โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน

e0b982e0b8aae0b894e0b881e0b987e0b894e0b8b5 e0b888e0b8b0e0b89be0b8b5e0b989e0b983e0b884e0b8a3e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b88a 64fbf0025c829

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย

ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น

ความอ้างว้าง ความเดียวดาย และความใจดีจากเขาที่ได้รับมานั้น ทำให้ฉันค่อยๆ รู้สึกว่าต้องการเขา และเป็นฉันเอง ที่ลุกขึ้นเดินไปหาเขา ก่อนที่จะก้มลงไปจูบเขาก่อน ทั้งๆ ที่ข้าวคำแรกยังไม่ตกถึงท้องเลยด้วยซ้ำ เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้น กระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันให้กมลงไป จูบนั้นก็เริ่มร้อนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเราทั้งคู่เริ่มลึกไปที่เตียง ข้าวเย็นไม่ใช่เรื่องจำเป็นอีกแล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ วางร่างกายของฉันลงอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วแทรกร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันทันที หีชมพูของฉันที่ถูกคนหนึ่งทอดทิ้ง วันนี้เขานั้นเข้ามาเพื่อดูแลมันแล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างอ่อนโยน แต่ความเสียวหีกลับเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ฉันเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนนั้น ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ดันลึกเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วนิ้วของเขาก็สอดเข้ามา

ความเสียวซ่านยิ่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิม เมื่อนิ้วนั้นเริ่มขยับเข้าออกถี่รัว พร้อมกับคว้านไปรอบๆ รูหีของฉัน ในขณะที่ริมฝีปากของเขานั้นเริ่มลากเรียวลิ้นไปตวัดเลียดูดดุนที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเป็นอะไรที่ทั้งสุขสมและทรมาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามมันว่าอย่างไร ทั้งๆ ที่รู้สึกว่าร่างกายกำลังจะไม่ไหวแล้ว แต่เหมือนตัวเองมันไม่ได้ทำแบบนั้น หัวใจกลับบอกให้เขาทำต่อไปอย่างหยุด ก่อนที่น้ำเงี่ยนของฉันจะค่อยๆ เยิ้มรูหีสวยออกมา

เขาจึงค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดเสื้อผ้าของเขาออก ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และลำควยแข็งขืนปรากฏตรงหน้า มันกระดกขึ้นลงเพราะตื่นตัวเต็มที่แล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันกระตุ้นความเสียวซ่าน เสียงเปียกแฉะของน้ำเงี่ยนเกิดขึ้นกระตุ้นความต้องการมากกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเย้าหยอกอยู่ที่รูหีของฉันด้วยการดันควยเข้ามาเพียงแค่หัวแล้วถอนออกมา

ร่างกายของฉันกระตุกเร่า จนต้องวอนขอ ความเงี่ยนที่ขาดหายมานานกำลังจะได้รับการเติมเต็ม

ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาที่เท้าลงมาที่ข้าวลำตัว ก่อนจะบอกกับเขาตรงๆ ว่าช่วยเย็ดหีฉันเถอะ ฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

เขาหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละน้อย พูดออกมาว่ารอคำนี้อยู่นานแล้ว ก่อนที่จะดันควยพรวดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที ความเสียวซ่าน ความจุก ความเจ็บเกิดขึ้นในวินาทีเดียวกัน ก่อนที่ความเสียวหีจะเข้ามาทดแทนทุกๆ อย่างเมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นทั่วห้อง พร้อมกับร่างกายของเขาที่แสนจะพลิ้วไหว กระหน่ำความเสียวซ่านอัดเข้ามาในตัวของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันอ่อนปวกเปียก แทบจะรับอะไรไม่ไหวแล้ว แต่ปากกลับร้องขอ บอกว่าต้องการอีก

เขายิ้มออกมาแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นอย่างถี่ยิบ เสียงที่บอกว่าใกล้จะเสร็จแล้วของเขากระเส่าสั่นชวนเงี่ยนเหลือเกิน ก่อนที่แรงกระแทกจะเริ่มอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันเคลื่อนขึ้นไปตามลำควยของเขาก่อนที่จะค้างนิ่ง เสียงครางลากยาวเมื่อสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านแทบจะขาดใจเลยทีเดียวในตอนนี้

เขาให้ความสุขกับฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะใช้เวลาหลายเดือนเพื่อเรียนรู้กัน แล้วเราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน เขาซื้อบ้านหลังนี้ให้ฉัน พร้อมกับบอกว่าเขาจะดูแลฉันเอง เพราะเขาเองก็ไม่มีเมีย ก่อนที่จะเจอฉันเขาจับได้ว่าเมียมีชู้ และเมื่อมาเจอกัน ก็เหมือนว่าเราจะเข้าใจกันเป็นอย่างดี

หลังจากนี้ถ้าผัวเก่าของฉันมาเห็นว่าฉันมีบ้านเป็นของตัวเองแล้วจะรู้สึกยังไงนะ

ไม่ใช่เขาที่จะเกาะเมียกินเหมือนแมงดาคนเดียวหรอกนะ

ฉันเองก็สามารถหาผู้ชายที่รวยพอจะเลี้ยงดูแลฉันได้เหมือนกัน

ที่สำคัญ ควยใหญ่กว่าเขาแบบคนละเรื่องกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว เย็ดลูกค้าสาวใหญ่ข้างป่า ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย ผมชื่อว่า คมสันต์ ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้ว ถือว่าเป็นงานที่สบายแต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายมากๆ ครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันยังสามารถทำงานนี้ต่อไปได้อยู่ก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันค่อยๆ เกิดขึ้นกับผมนี่แหละครับ ผมเคยดูหนังโป๊ เรื่องราวเกี่ยวกับการเย็ดกันบนแท็กซี่ แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครั้ง ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกตั้งแต่เริ่มทำงานนี้ได้แค่เดือนเศษๆ เท่านั้นเอง และผมจะเล่าเสียวในตอนนั้นให้คุณได้ฟังกันนะครับ ผมอายุ 25 ปีในตอนนั้น ได้ใบขับขี่มาใหม่ๆ และมาสอบเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ให้กับอู่แห่งหนึ่ง ผมชอบขับกลางคืน เพราะว่าไม่ชอบช่วงเวลารถติด แต่ในกรุงเทพ ยังไงมันก็ติดครับ แค่กลางคืน มีลูกค้าที่จะมาใช้บริการมากหน่อย…

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว กล่อมแฟนให้เย็ดกับชายอื่น ผมชื่อต้น ส่วนแฟนผมชื่อแอน เราอายุ 26 ปีเท่ากัน เรายังไม่ได้แต่งงานกันเลยแต่อยู่ด้วยกันแบบสามี-ภรรยาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ปี 4 เราเรียนที่เดียวกัน เธอหน้าตาดี เป็นดาวคณะด้วย หุ่นไม่ต้องพูดถึง เธอหุ่นดีมาก สไตล์นางแบบ ทำงานเป็นฝ่ายต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอสูง 168 หนัก 44 เอวบางร่างน้อย สัดส่วน 32-24-34 อาจดูหน้าอกเล็ก แต่ผมว่าเธอดูดีมากตอนแก้ผ้า หน้าท้องแบนราบปรากจากไขมันรับกับเนินโหนกที่อวบนูน สวยมาก…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ ”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ” สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด…