โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b897e0b8b1e0b8a7e0b8a3e0b98c e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5 64fc0726d1ecf

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน

พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา ๆ จนมันรู้สึกแปลก ๆ

หลังจากทำเป็นหลับ รอดูท่าทีว่ามัที่เขาเขี่ยมือเราได้ไม่นาน เขาก็เริ่มที่จะขยับมาใกล้ ๆ เรา ตอนนั้นเรารีบหลับตาแกล้งนจะเป็นยังไง ใจเราตอนนั้นมีอารมณ์มาก ๆ ค่ะ แค่โดนเขี่ยมือเท่านั้น ส่วนเขาพอเห็นว่าเรานิ่งก็เริ่มมีเลียปากเรา มือก็สอดเข้ามาในเสื้อบีบนม เท่านั้นยังไม่พอเขาเขี่ยหัวนมเราจนเสียวไปหมด คืออยากครางมากแต่ก็ต้องกลั้นเพราะเกรงว่าคนบนรถจะรู้ว่ามีเรื่องเสียวเกิดขึ้น

อย่างที่บอกว่าที่นั่งของเราเป็นมุมอับอยู่ใกล้ห้องน้ำ การที่ทำอะไรนี่ไม่ต้องห่วงว่ามีใครจะมาเห็นหรือเปล่า อีกทั้งตอนนี้ยังเป็นตอนกลางคืนอีกด้วยมันจึงง่ายที่เขาจะทำอะไรเรา จากตอนแรกที่มีเพียงการเขี่ยหัวนม เขาเริ่มจะเลิกเสื้อเราขึ้นจากนั้นเขาก็ดูดนมเราทันที ทั้งดูดทั้งเลียจนเรากลั้นเสียงครางแทบไม่ไหว แถมต้องยังทำเป็นไม่รู้สึกตัวอีก

โดนเขาดูดนมอยู่พักหนึ่งเราก็เริ่มรู้สึกว่ามือเขาสอดเข้ามาในกางเกงยีนส์เรียบร้อยพอเขาแตะเข้าที่หอย เราก็ได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ บางทีเขาน่าจะรู้ตัวแล้วก็ได้ค่ะว่าเราไม่ได้หลับ เพราะตรงนั้นมันแฉะเอามาก ๆ เขาถูติ่งเนื้อของเราอยู่แบบนั้นสักพักก่อนจะสอดนิ้วเข้ามาในรูหอย จากนั้นเขาก็ชักเข้าออก แต่ไม่ได้ชักเร็วมากนะคะ สงสัยเพราะถ้าทำแรงไปเดี๋ยวคนในรถจะได้ยิน

“อย่าครางนะครับ เดี๋ยวคนบนรถจะได้ยิน” นั่นไงเขารู้ว่าเราไม่ได้หลับจริง ๆ พอความแตกก็เปล่าประโยชน์ที่จะแกล้งทำเป็นนอนหลับต่อไป ดังนั้นจึงหันหน้าไปทางเขา แต่พอเราหันหน้าไปกลับกลายเป็นว่าเขาดูดปากเราทันที นิ้วก็ยังคงชักเข้าชักออกไม่หยุด

“อื้ออ.ออ” เราครางในลำคอพยายามกลั้นเสียงให้ได้มากที่สุดเพื่อไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกไป พอเราเสร็จคานิ้วเขาไปแล้วแทนที่เขาจะหยุดแค่นี้ใช่ไหมคะ ไม่ค่ะ เขาดึงกางเกงเราลงมาให้พอพ้นก้น จากนั้นก็จับเราหันไปทางกระจกรถ แล้วหลังจากนั้นเขาก็เสียบควยเข้ามาทันที เขาเสียบเข้ามาโดยที่เรายังไม่ทันได้ตั้งตัว

มือเขาเอื้อมมาปิดปากเราไว้ ก่อนจะเริ่มขยับกระแทกควยใส่เบา ๆ เราที่เพิ่งเสร็จไปพอมาโดนควยเสียบมันก็ยิ่งเสียวสิคะ แต่ก็นั่นแหละค่ะ พยายามกลั้นเสียงครางสุดชีวิต มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นเอามาก ๆ

ภาพสะท้อนจากกระจกยามรถวิ่งผ่านแสงไฟมันกำลังสะท้อนว่าพวกเราสองคนกำลังเริงราคะอยู่ในรถทัวร์ปรับอากาศ สีหน้าของเขาต่างจากตอนแรกที่เห็นมาก จากเดิมทีที่เคยมองว่าหล่อเหลาในช่วงวัยรุ่น กลับกลายเป็นหล่อดุไม่ต่างจากเสือร้าย เราขมิบหอยรัว ๆ จวนจะเสร็จอีกครั้ง ส่วนเขาที่กระแทกควยใส่หอยเราอยู่นั้นไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จเลย ยังคงควงเอวไปพร้อม ๆ กับกระแทกควยใส่เราไม่หยุด จนสุดท้ายก็เป็นเราที่น้ำแตกไปก่อนเขาอีกครั้ง

ปึ่กกก.กก ๆ ๆ

เสียงเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ จนเรากลัวว่าจะมีใครได้ยิน แต่เสียงดังได้ไม่นานก็มีน้ำอุ่น ๆ พุ่งเข้ามาใส่หอยเราจนอุ่นท้องไปหมด พอโดนเขาแตกในแบบนี้แล้วก็เพิ่งจะคิดได้ว่าเราโดนเขาเย็ดสดแตกใน เรากำลังจะหันไปต่อว่ากลับมีอะไรไม่รู้มาปิดที่จมูกเราไว้ จากนั้นเราก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่พนักงานมาปลุกว่าถึงที่ที่เราจะลงแล้ว พอมองไปที่นั่งข้าง ๆ ก็ไม่มีใครอยู่ แสดงว่าเราโดนเขาเย็ดสดแตกในไปฟรี ๆ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร นั่นแหละค่ะก็ทำอะไรไม่ได้เราเองก็ยอมให้เขากระแทกควยใส่ สุดท้ายก็ต้องไปหายาคุมฉุกเฉินมากิน

แต่การโดนเย็ดบนรถทัวร์ครั้งนั้นก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเอามาก ๆ เราประทับใจจนต้องเล่ามันออกมาให้ทุกคนได้อ่าน มันทั้งตื่นเต้นและก็เร้าใจไปพร้อมกัน บางทีถ้ามีโอกาสได้ทำอะไรกับแฟนบนที่สาธาราณะ เราว่ามันต้องเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่สุดยอดมากแน่ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น ความอ้างว้าง…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว เราก็ผัวคนหนึ่ง..เป็นชู้กับน้องสะใภ้ เรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 1ปีก่อน ตอนนี้เธอย้ายกลับไปแล้ว แต่ยังติดต่อกันอยู่ห่างๆและ นานๆครั้งครับ ถ้าไม่จริงผมไม่เล่าหรอกครับ ผมพักอยู่กับพ่อแม่ ก็ทำงานเอกชนครับ พอดี มีน้องต่างมารดา ไปอยู่ต่างจังหวัด เห็นบอกว่าภรรยาใกล้คลอดอีก ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เลยอยากมาให้แม่ดูแลสัก 3 เดือน น้องผมชื่อเจ้านองก็เอาเมียมากลับมาบ้าน ชื่อก้อย ตั้งแต่มันเอาเมีย มันพามาบ้านแค่ 1 ครั้ง ก็ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ ตอนนี้เจ้านองพาก้อยมาคลอดที่บ้าน ตอนนี้ก้อยก็อุ้ยอ้ายแต่ก็ดูสวยและน่ารักอยู่เหมือนเดิม ผมก็แอบชอบๆอยู่เหมือนกันแต่ก็คงห้ามใจเพราะไม่ใช่ของเรา…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณอาทหารดุ้นใหญ่ สวัสดีครับ ผมชื่อ ” โจ้ ” ผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อกับแม่ ครอบครัวของผมก็มีความสุขดี พ่อของผมรับราชการเป็นนายทหาร วันหนึ่ง ตอนเลิกงาน พ่อผมก็พาเพื่อนเข้าบ้านมา เป็นนายทหาร อยู่ที่กรมทหารราบแห่งหนึ่งจากต่างจังหวัด ที่บ้านผม ส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิง คือแม่ผม ป้าผม น้าสาวผม น้องสาวผม และ มีผู้ชายแค่ผมกับพ่อ เท่านั้น แล้วจู่มาพ่อผมก็บอกว่าให้แกนอนห้องเดียวกันกับผม เพราะห้องผมนอนคนเดียว และค่อนข้างกว้าง เพื่อนพ่อมานอนด้วยคืนเดียว จากนั้นพ่อก็ให้ผมพาเพื่อนของพ่อเข้าห้อง (ผมจะเรียกเพื่อนของพ่อผมว่าคุณอา) เพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า…