โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b8abe0b8b2e0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b889 64fc05dc245e1

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก

เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู

“ถ้าอยากจะได้โทรศัพท์คืน ต้องยอมเป็นเมียผมนะครับ”

ฉันฟังจากน้ำเสียงของเขาแล้วก็สามารถเดาได้เลยว่าเขาน่าจะเป็นคนหน้าตาดี ความเงี่ยนในหัวใจของฉันบอกเอาไว้แบบนั้น ฉันเลยลองบอกเขาไปว่า

“ถ้าหน้าตาดี ควยใหญ่ ฉันอมเป็นเมียก็ได้ค่ะ แค่เอาโทรศัพท์มาคืนก็พอ”

จากนั้นบทสนทนาของเราก็ขาดห้วงลงไป เพราะว่าฉันเองต้องรีบเดินทางไปหาเขาเพื่อรับโทรศัพท์คืน ในนั้นยอมรับเลยว่ามีข้อมูลที่สำคัญหลายๆ อย่างเลยทีเดียว และทันทีที่ไปถึงจัดนัด เขาก็จอดรถที่ข้างทางรออยู่แล้ว ฉันขับเข้าไปหาเขาด้วยใจหวั่นๆ ว่าใช่หรือเปล่า ก่อนที่จะโทรเข้าเครื่องตัวเอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเขาคือคนที่เจอมือถือของฉันจริงๆ

แล้วในวินาทีที่เขาหันหน้ามาหาฉัน บอกได้เลยว่าการที่จะยอมเป็นเมียของเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

เขาเอาโทรศัพท์มาคืนฉันแล้วยิ้มๆ ก่อนจะขอตัวกลับไปโดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรเหมือนที่พูดกันเลยในโทรศัพท์ นั่นจึงทำให้กลายเป็นฉันเองที่ทักท้วงเขา ว่าไม่ได้อยากได้ฉันเป็นเมียแล้วเหรอ ? –เขาพูดขึ้นมาว่าฉันสวยเกิน ไม่กล้าจะพูดอะไรแบบนั้นหรอก อย่าถือสาเขาเลย

ฉันเลยบอกว่าเขาก็หล่อเหมือนกัน หล่อจนฉันเองนี่แหละที่อยากจะเป็นเมียเขา เพราะฉะนั้นก็อย่าถือสาฉันเลย

ฉันเงี่ยน ในหัวฉันมีแต่เรื่องนี้เลย การเดินงานคนเดียวท่ามกลางผู้คนมากมายทำให้เจริญหูเจริญตาไม่น้อยเหมือนกัน และการที่ได้เจอเขาแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันคือพรหมลิขิตชัดๆ ฉันเลยบอกให้เขาว่าถ้าอยากทำก็จะให้ทำ ศาลาตรงนี้ก็ว่าง แถมมืดด้วย อยากทำหรือเปล่าล่ะ ?

ฉันเป็นคนที่จู่โจมเข้าไปด้วยตัวเอง เพราะถ้ายังมัวรักนวลสงวนตัวอยู่ คงจะไม่มีผัวง่ายๆ หรอก ดังนั้นนี่จึงเป็นการรุกไล่ครั้งแรกของฉัน เข้าประชิด ลูบไล้แล้วลูบลงไปที่เป้ากางเกงของเขา ซึ่งสัมผัสได้เลยว่าเขาควยแข็งแล้ว เขามองฉันยิ้มๆ ในขณะที่ฉันเองก็เข้าใจว่าเขาคงอยากจะเย็ดหีฉันเหมือนกัน แค่ไม่กล้าพูด ฉันเลยเริ่มด้วยการดึงกางเกงบอลของเขาที่สวมอยู่ลงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาที่นั่งอยู่บนเบาะมอเตอร์ไซค์ทันที

เส้นทางแถวนี้ค่อนข้างเปลี่ยน ผู้คนไปเที่ยวงานกันหมด มันเลยเป็นช่วงเวลาที่ฉันจะทำอะไรกับเขาก็ได้ ควยใหญ่ยาวถูกฉันอมรูดอยู่นาน ก่อนที่เขาบอกว่าให้เข้าไปนั่งในศาลาดีกว่า จะได้สะดวกขึ้นกว่านี้ เมื่อเราเข้ามาในศาลา เขาก็กลายเป็นอีกคนทันที เพราะว่าเขาจับฉันนั่งลงบนที่นั่งแล้วถอดกางเกงของฉันออก

เอามือลูบไล้แคมหีของฉัน แล้วบอกว่าหีสวยจังเลย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ฉันตกใจมาก แต่ก็เสียวหีมากเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าการเย็ดกันสำหรับคนที่เจอกันครั้งแรกเขาจะเลียหีให้ ส่วนเรื่องอมควยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ฉันทำให้กับผู้ชายทุกคนที่เย็ด ถ้าคนไหนไม่ได้อมควยก่อนฉันไม่ยอมให้เย็ดหีฉันแน่นอน

เขาเลียหีจนฉันแทบจะไม่มีแรง เพราะทั้งหอบหายใจและส่งเสียงครางตามจังหวะเวลาที่เรียวลิ้นของเขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ก่อนที่จะจับฉันนอนลงบนที่นั่งที่มีพื้นที่พอประมาณนั้นแล้วย่อตัวลงมา จับควยยัดรูหีสวยของฉัน พร้อมกับกระแทกเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงลมหายใจของเขามีกลิ่นเหล้าอยู่เบาๆ คงทั้งเมาและเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เพราะว่าจังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นช่างหนักหน่วงและต่อเนื่องจริงๆ ราวกับว่าเขาอัดอั้นจากอะไรมามากมาย คนเรายิ่งเมายิ่งเงี่ยน และช่วงเวลาที่ความเงี่ยนมาถึงจุดสุดยอดนี่แหละ ที่เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่มันส์สุดๆ

ฉันโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ขณะที่เขาก้มโน้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แรงกระแทกเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนไม่เหลือเรี่ยวแรงเลยทีเดียว มันช่างเป็นโชคดีของฉันจริงๆ ที่ในวันนี้ได้โทรศัพท์คืน และได้เย็ดกับผู้ชายที่หน้าตาดีคนนี้ ท้ายที่สุดเขาถามว่าอยากให้แตกไหน ฉันบอกว่าตามใจเขา ซึ่งเขาเองก็ให้เกียรติฉันด้วยการดึงควยออกมาชักแตกนอกที่หน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งลงบนพื้นอย่างหมดเรี่ยวแรง

เขาบอกว่าไม่คิดเหมือนกันว่าคำพูดหยอกๆ จะได้กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดแบบนี้

ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน แต่ตอนนี้นอกจากจะได้โทรศัพท์คืนในสภาพที่ดีแล้วยังได้ไลน์เขามาอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันบอกเขาเองเลย

ถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็ไลน์มา ฉันพร้อมให้เย็ดเสมอ คืนนี้มืดไปหน่อย ครั้งหน้าขอแก้มือ

แล้วจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนสนิทในห้อง ประสบการณ์เสียวที่เพื่อนรักเท่านั้นจะทำได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรักสามคนและผมอีกหนึ่งคน ผมชื่อว่า หมากครับ มีเพื่อนรักสามคน ได้แก่ พราว ก้อย และก้อง เราทั้งหมดสนิทกันมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เงี่ยนไม่ต่างกัน สมัยที่เรียนด้วยกันตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบชวนเพื่อนมานั่งที่หลังโรงเรียน เพราะว่าบ้านของผมนั้นรวยที่สุด ผมเลยมีโทรศัพท์ที่สามารถดูหนังได้นั่นเอง เราโหลดหนังโป๊มานั่งดูด้วยกันจนเงี่ยนแสนเงี่ยน ไม่รู้จะทำยังไง สุดท้าย ตอนที่เรานั้นเรียนม.ต้น เราก็นัดกันมาดูหนังโป๊กันอีก แล้วเรื่องราวมันก็ข้ามขั้นมากขึ้น ด้วยการที่เรานั้นเริ่มชักว่าวและติ้วหีด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้เย็ดกันนะครับ เพราะว่าตอนนั้นเหมือนยังไม่ได้ต้องการให้ครั้งแรกมันเกิดจากความเงี่ยน แต่เราก็มีความสุข ที่ได้มาชักว่าว ได้มาติ้วหีด้วยกันตามประสาเด็กๆ และมันก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย ผมเป็นนายหัวของสวนยางแห่งนี้ เป็นหนุ่มใต้ ผิวเข้ม คล้ำ เกรียมแดด หน้าตาก็ชายไทยบ้าน ๆ เลยครับ หล่อ คม มีแต่คนบอกแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ความจริงผมก็รู้สึกว่าหน้าตาของผมมันดุดันมากกว่า และเพราะแบบนี้หรือเปล่า สาวสมัยนี้ที่เขาชอบคนหล่อ ตี๋ ขาว ก็เลยไปชอบผู้ชายเกาหลีมากกว่า ไอ้คนอย่างผม แค่เรื่องเสียวที่คิดยังยากเลย ดังนั้น พอคนเรามันเงี่ยนมาก ๆ ไม่ได้เย็ดนาน ๆ เบื่อข้อมือตัวเองแล้วก็ต้องอยากจะหาอะไรทำ มันเบื่อที่จะนอนชักว่าวแล้วครับ…

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ “พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ…

เรื่องเสียว วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ที่ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่มาเที่ยวผับด้วยกัน ก่อนที่เขาจะลากฉันกลับมาที่ห้องด้วย แน่นอนว่าเราคงไม่ได้มานั่งกินข้าวต้มกัน หรือว่าซดน้ำข้าวต้มหรอก เรามาเย็ดกัน เขาเป็นผู้ชายที่ทั้งสูง หน้าตาดี หุ่นดี ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก และเพราะแบบนั้นแหละ ไม่ว่าเขาจะขออะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะประเคนให้เขาทุกๆ อย่าง และในคืนนั้น ฉันก็ยอมที่จะให้เขาเย็ดหีริมระเบียงคอนโดชั้นเก้า ทั้งโดนเย็ดหีไปด้วย ดูวิวไปด้วย ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แต่ว่าในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันส์อยู่นั้นเอง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ห้องข้างๆ ก็เปิดม่านมาแอบดูฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจเห็นหรอก แต่เป็นจังหวะที่ฉันเห็นเขาโดยบังเอิญ…

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…