โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น

e0b982e0b894e0b899e0b981e0b8a2e0b988e0b887e0b981e0b89fe0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b89be0b980e0b8ade0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980 65aa8b09f3027

เรื่องเสียว โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น

การได้รู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งมายุ่มย่ามกับแฟนเรามันไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีเลยจริงๆ ฉันเจ็บใจ ไม่ชอบ ที่ต้องมีคนอื่นมาแบ่งเรื่องเสียวจากฉันกับแฟนไป แต่มันก็เท่านั้นแหละ สุดท้ายคนมันจะไปรั้งเท่าไหร่มันก็ไปอยู่ดี ฉันจึงอยากรู้ว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ แฟนของฉันแอบไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนรุ่นน้องของฉันในบริษัทเสียอย่างนั้นเอง และเธอคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วเสียด้วย

เจ็บปวดไม่เท่าเจ็บใจ เหมือนคนเลวมาเจอกัน

ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนของเธอ หวังว่าเธอจะได้รับบทเรียน แต่เขากลับเสียใจและบอกว่า ถ้าคนจะไปก็ต้องยอมปล่อย สุดท้ายแล้ว ฉันไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ แต่กลับมีเพื่อนร่วมดื่มด้วยกันเสียอย่างนั้น น่าประหลาดที่เรากลับพูดคุยกันได้อย่างดีและไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นต่างกันเลย

“ถ้าเขานอกใจเราได้…เราไม่ลองทำกันบ้างล่ะพี่ ?”

“กับใครล่ะ” ฉันถาม

“ผมก็ได้ครับ” เขาพูด “จริงๆ เราก็ไม่ใช่คนที่อะไรมากมายอยู่แล้ว โดนนอกใจกันมาทั้งคู่ มันคงจะรู้สึกดีนะครับ”

เขาเงยหน้ามองฉัน พูดอะไรไม่ออกเหมือนกันที่ทุกๆ อย่างมันออกมาเป็นแบบนี้ แต่ว่าเมื่อเขาเสนอแล้วฉันก็จะสนองเขาอย่างที่ควรจะทำ เพราะว่าฉันไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกเจ็บปวดได้ ฉะนั้นแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้ก็จะกลายเป็น ฉันยินดีที่จะไปกับเขาอย่างว่าง่าย

ลืมทุกๆ อย่างที่เคยคิดมาเพื่อใช้ค่ำคืนนี้ให้คุ้มค่ามากที่สุดำหรับฉัน

ฉันเริ่มก่อน เพราะว่าฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดลงต่อหน้าของเขาทีละชิ้นหลังจากที่เราสองคนมาถึงโรงแรมกันแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้นตอนที่เขาเห็นร่างกายของฉันที่เปลือยเปล่าแล้วทำอะไรไม่ได้ นอกจากเดินเข้ามาแล้วรวบตัวของฉันเข้าไปกอดจูบ ก่อนจะซุกไซ้ที่นมใหญ่ของฉัน

ทำเลย ทำเหมือนว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ

ฉันบอกกับเขาแบบนั้น จนเขาเริ่มลงน้ำหนักรุนแรงมากขึ้นแล้วเหวี่ยงร่างกายของฉันลงไปที่เตียง พร้อมกับเริ่มลงสัมผัสต่ำลงมาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มแทรกซึมเข้าทุกๆ อณูร่างกาย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ฉันเสียวซ่านมากขึ้นด้วยลิ้นของเขาที่ตวัดเลียหีของฉันอย่างเสียวซ่านและรัวถี่

ฉันส่งเสียงครางขึ้นมา กดหัวของเขาลงไปช้าๆ เขายิ่งลงน้ำหนักมาขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

ฉันค่อยๆ แยกขากว้างขึ้นกว่าเดิม หีชมพูตอนนี้โดนเขาขยำขยี้เข้าอย่างเต็มที่ บดลิ้นแทรกเข้ามากระตุ้นความกระสันเสียวให้เพิ่มขึ้น ฉันเสียวหีจนครางออกมาอย่างไม่เคยทำมาก่อน ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของเขา

มีกี่เหตุผลที่ผู้หญิงคนนั้นทิ้งแฟนตัวเองไปเอากับผัวฉัน

ทั้งๆ ที่เขาคนนี้ควยใหญ่กว่าจนฉันเองตกตะลึงไปเลยทีเดียว ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา ถอกลงไปจนสุดแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้เขาจนเสียงครางดังขึ้นมา เขาเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉัน ซึ่งฉันเองก็ดูดควยของเขาสู้อย่างเต็มใจ ยิ่งได้ฟังเสียงของเขา ความเสียวซ่านมันก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ฉันทั้งดูดทั้งเลียจนเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมา ขาสั่นระริก

ฉันเอนกายนอนลง มองเขาด้วยสีหน้ายั่วยวนก่อนจะแยกขาออกราวกับเชื้อเชิญ

มาสิ…มาเย็ดฉัน มาเย็ดหีฉัน

ฉันอยากจะบอกออกไปแบบนั้น แต่เหมือนว่ามันจะไม่ทันความเงี่ยนของเขา เพราะทันทีที่ขาของฉันแยกออก ร่างกายของเขาก็แทรกเข้ามาพร้อมๆ กับที่เริ่มจับควยสอดใส่รูหีของฉันทันทีก่อนที่จะดันเข้ามาเรื่อยๆ มันใหญ่และแน่นมากๆ จนรูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น มองดูสีหน้าของเขาที่มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับสะโพกโยกไหวความเป็นชายเข้ามา

แรงกระเด้าของเขานั้นทั้งรุนแรงและถี่รัว ทำเอาร่างกายของฉันลอยคว้างในความรู้สึกเลยทีเดียว มันสุดยอดเกินกว่าที่ฉันจะอธิบาย จึงทำได้เพียงปลดปล่อยตัวเองแล้วร้องออกมาอย่างที่ตัวเองปรารถนา ฉันโดนเขาพายังไปยังที่ต่างๆ ท่าต่างๆ ที่ไม่เคยทำกับแฟนเก่าเขาก็ทำให้ฉันได้ จนฉันรู้สึกติดใจเขาคนนี้เสียแล้วละ

ฉันเริ่มเปลี่ยนท่าที ขึ้นนั่งขย่มควยให้เขาจนเขาถึงกับเอ่ยปากชมว่าลีลาของฉันมันดีเหลือเกิน เขายิ้มออกมาก่อนที่จะปล่อยให้ฉันขย่มเย็ดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเป็นฉันเองที่ทำให้เขาเสร็จ ทั้งยังแตกในเข้ามาอีกด้วย  ฉันยังคงขย่มควยของเขาอยู่อย่างนั้นอีกสักพักก่อนที่อารมณ์ของเราจะเปลี่ยนไป

เหมือนว่าเราจะรักกัน

วันต่อมา ฉันบอกเลิกกับแฟนของฉันทันที หลังจากที่เก็บของเตรียมทุกๆ อย่างออกมาแล้ว โดยไม่ได้บอกเหตุผลอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะส่งรูปคู่ของฉันและผู้ชายคนใหม่ไปให้ผู้หญิงที่เป็นชู้กับแฟนฉัน พร้อมกับข้อความสั้นๆ

“พี่ยกผัวพี่ให้ ส่วนผัวน้องพี่เอานะ พี่ชอบ ควยใหญ่ดี”

เธอโทรกลับมา แต่ฉันไม่รับสายแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว อยากลอง…น้องหลิน สาวออฟฟิศ เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานอยู่กินกะภรรยามาเกือบ 15 ปีแล้ว ตอนนี้ก็อายุเกือบ 40 กันทั้งคู่แล้ว ผมทำงานอยู่ บริษัทเงินทุนของต่างประเทศ ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัทไทยซึ่งถูกสั่งปิดไปสมัยยุคฟองสบู่ ส่วนภรรยารับราชการอยู่ฝ่ายติดต่อต่างประเทศ เช้าตื่นมาก็แยกย้ายไปทำงาน ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนไปส่ง-รับลูกๆ ผมก็ขับรถไปทำงานของผมคนเดียว เราอยู่กันอย่างสุขสบายดี ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตการแต่งงาน เรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนเมื่อสมัยแต่งงานกันใหม่ๆ ที่สำคัญรูปร่างทรวดทรงของภรรยาผมก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะหลังจากที่คลอดลูกคนที่สอง เธอค่อนข้างจะกินแบบไม่ระมัดระวังเลย เลยทำให้สร้างอารมณ์กันยากหน่อย ไหนจะงานมาก กลับมาบ้านกว่าจะเอาลูกเข้านอน เราทั้งสองคนก็เหนื่อยแทบลมใส่แล้ว ส่วนผมโดนสั่งให้ไปทำหมั้นอย่างเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยู่กันแบบเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกันมากกว่า นานๆจะมีอารมณ์หลับนอนด้วยกันสักที…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว อูยยยย…ซี๊ดดดด เสียวกับลูกรัก ใครเคยเสียวจิ๋มในท่ายืนคงรู้ …มันเสียวจนขาจะชาเอา…เกร็งจริง…เสียว…นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ฉันสำเร็จความใคร่ในท่ายืน…จริงค่ะ…ฉันเป็นคนโบราณ…เกิดมาเคยเสียว บ้าง…แต่ส่วนใหญ่ก็เพราะการร่วมเพศกับสามี…หรือไม่ก็ช่วยตัวเองบ้าง …แต่ทุกครั้งก็จะอยู่คนเดียว…บนที่นอน…วันนี้..ฉันต้องยืนเสียวบนรถ เมล์…ทั้งตื่นเต้น…ทั้งกลัว…ทั้งเสียว…เวลาที่เราทำอะไรที่…ไม่ เหมาะไม่ควรเราก็จะ…รู้สึกอย่างนี้จริงๆ…แต่นี่หนักกว่าค่ะ…เรากำลัง ทำเรื่องลับ…เกี่ยวกับของลับ…ในที่สาธารณะ…โอว .ลูกแม่…ใช่แล้ว ..ฉันโดนลูกตัวเองลวนลามบนรถเมล์…ลูกชายคนเดียว…อายุแค่สิบสี่…จิ๋ว ลูกแม่…เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย แต่ดีกว่าแกไปทำกับคนอื่นนะคะ…เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย…ฉันก็รู้สึกผิด …แต่จิ๋วคงกำลังเสียดาย…เพราะคงหมดโอกาสแล้ว…คนก็ทยอยลงจากรถเมล์ …ป้ายนี้คนลงเยอะ…รถคงโล่ง…คนที่นั่งข้างลูกลุกขึ้น กำลังจะออก…จิ๋วถอนหายใจ…ทำหน้าเสียดาย…โถลูกแม่…เชื้อเงี่ยนนี่มัน คงถ่ายทอดทางพันธุกรรมนะคะ…ลูกก็เงี่ยนง่าย…แม่ก็เงี่ยนง่าย…แต่เรา เงี่ยนกันเองนี่สิ มันไม่ควร…ฉันบอกให้ลูกขยับไป ขอกระเป๋าถือคืน ตอนยกกะเป๋ามาให้ฉัน…เห็นเลยค่ะ…จู๋น้อยๆ ของลูกคงแข็งค่ะ..มันน้อยจริงๆ ค่ะ…แต่ก็เห็นว่าคงจะแข็งมาก…ลูกรีบเอามือปิด…เรานั่งกันเงียบ…ฉัน สงสารลูก….เลยคุยกับแกก่อน…จิ๋วทำไมนั่งเงียบล่ะลูก…ไม่มีอะไรครับแม่ …ลูกมีอะไรคุยกับแม่ได้นะจ๊ะ…ครับแม่…แม่รักลูกนะ…จิ๋วก็รักแม่ครับ …แล้วลูกก็หันมามองฉัน เหมือนแกรู้สึกผิดอะไรสักอย่าง แววตาแกเศร้า…แกคงรู้สึกผิดที่คิดอะไรกับแม่ตัวเอง…โถลูกแม่…ช่างน่า…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม “ซี้ดดดดดด….เสียวควย เสียวฉิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยย” อ้นครางขึ้นมาด้วยความเสียวควย เมื่อตอนนี้ นาว กำลังอมควยให้เขาอยู่ เธอคือเพื่อนสนิทร่วมกลุ่มที่อยู่กันมาสามคนในที่ทำงาน ก่อนที่ความพิเรนท์จะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วมันเป็นการเย็ดกันแบบสามคน เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ไม่มีใครสามารถเอาลงได้เลยตอนนี้ เพราะฉะนั้น ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความคิดอยากริลองด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ลิ้มรสความเสียวซ่าน เขาก็รู้เลยว่า นาวเพื่อนหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มอมควยเก่งเหลือเกิน จนร่างกายของอ้นนั้นสั่นเกร็งไปหมด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “เชี่ย มาอมควยให้กูบ้างสิวะ กูก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ”…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

 เรื่องเสียว พอคนแรกแตก คนที่ 2 ก็ต่อ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปนอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมเลยออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวผับกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก กระโปรงสั้นๆ แบบว่า ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยละครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เปนวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นแบบคนเมาๆ โดยมีหนุ่มๆหลายคน มองทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ล้มฟุบหลับลงไปกับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มๆ 2 คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง 2…