โดนใช้งานหนัก

e0b982e0b894e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 64fbf2a5ebc08

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก

ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ

พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า

“โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ

“อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ” จากนั้นเธอก็เดินจากไป ผมที่เห็นร่างบางๆของเธอยกของหนักๆแบบนั้นได้อย่างง่ายก็เกิดมีไฟขึ้นมา ขนาดเธอยกได้ ทำไมผมจะยกไม่ได้บ้าง ผมเลยลุกขึ้นมาแล้วลุยงานจนถึงเวลาเลิกงานจนได้ครับ แต่แล้วก็เหมือนว่า ผมจะฟุบลงไปกับพื้นซะแล้วครับ พอตื่นมาอีกที ผมก็มานอนอยู่บนอะไรนุ่มๆ เหมือนว่า… จะเป็นตักของหัวหน้างานนั่นเองครับ

“ฟื้นแล้วเหรอ ฉันตกใจแทบแย่ โธ่…” เธอจ้องหน้าผมแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วงผม

“เอ่อ ขอโทษทีครับ พอดีอยากทำงานให้ได้เหมือนคุณบ้างนะครับ เลยฝืนไปหน่อย”

“เฮ้อ คราวหน้าไม่ต้องฝืนขนาดนั้นก็ได้ ถ้าเป็นอะไรมาฉันต้องรับผิดชอบนะ รู้ไหม” ผมก็บอกขอโทษเธอไป ระหว่างที่ผมนอนอยู่ผมก็ได้กลิ่นหอมๆ ออกมาจากร่างกายของเธอ โห แม้ว่าเธอจะทำงานมาทั้งวันแต่ตัวเธอก็ยังหอมอยู่เลย สุดยอดชะมัด

“นี่ว่าแต่นายน่ะ ช่วยอะไรฉันหน่อยได้ไหม”

“ได้สิครับ ถ้าทำได้ผมช่วยได้หมด”

“คือว่านะ ฉันได้กลิ่นอะไรแปลกๆ ออกมาจากตัวนายตั้งนานแล้วอะ” เธอพลิกตัวกลับมาแล้วคร่อมผมไว้ เธอจ้องหน้าผมแล้วค่อยๆดมไล่ลงไป จนสุดท้ายก็ไปดมที่เป้ากางเกงของผม

“เดี๋ยวสิครับ ดมอะไรของคุณน่ะ…”

“อื้มม…กลิ่นนี้แหละ ฉันชอบที่สุดเลย” เธอสูดดมเต็มที่แล้วก็ถอดเสื้อออกมาจนเหลือแค่กางเกงในตัวเดียวผมไม่ทันได้ตั้งตัว เธอก็ดึงควยของผมออกมาซะแล้ว อูยย….ควยของผมมันชูชันเต็มที่เมื่อได้เห็นร่างกายของเธอ แล้วเธอก็เริ่มเล่นสนุกกับร่างกายของผมซะแล้วครับ

“คุณทำอะไรน่ะครับ แล้วกลิ่นนั้นมันกลิ่นอะไรกันแน่”

“มันคือกลิ่นแห่งความตั้งใจไง ฉันดมดูก็รู้แล้วว่านายตั้งใจทำงานขนาดไหน อื้ออ…เสียวดีจัง” เธอเอาจิ๋มของเธอที่ถูกบังไว้แค่กางเกงในตัวบางๆมาถูไถควยผมไปมา ท่าทางของเธอมันดูลามกมาก อูยย….ผมเสียวควยชะมัด ร่างกายของผมมันเริ่มร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ แล้ว

เธอค่อยๆแหวกกางเกงในของเธอออกมาแล้วแหวกจิ๋มออกมาให้ผมดู จิ๋มของเธอสีชมพูอ่อนๆสวยดีชะมัด แล้วหมอยของเธอก็ขึ้นเป็นหย่อมๆน่ารักๆ อู้ววววว…เซ็กซี่ดีชะมัดเลย

“โทษทีนะที่หน้าอกฉันมันเล็กไปหน่อย แต่ถ้าเป็นข้างล่างล่ะก็… ไม่แพ้ใครเลยล่ะ เอาล่ะนะ อื้ออ” เธอค่อยๆ เสียบควยผมเข้าไปในหีของเธอทีละนิด หีของเธอมัน ซี้ดด…มันค่อยๆ ดูดควยผมเข้าไปได้ง่ายๆ อูยย……หีของเธอมันแน่นมาก มันดีมากเหมือนราคาคุยจริงๆเลยครับ

“อื้ม เดี๋ยวสิครับ เบาๆหน่อย อูยย” ผมโดนเธอร่อนเอวเหมือนกับมือโปร มันทั้งหนักแน่นและเร็วกำลังดี ซี้ดด..มันครูดไปมากับควยของผมจนผมกำลังจะเสร็จอยู่แล้ว

“จะไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดด…ผมจะแตกแล้วล่ะ”

“จะแตกแล้วเหรอ เร็วจะเลยนะ งั้นก็แตกมาเลยสิ” เธอดึงหีเธอออกจากนั้นก็ใช้มือชักควยของผมไปมาจนน้ำควยของผมมันพุ่งออกมาจนหมด อูยย…ผมสบายตัวไปได้หน่อยนึง แต่ควยมันยังคงชูชันอยู่

“โอ้ นี่สินะพลังของหนุ่มๆ ดีเลย มาต่อกันดีกว่านะจ๊ะ” เธอนอนแผ่ลองกับพื้นแล้วแหวกขาเป็นรูปตัวเอ็มให้ผม เธอพูดเย้ายวนให้ผมยัดควยเข้าไปในตัวเธอ ซึ่งผมก็จัดให้เธอตามคำขอ ผมกระโจนเข้าไปแล้วเสียบควยเข้าไปทีเดียว

“อิย๊าห์ เสียบเข้ามาทีเดียวเลยเหรอ กระแทกเข้ามาแรงๆเลยนะจ๊ะ ซี้ดด”

“ครับผม อื้ม..อูยย…หีคุณมันแน่นมากๆเลยครับ” ผมกระเด้าหีเธอแล้วลูบไล้ร่างกายเธอไปมา เหงื่อของเธอมันหอมมากๆ ผมดมได้ทั้งวันเลย ซี้ดด…ผมเย็ดเธอตรับๆๆ จนน้ำหีน้ำควยผมไหลเต็มไปหมด ผมจะไม่ไหวแล้วครับ

“ซี้ดด…หัวหน้าครับ ผมจะแตกอีกแล้วนะครับ”

“จ้า ได้เลย อื้ออออ…แตกเข้ามาในหีฉันได้เลย อร๊างงงค์” ปรี้ดๆๆ ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปเต็มหีเธอ ก่อนเราสองคนจะนอนกอดแล้วนัวเนียกันจนหายเหนื่อย เธอเข้ามากระซิบข้างหูผมว่า วันต่อไปก็ฝากทำงานนี้ต่อด้วยนะจ๊ะ ดูท่าผมต้องทำงานหนักซะแล้วสิครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว เมาเงี่ยนพาเสียว สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และอาจทำให้เกิดความสุญเสียถึงชีวิต ใครๆ ก็คงเคยได้ยินแบบนี้ โดยที่พวกเขาลืมไปข้อหนึ่ง การดื่มเหล้าทำให้เงี่ยนด้วยนั่นเอง หลังจากที่ผับปิด ใครมันจะรู้ล่ะว่าสาวที่ผมคั่วมาทั้งคืนจะหายไปกับผู้ชายที่ขับรถเบนซ์ ฮอนด้าอย่างผมเลยต้องกลับมาหาที่ลงด้วยตัวเอง แวะปั๊มน้ำมันในช่วงเวลาเกือบๆ ตีสี่ที่คนค่อนข้างบางตา มีเพียงร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการอยู่ คิดแล้วก็เจ็บใจ คิดว่าคืนนี้จะได้เย็ดแล้วแท้ๆ แต่กลับต้องมาอมทุกข์ ควยแข็งคนเดียว ขนาดว่ากินน้ำอุ่นให้ดีขึ้นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ มีเพียงอย่างเดียวนั่นคือต้องชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกเท่านั้น หันมองนาฬิกา อีกไม่กี่นาทีจะตีสี่แล้ว พวกพนักงานปั๊ม แม่บ้านจะเริ่มมาทำความสะอาดเตรียมเปิดปั๊มแล้ว ที่รู้เพราะว่าปั๊มนี้เป็นจุดประจำที่ผมมักจะแวะเวลาที่เมา หรือว่ากลับมาจากธุระใดๆ ก็ตาม จนแทบจะรู้ตารางงานของพนักงานที่นี่แล้ว กลางคืนในวันธรรมดาไม่ค่อยจะมีคน และผมเองก็คิดว่ามันเหลือเวลามากพอที่จะชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกสักรอบ…

เรื่องเสียว น้องมะปรางสาวเหนือเสียวแบบพี่..แบบน้อง.. สวัสดีคับ ผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือ ผมรู้จักและสนิทสนมกับรุ่นน้องคนหนึ่งเธอชื่อว่าน้อง ”มะปราง” เธอเป็นสาวเหนือ ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารักมากครับ ผมจะเรียกชื่อเธอสั้นๆว่า ปราง ด้วยเหตุที่ว่าเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่างในโรงเรียน ด้วยความที่ผมเป็นรุ่นพี่เธอถึงสองปี เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 อายุ 16 ปี และประกอบกับผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นที่รู้จักของน้องน้อง ทำให้เธอให้ความสนิทและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก อันที่จริงเรารักกัน เหมือนพี่เหมือนน้อง มากกว่าเพราะว่าผมเองนั้นไม่มีพี่น้อง ส่วนเธอนั้นก็เป็นพี่สาวคนโต เธอไม่มีพี่ชาย ผมจึงดูแลเธอเหมือนพี่ชายมาตลอด และเธอก็มานั่งเล่นบ้านผมเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับนักเรียนยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา…

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว ท้าเสียวกับเพื่อนในคืนวันเกิด  ผมเลือกชุดใส่ไม่ได้สักที จนตอนนี้ผมเริ่มที่จะเบื่อแล้วสิครับ ร้อนก็ร้อน เปิดแอร์ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แบบนี้ ผมคงต้องแก้ผ้าให้เหลือแค่boxer ตัวเดียวแล้วล่ะครับ “โห นี่ ดุ้นมึงใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?” ผมก้มลงมองดุ้นน้อยของตัวเองที่นูนขึ้นมา โดยมีผ้าสีเทาคลุมเอาไว้ และมันก็ดูตึงๆ เพราะขนาดที่ใหญ่จากดุ้นของผม “แน่นอน เพราะกูบริหารทุกคืนไง” “ชักว่าวอะนะ หึ ทำไมไม่ทำกับคนไปเลยวะ ?” “งั้นให้กูทำกับมึงได้มั้ยล่ะ ถ้ามึงไม่เสียว กูจ่ายค่าหอให้” “มึงจะเอากับเพื่อนตัวเองเหรอ แต่ได้ พูดแล้วอย่าคืนคำนะโว้ย บอกไว้ก่อนเลย…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าหนูอยากลองเสียว ลูกสาวเราเที่ยวเก่งจังแม่ พ่อจะทำอย่างไรดีล่ะแม่ ปล่อยมันไปบ้างเถอะพ่อ ลูกเราก็โตดูแลตัวเองได้แล้ว ”สวัสดี” ค่ะพ่อ……เสียงหวานของ”น้องอั้ม” สาววัย 19 ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่มีพ่อแม่ และ ลูกสาว รวมกันสามคนจะไปไหนละลูกอั้มมันดึกแล้วนะ ไปบ้านเพื่อนคะ รีบกลับละมันดึกแล้วอันตราย ค่ะพ่อ ”อั้ม” กว่าจะกลับมาจากบ้านเพื่อนก็ปาเข้าไปห้าทุ่มเข้าไปแล้ว อั้ม จึ่งไม่เรียกพ่อแม่ แอบเอากุญแจที่ซ่อนไว้เปิดประตูเข้าบ้าน รีบอาบน้ำเข้านอน ระหว่างที่อั้มเดินผ่านห้องพ่อกับแม่ก็ได้ยินเสียง พ่อ……..จ๋าาาาาาา……แม่เสียวหีจัง…อูยยยยยยยย…..อั้มเด็กสาววัย 19 ก็พอจะรู้ว่า พ่อแม่ กำลังเย็ดกันแน่นอน อั้มรีบเดินเข้าห้องนอนข่มตานอนหลับ…

เรื่องเสียว หลานสาวชอบให้เลีย ก้อยหลานสาวน่ารักอายุ 12 ปี ก้อยมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำ เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านก้อยแต่งตัวแบบบ้านๆ นมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้เห็นนมเล็กๆ ของก้อยทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน ก้อยไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยาก เพราะก้อยเองก็ให้ผมจับ ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับก้อยสองคน ฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดดู ก้อยมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผู้ใหญ่ ก้อยบอกว่าก้อยขอดูบ้างได้มั้ย ผมก็ให้มาดูด้วย แต่ในใจอยากดูหีหลานสาวมากกว่า นั่งควยแข็งตลอดเลยผม ก้อยมานั่งที่โซฟากับผม ผมลากก้อยมานั่งเบียดแล้วโอบไหล่ก้อยไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกง สัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาว ผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะ ผมบอกกับหลานสาวว่า ก้อยขออาดูหีหน่อยนะ ง่ายมากครับ ก้อยลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงลงตรงหน้าผม ผมดึงก้อยมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้น ในจอทีวีผมกับก้อยไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานสาวกลิ่นหีเด็กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…