โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน

e0b982e0b8aae0b894e0b881e0b987e0b894e0b8b5 e0b888e0b8b0e0b89be0b8b5e0b989e0b983e0b884e0b8a3e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b88a 64fbf0025c829

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย

ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น

ความอ้างว้าง ความเดียวดาย และความใจดีจากเขาที่ได้รับมานั้น ทำให้ฉันค่อยๆ รู้สึกว่าต้องการเขา และเป็นฉันเอง ที่ลุกขึ้นเดินไปหาเขา ก่อนที่จะก้มลงไปจูบเขาก่อน ทั้งๆ ที่ข้าวคำแรกยังไม่ตกถึงท้องเลยด้วยซ้ำ เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้น กระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันให้กมลงไป จูบนั้นก็เริ่มร้อนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเราทั้งคู่เริ่มลึกไปที่เตียง ข้าวเย็นไม่ใช่เรื่องจำเป็นอีกแล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ วางร่างกายของฉันลงอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วแทรกร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันทันที หีชมพูของฉันที่ถูกคนหนึ่งทอดทิ้ง วันนี้เขานั้นเข้ามาเพื่อดูแลมันแล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างอ่อนโยน แต่ความเสียวหีกลับเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ฉันเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนนั้น ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ดันลึกเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วนิ้วของเขาก็สอดเข้ามา

ความเสียวซ่านยิ่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิม เมื่อนิ้วนั้นเริ่มขยับเข้าออกถี่รัว พร้อมกับคว้านไปรอบๆ รูหีของฉัน ในขณะที่ริมฝีปากของเขานั้นเริ่มลากเรียวลิ้นไปตวัดเลียดูดดุนที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเป็นอะไรที่ทั้งสุขสมและทรมาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามมันว่าอย่างไร ทั้งๆ ที่รู้สึกว่าร่างกายกำลังจะไม่ไหวแล้ว แต่เหมือนตัวเองมันไม่ได้ทำแบบนั้น หัวใจกลับบอกให้เขาทำต่อไปอย่างหยุด ก่อนที่น้ำเงี่ยนของฉันจะค่อยๆ เยิ้มรูหีสวยออกมา

เขาจึงค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดเสื้อผ้าของเขาออก ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และลำควยแข็งขืนปรากฏตรงหน้า มันกระดกขึ้นลงเพราะตื่นตัวเต็มที่แล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันกระตุ้นความเสียวซ่าน เสียงเปียกแฉะของน้ำเงี่ยนเกิดขึ้นกระตุ้นความต้องการมากกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเย้าหยอกอยู่ที่รูหีของฉันด้วยการดันควยเข้ามาเพียงแค่หัวแล้วถอนออกมา

ร่างกายของฉันกระตุกเร่า จนต้องวอนขอ ความเงี่ยนที่ขาดหายมานานกำลังจะได้รับการเติมเต็ม

ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาที่เท้าลงมาที่ข้าวลำตัว ก่อนจะบอกกับเขาตรงๆ ว่าช่วยเย็ดหีฉันเถอะ ฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

เขาหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละน้อย พูดออกมาว่ารอคำนี้อยู่นานแล้ว ก่อนที่จะดันควยพรวดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที ความเสียวซ่าน ความจุก ความเจ็บเกิดขึ้นในวินาทีเดียวกัน ก่อนที่ความเสียวหีจะเข้ามาทดแทนทุกๆ อย่างเมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นทั่วห้อง พร้อมกับร่างกายของเขาที่แสนจะพลิ้วไหว กระหน่ำความเสียวซ่านอัดเข้ามาในตัวของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันอ่อนปวกเปียก แทบจะรับอะไรไม่ไหวแล้ว แต่ปากกลับร้องขอ บอกว่าต้องการอีก

เขายิ้มออกมาแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นอย่างถี่ยิบ เสียงที่บอกว่าใกล้จะเสร็จแล้วของเขากระเส่าสั่นชวนเงี่ยนเหลือเกิน ก่อนที่แรงกระแทกจะเริ่มอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันเคลื่อนขึ้นไปตามลำควยของเขาก่อนที่จะค้างนิ่ง เสียงครางลากยาวเมื่อสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านแทบจะขาดใจเลยทีเดียวในตอนนี้

เขาให้ความสุขกับฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะใช้เวลาหลายเดือนเพื่อเรียนรู้กัน แล้วเราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน เขาซื้อบ้านหลังนี้ให้ฉัน พร้อมกับบอกว่าเขาจะดูแลฉันเอง เพราะเขาเองก็ไม่มีเมีย ก่อนที่จะเจอฉันเขาจับได้ว่าเมียมีชู้ และเมื่อมาเจอกัน ก็เหมือนว่าเราจะเข้าใจกันเป็นอย่างดี

หลังจากนี้ถ้าผัวเก่าของฉันมาเห็นว่าฉันมีบ้านเป็นของตัวเองแล้วจะรู้สึกยังไงนะ

ไม่ใช่เขาที่จะเกาะเมียกินเหมือนแมงดาคนเดียวหรอกนะ

ฉันเองก็สามารถหาผู้ชายที่รวยพอจะเลี้ยงดูแลฉันได้เหมือนกัน

ที่สำคัญ ควยใหญ่กว่าเขาแบบคนละเรื่องกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผัวพาไปสวิง ดิฉันจะเล่าประสบการที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจากที่อ่านของเพื่อนๆ แล้ว ยังไม่มีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องของฉัน เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี สามีทำธุรกิจด้านการเงินอายุ 35 ส่วนฉันเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่นอายุ 28 หลังจากแต่งงานความรักของเราก็เป็นไปอย่างราบรื่นเรื่อยมา มีการร่วมรักกันเกือบจะทุกคืน การร่วมรักของเราเป็นไปแบบไทยแท้ไม่มีการจูบปาก ไม่มีการอมหรือเลีย ฉันยอมให้สามีทำได้แค่หอมแก้ม หอมหน้าฝาก และดูดนมได้เป็นบางครั้ง ส่วนท่าร่วมเพศพิสดารก็เช่นการโก้งโค้ง ท่านั่งตักแบบในหนังเอกซ์ ไม่เคยและดิฉันไม่ยอมให้ลอง เราทำกันอยู่ท่าเดียวคือดิฉันนอนหงายเอาหมอนรองก้น แล้วให้สามีทำจนเสร็จ ไม่มีอะไรพลิกแพงและพิสดารไปมากกว่านี้ สามีพยายามที่จะเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู โดนฉันด่าเสียต้องรีบไปปิด กลัวผีบ้านผีเรือนหนีหมด…

เรื่องเสียว หาเรื่องโดนเย็ด คับเพื่อนๆ พอดีมีความจังรัยของเมียมาระบายหน่อย คือเมื่อเย็นนี้ผมทะเลาะกับเมียเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดหน่อย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึงเลยให้เมียไปยืมเพื่อนมัน มันเลยไม่พอใจกลัวเสียน่า แต่ผมก้อบังคับให้มันไปยืมอยู่ดี คือเพื่อนมันคนนี้เป็นแม่ค้า ขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดเลียบด่วน มันก้อโทรยืมต่อหน้าผม เพื่อนมันก้อโอเคแล้วก้อบอกให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่ร้าน ผมเลยให้เมียไปเอาคนเดียวตั้งแต่ห้าโมงกว่าๆ จนประมาณสองทุ่มเมียผมก้อยังไม่กลับ ผมโทรไปมันก้อไม่รับ ผมเลยโทรเข้าเบอร์เพื่อนมัน เพื่อนมันบอกว่า ให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่แฟนมันก่อน ตอนนี้แฟนมันนั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อนใกล้ๆ ตลาดนั่นแหละ บอกให้ไปตั้งแต่เย็นแล้ว ยังไม่กลับอีกหรอ ผมนี่ถึงกับงงเลย ไม่รู้เมียไปเอาถึงไหน ผัวมันผมก้อรู้จัก แต่ไม่มีเบอร์ มันเลยบอกเดี๋ยวโทรเช็คผัวมันให้ สักพักเพื่อนเมียก้อโทรกลับมาบอกว่าเมียผมอยู่ที่บ้านเพื่อนผัวมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว จะดีเหรอ เกิดแฟนพี่รู้ เอาพี่ตายแน่เลย..( ชู้ ) เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท เราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้น พวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟน ก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหน หรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว ครูแนะแนวสุดที่รัก เสียวจัดหนัก ผม ชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวๆ ของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด…….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูจิ๋ม ครูจิ๋มเหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว เห็นพี่เย็ดกับผัว แล้วอยากลองโดนผัวพี่เย็ดบ้าง มันไม่บ่อยนักหรอก ที่จะได้เห็นเรื่องเสียวในบ้านหลังนี้ แต่เชื่อเถอะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ฉันต้องตื่นขึ้นมาทันที เพื่อแอบมองรูที่ฝาผนังห้องเพื่อมองดูฉากรักระหว่างพี่สาวกับพี่เขย ที่เย็ดกันอย่างเสียวซ่านอยู่บนเตียง เรื่องเสียวซี๊ด ที่นานๆ ทีเกิด แต่ทุกๆ ครั้งที่มันเกิด ฉันก็เงี่ยนจนเตลิดไปทุกๆ ครั้ง ฉันต้องกลับมานั่งติ้วหีเองทุกๆ คืนเมื่อได้เห็นทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพราะว่าฉันอิจฉา และฉันโสด ไม่มีใครมาทำให้รู้สึกเสียวหีมานานแล้ว และเพราะว่ามันเป็นอย่างนี้มาหลายต่อหลายครั้ง ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลยอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวแบบที่พี่ของฉันได้รับบ้าง นั่นคือการที่ฉันจะได้เป็นเมียของพี่เขยตัวเอง เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันเห็นเรื่องเสียวนั้นๆ ฉันจะจับจ้องไปยังลีลาของเขา และลำควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีพี่สาวของฉันจนดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…