โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด

เรื่องเสียว โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด

“มาแล้วเหรอ เข้ามาสิ…” มือบางผลักบานประตูออกอย่างช้าๆ แล้วเดินนำเข้าไปในห้อง เรื่องเสียวที่เธอโทรหามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วในตอนนี้ วิน เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหาค่าเทอมอยู่พอดี เธอเจอเขาในกลุ่มรับงาน ด้วยอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และไซส์ควยที่มันช่างพอดิบพอดีกับความต้องการของเธอ วันนี้จึงเป็นวันที่เธอนั้นเหงา และเครียดเรื่องงาน คนโสดอายุใกล้ 30 อย่างเธอจึงปรารถนาเด็กหนุ่มวัยกระเตาะเข้ามาเต๊าะให้เธอรู้สึกดีบ้างเช่นกัน

เธอสวมผ้าขนหนูเกาะอกเอาไว้ ในขณะที่เดินนำเข้ามาในห้องนอน เด็กหนุ่มที่เดินตามเข้ามามีท่าทีประหม่า มองดูรอบๆ ห้องของเธอที่มองยังไงมันก็เป็นบ้านของคนรวยที่ไม่ควรจะซื้อบริการคนอย่างเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีอย่างหนึ่งก็ต้องขาดอย่างหนึ่งอยู่ดี เช่นเดียวกับเธอในตอนนี้ ที่มีเงิน มีความสุข ร่ำรวย…แต่ก็ขาดควยมาคอยปรนเปรอ ?

“อาบน้ำก่อนสิ…แล้วค่อยออกมา” เธอพูดระหว่างที่นั่งลง เปลื้องผ้าขนหนูออกแล้วยกขาขึ้นไขว่ห้าง ทำให้วินที่ มองดูอยู่นั้นมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เธอดูสุขุมเกินกว่าลูกค้าคนอื่นๆ ที่เขาเคยเจอ เพราะคนส่วนมากที่เรียกเขาไปมักจะเต็มไปด้วยความเงี่ยนและอยากจะให้เขาเย็ดเร็วๆ แต่ดูเธอสิ…สวยเหลือเกิน

รูปร่างของเธอบอบบาง ผิวขาวจัดราวกับไข่ปอก ทั้งยังนวลเนียนราวกับปุยนุ่นทั้งๆ ที่ยังไม่ได้สัมผัสมันเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ ประกอบขึ้นมาเป็นความพึงพอใจ เขาเดินเข้าไปอาบน้ำทันทีก่อนที่จะเดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูหนานุ่มที่พันรอบเอวเอาไว้ เขาเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง ขาที่ไขว่ห้างยกขึ้นมาอ้ากว้างเท่านั้น ก่อนที่จะดึงเขาเข้าไปใกล้แล้วกระชากผ้าขนหนูให้หลุดออก

ควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อสายตาจับจ้องไปยังเนินหีใหญ่ของเธอ

ราวกับนางเอกหนังโป๊ที่เคยดู แคมหีสวย หีชมพูน่าเลียชะมัด…แต่กว่าที่จะไปถึงจุดนั้นได้ เขาก็โดนริมฝีปากของเธอครอบลงไปที่ลำควยแล้วเริ่มอมควย ดูดควยให้เขาแล้ว

“ซี๊ดดด…พี่ครับ อา อา…เสียวจังเลยครับ” เขาพูด ยืนเกร็งร่างกาย มองดูใบหน้าของเธอที่ขะมักเขม้นดูดควยของเขาพร้อมทั้งบิดบ่ายหน้าไปมา ก่อนที่มือจะเริ่มชักลำควยของเขาพลางหมุนไปด้วยกระตุ้นให้เขาไม่สามารถยืนเฉยได้อีกแล้ว เอื้อมมือไปสัมผัสศีรษะของเธอ จับเอาไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอเบาๆ ทันทีที่เธอหยุดขยับใบหน้าแล้วดูดควยของเขาอยู่เพียงอย่างเดียว สะโพกก็โยกย้ายกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน เสียงสำลักดังขึ้นมาเป็นระยะเมื่อเขากระแทกควยเข้าไปจนถึงลำคอของเธอก่อนที่จะดึงออกมาแล้วก้มลง

มือทั้งสองจับที่ข้อเท้าของเธอแล้วยกขึ้น ส่งให้ร่างของเธอนั้นทิ้งตัวเองลงไปนอนอย่างไม่อาจจะขัดขืน สองขาจับพาดบ่าเอาไว้ มือแหวกแคมหีของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วเริ่มซุกหน้าเข้าไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…วิน พี่เสียว พี่เสียวหี…ซี๊ดดด” น้ำเสียงของเธอกระเส่า มือเอื้อมลงมาจิกที่เส้นผมของเขาแล้วกำแน่น ร่อนสะโพกหว่านเอวไปรอบๆ ลิ้นของเขาที่ยังคงรัวกระหน่ำเข้าไปที่รสวาทนั้นก่อนที่เขาเองต่างหากที่ในเวลานี้ทนไม่ไหว เพราะว่าปกติแล้ว เขาจะเป็นคนที่รอให้อีกฝ่ายทนไม่ไหวแล้วบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอ

แต่กับเธอ มันไม่เหมือนกัน…เธอมีเสน่ห์ที่เย้ายวนมากกว่าคนอื่นๆ และมีความเย้ายวนเกินกว่าที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ นั่นจึงทำให้เธอนั้นค่อยๆ ทำให้เขาเร้าอารมณ์ตัวเองก่อนที่จะเริ่มกระโจนเข้าไปจับควยที่สวมถุงยางเรียบร้อยแล้วดันเข้าไป สอดใส่รูหีของเธอทันที ควยใหญ่ขนาดที่ว่าตอนอมยังคับปาก ตอนนี้มันกลับเริ่มคับรูแล้ว เพราะว่ารูหีของเธอขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ครับ…อา อา เสียวมากเลยครับ…ผมไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย ซี๊ดดด” เขาพูด แล้วสอดมือลงไปกอดเอวของเธอเอาไว้ สะโพกกระหน่ำกระเด้าควยเย็ดหีของเธอต่อไป ซุกหน้าลงไปที่ร่องนมใหญ่แล้วเริ่มซุกไซ้ดูดดุนจนร่างกายของหญิงสาวนั้นสั่นเทิ้ม เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงสูดลมผ่านไรฟันที่ไม่อาจจะหยุดได้เลย

สองคนแนบร่างเอาไว้อย่างนั้นจนกระทั่งเธอเป็นคนขอขึ้นควยให้เขา

วินเองทิ้งตัวลงนอน มองดูร่างกายของเธอนั้นที่ค่อยๆ เริ่มนั่งลงมาบนลำควยที่แข็งชูชัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขย่มควยของเขาต่อไปพลางเสียงครางที่ดังแทรกขึ้นมาเป็นระยะๆ

“พี่ครับ…เสียวมากเลยครับ ขย่มผมให้แตกเลยได้ไหมครับ ซี๊ดดด”

มือของเธอค่อยๆ จับเข้าที่ลำตัวของเขา สวนทางกับมือของเด็กหนุ่มที่เอื้อมขึ้นไปจับนมของเธอแล้วเด้งเอวรับร่างกายของเธอที่ยังคงขย่มลงมาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว กระแทกควยสวนขึ้นไปแล้วค้างสัมผัสนั้นเอาไว้จนน้ำควยทะลักออกมาเต็มถุงยางแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบที่เขาไม่เคยได้รู้สึกกับลูกค้าคนไหนมาก่อน

สองคนทิ้งตัวลงนอนกอดก่ายกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษราวกับคู่รัก เธอซุกกายหนุนแขนของเขาเอาไว้แล้วกอดลูบไล้ร่างกายของเขาราวกับเป็นคู่รักกันก็ไม่ปาน

“ครั้งหน้าเรียกผมอีกได้ไหมครับพี่…” นี่เป็นครั้งแรก ที่เขาถามลูกค้าแบบนี้

“ไม่ได้หรอก ถ้าเป็นแค่ครั้งหน้า…” เธอพูด “แต่มันควรจะเป็น ทุกครั้ง มากกว่านะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ปล่อยนะ อย่านะ อย่านะ.. อย่า..(ลูกพี่ลูกน้อง) เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจน ถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น…

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

เรื่องเสียว ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว) ผมเปนคนคนนึงที่ชอบเอาเสื้อในกางเกงในของคนในครอบครัวมาดมแล้วชักว่าวใส่ ผมมีพี่สาวคนนึง หน้าตาดี ขาว แถมหุ่นเซ็กซี่น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบเอาเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาชักว่าวอยู่บ่อยๆ พี่สาวผมเปนคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ พี่สาวผมจึงมีเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงในเปนจำนวนมาก สวยๆทั้งนั้นเรย ผมก้อมีรูปเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาหั้ยดูนิดหน่อย ผมก้อได้ชักว่าวแตกใส่ทั้งเสื้อในกางเกงในของพี่สาวเรื่อยมา ผมคิดว่าพี่ผมต้องรู้แน่ๆเรยว่าผมเอาเสื้อในกับกางเกงในเทอไปชักว่าว เพราะเสื้อในกับกางเกงในบางตัวของเทอผมเช็ดคราบน้ำออกไม่หมด แต่เทอทำเปนไม่สนใจ แล้ววันที่ผมโดนจับได้ก้อมาถึง ผมเหนเทอขับรถออกไปข้างนอก ผมจึงรีบฉวยโอกาศชักว่าวกับเสื้อในกางเกงในเทอ ขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่กับเสื้อในและกางเกงในเทอนั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เมื่อพี่สาวมาเจอกับผมที่อยู่ในสภาพเปลือยในมือยังกำกางเกงในเทออยู่อีก ส่วนเสื้อในเทอพาดอยู่กะควยผม แผมคิดว่าเทอโกรธผมแน่ๆ แต่เทอกลับยิ้มแล้วพูดว่า “พี่รู้มานานแล้วแหละว่าแกเอาของพี่ไปชักว่าว เพราะเวลาพี่ไม่อยู่บ้านทีไรเสื้อในกับกางเกงในมักจะมีลอยคราบน้ำอารัยซักอย่าง พี่ลองเอามาดมจึงรู้ว่าเปนคราบน้ำควยของแก” ผมทามอารัยไม่ถูกเรยในตอนนั้น กลัวก้อกลัวเงี่ยนก้อเงี่ยน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก ฝนตกในเวลาที่กำลังกลับบ้านแบบนี้มันโคตรจะทำให้ผมอารมณ์เสียเอามาก ๆ สภาพอากาศที่ชื้นแฉะไหนจะน้ำที่ท่วมขังการจราจรติดขัด ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผมก็เจอแต่ความยุ่งเหยิง สายฝนมากมายโปรยปรายลงมาจนบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็น แม้จะมีแสงสว่างจากดวงไฟอยู่ก็ตาม ผมเดินตามทางที่เป็นซอยเปลี่ยวแสงไฟติด ๆ ดับ ๆ ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญที่ผมเคยดู แต่ในขณะที่ผมกำลังเบื่อหน่ายกับสภาพอากาศเช่นนี้ ผมก็ได้พบสิ่งที่ทำให้หัวใจผมชุ่มช่ำ สาวน้อยในชุดนักศึกษาที่ผมหมายตาตามจีบเธอมาก็นานแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเสียที บัดนี้เธอกำลังเดินอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ “น้ำ!!” “พี่ดิน เพิ่งเลิกงานเหรอคะ” “ครับ ทำไมกลับค่ำจัง” “พอดีที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมน่ะค่ะ เลยเลิกช้า” ผมพยักหน้าเล็กน้อยสายตาก็พลันไปเห็นยกทรงสีดำผ่านเสื้อนักศึกษาสีขาวด้านใน น้ำไม่ได้ใส่เสื้อที่รัดรูปหรืออะไรเหมือนที่วัยรุ่นนิยมกัน หากเป็นเวลาปกติมันก็ตัวใหญ่กว่าตัวของเธอเสียด้วยซ้ำ แต่เนื่องด้วยเวลานี้ที่มีฝนตกลงมามันจึงทำให้เสื้อนักศึกษาของเธอเปียกจนเห็นไปถึงชั้นใน ผมลอบกลืนน้ำลาย…

เรื่องเสียว ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด “โอ๊วววว…คุณผู้ชายขา เสียว หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูวววว…..ซี้ดดดดดดด” เสียงครางของสาวใช้ดังขึ้นบนเตียงของคุณผู้ชาย ที่เคยใช้นอนกับคุณผู้หญิง ทว่าในเวลานี้ กลับเป็นเธอที่ได้สวมรอยทับตรงนั้นบนเตียงหลังนี้ ราวกับว่าเธอดีใจนักหนาที่ได้สัมผัสกับความเป็นคุณหญิงคุณนายสักครั้งหนึ่ง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องเสียวที่เธอเองปรารถนาเช่นกัน ในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า ชุดแม่บ้านถูกกระชากถอดออกแล้วโยนลงไปกองใกล้ๆ กับกองเสื้อผ้าของคุณผู้ชายเรียวร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ เขาก็อยู่ตรงระหว่างขาทั้งสองของเธอ ประคองให้เธอแอ่นสะโพกขึ้นจากเตียงเล็กน้อย แล้วจ้องมองหีชมพูของเธอซึ่งกำลังเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอบย่างได้ที่ พลางลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นเพื่อเพิ่มความกระสันเสียวมากขึ้นไปอีก จนทำให้สาวใช้ที่นอนนิ่งอยู่ในตอนนี้เริ่มอกมือขึ้นมาบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของตัวเองพร้อมๆ กับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางที่ส่งออกมานั้นเล็กแหลม เต็มไปด้วยความปรารถนา และเว้าวอนให้อีกฝ่ายนั้นช่วยบำเรอกามให้เธอเสียที “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงโดนXXXขนาด 7×7 นิ้ว แถมฝังมุก 5 เม็ด สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว บริการรับจอดรถ เหยื่อสาวโดนรุมโทรมเสียวแบบคูณ 2 ใครที่เคยไปแถวเอแบคคงจะรู้ว่าที่จอดรถมันหายากแค่ไหน ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ดอน ไอ้หนุ่ยก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็กเอแบค แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัยแต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภทนักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้าเด็กเอแบคสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง เมื่อคืนเจ๊งแมนยูไปตั้ง 3 หมื่นกว่า ตอนปิดเทอมเราจะมีแดกรึเปล่าก็ไม่รู้ ไอ้พวกเรียนซัมเมอร์แม่งก็น้อยซะด้วยสิ ร้านเราไกลอย่างงี้ถูกพวกหน้ามหาลัยแม่งแย่งลูกค้าหมดแน่”…

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที “มาตรงเวลานะคะ” “ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ขี้เงี่ยน สวัดดีค่ะ ดิฉันมีอาชีพเป็นนางพยาบาลค่ะ ขอแทนตัวเองว่ามลนะคะ มลพบรักกับหมอที่มลทำงานอยู่และแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว แต่คุณหมอทำงานหนักเลยไม่ค่อยมีเวลาเรื่องเป็นเตียงให้มลเลยค่ะ มลเป็นคนเซ็กส์จัดค่ะ เกิดมาควรหาความสุขให้กับตัวเรามากจริงไหมคะ ๆ… แต่ก็ต้องรู้ตัวที่ไม่ทำให้เราเดือดร้อนได้ก็พอ….จากวันจันทร์ที่มลทำรักกับคนไข้ จนมาถึงวันพฤหัสฯ 4 วัน…ใจอยากทำแบบนั้นอีก. ลุงชัยมีส่วนมากที่ทำให้มลคลั่งไคล้เซ็กส์ มันหมือนกับว่านี่แหละที่เราต้องการ บางครั้งมลทำกับหมอแต่ใจนึกถึงลุงชัย เคยเอ่ยชื่อขึ้นมานะ ดีว่าหมอไม่ได้ยิน หลังจากวันนั้นที่มลทำรักกับคนไข้ มลก็ยังไม่ได้ทำกับหมอเลย…. เห็นหมอกลับมาหน้าตาแกดูเหนื่อย ๆ มันก็หมดอารมณ์แล้วคะ.. ไม่ใช่ไม่รักนะ.. แต่ความต้องการแบบนี้มันอธิบายยากค่ะ… มันจึงทำให้มลต้องเก็บมันออกมาข้างนอกบ้าง… บางครั้งเข้าข้างใจตัวเอง..ทุกครั้งที่มลเข้าไปดูเขา..ล้างแผลให้เขา..มลวางตัวเฉย ๆเขาก็มองมลค่ะ…..