โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b982e0b888e0b8a3e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b888e0b8b1e0b89ae0b882 64fbf6fe34dc2

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน

ฉันชื่อขนมผิงค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง มันเริ่มต้นขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง ฉันใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังในบ้านเช่าราคาถูกแถบชานเมือง ที่ราคาถูกอาจเพราะว่าพื้นที่มันไม่น่าพิสมัย จนทำให้ไม่มีใครอยากจะเข้ามาเช่านั่นเอง ส่วนฉันเอง ก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว เรื่องการไปทำงาน ฉันมีรถจักรยานยนต์ส่วนตัวอยู่แล้วไปไหนก็คล่องตัว

แต่เพราะการที่ต้องใช้ชีวิตคนเดียว ในพื้นที่ที่ค่อนข้างห่างจากผู้คนอื่นๆ เลยทำให้ฉันกลายเป็นเป้าหมายของผู้ชายที่จ้องจะข่มขืนฉันเสียอย่างนั้น ก่อนที่ในค่ำคืนหนึ่ง เขาจะค่อยๆ ย่องขึ้นมาบนบ้านของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับอยู่ ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าเขานั้นเข้ามาแล้ว รู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่ร่างกายนั้นหนักอึ้ง จนแทบจะขยับตัวไม่ไหวอยู่แล้ว แล้วมือของเขาก็มาปิดปากของฉันเอาไว้

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร อย่างแรกที่คิดเอาไว้คือเขาจะฆ่าฉันแน่ๆ น้ำตาของฉันรื้นไหล จนกระทั่งได้ยินคำขู่ของเขา ที่บอกกับฉันว่ายอมให้เขาเย็ดเสียดีๆ ไม่อย่างนั้นจะฆ่าฉันให้ตาย

วินาทีนั้น อาการขัดขืนของฉันทั้งหมดก็หายไปในทันที เพราะเขาไม่มีทางรู้เลยว่าการโดนเย็ดสำหรับฉันนั้นไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ฉันเป็นสาวสวย สาวเงี่ยน ที่ต้องเก็บทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้กับตัวเอง แสดงไม่ได้ และมาลงกับร่างกายตัวเองที่บ้าน ถ้าหากเขาค้นบ้านฉันทั่วมากพอ เขาจะได้เห็นควยปลอมทุกประเภทอยู่ในตู้ห้องนอน ทั้งควยใหญ่ ควยยาว ควยเกลียว ไข่สั่น ทุกๆ อย่างมันอยู่ในนั้นหมด

แล้วคนที่ไม่เคยโดนเย็ดมานานอย่างฉัน มีผู้ชายมาบอกว่าอยากจะข่มขืนฉัน…ฉันจะปฏิเสธหรือว่าขัดขืนทำไมล่ะ วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น ร่างกายของฉันนั้นสั่นเทาด้วยความตื่นเต้น มือของเขาที่ลูบไล้ไปทั่วเรือนกาย เสียงลมหายใจหนักๆ ที่บ่งชัดเจนแล้วว่าเขานั้นกำลังเลี่ยน จนกระทั่งไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวของฉันแม้แต่ชิ้นเดียว แสงจันทร์ส่องผ่านม่านโปร่งแสงเข้ามาทำให้ฉันไม่เห็นหน้าเขาเพราะว่าเขาสวมหมวกโม่งคลุมไว้ เหลือเพียงดวงตาที่เป็นประกาย เขาดึงหมกขึ้นมาจนถึงครึ่งใบหน้า แล้วจับขาของฉันแยกออก ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ในเวลานั้น นอกจากที่ฉันจะไม่ขัดขืนอะไรแล้ว ฉันกลับรู้สึกเสียวหีจนแทบขาดใจ ขยับร่างกายดีดดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเขาที่โอบประคองร่างกายของฉันเอาไว้ อีกทั้งลิ้นที่สากพลิ้วนั้นก็ยิ่งตวัดไปมา พร้อมกับมือที่ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน เขาเป็นคนที่เข้าใจจุดเสียวของผู้หญิงเป็นอย่างดี นั่นเลยทำให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาโดยลืมไปเลยว่านี่คือการโดนยกเค้า

แต่การโดนเย็ดมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เขาค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วนั่งย่อ ก่อนที่จะเอาลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมาเสียดสีที่ร้องหีสวยของฉันที่ตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากการที่เขาลงลิ้นให้เมื่อครู่ ก่อนที่จะเริ่มดุนดันมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

มันเสียวหีจนร่างกายแทบจะไม่ใช่ของฉันอีกแล้วเวลานี้ ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นในทันทีที่เขาดันควยเข้ามารจนสุด สองขาถูกจับแยกเอาไว้ พร้อมๆ กับที่เขาเริ่มประคองเรียวขาของฉันเอาไว้ที่ด้วยแขนทั้งสองข้าง แล้วระรัวลำควยซอยเย็ดหีของฉันถี่ยิบ

เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่กลับไม่สามารถตามทันเอวพลิ้วๆ ของเขาที่ตอกเย็ดฉันได้อย่างพลิ้วไหวและต่อเนื่อง ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ นั่นจึงทำให้ฉันไม่กังวลอะไรอีกแล้ว แอ่นกาย ปรนเปรอเรือนกายแก่เขา แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่เมื่อเขานั้นเริ่มเพิ่มจังหวะทั้งความเร็วและความแรงขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

เสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้น ก่อนที่จังหวะลำควยครั้งสุดท้ายจะตอดเข้ามาจนมิดลำควยแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างทันทีทันใด ก่อนที่จะทิ้งให้ฉันนอนนิ่งอยู่อย่างนั้นแล้วลุกเดินออกไปโดยที่ไม่หยิบอะไรติดไม้ติดมือไปเลย

มีเพียงฉัน ที่ฝากคำพูดถึงเขา โจรยกเค้าที่ทำให้ฉันได้ขึ้นสวรรค์

ฉันขอให้เขามาหาฉันอีก…ในคืนวันพรุ่งนี้ และต่อๆ ไป

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว แม่ค้า น่าเย็ดจังเลย มา 69 กันไหม ? เรื่องเสียวนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ผมนั้นไปเปลี่ยนร้านประจำร้านใหม่ หลังจากที่ร้านเก่านั้นกลับไปบ้านเกิด เลยทำให้ผมได้รู้จักกับน้ำหวาน แม่ค้าอาหารตามสั่งที่ขายอยู่หมู่บ้านข้างๆ เธอนั้นน่ารักมากๆ และคารมของเธอดีมากๆ เช่นกัน เธอมักจะหยอกกับลูกค้าทุกๆ คนที่เข้าไปอุดหนุนเธอ ซึ่งผมควรจะรู้ว่ามันเป็นแบบนั้น แต่ผมกลับอยากที่จะชอบเธอให้มากกว่าลูกค้า ก็เลยเทียวแวะเย้าหยอกเธอบ่อยๆ จนย่างเข้าเดินที่ 4 เธอเองก็เริ่มมีท่าทีว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่เบาเช่นกัน สุดท้ายแล้ว ในวันที่ผมไปซื้อกับข้าวของเธอในวันเงินเดือนออก ก็เป็นวันที่ผมกับเธอนั้นได้ตัดสินใจว่าจะลองคบหาดูใจกันดู ด้วยการที่ผมพูดกับเธอไปว่า “ข้าวแกงของเธอ 59 แต่เรา 56…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…