โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น

e0b982e0b894e0b899e0b981e0b8a2e0b988e0b887e0b981e0b89fe0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b89be0b980e0b8ade0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980 65aa8b09f3027

เรื่องเสียว โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น

การได้รู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งมายุ่มย่ามกับแฟนเรามันไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีเลยจริงๆ ฉันเจ็บใจ ไม่ชอบ ที่ต้องมีคนอื่นมาแบ่งเรื่องเสียวจากฉันกับแฟนไป แต่มันก็เท่านั้นแหละ สุดท้ายคนมันจะไปรั้งเท่าไหร่มันก็ไปอยู่ดี ฉันจึงอยากรู้ว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ แฟนของฉันแอบไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนรุ่นน้องของฉันในบริษัทเสียอย่างนั้นเอง และเธอคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วเสียด้วย

เจ็บปวดไม่เท่าเจ็บใจ เหมือนคนเลวมาเจอกัน

ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนของเธอ หวังว่าเธอจะได้รับบทเรียน แต่เขากลับเสียใจและบอกว่า ถ้าคนจะไปก็ต้องยอมปล่อย สุดท้ายแล้ว ฉันไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ แต่กลับมีเพื่อนร่วมดื่มด้วยกันเสียอย่างนั้น น่าประหลาดที่เรากลับพูดคุยกันได้อย่างดีและไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นต่างกันเลย

“ถ้าเขานอกใจเราได้…เราไม่ลองทำกันบ้างล่ะพี่ ?”

“กับใครล่ะ” ฉันถาม

“ผมก็ได้ครับ” เขาพูด “จริงๆ เราก็ไม่ใช่คนที่อะไรมากมายอยู่แล้ว โดนนอกใจกันมาทั้งคู่ มันคงจะรู้สึกดีนะครับ”

เขาเงยหน้ามองฉัน พูดอะไรไม่ออกเหมือนกันที่ทุกๆ อย่างมันออกมาเป็นแบบนี้ แต่ว่าเมื่อเขาเสนอแล้วฉันก็จะสนองเขาอย่างที่ควรจะทำ เพราะว่าฉันไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกเจ็บปวดได้ ฉะนั้นแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้ก็จะกลายเป็น ฉันยินดีที่จะไปกับเขาอย่างว่าง่าย

ลืมทุกๆ อย่างที่เคยคิดมาเพื่อใช้ค่ำคืนนี้ให้คุ้มค่ามากที่สุดำหรับฉัน

ฉันเริ่มก่อน เพราะว่าฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดลงต่อหน้าของเขาทีละชิ้นหลังจากที่เราสองคนมาถึงโรงแรมกันแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้นตอนที่เขาเห็นร่างกายของฉันที่เปลือยเปล่าแล้วทำอะไรไม่ได้ นอกจากเดินเข้ามาแล้วรวบตัวของฉันเข้าไปกอดจูบ ก่อนจะซุกไซ้ที่นมใหญ่ของฉัน

ทำเลย ทำเหมือนว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ

ฉันบอกกับเขาแบบนั้น จนเขาเริ่มลงน้ำหนักรุนแรงมากขึ้นแล้วเหวี่ยงร่างกายของฉันลงไปที่เตียง พร้อมกับเริ่มลงสัมผัสต่ำลงมาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มแทรกซึมเข้าทุกๆ อณูร่างกาย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ฉันเสียวซ่านมากขึ้นด้วยลิ้นของเขาที่ตวัดเลียหีของฉันอย่างเสียวซ่านและรัวถี่

ฉันส่งเสียงครางขึ้นมา กดหัวของเขาลงไปช้าๆ เขายิ่งลงน้ำหนักมาขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

ฉันค่อยๆ แยกขากว้างขึ้นกว่าเดิม หีชมพูตอนนี้โดนเขาขยำขยี้เข้าอย่างเต็มที่ บดลิ้นแทรกเข้ามากระตุ้นความกระสันเสียวให้เพิ่มขึ้น ฉันเสียวหีจนครางออกมาอย่างไม่เคยทำมาก่อน ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของเขา

มีกี่เหตุผลที่ผู้หญิงคนนั้นทิ้งแฟนตัวเองไปเอากับผัวฉัน

ทั้งๆ ที่เขาคนนี้ควยใหญ่กว่าจนฉันเองตกตะลึงไปเลยทีเดียว ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา ถอกลงไปจนสุดแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้เขาจนเสียงครางดังขึ้นมา เขาเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉัน ซึ่งฉันเองก็ดูดควยของเขาสู้อย่างเต็มใจ ยิ่งได้ฟังเสียงของเขา ความเสียวซ่านมันก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ฉันทั้งดูดทั้งเลียจนเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมา ขาสั่นระริก

ฉันเอนกายนอนลง มองเขาด้วยสีหน้ายั่วยวนก่อนจะแยกขาออกราวกับเชื้อเชิญ

มาสิ…มาเย็ดฉัน มาเย็ดหีฉัน

ฉันอยากจะบอกออกไปแบบนั้น แต่เหมือนว่ามันจะไม่ทันความเงี่ยนของเขา เพราะทันทีที่ขาของฉันแยกออก ร่างกายของเขาก็แทรกเข้ามาพร้อมๆ กับที่เริ่มจับควยสอดใส่รูหีของฉันทันทีก่อนที่จะดันเข้ามาเรื่อยๆ มันใหญ่และแน่นมากๆ จนรูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น มองดูสีหน้าของเขาที่มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับสะโพกโยกไหวความเป็นชายเข้ามา

แรงกระเด้าของเขานั้นทั้งรุนแรงและถี่รัว ทำเอาร่างกายของฉันลอยคว้างในความรู้สึกเลยทีเดียว มันสุดยอดเกินกว่าที่ฉันจะอธิบาย จึงทำได้เพียงปลดปล่อยตัวเองแล้วร้องออกมาอย่างที่ตัวเองปรารถนา ฉันโดนเขาพายังไปยังที่ต่างๆ ท่าต่างๆ ที่ไม่เคยทำกับแฟนเก่าเขาก็ทำให้ฉันได้ จนฉันรู้สึกติดใจเขาคนนี้เสียแล้วละ

ฉันเริ่มเปลี่ยนท่าที ขึ้นนั่งขย่มควยให้เขาจนเขาถึงกับเอ่ยปากชมว่าลีลาของฉันมันดีเหลือเกิน เขายิ้มออกมาก่อนที่จะปล่อยให้ฉันขย่มเย็ดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเป็นฉันเองที่ทำให้เขาเสร็จ ทั้งยังแตกในเข้ามาอีกด้วย  ฉันยังคงขย่มควยของเขาอยู่อย่างนั้นอีกสักพักก่อนที่อารมณ์ของเราจะเปลี่ยนไป

เหมือนว่าเราจะรักกัน

วันต่อมา ฉันบอกเลิกกับแฟนของฉันทันที หลังจากที่เก็บของเตรียมทุกๆ อย่างออกมาแล้ว โดยไม่ได้บอกเหตุผลอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะส่งรูปคู่ของฉันและผู้ชายคนใหม่ไปให้ผู้หญิงที่เป็นชู้กับแฟนฉัน พร้อมกับข้อความสั้นๆ

“พี่ยกผัวพี่ให้ ส่วนผัวน้องพี่เอานะ พี่ชอบ ควยใหญ่ดี”

เธอโทรกลับมา แต่ฉันไม่รับสายแล้ว

Recommendations

ตอนนั้นหน้าที่การงานผมค่อนข้างรุ่งมากๆ ไต่ขึ้นไปเป็นเบอร์2ในบริษัทคือถ้าเจ้านายไม่อยู่ก็ผมนี่แหละตัดสินใจแทนได้ แล้วก็อย่างว่าแหละครับเมื่อตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานมากขึ้น จึงจำเป็นต้องจ้างคนขับรถมาคนหนึ่งเพื่อแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยเวลาเครียดๆ คนขับรถผมชื่อ ภูชิต เป็นคนทางเหนือเรียนจบปวช. แล้วมาช่วยงานป้า ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักอยู่ย่านรามคำแหง แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีงานให้ทำมากนัก ภูชิตเลยมาสมัครเป็นช่างซ่อมบำรุง..แต่ส่วนใหญ่ผมมักจะใช้บริการภูชิตให้ขับรถให้มากกว่ามันใช้ง่ายไม่เรื่องมาก ผมมักเรียกมันว่าไอ้ภู วันหนึ่งบริษัทของเพื่อนเจ้านายมีงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี งานนี้จัดที่โรงแรมแถวๆรัชดา เจ้านายติดประชุมสำคัญเลยให้ผมไปแทน ซึ่งพนักงานบริษัทนี้ทั้งบริษัทก็คุ้นเคยกับผมดีอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหาไร ผมจึงชวนภูชิตให้ขับรถให้กะว่ายังงัยซะคืนนี้มีเมากันปลิ้นแน่ แต่แล้วผมก็คาดผิดเมื่อก่อนงานเลิกผมซึ่งยังกึ่มไม่เข้าที่ มึคนมาบอกว่าไอ้ภูผมเมาสลบไสลอยู่ที่โซฟาหน้าห้องจัดเลี้ยง.ตอนนั้นนึกในใจไม่น่าเลยกูงานเข้าเลยไม่น่าพามันมาเล้ยยยย..ก็ธรรมดาแหละครับไอ้ภูมันก็คุ้นเคยอยู ่กับคนขับรถด้วยกันเค้าก็ชวนดื่มมันในฐานะเจ้าบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคออ่อนไม่กี่แก้วก็ไปซะแล้ว…เป็นหน้าของผมที่ต้องขับรถพามันไปส่งบ้าน.ซึ่งเป็นห้องว่างที่หอพักป้ามันนั่นแหละ ผมเคยปส่งมันมา2ครั้งแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ผมในตอนนั้นเมากึ่มๆอยู่เหมือนกันแต่ต้องครองสติให้ได้ (ตอนนั้นกฏหมายเมาไม่ขับยังไม่เกิด) เมื่อไปถึงหน้าหอพักมัน ป้ามันก็ชะโงกมาดูผมลงจากรถเพื่อจะไปบอกป้าว่าไอ้ภูมันเมา..แต่ป้าแกเดินมาเปิดประตูให้ผมจึงขับรถเข้าไปจอดข้างใน ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตป้าของไอ้ภูมันมากนัก ก็เห็นแวบๆก็เป็นสาวแก่ทั่วไปวัยซัก…

เรื่องเสียว จะข่มขืนไหมเหรอคะลุง “มาให้หนูอมควยก่อนว่าใหญ่พอไหม” ตั้งแต่ที่มันโดนผัวทิ้ง “ไหม” ก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ผมเองในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่โรงงานเดียวกันก็คอยมองมันอยู่ตลอด ไม่ใช่เพราะความเป็นห่วงอย่างเดียวหรอกที่ผมมีให้ แต่เพราะว่าผมเองก็หลงรักมันมานานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่มันยังไม่เจอกับผัวคนที่ทิ้งมันไปด้วยซ้ำ ไหมเป็นคนที่หน้าตาสระสวย ผิวพรรณดี ปากนิดจมูกหน่อย แต่ซ่อนรูปใช้ได้เลย เพราะว่าหน้าอกหน้าใจของมันที่อยู่ใต้เสื้อในนั่นน่ะ ผมเคยเห็นในวันหยุดที่มันไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อใน นมใหญ่น่าดู แถมหัวนมก็ยังน่าดูดน่าเลียอีกด้วย เอวคอด สะโพกผายกลมกลึง ไม่ว่าจะมองมุมไหน มันก็เป็นผู้หญิงที่ชวนเงี่ยนและน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่ผัวมันทำให้มันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่มันสวยเซียะขนาดนั้น แต่ไอ้เด็กเวรตะไลนั่นก็ยังแอบหนีไปติดสาวอาชีวะจนทิ้งมัน และลาออกจากโรงงานไปทำงานที่อื่น ปล่อยให้อีไหมเหลือเพียงตัวกับหัวใจที่บุบสลาย มันร้องไห้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว เซ็กส์เปลี่ยนรสเสียวให้ชีวิต ตอนที่ 1 ผมและภรรยาได้รสชาดของความสุขที่เยี่ยมมาก ผมแต่งงานมา 4 ปีครับ มีลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบแล้วครับ ผมและแฟนมาจากครอบครัวที่มีฐานะ งานผมดีเงินเดือนสูงแฟนก็ดีครับ งานมากเซ็กส์น้อยลง แฟนผมบางครั้งต้องดูหนังก่อนถึงทำรักกัน ผมและแฟนอายุเท่ากัน 30 ปี มีอยู่วันหนึ่งมีเซ็กซ์กันตอนกลางวัน เป็นวันหยุด เราสองคนไม่ค่อยสมปราถนาเท่าไร ผมจึงชวนแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อน ช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงแฟนตกลง ผมจองโรงแรมระดับดีครับเพราะเราพอมีเงินกับตรงนี้ บรรยากาศดี มาก เรามาถึงตอนเกือบเที่ยง ตกบ่ายลูกสาวหลับเราก็ทำรักกันดีขึ้นครับแต่ดูแฟนผมไม่ค่อยเท่าไร เธอบอกถ้ามีหนังดูด้วยก็ดีนะ เธอก็หลับพักผมเลยลงไปหาดื่มเบียร์ที่สระ…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน…

เรื่องเสียว เพื่อนของพ่อ ”สวิงกิ้งในครอบครัว” คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนคนผิด เจอสาวร่านอยากลอง ให้เข้ามาพร้อมกันทุกควย เพราะความเมา เพราะความเงี่ยน เพราะไม่มีใครห้ามใคร ในค่ำคืนนี้เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นด้วยความคิดที่แสนชั่ววูบ ที่ชายทั้งสามคนนั้นไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาก่อนเลย มันเริ่มต้นที่ถนนสายเปลี่ยวแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทั้งสามกำลังซ้อนสามกันมา กลับจากงานสังสรรค์ฉลองขึ้นบ้านใหม่ของคนที่เคยรู้จัก แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังลังเข็นรถของเธอไปตามทางเปลี่ยน แม้ว่าจะขับเลยไปแล้ว แต่ทั้งหมดก็ยังคงวนกลับมาเพื่อถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น “น้ำมันหนูหมดค่ะพี่” เธอตอบแบบนั้น ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา โครงหน้าที่สวยงามและเต็มไปด้วยความสมบูรณ์พร้อมนั้นทำเอาสามคนหันมองหน้ากัน แววตาที่มองจ้องกันนั้นบอกกันโดยไม่ต้องพูดว่าพวกเขายินดีที่จะช่วยเธอ แต่ว่าช่วยให้เธอนั้นได้มีผัวพร้อมกันสามคนเลยในคืนนี้ต่างหาก ทั้งสามคนตัดสินใจฉุดกระชากเธอลงเข้าข้างทางทันที ก่อนที่จะกดร่างของเธอลงกับพื้นหญ้าที่ลู่ตามน้ำหนักจนมันกลายเป็นเบาะรองได้เป็นอย่างดี สองคนจับแขนขาของเธอขึงเอาไว้ ส่วนคนหัวโจกค่อยๆ แยกขาของเธอออกก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงอย่างแช่มช้า ให้เธอนั้นได้ปลดเปลื้องความสวยงามที่แท้จริงต่อหน้าพวกเขา เธอพยายามร้องขอ บอกว่าอย่าทำอะไรเลย…