โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง

e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89be0b8b4e0b894 64fbfccb42752

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง

”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี”

เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง

แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ

เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง ก็นัดเจอกัน เริ่มบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เป็นฝ่ายถามเขาไปก่อน ว่าเราอยากจะทำอะไรที่แฟนกันทำไหม เขาเลยยิ้มแล้วบอกว่าอยากทำตั้งนานแล้ว แต่เพราะว่าเขาให้เกียรติฉัน เลยไม่ได้อยากถาม เขาคิดว่าเขาเด็กเกินไป แต่ฉันว่าเขาก็ไม่เด็กแล้วนะ

ถ้าถามว่าตอนไหนเหรอ ?

ก็ตอนที่เขาถอดกางเกงลงมายังไงล่ะ

ในห้องพักชั่วคราว ที่มีเพียงเราสองคนอยู่ในห้องนั้น เสื้อผ้าของเขาค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างช้าๆ หัวใจฉันเต้นตึกๆ ตักๆ เลย เพราะไม่คิดว่าอะไรที่มันใหญ่ยาวขนาดนั้นจะเข้ามาในตัวของฉันได้ เขาบอกว่าเด็กจะเริ่มโตเต็มที่ก็ช่วงนี้แหละ แต่เขาอาจจะโตเกินไปไหมล่ะ เพราะว่าเขาควยใหญ่เหมือนกับผู้ใหญ่ในหนังเอวีที่ฉันดูมาตลอดเลย บางครั้งอาจจะใหญ่กว่าดาราหลายๆ คนด้วยซ้ำ

แต่มันก็ต้องดำเนินต่อไป เพราะอย่างน้อยการมีแฟนควยใหญ่ก็ช่วยให้ฉันรู้สึกโชคดีและเลือกถูกอยู่บ้าง

ฉันเริ่มจากการอมควยให้เขา ฟันโดนบ้างบางครั้ง แต่เขาก็บอกให้ค่อยๆ ทำ ไม่ต้องฝืน ทั้งหมดต่างเป็นครั้งแรก จนฉันเริ่มคล่องมากขึ้น อมควยให้เขาอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับเริ่มขยับตัวกระเด้าปากของฉัน แล้วเวลาผ่านไปครู่ใหญ่ๆ เขาก็บอกว่าให้ฉันพอก่อน เพราะว่าเขาอยากทำให้ฉันมีความสุขบ้าง

ไม่ใช่แค่ฉันที่รู้สึกโชคดีหรอก เพราะเขาเองก็บอกว่ารู้สึกโชคดีเหมือนกัน ที่ได้ฉันเป็นแฟน ความบริสุทธิ์ การได้เปิดซิง และการได้เลียหีของฉัน ที่ทั้งใหญ่อูมอวบน่าเลีย รวมทั้งหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ที่เขาบอกว่าเขาชอบดูตอนชักว่าว เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันรวดเร็ว ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ เกินกว่าจะเชื่อว่านี่เป็นครั้งแรก แต่เขาก็ยินยันว่าครั้งแรก แค่ไม่ได้บริสุทธิ์จนไม่เคยดูหนังผู้ใหญ่

เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสวมสอดเข้ามาช้าๆ เพื่อช่วยให้ฉันผ่อนคลาย ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นควยของเขา ที่ตอนนี้มันแข็งขืนเป็นลำตรงใหญ่ยาว หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดมีน้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลปริ่มที่ส่วนปลาย เขาใช้มือชโลมน้ำเงี่ยนนั้นเข้าไปที่ลำควย ก่อนที่จะดันเข้ามาในร่างกายของฉัน

วินาทีนั้นฉันบอกเลยว่ามันรู้สึกทรมานมาก

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ยังไม่มีอาการเสียวใดๆ ทั้งนั้น พยายามที่จะดันเขาออกไป แต่เขาก็ยังฝืนดันควยดุ้นนั้นเข้ามาเรื่องๆ จนรู้สึกถึงบางอย่างในร่างกายที่ฉีกขาด แล้วจากนั้น ดุ้นสวรรค์นั้นก็ค่อยๆ ทะลวงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างง่ายดาย

เขาพยายามขยับไหวอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เมื่อทุกๆ อย่างมันลงตัว ความเสียวก็เริ่มเข้ามามีบทบาท ความสุขสมเริ่มกัดกินจนฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเขานั้นเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญเขายังเข้ามาจนสุดความยาวในทุกๆ ครั้งอีกด้วย เข้าสุด ออกสุดจริงๆ

ร่างกายของฉันทำได้แค่เพียงสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขา ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มเร็วมากขึ้น เสียงครางดังขึ้น เสียงกระแทกดังขึ้น ในหัวของฉันตีกันมั่วไปหมด ทั้งอยากให้เขาเสร็จไวๆ ทั้งอยากให้เขาทำต่อไปเพราะว่ารู้สึกเสียวหีเหลือเกิน

เขาเม้มปากแน่นในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาหนักๆ พร้อมทั้งส่งเสียงครางลากยาวออกมา ปลดปล่อยน้ำควยครั้งแรกแตกในคารูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ มันเป็นการเปิดซิงที่แสนวิเศษ น้ำควยของเขาหลั่งทะลักเข้ามาอย่างมหาศาล คงเพราะว่าเขาเองก็เสียวไม่แพ้กัน

ในคืนนั้นเราเย็ดกันอีกหลายครั้ง จากห้องพักชั่วคราวก็กลายเป็นค้างคืน เพื่อที่จะให้เพลงรักของเราดำเนินต่อไป และสามารถลื่นไหลในครั้งต่อไป จากวันนั้นจนวันนี้เราก็คบกันมาเกือบปีแล้ว แล้วอะไรที่ว่าเคยติดขัดตอนนี้บอกเลยว่าแค่สะกิดก็ติดแล้ว ทั้งเขาและฉัน ต่างเชี่ยวชาญด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะท่าไหน แบบไหน บอกเถอะ จัดให้หมดนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว อาจารย์ประจำห้องสมุดสุดเงี่ยน โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ…

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า…