โบกรถก็ต้องจ่ายค่ารถ

e0b982e0b89ae0b881e0b8a3e0b896e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b884e0b988e0b8b2e0b8a3e0b896 64fbef76cf89d

เรื่องเสียว โบกรถก็ต้องจ่ายค่ารถ

อากาศตอนนี้ร้อนมากเลยค่ะ ฉันกำลังยืนอยู่ข้างถนน กำลังโบกรถเพื่อจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ฉันเป็นพวกนักเดินทางหรือที่คนอื่นเขาเรียกกันว่า backpacker คือคนที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ และแบกกระเป๋าเป้ใบเดียวเพื่อเดินทางค่ะ ส่วนค่าเดินทางก็ประหยัดได้ด้วยการติดรถคนอื่นไปนี่แหละฮะ ว่าแต่เฮ้อ ไม่เห็นมีรถมาสักทีเลย แถวนี้นี่รถผ่านไปมาน้อยจริงๆ

อ๊ะ มีรถผ่านมาแล้วค่ะ เหมือนว่าจะเป็นรถบรรทุกนะ แต่รถคนไหนก็ได้หมดค่ะ ขอให้ได้ไปจากตรงนี้สักที แดดร้อนมากเลยค่ะ

ฉันเข้ามานั่งในรถเรียบร้อยแล้ว ถึงจะไม่มีแอร์ แต่ก็ได้ตากลมจากทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ ฉันใส่เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนขาสั้นค่ะ มันเป็นชุดที่สะดวกสบายที่สุดแล้วในความคิดของฉันอะนะ

“นี่เราเดินทางคนเดียวเหรอเนี่ย เก่งจังเลยนะ” คุณลุงที่ขับรถถามขึ้น เขาเป็นเจ้าของรถบรรทุกคันนี้เองค่ะ

“ใช่ค่ะคุณลุง ฉันมีแพลนจะเดินทางรอบโลกเลยค่ะ”

“โห เก่งจังเลยนะ ยังอายุน้อยอยู่เลย น่าจะได้ไปเที่ยวอีกเยอะ”

จากนั้นฉันก็นั่งชมวิวไปเรื่อยๆ บทสนทนาก็เงียบลง จนกระทั่งลุงเขาก็ทักฉันขึ้นมาอีกครั้ง

“นี่ว่าแต่… เธออาบน้ำครั้งล่าสุดวันไหนเนี่ย กลิ่นตัวเหม็นชะมัด”

“เอ๊ะ จริงเหรอคะ ไม่เห็นจะมีกลิ่นซะหน่อย ลุงมั่วแล้วเนี่ย”

“จริงๆนะ ลุงจะโกหกได้ไง ดูสิเป็นสาวแบบนี้แต่ไม่รักษากลิ่นตัวเลยนะเรา” ลุงพูดพลางเอามือมาแตะขาอ่อนของฉันแล้วลูบไปมา บ้าฉิบ คนประเภทนี้อีกแล้วเหรอ เจอตลอดเลยพวกลุงหื่นๆเนี่ย ดูท่าฉันต้องขอลงกลางทางอีกแล้วค่ะ แต่พอฉันหันไปดูข้างทางก็เปลี่ยนใจ เพราะว่ามันมีแต่ป่าเต็มไปหมด แถมยังไม่เห็นวี่แววของรถเลยด้วย คงต้องทนไปก่อน

ระหว่างทางเขาก็เพลิดเพลินกับการจับร่างกายของฉัน ฉันรู้สึกดีแปลกๆ เขาจับตรงจุดเสียวของฉันไปมาไม่หยุด ทั้งขา ทั้งจิ๋ม ทั้งนม จนฉันเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาซะแล้ว จากนั้นสักพักนึงเขาก็หยุดรถจอดข้างทาง ฉันก็ถามเขาว่าจอดทำไม แต่ลุงไม่ตอบอะไร แต่เปิดควยขึ้นมาให้ฉันดู ฉันสะดุ้งเมื่อเห็นควยของเขา

“ดูจากตอนที่ฉันจับเธอ ดูท่าหนูจะมีอารมร์แล้วล่ะสิ”

“อะไรของลุงเนี่ย ไม่ใช่ซะหน่อยนะ”

“อย่าโกหกเลยหน่า แล้วก็ถ้าอยากให้ลุงทำต่อก็….” เขากดหัวฉันลงมาที่ควยของเขา “ก็ใช้ปากด้วยสิ”

ลุงกดหัวของฉันลงไปที่ควยของเขา ฉันสู้แรงเขาไม่ได้เลยต้องจำใจอมควยเหม็นเหงื่อของเขาไปมา เสียงบ๊วบๆ มันดังไปทั่วรถ อ่อก…ควยของลุงเขามันใหญ่มาก ฉันน่าจะอมต่อไปได้อีกไม่นานแน่ๆ

“เก่งมาก ซี้ดด….แบบนั้นแหละ” เขากดหัวฉันขึ้นลงไปมา จากนั้นก็เอานิ้วของเขามาแตะที่ก้นของฉัน เขาลูบไปมาแล้วค่อยๆ เอาเคลื่อนไปที่จิ๋มของฉัน ฉันพยายามตะโกนบอกเขาให้หยุด แต่เข้าก็เอานิ้วแหวกแล้วแยงเข้ามาในหีของฉันจนได้ค่ะ ซี้ดด…..น้ำของฉันมันไหลเจิ่งนองออกมาหมด เขารู้แล้วว่าฉันแฉะเต็มทีแล้ว ไม่นะ ฉันต้องโดนลุงจับขืนใจแน่ๆ เลยค่ะ

“อ๊ะ อ่าห์ อย่าแยงเข้าไปนะ อูย ซี้ดดด” เขาแยงหีฉันจนเสียวไปทั่วตัว ฉันไม่สามารถอั้นเสียงครางไว้ได้อีกต่อไปแล้วค่ะ

“อื้มม เสียววุ้ย ลุงจะเสร็จแล้วนะ อื้อ อื้มมม” เขาน้ำแตกของออกมาเต็มไปหมด น้ำของเขามันพุ่งไปทั่วหน้าของฉัน เขากดฉันนอนลงแล้วราดน้ำที่เหลือเต็มตัวของฉันไปหมด ซี้ด น้ำของเขามันกำลังกระตุ้นฉัน ฉันเงี่ยนมาก ไม่ไหวแล้ว ฉันอยากให้เขาทำให้มันจบๆซะที จากนั้นเขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกจนหมดแล้วจ่อควยเข้ามา เขาเลียปากเล็กน้อยก่อนจะจับเอวฉันแล้วกระแทกหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรง ฉันร้องเสียวแล้วตัวสั่นไปหมด ควยของเขามันเข้ามาทีเดียวแล้วชนไปที่มดลูกอย่างจัง เขาค่อยๆ เอาออกไปทีละนิด จากนั้นก็กระทุ้งเข้ามาอีก เขาทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่มีแรงเหลือแล้ว

“ซี้ดด….หีสาวๆ นี่ดีจริงๆ ลุงไม่ได้กอดสาวมานานแล้ว ขอให้ลุงได้สนุกหน่อยแล้วกัน” เขาพูดจบก็จับฉันเย็ดอย่างสนุกสนาน ฉันได้แต่ปล่อยให้เขาปลดปล่อยกามอารมณ์บนร่างกายของฉัน เขาจับฉันนอนเย็ด จับฉันลุกขึ้นมาแล้วเย็ดท่าหมา เขาดึงผมฉันแล้วกระเด้าหีเข้ามาไม่หยุด แต่ไม่รู้ทำไมร่างกายของฉันมันกลับเคลิ้มไปกับลุงคนนี้ บ้าชะมัด มันเสียวมาก ฉันกำลังจะเสร็จแล้วค่ะ ซี้ดดด

“อูย เสียววว…ลุงใกล้จะเสร็จอีกแล้วนะจ๊ะ ขอลุงแตกในแล้วกันเนอะ”

“เอ๊ะ เดี๋ยวสิ ไม่นะ อ๊ะ อ๊า อ๊างง น้ำเงี่ยนของลุงมันเข้ามาในตัวหนูแล้ว อูยยย” ลุงฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาจนน้ำหีฉันแตกกระจาย ฉันร้องครางดังออกไปทั่วรถ น้ำมันกระฉูดเข้ามาเยอะจริงๆ มันอุ่นมากเลย ฮ่า เขานอนลงฟุบฉัน ฉันก็นอนหมดสภาพอยู่ใต้ร่างเขา แฮ่กๆ ช่างเป็นการโบกรถที่เหนื่อยชะมัดเลยค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว ฉันโดนรุมลงแขก..ตอนผัวไม่อยู่ เมื่อเดือนก่อน ผัวของแค็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แค็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแค็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแค็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแค็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแค็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแค็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรืองเสียว ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด สวัสดีครับทุกท่าน ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึง ก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่ เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ ถึงแม้จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไป ก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้ แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะ ขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง…