โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b897e0b8b1e0b8a7e0b8a3e0b98c e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7 64fbf9d8c0c56

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย

แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว รถเริ่มขับไปในช่วงเวลากลางคืน ฉันเองที่นั่งอยู่แถวเกือบจะหลังสุด เพราะว่าไม่ชอบที่จะวุ่นวายโซนหน้าที่มีคนนั่งอยู่ประมาณสามสี่คนก็เลยใช้ตรงนี้เป็นที่นั่ง

ก่อนที่ตอนนั้นพนักงานจะเอาขนมมาแจกให้ฉัน แล้วพูดคุยทำความรูจักกัน

ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วมากเลยจริงๆ เพราะไม่นาน เราเองก็นั่งคุยกันอยู่ที่เบาะที่นั่งอย่างถูกปากถูกคอ ก่อนที่เขาจะบอกว่า เขาเห็นว่าฉันเดินขึ้นมาก็รู้สึกเหมือนตกหลุมรักเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงไม่กล้าเข้ามาคุยจริงๆ เลยทำให้ฉันบอกเขาว่า ดีใจมากๆ ที่มีคนชอบเพราะว่าปกติฉันไม่ค่อยมีคนชอบเท่าไหร่นัก

เขาเลยขโมยหอมแก้มฉันฟอดใหญ่แล้วบอกว่า ขอจีบเลยนะแบบนั้น

ฉันเลยบอกว่าจีบอย่างเดียวเหรอ ฉันขอจับได้ไหม ?

เขานิ่งๆ ไป ก่อนที่จะเอามือของฉันไปวางไว้บนลำควยของเขา ที่ตอนนี้มันแข็งขึ้นมาใต้เนื้อผ้ากางเกงพนักงานของเขาแล้ว เขากระดกควยใส่มือของฉันสองสามที ก่อนที่ฉันเองจะเริ่มกำควยของเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ ทั้งบีบ ทั้งคลำทำให้เขารู้ว่าฉันต้องการมันมาก

สุดท้ายเขาก็กดหัวของฉันลงไปทันที แล้วใช้อีกมือหนึ่งค่อยๆ รูดซิปกางเกงของเขาออกแล้วควักลำควยที่แข็งเมื่อครู่ออกมา อาจเพราะว่ากางเกงมันแข็งเลยทำให้รู้สึกว่าตอนนี้อะไรมันไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ จากที่คิดว่ามันจะพอประมาณ แต่เขากลับควยใหญ่มากกกว่าที่ฉันคิด เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ด้วยความเงี่ยนเต็มที่ คงไม่ได้ต่างจากฉันหรอก ตอนนี้ในรถ คนแถวหน้าสุดก็เริ่มหลับไปหมดแล้ว บนรถเปิดเพลงคลอเบาๆ นั่นคงช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้

ทำให้ฉันไม่รีรอที่จะจะอ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยน

น้ำควยของเขาเยิ้มที่หัวควยเต็มที่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันที่ทั้งดูด ทั้งเลียควยให้เขาได้รับรสชาติน้ำควยหวานๆ จาเขาไปด้วยนั่นเอง ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับตัว แล้วบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยเลยแล้วกัน ก่อนที่เขาจะดันเบาะหน้าหน้าให้พับไปข้างหน้า ส่วนเบาะที่เขานั่งนั้นเอนไปข้างหลัง มันเลยมีพื้นที่ว่างพอประมาณ ที่จะให้ฉันนั้นรีบถอดกางเกงของฉันออกแล้วไปนั่งที่ตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน

เสียงครางดังขึ้นมาจากเขา ลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นอยู่ข้างหลัง และมันทำให้ฉันนั่นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ตอนที่ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดความยาว มือของเขาเอื้อมมือลูบไล้แคมหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโยกไหวร่างกายเบาๆ โดยที่ฉันเองก็ช่วยเขา และความกระเทือนของรถก็ช่วยให้จังหวะการกระแทกนั้นมันเสียวซ่านมากขึ้น

ฉันและเขาต่างพยายามเก็บความเงี่ยนและความเสียวนั้นเอาไว้ ไม่ส่งเสียงครางออกมา มีแต่เพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังออกมาเรื่อยๆ ซึ่งเพลงกลบไปหมดแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ สอดมือมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำไปตามจังหวะ บกเอวกระแทกเย็ดหีโดยที่ฉันเองก็ช่วยออกแรงขย่มควยให้เขาอย่างเต็มที่

แล้วในตอนนั้นเขาก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว เสียวควยมากๆ ให้ฉันลุกก่อน มันจะไม่ทัน

แล้วฉันที่มาถึงขนาดนี้แล้วจะยอมลุกเหรอคะ ?

ยิ่งรู้ว่าเขาจะแตกก็ยิ่งรัวนั่งขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นดึงขึ้นมาพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่หยุดไป มือของเขาคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกดลงไปจมลำควยที่ปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของฉันนั้นเป็นที่เรียบร้อย

กว่าที่ฉันจะค่อยๆ ลุกออกจากลำควยของเขาก็ผ่านไปชั่วครู่ เพราะว่าความเสียวยังคงหลงเหลออยู่

จนกระทั่งตอนเช้าที่เขาต้องส่งฉันที่ปลายทาง เรานัดแนะกันแล้ว ว่าจะกลับวันไหน และตรงกันพอดีที่เขาต้องวิ่งขากลับ นั่นจึงทำให้เราได้เจอกันอีกครั้งและฉันก็เป็นคนบอกเขาเองว่าถ้าคนน้อยก็เหมือนเดิม

แต่ถ้าคนเยอะ…ก็ค่อยหาเวลาไปเย็ดกันที่อื่น

มันไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด “พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?” “จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย” “หูยย สู้ๆ นะพี่” ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ “โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…” “ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว อาจารย์ชอบมั้ยครับ ฉันมีลูกหนึ่งคน เป็นอาจารย์สอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่าเหมือนคนไม่เคยมีลูก รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาแฟน เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มีอะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น เนียแฟนผมนี่แบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ เนียก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวควยใหญ่ ผัวไม่ใส่ใจก็ให้พ่อผัวแก้ขัด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดด…ดีจังเลยลูกจ๋า อา อา พ่อเสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ อือ…อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก…อื๊อออ” ไม่มีช่วงเวลาไหนจะสุขไปมากกว่านี้อีกแล้วสำหรับฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะบรรยายออกมาอีกแล้ว เมื่อฉันคิดว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา แฟนของฉันที่คบปัจจุบันนี้จะควยใหญ่สุด ใช่ ผู้หญิงชอบผู้ชายขี้เย็ด ควยใหญ่ เพราะว่าเราเป็นคนประเภทที่มีความต้องการทางเพศตลอดเวลาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันริมคลอง เรื่องเสียวบางครั้งมันอาจจะไม่ได้แปลว่าการเย็ดกันอย่างเดียว แต่มันมีความหวาดเสียวซ่อนซุกอยู่ด้วยต่างหาก เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะเล่าในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ทั้งเสียว ทั้งลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียวครับ ผมเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งอายุ 19 ปี ซึ่งในวัยนี้ ความอยากรู้อยากลองมันก็มากเป็นพิเศษ แล้วยิ่งได้เห็นวิดีโอเย็ดกันนอกสถานที่บ่อยๆ พอมีแฟนเข้าก็ค่อยๆ อ้อนเธอว่าอยากจะลองอะไรแบบนี้ดูบ้าง แรกๆ เธอดะเหมือนว่าจะไม่ยอมผมเท่าไหร่ แต่เพราะความหล่อของผม เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องง้อเธอก็ได้ เลยมีความคิดริเริ่มที่จะหาคนใหม่ที่มีรสนิยมไปกับผมได้ สุดท้ายเธอเองก็จำเป็นต้องยอม บอกได้เลยว่า ผมไม่จำเป็นต้องผูกตัวเองเอาไว้กับใคร แค่หาคนที่ถูกใจก็พ่อ รูปหล่อ พ่อรวย ควยใหญ่ ผมว่าผมมีครบเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะมี สุดท้ายแล้วในค่ำคืนนี้…