แน่น ซบหน้าลงบนบ่าของเขาจนเขาต้องค่อยๆ วางฉันลงไปบนเก้าอี้อย่างอ่อนโยน

แต่แน่นอนว่าตอนที่เขาเย็ดฉันเมื่อกี้…มันไม่อ่อนโยนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…

เรื่องเสียว สามชั่วโมงที่แฟนไม่อยู่ กิ๊ฟทำตัวแย่มากเลยค่ะชื่อกิ๊ฟนะคะ เห็นคนอื่นมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้น ขอเอาประสบการณ์ส่วนตัวที่สุดๆ มาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ เผื่อจะชอบกัน แต่อย่าเลียนแบบนะคะมันไม่ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนชวนกิ๊ฟไปเที่ยวทะเล ก็เลือกที่เกาะเสม็ดล่ะค่ะ เพราะเคยไปมาแล้ว และเดินทางก็สะดวกดี เราสองคนคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ พี่อาร์ทเป็นรุ่นพี่กิ๊ฟปีนึง พอจบออกมาก็กะว่าจะทำงานเก็บเงินกันสักพักแล้วค่อยแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ได้แต่ไปเปิดม่านรูดบ้าง หรือบางทีกิ๊ฟก็ไปหาพี่อาร์ทที่บ้านแล้วก็มีอะไรกัน เราสองคนจัดว่าเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อนๆก็พูดอย่างงี้กันทุกคนค่ะ เรื่องเซ็กส์ของเราก็ดูจะเข้ากันได้ดี พี่อาร์ทเป็นนักกีฬามหาลัย ตัวโตๆทั้งอึดทั้งลีลาสุดยอด เค้าให้ความสุขกิ๊ฟได้เต็มที่ค่ะ พอข้ามฝั่งมาถึงเกาะ เข้าห้องพักที่รีสอร์ทดูดีแห่งนึงได้ เราก็โผเข้าใส่กันทันที เพราะอยากตั้งแต่ขับรถมาแล้ว ห้องพักเป็นกระจกสีชาค่ะ มองจากข้างนอกมาข้างในไม่เห็น…

เรื่องเสียว พอแล้วพี่ หนูเจ็บบ นักศึกษาโชคร้าย (ฉลองวันเกิดเพื่อน) ดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังครับ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนๆ ลองฟังกันเองละกันครับ คือ ผมกับเพื่อนๆ จัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับแล้วครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปขับวินอยู่หน้าปากซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ครับ วันนั้นพวกผม 4 คน นั่งกินเหล้ากันในตึกร้างกลางซอย ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัว กินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยา กินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว จากปรัชญาสู่ตราบาป เรื่องที่จะกล่าวถึงมันคงเป็นตราบาปและร่องรอยความทรงจำของผมตลอดไปยาใจ เธอ อายุ 36 ปี มีสามีเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มีลูกด้วยกันสองคน เธอเป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับสัดส่วน 37 28 39 จึงเป็นที่พึงใจแก่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่พบเห็น แม้ลูกคนโตของเธอจะเรียนประถมปีที่หกแล้ว แต่รูปร่างเธอยังคงดีและขาวสะอาดเพราะเธอเคยเป็นช่างเสริมสวย ผมรู้จักเธอที่มหาลัย เพราะเธอมาเรียนในระดับ ปริญญาตรี ภาคพิเศษ ในห้องที่เธอเรียนนักศึกษาส่วนใหญ่จึงเป็นคนมีครอบครัว มีหน้าที่การงาน ผมอายุ 32 เป็นคนหนึ่งที่ได้เข้าไปบรรยายวิชาเกี่ยวกับปรัชญาในห้องเรียนของเธอ ผมเพิ่งได้มีโอกาสเข้าไปบรรยายในห้องเธอเมื่อเทอมสองของปี 2561 แรก ๆ ก็ไม่มีอะไรนะ…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…