โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b982e0b888e0b8a3e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b888e0b8b1e0b89ae0b882 64fbf6fe34dc2

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน

ฉันชื่อขนมผิงค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง มันเริ่มต้นขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง ฉันใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังในบ้านเช่าราคาถูกแถบชานเมือง ที่ราคาถูกอาจเพราะว่าพื้นที่มันไม่น่าพิสมัย จนทำให้ไม่มีใครอยากจะเข้ามาเช่านั่นเอง ส่วนฉันเอง ก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว เรื่องการไปทำงาน ฉันมีรถจักรยานยนต์ส่วนตัวอยู่แล้วไปไหนก็คล่องตัว

แต่เพราะการที่ต้องใช้ชีวิตคนเดียว ในพื้นที่ที่ค่อนข้างห่างจากผู้คนอื่นๆ เลยทำให้ฉันกลายเป็นเป้าหมายของผู้ชายที่จ้องจะข่มขืนฉันเสียอย่างนั้น ก่อนที่ในค่ำคืนหนึ่ง เขาจะค่อยๆ ย่องขึ้นมาบนบ้านของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับอยู่ ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าเขานั้นเข้ามาแล้ว รู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่ร่างกายนั้นหนักอึ้ง จนแทบจะขยับตัวไม่ไหวอยู่แล้ว แล้วมือของเขาก็มาปิดปากของฉันเอาไว้

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร อย่างแรกที่คิดเอาไว้คือเขาจะฆ่าฉันแน่ๆ น้ำตาของฉันรื้นไหล จนกระทั่งได้ยินคำขู่ของเขา ที่บอกกับฉันว่ายอมให้เขาเย็ดเสียดีๆ ไม่อย่างนั้นจะฆ่าฉันให้ตาย

วินาทีนั้น อาการขัดขืนของฉันทั้งหมดก็หายไปในทันที เพราะเขาไม่มีทางรู้เลยว่าการโดนเย็ดสำหรับฉันนั้นไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ฉันเป็นสาวสวย สาวเงี่ยน ที่ต้องเก็บทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้กับตัวเอง แสดงไม่ได้ และมาลงกับร่างกายตัวเองที่บ้าน ถ้าหากเขาค้นบ้านฉันทั่วมากพอ เขาจะได้เห็นควยปลอมทุกประเภทอยู่ในตู้ห้องนอน ทั้งควยใหญ่ ควยยาว ควยเกลียว ไข่สั่น ทุกๆ อย่างมันอยู่ในนั้นหมด

แล้วคนที่ไม่เคยโดนเย็ดมานานอย่างฉัน มีผู้ชายมาบอกว่าอยากจะข่มขืนฉัน…ฉันจะปฏิเสธหรือว่าขัดขืนทำไมล่ะ วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น ร่างกายของฉันนั้นสั่นเทาด้วยความตื่นเต้น มือของเขาที่ลูบไล้ไปทั่วเรือนกาย เสียงลมหายใจหนักๆ ที่บ่งชัดเจนแล้วว่าเขานั้นกำลังเลี่ยน จนกระทั่งไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวของฉันแม้แต่ชิ้นเดียว แสงจันทร์ส่องผ่านม่านโปร่งแสงเข้ามาทำให้ฉันไม่เห็นหน้าเขาเพราะว่าเขาสวมหมวกโม่งคลุมไว้ เหลือเพียงดวงตาที่เป็นประกาย เขาดึงหมกขึ้นมาจนถึงครึ่งใบหน้า แล้วจับขาของฉันแยกออก ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ในเวลานั้น นอกจากที่ฉันจะไม่ขัดขืนอะไรแล้ว ฉันกลับรู้สึกเสียวหีจนแทบขาดใจ ขยับร่างกายดีดดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเขาที่โอบประคองร่างกายของฉันเอาไว้ อีกทั้งลิ้นที่สากพลิ้วนั้นก็ยิ่งตวัดไปมา พร้อมกับมือที่ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน เขาเป็นคนที่เข้าใจจุดเสียวของผู้หญิงเป็นอย่างดี นั่นเลยทำให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาโดยลืมไปเลยว่านี่คือการโดนยกเค้า

แต่การโดนเย็ดมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เขาค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วนั่งย่อ ก่อนที่จะเอาลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมาเสียดสีที่ร้องหีสวยของฉันที่ตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากการที่เขาลงลิ้นให้เมื่อครู่ ก่อนที่จะเริ่มดุนดันมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

มันเสียวหีจนร่างกายแทบจะไม่ใช่ของฉันอีกแล้วเวลานี้ ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นในทันทีที่เขาดันควยเข้ามารจนสุด สองขาถูกจับแยกเอาไว้ พร้อมๆ กับที่เขาเริ่มประคองเรียวขาของฉันเอาไว้ที่ด้วยแขนทั้งสองข้าง แล้วระรัวลำควยซอยเย็ดหีของฉันถี่ยิบ

เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่กลับไม่สามารถตามทันเอวพลิ้วๆ ของเขาที่ตอกเย็ดฉันได้อย่างพลิ้วไหวและต่อเนื่อง ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ นั่นจึงทำให้ฉันไม่กังวลอะไรอีกแล้ว แอ่นกาย ปรนเปรอเรือนกายแก่เขา แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่เมื่อเขานั้นเริ่มเพิ่มจังหวะทั้งความเร็วและความแรงขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

เสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้น ก่อนที่จังหวะลำควยครั้งสุดท้ายจะตอดเข้ามาจนมิดลำควยแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างทันทีทันใด ก่อนที่จะทิ้งให้ฉันนอนนิ่งอยู่อย่างนั้นแล้วลุกเดินออกไปโดยที่ไม่หยิบอะไรติดไม้ติดมือไปเลย

มีเพียงฉัน ที่ฝากคำพูดถึงเขา โจรยกเค้าที่ทำให้ฉันได้ขึ้นสวรรค์

ฉันขอให้เขามาหาฉันอีก…ในคืนวันพรุ่งนี้ และต่อๆ ไป

Recommendations

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะกิ่งไม่ไหวแล้ววว…เล่นเสียวกับชู้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว ชายคาเดียวกัน แม่ยายขอมาก็เลยจัดให้ เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว สามีไม่สู้..หนีผัวมาซื้อบริการ ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับ สามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราวดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก…