โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด

เรื่องเสียว โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด

“มาแล้วเหรอ เข้ามาสิ…” มือบางผลักบานประตูออกอย่างช้าๆ แล้วเดินนำเข้าไปในห้อง เรื่องเสียวที่เธอโทรหามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วในตอนนี้ วิน เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหาค่าเทอมอยู่พอดี เธอเจอเขาในกลุ่มรับงาน ด้วยอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และไซส์ควยที่มันช่างพอดิบพอดีกับความต้องการของเธอ วันนี้จึงเป็นวันที่เธอนั้นเหงา และเครียดเรื่องงาน คนโสดอายุใกล้ 30 อย่างเธอจึงปรารถนาเด็กหนุ่มวัยกระเตาะเข้ามาเต๊าะให้เธอรู้สึกดีบ้างเช่นกัน

เธอสวมผ้าขนหนูเกาะอกเอาไว้ ในขณะที่เดินนำเข้ามาในห้องนอน เด็กหนุ่มที่เดินตามเข้ามามีท่าทีประหม่า มองดูรอบๆ ห้องของเธอที่มองยังไงมันก็เป็นบ้านของคนรวยที่ไม่ควรจะซื้อบริการคนอย่างเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีอย่างหนึ่งก็ต้องขาดอย่างหนึ่งอยู่ดี เช่นเดียวกับเธอในตอนนี้ ที่มีเงิน มีความสุข ร่ำรวย…แต่ก็ขาดควยมาคอยปรนเปรอ ?

“อาบน้ำก่อนสิ…แล้วค่อยออกมา” เธอพูดระหว่างที่นั่งลง เปลื้องผ้าขนหนูออกแล้วยกขาขึ้นไขว่ห้าง ทำให้วินที่ มองดูอยู่นั้นมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เธอดูสุขุมเกินกว่าลูกค้าคนอื่นๆ ที่เขาเคยเจอ เพราะคนส่วนมากที่เรียกเขาไปมักจะเต็มไปด้วยความเงี่ยนและอยากจะให้เขาเย็ดเร็วๆ แต่ดูเธอสิ…สวยเหลือเกิน

รูปร่างของเธอบอบบาง ผิวขาวจัดราวกับไข่ปอก ทั้งยังนวลเนียนราวกับปุยนุ่นทั้งๆ ที่ยังไม่ได้สัมผัสมันเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ ประกอบขึ้นมาเป็นความพึงพอใจ เขาเดินเข้าไปอาบน้ำทันทีก่อนที่จะเดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูหนานุ่มที่พันรอบเอวเอาไว้ เขาเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง ขาที่ไขว่ห้างยกขึ้นมาอ้ากว้างเท่านั้น ก่อนที่จะดึงเขาเข้าไปใกล้แล้วกระชากผ้าขนหนูให้หลุดออก

ควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อสายตาจับจ้องไปยังเนินหีใหญ่ของเธอ

ราวกับนางเอกหนังโป๊ที่เคยดู แคมหีสวย หีชมพูน่าเลียชะมัด…แต่กว่าที่จะไปถึงจุดนั้นได้ เขาก็โดนริมฝีปากของเธอครอบลงไปที่ลำควยแล้วเริ่มอมควย ดูดควยให้เขาแล้ว

“ซี๊ดดด…พี่ครับ อา อา…เสียวจังเลยครับ” เขาพูด ยืนเกร็งร่างกาย มองดูใบหน้าของเธอที่ขะมักเขม้นดูดควยของเขาพร้อมทั้งบิดบ่ายหน้าไปมา ก่อนที่มือจะเริ่มชักลำควยของเขาพลางหมุนไปด้วยกระตุ้นให้เขาไม่สามารถยืนเฉยได้อีกแล้ว เอื้อมมือไปสัมผัสศีรษะของเธอ จับเอาไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอเบาๆ ทันทีที่เธอหยุดขยับใบหน้าแล้วดูดควยของเขาอยู่เพียงอย่างเดียว สะโพกก็โยกย้ายกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน เสียงสำลักดังขึ้นมาเป็นระยะเมื่อเขากระแทกควยเข้าไปจนถึงลำคอของเธอก่อนที่จะดึงออกมาแล้วก้มลง

มือทั้งสองจับที่ข้อเท้าของเธอแล้วยกขึ้น ส่งให้ร่างของเธอนั้นทิ้งตัวเองลงไปนอนอย่างไม่อาจจะขัดขืน สองขาจับพาดบ่าเอาไว้ มือแหวกแคมหีของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วเริ่มซุกหน้าเข้าไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…วิน พี่เสียว พี่เสียวหี…ซี๊ดดด” น้ำเสียงของเธอกระเส่า มือเอื้อมลงมาจิกที่เส้นผมของเขาแล้วกำแน่น ร่อนสะโพกหว่านเอวไปรอบๆ ลิ้นของเขาที่ยังคงรัวกระหน่ำเข้าไปที่รสวาทนั้นก่อนที่เขาเองต่างหากที่ในเวลานี้ทนไม่ไหว เพราะว่าปกติแล้ว เขาจะเป็นคนที่รอให้อีกฝ่ายทนไม่ไหวแล้วบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอ

แต่กับเธอ มันไม่เหมือนกัน…เธอมีเสน่ห์ที่เย้ายวนมากกว่าคนอื่นๆ และมีความเย้ายวนเกินกว่าที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ นั่นจึงทำให้เธอนั้นค่อยๆ ทำให้เขาเร้าอารมณ์ตัวเองก่อนที่จะเริ่มกระโจนเข้าไปจับควยที่สวมถุงยางเรียบร้อยแล้วดันเข้าไป สอดใส่รูหีของเธอทันที ควยใหญ่ขนาดที่ว่าตอนอมยังคับปาก ตอนนี้มันกลับเริ่มคับรูแล้ว เพราะว่ารูหีของเธอขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ครับ…อา อา เสียวมากเลยครับ…ผมไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย ซี๊ดดด” เขาพูด แล้วสอดมือลงไปกอดเอวของเธอเอาไว้ สะโพกกระหน่ำกระเด้าควยเย็ดหีของเธอต่อไป ซุกหน้าลงไปที่ร่องนมใหญ่แล้วเริ่มซุกไซ้ดูดดุนจนร่างกายของหญิงสาวนั้นสั่นเทิ้ม เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงสูดลมผ่านไรฟันที่ไม่อาจจะหยุดได้เลย

สองคนแนบร่างเอาไว้อย่างนั้นจนกระทั่งเธอเป็นคนขอขึ้นควยให้เขา

วินเองทิ้งตัวลงนอน มองดูร่างกายของเธอนั้นที่ค่อยๆ เริ่มนั่งลงมาบนลำควยที่แข็งชูชัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขย่มควยของเขาต่อไปพลางเสียงครางที่ดังแทรกขึ้นมาเป็นระยะๆ

“พี่ครับ…เสียวมากเลยครับ ขย่มผมให้แตกเลยได้ไหมครับ ซี๊ดดด”

มือของเธอค่อยๆ จับเข้าที่ลำตัวของเขา สวนทางกับมือของเด็กหนุ่มที่เอื้อมขึ้นไปจับนมของเธอแล้วเด้งเอวรับร่างกายของเธอที่ยังคงขย่มลงมาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว กระแทกควยสวนขึ้นไปแล้วค้างสัมผัสนั้นเอาไว้จนน้ำควยทะลักออกมาเต็มถุงยางแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบที่เขาไม่เคยได้รู้สึกกับลูกค้าคนไหนมาก่อน

สองคนทิ้งตัวลงนอนกอดก่ายกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษราวกับคู่รัก เธอซุกกายหนุนแขนของเขาเอาไว้แล้วกอดลูบไล้ร่างกายของเขาราวกับเป็นคู่รักกันก็ไม่ปาน

“ครั้งหน้าเรียกผมอีกได้ไหมครับพี่…” นี่เป็นครั้งแรก ที่เขาถามลูกค้าแบบนี้

“ไม่ได้หรอก ถ้าเป็นแค่ครั้งหน้า…” เธอพูด “แต่มันควรจะเป็น ทุกครั้ง มากกว่านะ”

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย การกลับมาของเด็กหนุ่มที่เคยจีบพราว ในวันนี้ ทำให้เธอตบรับเขาในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงเด็กม.ต้น เท่านั้นเอง การที่จะคิดเรื่องเสียวอะไรกับเด็กหัวเกรียนคงไม่ใช่ความคิดที่เธอจะมีอยู่ในหัวเท่าไหร่ แต่หลายปีผ่านไป เขาไปเรียนที่เมืองกรุง กลับมาครั้งนี้ ทั้งสูง ทั้งหล่อ และเขาเองก็ยังคงชอบเธอเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วครั้งนี้เธอบอกตัวเองได้เลย ว่าเธอจะไม่พลาดแน่นอน ที่จะยอมเป็นแฟนกับเขา พร้อมทั้งยอมมอบร่างกายให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้อีกด้วย เพราะเธอรู้ว่า การกลับมาในคราวนี้ คงจะมีสาวๆ หลายคนในหมู่บ้านที่หมายตาเด็กน้อยคนนั้นเอาไว้อยู่ ซึ่งตอนนี้เขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว และควยใหญ่อีกต่างหาก เธอตกใจไม่น้อย ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาตรงหน้า ตอนที่เขาบอกว่าให้เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งลำควยยาวสวยอวบใหญ่นั้นปรากฏตรงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันส์ของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีหนูก็อยู่ที่บ้าน แต่บังเอิญหนูไปธุระกับพี่เขย พอหนูกลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่หนูเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดหนูอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือพี่เขยมาบี้ที่โคกหนู พี่เขยเขาชมว่าโคกหนูทั้งโหนกนูน หนูเองก็ฉะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ล่อตามใจตัวเอง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ลินรับสาย อ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆ ทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุยให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆ แล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆ น้ำเอ่อรูเสียวจริงๆ ค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลินคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆ ลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆ คอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควยจ่อที่รูแค่แทงลงมาแตะๆ ที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆ ออกๆ แล้วเอาออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวสวมรอยเย็ด ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม. มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองคนได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆ ค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่าหลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ กับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม…