โดนเย็ดหีเพราะใจอ่อน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b983e0b888e0b8ade0b988e0b8ade0b899 64fbf3dda9a0f

เรื่องเสียว โดนเย็ดหีเพราะใจอ่อน

“วันนี้ก็สวยเหมือนเดิมเลยนะครับ วันนี้ผมแถมฟรีให้ไปเลยหนึ่งแก้วครับ” เขาพูดออกมาแบบนั้น ทุกๆ วัน ก่อนที่จะมีถ้อยคำหวานเยิ้มตามท้ายมาเลื่อยๆ เพื่อให้หญิงสาวที่รับกาแฟจากเขาไปมีรอยยิ้มเปื้อนบนใบหน้า เขาทำแบบนี้มานานแล้ว หลายเดือน เพราะเขาบอกว่าอยากที่จะลองจีบเธอดู แต่การที่เขานั้นจีบคนไม่เก่ง เลยจีบเธอด้วยกาแฟทุกๆ วัน โดยที่ในหัวใจนั้นก็แอบคาดหวังว่าวันหนึ่งเธอจะเปิดใจ

เรื่องเสียวระหว่างเธอกับเขานั้นอยู่ในมโนสำนึกทุกๆ คืน เพราะเวลาที่เขาเงี่ยนแล้วนอนชักว่าว ภาพของเธอที่กำลังครางด้วยความเสียวจะแล่นขึ้นมาในหัว พร้อมกับเธอเองที่ค่อยๆ ส่งเสียงร่ำร้องออกมา เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอ ใช้ปลายนิ้วแหวกแคมหีสวยให้ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอ เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีวันนั้นหรือเปล่า

แต่แล้ว ความอดทนของเขาก็หมดลง

“แก้วนี้สุดท้ายแล้วนะครับ…ขอบคุณที่ให้ผมจีบนะครับ” เขาพูดพร้อมกับยื่นกาแฟฟรีให้เธอ “พรุ่งนี้ผมจะต้องไปขายที่อื่นแล้วเพราะว่าหมดสัญญา แล้วก็ไม่มีเหตุผลให้ต้องขายที่นี่แล้ว ขอให้โชคดีครับ” เขาพูดกับเธอไปแบบนั้นด้วยสายตาเศร้าสร้อย เธอไม่รับรักเขาสักที ความพยายามของเธอนั้นเริ่มเบาบางลงไปเรื่อยๆ จนวันนี้ เขาตัดสินใจที่จะจบความพยายามที่มอบให้เธอ ก่อนที่เธอจะรับกาแฟแก้วนั้นไป

“พรุ่งนี้ก็จะมาซื้อที่นี่ค่ะ” เธอพูด “ต่อให้จะไม่มี ก็จะมารอซื้อที่นี่เหมือนเดิม”

“ไม่มีกาแฟให้กินแล้วละครับ”

“นี่ไม่รู้จริงๆ เหรอคะ ว่าคนๆ หนึ่งมากินกาแฟร้านเดิมซ้ำๆ ตั้งหลายเดือนนี่มันเพราะว่าอะไร มาทุกวันไม่เคยขาด กระทั่งวันหยุดก็ยังขับรถมากิน” เธอพูดแล้วยิ้ม “เมื่อไหร่จะชวนไปกินข้าวคะ ?”

คำพูดของเธอทำเอาชายหนุ่มปรากฏรอยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้าทันที และนั่นก็ทำให้เขายิ้มจนแก้มปริ ก่อนที่จะเอ่ยชวนเธอไปกินข้าว…ทว่าสถานที่ที่เธอนัดเขามา กลับกลายเป็นหน้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เธอบอกให้เขาเลี้ยวรถเข้าไป เพราะว่าเธอเองก็จองห้องเอาไว้เรียบร้อยแล้ว สิ่งที่เธอพูดมาทำเอาพ่อค้ากาแฟไปไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ก็ยอมตามเข้าไปด้วยความดีใจ ที่ภาพในจินตนาการของตัวเองกำลังจะเป็นจริงแล้วในเวลานี้

ทั้งสองคนเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่หน้าประตู ม่านที่รูดปิดไม่มีใครที่จะมาเห็นหรอก ความเร่าร้อนที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เธอเองนั้นจะค่อยๆ โอบกอดร่างกายของเขาอย่างเต็มที่แล้วเริ่มลูบไล้ไปทั่วๆ ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้น

ทันทีที่มาถึงเตียง เธอก็นั่งลงที่ปลายเตียงแล้วถอดกางเกงของเขาออกอย่างรีบร้อน ก่อนจะคว้าลำควยของเขาที่แข็งรออยู่นานแล้วขึ้นมาในมือที่บีบกระชับ แววตาของเธอเป็นประกาย เขาควยใหญ่ผิดกับรูปร่างที่ผอมบางและดูสันทัน แค่เพียงชักไม่กี่ครั้ง น้ำควยก็ค่อยๆ เยิ้มที่หัวควยของเขาแล้ว เธอจึงไม่รอช้า อมควยให้เขาทันทีอย่างต่อเนื่อง ดูดดุนราวกับว่ามันคือไอศกรีมแท่งโปรดที่ไม่มีวันละลาย

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่ม เขาอยู่ตรงนั้นหลายนาทีจนเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว จับเธอนอนลงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกมาทันที พร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธออกไปจนหมด วินาทีนี้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างตามที่เคยคิดเอาไว้แล้ว ไม่รอช้าที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธอ จนหญิงสาวส่งเสียงครวญครางออกมาพร้อมกับดีดดิ้นด้วยความเสียวหี

ลิ้นของเขายกเธอขึ้นมาเหนือเตียงได้ ก่อนที่จะจัดการยัดควยเข้ารูหีของเธอในจังหวะนั้นที่เธอไม่ทันตั้งตัว รูหีของเธอที่ถูกบุกเบิกเกร็งกระชับตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนชายหนุ่มสีหน้าเหยเก เขาเร่งจังหวะขยับไหวกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความต้องการที่มีมาแสนนาน ทุกๆ การเคลื่อนไหวหนักแน่น เขาอัดควยเข้าไปสุดความยาวและเน้นเรี่ยวแรงที่หนักหน่วงทุกๆ ครั้งที่ได้สัมผัส จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มเสียงหายไป เนื่องจากครางเป็นเวลานาน

ยิ่งเวลาผ่านไป จังหวะในการเคลื่อนไหวของชายหนุ่มก็ยิ่งรวดเร็วมากขึ้น มีเพียงความแรงที่ไม่ได้ลดลงไปเลย เสียงกระแทกที่เริ่มดังเร็วขึ้นเลื่อยๆ นั้นทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านจนส่งเสียงลากยาวออกมาในจังหวะเดียวกับที่ชายหนุ่มตอกควยเข้าไปสุดด้ามแล้วส่งเสียงแห่งความสุข ที่ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างจริงๆ สักทีไม่ใช่เพียงจินตนาการ

แล้ววันรุ่งขึ้น เขาก็ยังคงขายกาแฟอยู่ที่เดิม โดยมีเธอมาซื้อกาแฟเหมือนเดิม

แต่ครั้งนี้เธอไม่ต้องจ่ายเงินเลยสักบาท เพราะเดี๋ยวถึงวัดหยุดของเธอ

เขาก็จะไปคิดค่ากาแฟกับเธอแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าให้ครูเย็ดหี หนูจะได้เกรดดีๆ ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้เลย เพราะว่ามันคือการโดนเย็ดหีที่มีชีวิตของฉันเป็นเดิมพัน ครูกาย ครูวิชาพละศึกษาสุดหล่อ คือคนที่ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นกำลังจะเรียนจบแหล่ไม่จบแหล่ เขาก็ยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยตัวเลือกที่มันไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงฉันเลยจริงๆ นั่นก็คือคำพูดที่ว่า “มาเป็นเมียครูสิ…แล้วเรื่องเรียนจบมันจะไม่ใช่เรื่องยาก” ใช่…เพราะคำพูดนั่นแหละ ทำให้ฉันต้องมาอยู่ตรงนี้ ทำไมน่ะเหรอ ที่ฉันยอม ก็เพราะว่าครูกายเป็นครูที่หล่อมากๆ สำหรับฉันเลยยังไงล่ะ เขาเป็นคนที่ผู้หญิงเกือบครึ่งของทั้งหมดแอบมอง และมองเขามากกว่าครูด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า เขาสามารถมีเมียเป็นนักเรียนคนไหนก็ได้ในโรงเรียน แต่เมื่อในวันนี้เขาเลือกฉัน มีหรือ ที่ฉันนั้นจะไม่ยอม กางเกงของเขาค่อยๆ ถูกฉันที่คุกเข่าลงตรงหน้านั้นดึงลงมา…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์เพื่อน ชวนเพื่อนสนิทมาเย็ดหีสาวร่าน งานนี้ต้องโชว์ลีลาเด็ด เรื่องเสียวของไอ้ไม้คนนี้ บอกเลยว่าถ้าให้เขียน น่าจะทำเป็นหนังเรื่องหนึ่งได้เลย หรือมากกว่านั้น เพราะด้วยความที่หน้าตราดีเป็นทุนเดิม ควยใหญ่ ดูหนังเอ็กซ์บ่อย ศึกษากระบวนท่าต่างๆ มาอย่างเต็มที่และก้าวเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่วัยรุ่น ทำให้ผมนั้นไม่รีรอที่จะฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของผมติดใจควยใหญ่ของผมอย่างเต็มที่ เห็นอย่างนี้ผมเองผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยแล้วครับ บอกเลยว่าแต่ละคนไม่เคยต่ำกว่าสองครั้ง แต่ถ้าคนไหนผมชอบใจก็น่าจะมีสามสี่ เป็นเรื่องปกติครับ ใครเย็ดมันส์ก็เอาคนนั้นต่อ ผมกับเพื่อน ไอ้โจ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก มันรู้ว่าผมเป็นคนขี้เงี่ยน เราอ่านหนังสือโป๊ด้วยกันบ่อย โตมาหน่อยก็มีหนังโป๊ ผมชอบไปนั่งเล่นที่ห้องมันแล้วเปิดหนังโป๊ชักว่าวกัน เราโตมาด้วยกันแบบนั้น แต่มีแค่ผมเองที่เข้าสู่วงการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…