โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b8abe0b8b2e0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b889 64fc05dc245e1

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก

เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู

“ถ้าอยากจะได้โทรศัพท์คืน ต้องยอมเป็นเมียผมนะครับ”

ฉันฟังจากน้ำเสียงของเขาแล้วก็สามารถเดาได้เลยว่าเขาน่าจะเป็นคนหน้าตาดี ความเงี่ยนในหัวใจของฉันบอกเอาไว้แบบนั้น ฉันเลยลองบอกเขาไปว่า

“ถ้าหน้าตาดี ควยใหญ่ ฉันอมเป็นเมียก็ได้ค่ะ แค่เอาโทรศัพท์มาคืนก็พอ”

จากนั้นบทสนทนาของเราก็ขาดห้วงลงไป เพราะว่าฉันเองต้องรีบเดินทางไปหาเขาเพื่อรับโทรศัพท์คืน ในนั้นยอมรับเลยว่ามีข้อมูลที่สำคัญหลายๆ อย่างเลยทีเดียว และทันทีที่ไปถึงจัดนัด เขาก็จอดรถที่ข้างทางรออยู่แล้ว ฉันขับเข้าไปหาเขาด้วยใจหวั่นๆ ว่าใช่หรือเปล่า ก่อนที่จะโทรเข้าเครื่องตัวเอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเขาคือคนที่เจอมือถือของฉันจริงๆ

แล้วในวินาทีที่เขาหันหน้ามาหาฉัน บอกได้เลยว่าการที่จะยอมเป็นเมียของเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

เขาเอาโทรศัพท์มาคืนฉันแล้วยิ้มๆ ก่อนจะขอตัวกลับไปโดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรเหมือนที่พูดกันเลยในโทรศัพท์ นั่นจึงทำให้กลายเป็นฉันเองที่ทักท้วงเขา ว่าไม่ได้อยากได้ฉันเป็นเมียแล้วเหรอ ? –เขาพูดขึ้นมาว่าฉันสวยเกิน ไม่กล้าจะพูดอะไรแบบนั้นหรอก อย่าถือสาเขาเลย

ฉันเลยบอกว่าเขาก็หล่อเหมือนกัน หล่อจนฉันเองนี่แหละที่อยากจะเป็นเมียเขา เพราะฉะนั้นก็อย่าถือสาฉันเลย

ฉันเงี่ยน ในหัวฉันมีแต่เรื่องนี้เลย การเดินงานคนเดียวท่ามกลางผู้คนมากมายทำให้เจริญหูเจริญตาไม่น้อยเหมือนกัน และการที่ได้เจอเขาแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันคือพรหมลิขิตชัดๆ ฉันเลยบอกให้เขาว่าถ้าอยากทำก็จะให้ทำ ศาลาตรงนี้ก็ว่าง แถมมืดด้วย อยากทำหรือเปล่าล่ะ ?

ฉันเป็นคนที่จู่โจมเข้าไปด้วยตัวเอง เพราะถ้ายังมัวรักนวลสงวนตัวอยู่ คงจะไม่มีผัวง่ายๆ หรอก ดังนั้นนี่จึงเป็นการรุกไล่ครั้งแรกของฉัน เข้าประชิด ลูบไล้แล้วลูบลงไปที่เป้ากางเกงของเขา ซึ่งสัมผัสได้เลยว่าเขาควยแข็งแล้ว เขามองฉันยิ้มๆ ในขณะที่ฉันเองก็เข้าใจว่าเขาคงอยากจะเย็ดหีฉันเหมือนกัน แค่ไม่กล้าพูด ฉันเลยเริ่มด้วยการดึงกางเกงบอลของเขาที่สวมอยู่ลงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาที่นั่งอยู่บนเบาะมอเตอร์ไซค์ทันที

เส้นทางแถวนี้ค่อนข้างเปลี่ยน ผู้คนไปเที่ยวงานกันหมด มันเลยเป็นช่วงเวลาที่ฉันจะทำอะไรกับเขาก็ได้ ควยใหญ่ยาวถูกฉันอมรูดอยู่นาน ก่อนที่เขาบอกว่าให้เข้าไปนั่งในศาลาดีกว่า จะได้สะดวกขึ้นกว่านี้ เมื่อเราเข้ามาในศาลา เขาก็กลายเป็นอีกคนทันที เพราะว่าเขาจับฉันนั่งลงบนที่นั่งแล้วถอดกางเกงของฉันออก

เอามือลูบไล้แคมหีของฉัน แล้วบอกว่าหีสวยจังเลย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ฉันตกใจมาก แต่ก็เสียวหีมากเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าการเย็ดกันสำหรับคนที่เจอกันครั้งแรกเขาจะเลียหีให้ ส่วนเรื่องอมควยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ฉันทำให้กับผู้ชายทุกคนที่เย็ด ถ้าคนไหนไม่ได้อมควยก่อนฉันไม่ยอมให้เย็ดหีฉันแน่นอน

เขาเลียหีจนฉันแทบจะไม่มีแรง เพราะทั้งหอบหายใจและส่งเสียงครางตามจังหวะเวลาที่เรียวลิ้นของเขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ก่อนที่จะจับฉันนอนลงบนที่นั่งที่มีพื้นที่พอประมาณนั้นแล้วย่อตัวลงมา จับควยยัดรูหีสวยของฉัน พร้อมกับกระแทกเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงลมหายใจของเขามีกลิ่นเหล้าอยู่เบาๆ คงทั้งเมาและเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เพราะว่าจังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นช่างหนักหน่วงและต่อเนื่องจริงๆ ราวกับว่าเขาอัดอั้นจากอะไรมามากมาย คนเรายิ่งเมายิ่งเงี่ยน และช่วงเวลาที่ความเงี่ยนมาถึงจุดสุดยอดนี่แหละ ที่เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่มันส์สุดๆ

ฉันโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ขณะที่เขาก้มโน้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แรงกระแทกเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนไม่เหลือเรี่ยวแรงเลยทีเดียว มันช่างเป็นโชคดีของฉันจริงๆ ที่ในวันนี้ได้โทรศัพท์คืน และได้เย็ดกับผู้ชายที่หน้าตาดีคนนี้ ท้ายที่สุดเขาถามว่าอยากให้แตกไหน ฉันบอกว่าตามใจเขา ซึ่งเขาเองก็ให้เกียรติฉันด้วยการดึงควยออกมาชักแตกนอกที่หน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งลงบนพื้นอย่างหมดเรี่ยวแรง

เขาบอกว่าไม่คิดเหมือนกันว่าคำพูดหยอกๆ จะได้กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดแบบนี้

ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน แต่ตอนนี้นอกจากจะได้โทรศัพท์คืนในสภาพที่ดีแล้วยังได้ไลน์เขามาอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันบอกเขาเองเลย

ถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็ไลน์มา ฉันพร้อมให้เย็ดเสมอ คืนนี้มืดไปหน่อย ครั้งหน้าขอแก้มือ

แล้วจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว สองผัว ขั่วเสียว อ่านของคนอื่นมานาน ฉันขอเล่าเรื่องตัวเองบ้าง ฉันมีประสบการณ์โดนเย็ดมาก่อนที่จะแต่งงาน ตอนนั้นที่หมู่บ้านจะมีหนุ่มๆ ไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันมาก และเขาก็จะกลัมมาเยี่ยมบ้านเมื่อมีงานเทศการของทุกปี ฉันเป็นคนหนึ่งที่มีแฟนที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเป็นช่วงสงกรานต์ มีผ้าป่ามาจากกรุงเทพฯ แฟนฉันก็มาด้วย ผ้าป่ามาเป็นรถบัสเลย พวกฉันได้ถูกผู้ใหญ่บ้านให้ไปต้อนรับผ้าป่า ฉันเจอกับแฟนตอนนั้น และพูดคุยกัน พอตอนค่ำ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แฟนฉันตามมาที่บ้านด้วย เราคุยกันอยู่จนดึก แฟนเลยชวนฉันไปดูหนังที่ในตัวเมือง ตอนเช้าเขามาหาแต่เช้าเลย เราไปกัน 3 คนกับเพื่อนฉัน พอไปถึงโรงหนังเราก็ซื้อตั๋วกัน พอเข้าไปในโรงหนัง แฟนฉันก็แยกไปนั่งอีกที่…

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว พี่เขยคนนี้ หนูขอเย็ดสักที ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นแล้ว และผมไม่ใช่คนผิด ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไร และไม่แสดงท่าทีใดๆ ออกมาแล้ว แต่ท่าทางของเธอมันทำให้ผมหวั่นไหว และเธอเองก็อยู่กับผมตลอด กระทั่งวันนี้ ที่เมียของผมนั้นแสดงท่าทีงี่เง่าขึ้นมาก่อนจะเก็บข้าวของออกไปอยู่บ้านเพื่อน พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้าสำนึกได้ก็ไปตามเธอกลับมาเอง” แต่ผมไม่ผิด ทำไมต้องตาม ? เธอไม่เข้าใจผมเลย…ครั้งนี้ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน นั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว จนกระทั่งน้องสะใภ้ของผมเข้ามาหา แล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเล่าทุกๆ อย่างในมุมของผมให้ฟัง บอกว่าผู้ชายมันเหนื่อยงานมากพอแล้ว และผมก็พยายามทำหน้าที่สามีที่ดี แต่เหมือนว่าเธอต้องการมันมากขึ้นทุกๆ วัน ผมสู้ความต้องการของเธอไม่ไหวหรอก…