โดนใช้งานหนัก

e0b982e0b894e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 64fbf2a5ebc08

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก

ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ

พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า

“โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ

“อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ” จากนั้นเธอก็เดินจากไป ผมที่เห็นร่างบางๆของเธอยกของหนักๆแบบนั้นได้อย่างง่ายก็เกิดมีไฟขึ้นมา ขนาดเธอยกได้ ทำไมผมจะยกไม่ได้บ้าง ผมเลยลุกขึ้นมาแล้วลุยงานจนถึงเวลาเลิกงานจนได้ครับ แต่แล้วก็เหมือนว่า ผมจะฟุบลงไปกับพื้นซะแล้วครับ พอตื่นมาอีกที ผมก็มานอนอยู่บนอะไรนุ่มๆ เหมือนว่า… จะเป็นตักของหัวหน้างานนั่นเองครับ

“ฟื้นแล้วเหรอ ฉันตกใจแทบแย่ โธ่…” เธอจ้องหน้าผมแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วงผม

“เอ่อ ขอโทษทีครับ พอดีอยากทำงานให้ได้เหมือนคุณบ้างนะครับ เลยฝืนไปหน่อย”

“เฮ้อ คราวหน้าไม่ต้องฝืนขนาดนั้นก็ได้ ถ้าเป็นอะไรมาฉันต้องรับผิดชอบนะ รู้ไหม” ผมก็บอกขอโทษเธอไป ระหว่างที่ผมนอนอยู่ผมก็ได้กลิ่นหอมๆ ออกมาจากร่างกายของเธอ โห แม้ว่าเธอจะทำงานมาทั้งวันแต่ตัวเธอก็ยังหอมอยู่เลย สุดยอดชะมัด

“นี่ว่าแต่นายน่ะ ช่วยอะไรฉันหน่อยได้ไหม”

“ได้สิครับ ถ้าทำได้ผมช่วยได้หมด”

“คือว่านะ ฉันได้กลิ่นอะไรแปลกๆ ออกมาจากตัวนายตั้งนานแล้วอะ” เธอพลิกตัวกลับมาแล้วคร่อมผมไว้ เธอจ้องหน้าผมแล้วค่อยๆดมไล่ลงไป จนสุดท้ายก็ไปดมที่เป้ากางเกงของผม

“เดี๋ยวสิครับ ดมอะไรของคุณน่ะ…”

“อื้มม…กลิ่นนี้แหละ ฉันชอบที่สุดเลย” เธอสูดดมเต็มที่แล้วก็ถอดเสื้อออกมาจนเหลือแค่กางเกงในตัวเดียวผมไม่ทันได้ตั้งตัว เธอก็ดึงควยของผมออกมาซะแล้ว อูยย….ควยของผมมันชูชันเต็มที่เมื่อได้เห็นร่างกายของเธอ แล้วเธอก็เริ่มเล่นสนุกกับร่างกายของผมซะแล้วครับ

“คุณทำอะไรน่ะครับ แล้วกลิ่นนั้นมันกลิ่นอะไรกันแน่”

“มันคือกลิ่นแห่งความตั้งใจไง ฉันดมดูก็รู้แล้วว่านายตั้งใจทำงานขนาดไหน อื้ออ…เสียวดีจัง” เธอเอาจิ๋มของเธอที่ถูกบังไว้แค่กางเกงในตัวบางๆมาถูไถควยผมไปมา ท่าทางของเธอมันดูลามกมาก อูยย….ผมเสียวควยชะมัด ร่างกายของผมมันเริ่มร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ แล้ว

เธอค่อยๆแหวกกางเกงในของเธอออกมาแล้วแหวกจิ๋มออกมาให้ผมดู จิ๋มของเธอสีชมพูอ่อนๆสวยดีชะมัด แล้วหมอยของเธอก็ขึ้นเป็นหย่อมๆน่ารักๆ อู้ววววว…เซ็กซี่ดีชะมัดเลย

“โทษทีนะที่หน้าอกฉันมันเล็กไปหน่อย แต่ถ้าเป็นข้างล่างล่ะก็… ไม่แพ้ใครเลยล่ะ เอาล่ะนะ อื้ออ” เธอค่อยๆ เสียบควยผมเข้าไปในหีของเธอทีละนิด หีของเธอมัน ซี้ดด…มันค่อยๆ ดูดควยผมเข้าไปได้ง่ายๆ อูยย……หีของเธอมันแน่นมาก มันดีมากเหมือนราคาคุยจริงๆเลยครับ

“อื้ม เดี๋ยวสิครับ เบาๆหน่อย อูยย” ผมโดนเธอร่อนเอวเหมือนกับมือโปร มันทั้งหนักแน่นและเร็วกำลังดี ซี้ดด..มันครูดไปมากับควยของผมจนผมกำลังจะเสร็จอยู่แล้ว

“จะไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดด…ผมจะแตกแล้วล่ะ”

“จะแตกแล้วเหรอ เร็วจะเลยนะ งั้นก็แตกมาเลยสิ” เธอดึงหีเธอออกจากนั้นก็ใช้มือชักควยของผมไปมาจนน้ำควยของผมมันพุ่งออกมาจนหมด อูยย…ผมสบายตัวไปได้หน่อยนึง แต่ควยมันยังคงชูชันอยู่

“โอ้ นี่สินะพลังของหนุ่มๆ ดีเลย มาต่อกันดีกว่านะจ๊ะ” เธอนอนแผ่ลองกับพื้นแล้วแหวกขาเป็นรูปตัวเอ็มให้ผม เธอพูดเย้ายวนให้ผมยัดควยเข้าไปในตัวเธอ ซึ่งผมก็จัดให้เธอตามคำขอ ผมกระโจนเข้าไปแล้วเสียบควยเข้าไปทีเดียว

“อิย๊าห์ เสียบเข้ามาทีเดียวเลยเหรอ กระแทกเข้ามาแรงๆเลยนะจ๊ะ ซี้ดด”

“ครับผม อื้ม..อูยย…หีคุณมันแน่นมากๆเลยครับ” ผมกระเด้าหีเธอแล้วลูบไล้ร่างกายเธอไปมา เหงื่อของเธอมันหอมมากๆ ผมดมได้ทั้งวันเลย ซี้ดด…ผมเย็ดเธอตรับๆๆ จนน้ำหีน้ำควยผมไหลเต็มไปหมด ผมจะไม่ไหวแล้วครับ

“ซี้ดด…หัวหน้าครับ ผมจะแตกอีกแล้วนะครับ”

“จ้า ได้เลย อื้ออออ…แตกเข้ามาในหีฉันได้เลย อร๊างงงค์” ปรี้ดๆๆ ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปเต็มหีเธอ ก่อนเราสองคนจะนอนกอดแล้วนัวเนียกันจนหายเหนื่อย เธอเข้ามากระซิบข้างหูผมว่า วันต่อไปก็ฝากทำงานนี้ต่อด้วยนะจ๊ะ ดูท่าผมต้องทำงานหนักซะแล้วสิครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว น้ำตกนี้พี่เย็ดน้อง ถ้าอยู่ ๆ ไม่มีหนังโป๊ที่ผ่านตามาระหว่างที่กำลังนอนชักว่าวอยู่ และเป็นฉากการเย็ดกันที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ผมเองก็คงลืมเรื่องเสียวเรื่องนี้ไปแล้ว ทว่าวันนี้ผมเลือกที่จะกลับมาจดจำเรื่องราวพวกนั้น แล้วค่อยๆ เรียบเรียงมันใหม่ ให้เป็นการเล่าประสบการณ์เสียวที่ออกมาเป็นรูปเป็นร่างมากที่สุดครับ มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับน้อง “ปาน” ปานเป็นเด็กสาวน่ารัก ตัวเล็ก ๆ ที่แก้มของเธอนั้นจะมีปานแดงจางๆ แต้มอยู่ แต่มันไม่ได้บดบังความน่ารักของเธอที่มีติดตัวมาตั้งแต่สมัยเด็กเลย ผมอายุมากกว่าปาน 4 ปี เป็นรุ่นพี่แถวบ้าน ที่ได้เห็นพัฒนาการความสวยของปานมาก่อนใครเพื่อน จดจำทุก ๆ อย่างจนสัมผัสได้แล้วว่า…ผมนั้นหลงเสน่ห์น้องปานเข้าให้แล้วครับ แต่เพราะว่าเราสนิทกัน การที่จะสานสัมพันธ์มันดูเป็นเรื่องยากเหลือเกินในเวลานี้ ซึ่งผมเองก็พยายามเก็บความรู้สึกพวกนั้นเอาไว้…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน ผมเป็นพวกแพ้เครื่องแบบมาตั้งแต่เด็กๆ คิดมาตลอดเลยว่าถ้าโตขึ้นจะมีแฟนเป็นตำรวจ เพราะอยากเย็ดตอนเธอใส่แต่งชุดทำงาน นั่นเลยทำให้ผมเพียรจีบไหม เล่าจะข้ามเรื่องตำแหน่ง ยศ ดาวบนบ่าไปให้หมดเพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่าเรื่องเสียวของผม สิ่งสำคัญในประสบการณ์เสียวของผมนี้คือ ไหมเป็นคนผิวขาว หน้าหมวย นมใหญ่ สะโพกผาย สูง 165 ผอม ไว้ผมประบ่า เวลาแต่งเครื่องแบบ เสื้อจะแน่นตรงช่วงอกจนแทบปริ ส่วนกระโปรงนั้นก็ตึงเปรี้ยะจนเห็นขอบกางเกงในจนไหมบ่นบ่อยๆ ว่าเพื่อนร่วมงานชอบแอบมองทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจ ผมเลยแนะนำให้เธอใส่จีสติง หลังจากนั้นเธอก็ไม่บ่นถึงปัญหานี้อีกเลย แต่นอกจากหุ่นเย้ายวนควยใหญ่ให้แข็งเด่ ไหมมีกุญแจมือกลับมาบ้านเสมอ มีช่วงนึงที่ไหมต้องย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด ผมถึงขนาดลงทุนไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจีบเธอ…

เรื่องเสียว มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้ เรื่องเสียวกับเรื่องผิดบาปมันมาพร้อมกัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือเราต้องรับผิดชอบทุก ๆ อย่างร่วมกัน ทั้งฉัน และผัวเพื่อนผู้มาช่วยสร้างเสริมประสบการณ์เสียวนี้ให้ฉัน มันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คำพูดเล่น ๆ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเสียอย่างนั้น ฉันเจอเขาที่ร้านเหล้า เขามาคนเดียว เลยแซวไปประมาณว่า นี่จะบอกเมียเธอนะ ว่าแอบมาร้านเหล้า เขาเลยพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่บอกเดี๋ยวจัดให้หนึ่งดอกสวย ๆ ซึ่งแน่นอน คนอื่น ๆ ที่ได้ยินก็คงจะหัวเราะเฮฮา และคิดว่าเราสนิทกันจนหยอกล้อกันได้ แล้วใครจะรู้กันล่ะ ว่าตอนขากลับ เขาเดินตามมาที่รถของฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันไปส่งหน่อย เพราะว่าเพื่อนของเขากลับกับสาวหมดแล้ว…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว เป็น เพื่อน กัน เย่อ กัน มัน ดี..สวิงกิ้งนักศึกษามั่วเซ็กส์ ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหีมันควยไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน แอน แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานแอนก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ…

อ่านเรื่อง18 ไหนบอกว่าไม่เคยเรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่น ๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่  ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน6หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะไครหรือยังเธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิ ดเธอคนแรกเธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้วชวนเธอเล่น ๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเ พื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำ ไมผมเลยไม่สนใจลุยต่อ ปากก็ประกบจูบ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแหวกเสื้อชั้นในลูบคลึงนม…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…