โบกรถก็ต้องจ่ายค่ารถ

e0b982e0b89ae0b881e0b8a3e0b896e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b884e0b988e0b8b2e0b8a3e0b896 64fbef76cf89d

เรื่องเสียว โบกรถก็ต้องจ่ายค่ารถ

อากาศตอนนี้ร้อนมากเลยค่ะ ฉันกำลังยืนอยู่ข้างถนน กำลังโบกรถเพื่อจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ฉันเป็นพวกนักเดินทางหรือที่คนอื่นเขาเรียกกันว่า backpacker คือคนที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ และแบกกระเป๋าเป้ใบเดียวเพื่อเดินทางค่ะ ส่วนค่าเดินทางก็ประหยัดได้ด้วยการติดรถคนอื่นไปนี่แหละฮะ ว่าแต่เฮ้อ ไม่เห็นมีรถมาสักทีเลย แถวนี้นี่รถผ่านไปมาน้อยจริงๆ

อ๊ะ มีรถผ่านมาแล้วค่ะ เหมือนว่าจะเป็นรถบรรทุกนะ แต่รถคนไหนก็ได้หมดค่ะ ขอให้ได้ไปจากตรงนี้สักที แดดร้อนมากเลยค่ะ

ฉันเข้ามานั่งในรถเรียบร้อยแล้ว ถึงจะไม่มีแอร์ แต่ก็ได้ตากลมจากทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ ฉันใส่เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนขาสั้นค่ะ มันเป็นชุดที่สะดวกสบายที่สุดแล้วในความคิดของฉันอะนะ

“นี่เราเดินทางคนเดียวเหรอเนี่ย เก่งจังเลยนะ” คุณลุงที่ขับรถถามขึ้น เขาเป็นเจ้าของรถบรรทุกคันนี้เองค่ะ

“ใช่ค่ะคุณลุง ฉันมีแพลนจะเดินทางรอบโลกเลยค่ะ”

“โห เก่งจังเลยนะ ยังอายุน้อยอยู่เลย น่าจะได้ไปเที่ยวอีกเยอะ”

จากนั้นฉันก็นั่งชมวิวไปเรื่อยๆ บทสนทนาก็เงียบลง จนกระทั่งลุงเขาก็ทักฉันขึ้นมาอีกครั้ง

“นี่ว่าแต่… เธออาบน้ำครั้งล่าสุดวันไหนเนี่ย กลิ่นตัวเหม็นชะมัด”

“เอ๊ะ จริงเหรอคะ ไม่เห็นจะมีกลิ่นซะหน่อย ลุงมั่วแล้วเนี่ย”

“จริงๆนะ ลุงจะโกหกได้ไง ดูสิเป็นสาวแบบนี้แต่ไม่รักษากลิ่นตัวเลยนะเรา” ลุงพูดพลางเอามือมาแตะขาอ่อนของฉันแล้วลูบไปมา บ้าฉิบ คนประเภทนี้อีกแล้วเหรอ เจอตลอดเลยพวกลุงหื่นๆเนี่ย ดูท่าฉันต้องขอลงกลางทางอีกแล้วค่ะ แต่พอฉันหันไปดูข้างทางก็เปลี่ยนใจ เพราะว่ามันมีแต่ป่าเต็มไปหมด แถมยังไม่เห็นวี่แววของรถเลยด้วย คงต้องทนไปก่อน

ระหว่างทางเขาก็เพลิดเพลินกับการจับร่างกายของฉัน ฉันรู้สึกดีแปลกๆ เขาจับตรงจุดเสียวของฉันไปมาไม่หยุด ทั้งขา ทั้งจิ๋ม ทั้งนม จนฉันเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาซะแล้ว จากนั้นสักพักนึงเขาก็หยุดรถจอดข้างทาง ฉันก็ถามเขาว่าจอดทำไม แต่ลุงไม่ตอบอะไร แต่เปิดควยขึ้นมาให้ฉันดู ฉันสะดุ้งเมื่อเห็นควยของเขา

“ดูจากตอนที่ฉันจับเธอ ดูท่าหนูจะมีอารมร์แล้วล่ะสิ”

“อะไรของลุงเนี่ย ไม่ใช่ซะหน่อยนะ”

“อย่าโกหกเลยหน่า แล้วก็ถ้าอยากให้ลุงทำต่อก็….” เขากดหัวฉันลงมาที่ควยของเขา “ก็ใช้ปากด้วยสิ”

ลุงกดหัวของฉันลงไปที่ควยของเขา ฉันสู้แรงเขาไม่ได้เลยต้องจำใจอมควยเหม็นเหงื่อของเขาไปมา เสียงบ๊วบๆ มันดังไปทั่วรถ อ่อก…ควยของลุงเขามันใหญ่มาก ฉันน่าจะอมต่อไปได้อีกไม่นานแน่ๆ

“เก่งมาก ซี้ดด….แบบนั้นแหละ” เขากดหัวฉันขึ้นลงไปมา จากนั้นก็เอานิ้วของเขามาแตะที่ก้นของฉัน เขาลูบไปมาแล้วค่อยๆ เอาเคลื่อนไปที่จิ๋มของฉัน ฉันพยายามตะโกนบอกเขาให้หยุด แต่เข้าก็เอานิ้วแหวกแล้วแยงเข้ามาในหีของฉันจนได้ค่ะ ซี้ดด…..น้ำของฉันมันไหลเจิ่งนองออกมาหมด เขารู้แล้วว่าฉันแฉะเต็มทีแล้ว ไม่นะ ฉันต้องโดนลุงจับขืนใจแน่ๆ เลยค่ะ

“อ๊ะ อ่าห์ อย่าแยงเข้าไปนะ อูย ซี้ดดด” เขาแยงหีฉันจนเสียวไปทั่วตัว ฉันไม่สามารถอั้นเสียงครางไว้ได้อีกต่อไปแล้วค่ะ

“อื้มม เสียววุ้ย ลุงจะเสร็จแล้วนะ อื้อ อื้มมม” เขาน้ำแตกของออกมาเต็มไปหมด น้ำของเขามันพุ่งไปทั่วหน้าของฉัน เขากดฉันนอนลงแล้วราดน้ำที่เหลือเต็มตัวของฉันไปหมด ซี้ด น้ำของเขามันกำลังกระตุ้นฉัน ฉันเงี่ยนมาก ไม่ไหวแล้ว ฉันอยากให้เขาทำให้มันจบๆซะที จากนั้นเขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกจนหมดแล้วจ่อควยเข้ามา เขาเลียปากเล็กน้อยก่อนจะจับเอวฉันแล้วกระแทกหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรง ฉันร้องเสียวแล้วตัวสั่นไปหมด ควยของเขามันเข้ามาทีเดียวแล้วชนไปที่มดลูกอย่างจัง เขาค่อยๆ เอาออกไปทีละนิด จากนั้นก็กระทุ้งเข้ามาอีก เขาทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่มีแรงเหลือแล้ว

“ซี้ดด….หีสาวๆ นี่ดีจริงๆ ลุงไม่ได้กอดสาวมานานแล้ว ขอให้ลุงได้สนุกหน่อยแล้วกัน” เขาพูดจบก็จับฉันเย็ดอย่างสนุกสนาน ฉันได้แต่ปล่อยให้เขาปลดปล่อยกามอารมณ์บนร่างกายของฉัน เขาจับฉันนอนเย็ด จับฉันลุกขึ้นมาแล้วเย็ดท่าหมา เขาดึงผมฉันแล้วกระเด้าหีเข้ามาไม่หยุด แต่ไม่รู้ทำไมร่างกายของฉันมันกลับเคลิ้มไปกับลุงคนนี้ บ้าชะมัด มันเสียวมาก ฉันกำลังจะเสร็จแล้วค่ะ ซี้ดดด

“อูย เสียววว…ลุงใกล้จะเสร็จอีกแล้วนะจ๊ะ ขอลุงแตกในแล้วกันเนอะ”

“เอ๊ะ เดี๋ยวสิ ไม่นะ อ๊ะ อ๊า อ๊างง น้ำเงี่ยนของลุงมันเข้ามาในตัวหนูแล้ว อูยยย” ลุงฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาจนน้ำหีฉันแตกกระจาย ฉันร้องครางดังออกไปทั่วรถ น้ำมันกระฉูดเข้ามาเยอะจริงๆ มันอุ่นมากเลย ฮ่า เขานอนลงฟุบฉัน ฉันก็นอนหมดสภาพอยู่ใต้ร่างเขา แฮ่กๆ ช่างเป็นการโบกรถที่เหนื่อยชะมัดเลยค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…

เรื่องเสียว ย่อง..ข่มขืนสาวข้างห้อง เริ่มเลยละกันครับ ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องไปเช่าห้องอยู่ครับ เช่าอยู่คนเดียว ที่ห้องเช่านั้นก็เป็นห้องเช่าแบบเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร…

เรื่องเสียว โดนสอนเสียวในคลีนิค ผมเป็นหมอครับมีอายุหน่อยดูภูมิฐานตามประสาหมอ ดูน่าเชื่อถือ รักษาโรคผิวหนังต่างๆและกามโรคฯลฯ คลีนิคอยู่ตจว.คนไข้ส่วนใหญ่ก็มารักษาสิวซะเยอะครับ แล้วก็พวกคันตามตัว รวมไปถึงในร่มผ้าทั้งชายทั้งหญิงส่วนใหญ่ก็วัยรุ่นครับมากับพ่อบ้างแม่บ้างเพราะต้องให้มาจ่ายตังค์ ปกติก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่นะครับนานๆทีจะมีเคสที่เราชอบเช่นผู้หญิงยังสาวอยู่มาตรวจในร่มผ้าคันบ้างเป็นตุ่มบ้างอะไรไปตามเรื่องครับ ผมก็มีแล้วน้องเอ่อ..อุษา(ชื่อน้องตามในใบระเบียน) บอกมั้ยครับว่าไปโดนอะไรหรือเป็นได้ยังไงครับ ผมถาม แกก็บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นได้ไงครับ คุณหมอว่ามันจะอยู่ๆเป็นขึ้นมาเองได้มั้ยครับ คุณพ่อถามสีหน้ากังวลอืมม หมอคงต้องขอดูก่อนอ่ะนะครับ ว่าเป็นยังไง แต่คุณพ่อเข้ามาก่อนยังงี้ก็ดีครับ ผมจะได้ถามอะไรซะหน่อยที่น้องเค้าอาจไม่อยากตอบอะไรเหรอครับคุณหมอน้องเค้ามีแฟนหรือยังครับ ที่หมอถามก็เผื่อว่า …หมอต้องพูดตรงๆนะครับ บางทีอาจจะติดอะไรมาจากแฟนหรือเพื่อนชายน่ะครับเค้าไม่เคยพาเพื่อนชายมาบ้านนะครับ แต่ก็เคยเห็นเค้าคุยโทรศัพท์กับเพื่อนน่ะครับ น่าจะเป็นผู้ชายเพราะเวลาคุยจะลุกเดินไปคุยที่อื่นถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงแกจะไม่หลบไปคุยที่อื่นอ่ะครับ ทำไมเหรอครับ คุณหมอคิดว่าลูกผมอาจจะติดโรคเหรอครับ คุณพ่อมีสีหน้ากังวลอืม ม หมอก็ยังตอบไม่ได้หรอกครับ บางทีอาจไม่มีอะไรก็ได้…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากผมเองไปรู้ความลับของเพื่อนคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “ก้อย” ผมเผลอเดินผ่านตอนที่เธอคุยเรื่องผมกับเพื่อนๆ ของเธอในร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า “สักวันกูต้องเย็ดให้ได้เลย ไม้แม่งน่ารักฉิบหาย” อะไรแบบนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ชื่อไม้ที่เธอรู้จักนั้นมีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมเองก็คิดเหมือนกับเธอนั่นแหละ คิดว่าเธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ก้อยเป็นลูกเสี้ยวจีน ทำให้เธอนั้นมีความเป็นสาวจีนค่อนข้างมาก ดวงตาเล็กๆ ของเธอ ผิวขาวใสกลมเกลี้ยง และตัวเล็กแต่นมใหญ่ ยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดรัดๆ จนนมของเธอแทบจะปรินั่น โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ ผมก็เลยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ กลุ่มกลุ่มอาสาฟัง ซึ่งในกลุ่มของเรานั้นมีเธออยู่ด้วย แต่คนอื่นๆ จะไปร่วมงานกันบ่อยกว่า ส่วนเธอนั้นเหมือนว่าจะว่างก็มาไม่ว่างก็ไม่มาเท่านั้นเอง นั่นเลยทำให้มันกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลย…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่มันคือเรื่องจริง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นผมเรียนที่มหาสารคาม ก็ด้วยความชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเอามากๆผมจึงไปเรียนที่วิทยาลัยพละศึกษา และก็ได้เป็นนักกีฬาของวิลัย ก่อนที่จะถูกเรียกตัวไปรับใช้เป็นตัวแทนจังหวัด ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมถึงจุดสูงสุดในชีวิตการเป็นนักกีฬาของผมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะถูกทาบทามให้ไปเล่นในสโมสร ที่ดังๆเกี่ยวกับบาสแล้ว ยังมีเรื่องสาวๆให้ผมมีความสุขอีกด้วย แต่สุดท้ายผมเลือกที่จะไม่ไปผมไม่ชอบอะไรๆที่มันวุ่นวาย ผมขอแค่เล่นกีฬาแบบนี้พอแล้วครับ เรื่องสาวๆก็มีผ่านเข้ามาพอสมควรแต่คนที่เล่าเนี้ย มีชื่อว่า บีม แต่ด้วยความที่ว่า บีมอยู่ในช่วงที่ว่า แรกเริ่มของการเป็นทอม นึกภาพออกมั้ยครับ คือ มีความชอบพอในผู้หญิง แต่ยังไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิง ผมมารู้จักกับบีม ก็เพราะว่าบีมเป็นนักกีฬาบาสทีมหญิง บีมจะเป็นคนห้าวๆหน่อย ก็พยายามจะเป็นทอมอยู่ หน้าตาก็หล่อเลยละ…