โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8a7e0b899e0b980 64fbe4cc035dc

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน

เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ

ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่ และค่อนข้างเป็นคนที่หน้าตาดี แรกๆ เราก็คุยกันเรื่อยๆ นั่นแหละ

แต่พอดูดบุหรี่ด้วยกันแล้วความสัมพันธ์มันเดินหน้า…สุดท้าย

ฉันก็ขึ้นมาบนดาดฟ้านี่ เพื่อดูดอย่างอื่น

ที่มันไม่ใช่บุหรี่…นั่นคือควยของเขานั่นแหละค่ะ พูดตรงๆ แบบไม่อ้อมค้อม ความอ่อนไหวเกิดจากบทสนทนาแค่เพียงไม่กี่ประโยคเท่านั้นเอง มันกระตุ้นให้ความต้องการของฉันนั้นเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งรูปร่างหน้าตา รอยยิ้ม มันทำให้ฉันพร้อมที่จะพลีกายให้เขาอย่างเต็มที่ และเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เมื่อเขานั้นชวนฉันทำอะไรที่มัน “สนุกๆ” นั่นเอง

พอฉันถอดแล้ว มีหรือที่เขาจะไม่ถอด เห็นนมใหญ่เต่งตึงอยู่ตรงหน้า รูปร่างเพรียวบาง และหีใหญ่อูมของฉันที่โชว์หราอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ เขาถอดเสื้อผ้าแล้วนั่งลงที่ม้านั่ง ลำควยใหญ่ยาวแข็งขึ้นมาเป็นลำ แค่เห็นก็รู้เลยว่าคุณภาพดีแค่ไหน ลำควยสีคล้ำเล็กน้อย ดูมีเสน่ห์ รายล้อมด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมาอย่างเต็มลำ ฉันจับควยของเขาชักว่าแล้วคว้าเข้าปากทันที

ของแบบนี้อย่าเสียเวลาใช้มือปาก…ใช้ปากไปเลยให้มันจบๆ

ความเสียวซ่านส่งผ่านริมฝีปากไปที่ควยของเขา และเสียงครางก็ดังขึ้น ยิ่งเสียงครางทุ้มนุ่มของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ มันก็เป็นเหมือนสิ่งที่กำลังบอกกับฉันว่าลีลาในการอมควยของฉันนั้นดีมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเลยยิ่งดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วเขาเริ่มเกร็ง ขาสั่นระริก กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ กระทั่งลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นค่อยๆ ทะลักถลำเข้ามาในคอของฉัน

มันเป็นจังหวะที่ฉันเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งตัวอะไร สำลักออกมาไอโขลก ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาจูบฉันอย่างเร่าร้อน เราแลกลิ้นกันนัวเนีย จนเขานั้นดึงฉันขึ้นไปให้นั่งลงบนตักของเขา ลำควยใหญ่ยาวนั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันตลอดเวลาที่ร่างกายของฉันโยกไหว ร่อนเอวอยู่บนตักของเขา มือชักควยของเขาอยู่ไม่หนยุด ตื่นเต้นไปหมด เพราะว่าไม่ค่อยได้เจอควยใหญ่แบบนี้เท่าไหร่

จนกระทั่งมันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ยกร่างกายขึ้นมาช้าๆ แล้วนั่งลงบนลำควยของเขาอย่างแผ่วเบา กดร่างกายลงไป เสียวหีจนครางออกมา โอบกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วซบใบหน้าลงไปที่บ่าของเขา โดยที่เขาเองก็กอดประคองแผ่นหลังของฉันเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย แล้วฉันก็เริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขา

มันเป็นจังหวะที่เนิบช้าแต่เสียวซ่านอย่างไม่สามารถอธิบายได้ ควยใหญ่แน่นรูหีของฉันไปหมด ร่างกายก็ยิ่งตอบรับด้วยการตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ เขาเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันมากขึ้น ลำควยกระดกแข็งในรูหีของตัวเองมากขึ้นไปกว่าเดิม ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้น เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“ใกล้แล้วครับ…จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…”

เสียงครางของเขาดังอยู่ตลอดเวลานี้ มันเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก เหมือนเป็นการเร่งเร้าทุกๆ การเคลื่อนไหว ยิ่งเขาบอกว่าเสียวมากเท่าไหร่ ร่างกายของฉันเองก็ยิ่งขยับร่างกายขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เขากอดฉัน ซุกไซ้ใบหน้าลงมาดูดนมอย่างต่อเนื่อง จนมันทนไม่ไหว ส่งเสียงครางโหยหวนออกมาอย่างหน้าไม่อาย จนกระทั่งเขาเริ่มกระแทกควยสวนขึ้นมาเย็ดหีของฉัน ความเสียวซ่านทำเอาฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในจังหวะสุดท้ายที่เขาประคองบั้นท้ายของฉันขึ้นมาแล้วดันควยเข้ามามิดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนสุดๆ ที่เป็นของเหลวอุ่นๆ ในร่างกายของตัวเอง

เรากอดกันอยู่อย่างนั่นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยห่างออกจากกันแล้วแยกย้ายออกไป ราวกับคนไม่รู้จักกัน

แล้วเราค่อยมารู้จักกันใหม่…วันที่เราเงี่ยน

ก็เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกอะไรเท่าไหร่ รู้แค่ว่า เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”กระแทกเสียวสามสาว” ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ผมเป็นนักศึกษาครับ ตอนใกล้จบ ออกฝึกงานมาเล่าให้ฟัง ผม ฟิล์ม อ้อยและแป๋ม มาฝึกงานในที่เดียวกันที่ชลบุรี และพักที่บ้านเช่า แต่ผมแยกห้องกันอยู่ ผมแอบชอบสาวฟิล์ม เธอเองก็รู้เลยเลือกมาฝึกที่เดียวกับผม ส่วนอีกสองสาวเป็นเพื่อนฟิล์มก็ขอตามมาด้วยเพราะหาที่ฝึกงานไม่ได้ และรู้ว่าผมหาได้และมีโควต้า 4 คน แต่อ้อยกับแป๋มไม่รู้ว่าผมกับฟิล์มมาเพื่อคบหาดูใจกัน เพราะฟิล์มเองก็คบหากับผมโดยปิดไม่ให้ใครรู้ และการมาฝึกงานครั้งนี้สาวทั้งสามก็ต้องพบกับสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิด ผมขอเล่าเป็นตอนก็แล้วกัน โดยที่ แป๋มเป็นคนแรกที่โดน ต่อมาก็อ้อย และฟิล์ม (ซึ่งยินยอม) เป็นคนสุดท้าย วันนั้น หลังจากเริ่มฝึกงานได้เพียง…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว อารมณ์พาไป น้ำผึ้งออกค่าย “ถอดกางเกงในพี่ด้วยสิ” เสร็จแล้วเจ้าแจ็คก็จับที่ขอบกางเกงในแล้วค่อยๆม้วนออกมา น้ำผึ้งยกขาให้แจ็คดึงกางเกงในออกทางปลายเท้า สรุปแล้วตอนนี้น้ำผึ้งก็นอนเปลือยกายให้เด็กได้ดูความสาวเต็มวัยมหาลัยซึ่งไม่มีชายใดได้สัมผัสเนินเสียวมีขนสีดำเหมือนสาหร่ายมาก่อนน้ำ ผึ้งเลยยกลำตัวขึ้นพร้อมกับจับมือเจ้าแจ็คมาลูบที่หีของน้ำผึ้งซึ่งเจ้าแจ็ค เองก็ดูสั่นๆต่อมาน้ำผึ้งก็จับนิ้วของเด็กแจ็คแหย่เข้ามาในรูหี และชักเข้าชักออก ต่อมาน้ำผึ้งปล่อยมือให้เจ้าแจ็คลองทำเอง ตอนนี้เสียวมากเลยค่ะ เด็กแจ็คทำไปได้ซักพักก็ก้มหน้าลงเลียที่เนินเสียว ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าเด็กไปดูมาจากใน เด็กแจ็คก็ค่อยๆลากลิ้นเลียไปที่ร่องหีของน้ำผึ้ง เด็กทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกัดที่เม็ดแตด จนตอนนี้อารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปใหญ่เด็กเลียหีน้ำผึ้งอยู่นาน จนน้ำแตก ตอนแรกพอมีจิตสำนึกในศีลธรรม แค่ถอดกางเกงในให้เจ้าแจ็คใช้นิ้วช่วยเกี่ยวเบ็ดให้แล้วก็พอ แต่ตอนนี้อารมณ์พาไป น้ำผึ้งจึงดึงตัวเจ้าแจ็คมากอด คิดในใจเด็กคงไม่กล้าบอกใคร ถึงจะบอกก็คงไม่มีใครเชื่อ น้ำผึ้งเลยจับเจี๊ยวเจ้าแจ็คและค่อยดันตัวเจ้าแจ็คลงไปข้างล่างจนจู๋เจ้า แจ็คตรงกับเนินเสียวห่างกันแค่ 1 คืบ…

เรื่องเสียว ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2 ในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบอกใครได้ เพราะว่ามีเพียงฉันกับพี่เท่านั้นที่จะรู้กันเพียงแค่สองคน เราเป็นฝาแฝดกัน เกิดห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น และความชอบของเราตั้งแต่เด็กๆ ก็มักจะเหมือนกันไปเสียหมด กระทั่งโตมาเราก็มักจะมีแฟนที่คล้ายๆ กัน จนเมื่อเราโสดแล้วมาสนุกกันที่ร้านเหล้าแห่งนี้ เรากลับชอบผู้ชายคนเดียวกัน การเป็นฝาแฝดกันของเราทำให้เราไม่ได้อยากที่จะแย่งกัน เราเลยตกลงกันว่า ถ้าชวนเขาไปได้ก็บอกเขาไปเลยว่าเรามีแฝด และอยากจะชวนเขาไปร่วมสนุกทำเรื่องเสียวๆ กันแบบที่เขชาจะได้กำไร เพราะว่าค่ำคืนนี้เขาจะได้เห็ดหีทั้งพี่และน้องนั่นเอง ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ สูงยาวรูปร่างบึกบึนพยักหน้าตอบรับทันที ตอนที่เขานั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาพร้อมแค่ไหน เพราะว่าเขาเอามือของเราสองคนไปลูบไล้ลำควยของเขาในความมืด แค่สัมผัสว่าควยใหญ่ขนาดไหนก็ทำให้หัวใจของเราเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ไม่จำเป็นต้องรอให้เมา เราเปิดห้องที่ชั้นบนของร้านทันที และเพราะว่าการมาของเราสามคนในเวลานี้มันมีเป้าหมายที่ชัดเจน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อว่าหนุ่ม ผมเป็นพนักงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับ ผมทำหน้าที่เก็บข้อมูลภายในบริษัทจึงได้โต๊ะทำงานหน้าห้องของหัวหน้าแผนกของเรา   หัวหน้าของผมเธอชื่อว่าพี่หนู   ซึ่งพี่หนูนี้เอาจริงๆเธออายุ 35 กว่าๆเองครับ จะว่าสาวก็ยังได้ครับ น่าตาดีและเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานรุ่นน้องทุกๆคน   โดยพี่หนูจะทำงานกลับบ้านดึกแทบทุกวัน บ่อยครั้งที่พี่หนูจะนอนที่ออฟฟิตซึ่งทุกๆคนจะทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี   เรื่องราวความสุขของผมเกิดขึ้นกับพี่หนูคนนี้แหละครับ โดยวันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็นๆแล้ว พนักงานคนอื่นๆจะกลับบ้านเกือบหมดแล้วครับ เหลือผมกับพี่หนูและพนักงานอีกไม่กี่คน พี่หนูเดินออกมาจากห้องแล้วบอกกับผมว่า “หนุ่มๆ อย่าลืมส่งงานที่พี่สั่งด้วยนะ” ผมเองก็เร่งทำงานให้พี่หนูแกครับ ผมบอกกับแกว่าเด๋วผมทำให้ครับพี่   หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็ทำงานให้พี่หนูจนเสร็จ ผมส่งงานให้พี่หนูในห้องพร้อมทั้งขอตัวกลับบ้าน “พี่หนูครับเด๋วผมกลับก่อนนะครับ” พี่หนูหันมายิ้มแล้วบอกให้ผมเดินทางกลับดีๆ   ในช่วงที่ผมกำลังกลับบ้าน พนักงานอื่นๆที่ทำงานเสร็จแล้วก็เดินสมทบกันพอดี ในช่วงที่ผมกำลังจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านผมนึกขึ้นมาได้ว่าลืมมือถือไว้ที่ลิ้นชักทำงาน …

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…