โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b897e0b8b1e0b8a7e0b8a3e0b98c e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7 64fbf9d8c0c56

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย

แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว รถเริ่มขับไปในช่วงเวลากลางคืน ฉันเองที่นั่งอยู่แถวเกือบจะหลังสุด เพราะว่าไม่ชอบที่จะวุ่นวายโซนหน้าที่มีคนนั่งอยู่ประมาณสามสี่คนก็เลยใช้ตรงนี้เป็นที่นั่ง

ก่อนที่ตอนนั้นพนักงานจะเอาขนมมาแจกให้ฉัน แล้วพูดคุยทำความรูจักกัน

ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วมากเลยจริงๆ เพราะไม่นาน เราเองก็นั่งคุยกันอยู่ที่เบาะที่นั่งอย่างถูกปากถูกคอ ก่อนที่เขาจะบอกว่า เขาเห็นว่าฉันเดินขึ้นมาก็รู้สึกเหมือนตกหลุมรักเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงไม่กล้าเข้ามาคุยจริงๆ เลยทำให้ฉันบอกเขาว่า ดีใจมากๆ ที่มีคนชอบเพราะว่าปกติฉันไม่ค่อยมีคนชอบเท่าไหร่นัก

เขาเลยขโมยหอมแก้มฉันฟอดใหญ่แล้วบอกว่า ขอจีบเลยนะแบบนั้น

ฉันเลยบอกว่าจีบอย่างเดียวเหรอ ฉันขอจับได้ไหม ?

เขานิ่งๆ ไป ก่อนที่จะเอามือของฉันไปวางไว้บนลำควยของเขา ที่ตอนนี้มันแข็งขึ้นมาใต้เนื้อผ้ากางเกงพนักงานของเขาแล้ว เขากระดกควยใส่มือของฉันสองสามที ก่อนที่ฉันเองจะเริ่มกำควยของเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ ทั้งบีบ ทั้งคลำทำให้เขารู้ว่าฉันต้องการมันมาก

สุดท้ายเขาก็กดหัวของฉันลงไปทันที แล้วใช้อีกมือหนึ่งค่อยๆ รูดซิปกางเกงของเขาออกแล้วควักลำควยที่แข็งเมื่อครู่ออกมา อาจเพราะว่ากางเกงมันแข็งเลยทำให้รู้สึกว่าตอนนี้อะไรมันไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ จากที่คิดว่ามันจะพอประมาณ แต่เขากลับควยใหญ่มากกกว่าที่ฉันคิด เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ด้วยความเงี่ยนเต็มที่ คงไม่ได้ต่างจากฉันหรอก ตอนนี้ในรถ คนแถวหน้าสุดก็เริ่มหลับไปหมดแล้ว บนรถเปิดเพลงคลอเบาๆ นั่นคงช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้

ทำให้ฉันไม่รีรอที่จะจะอ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยน

น้ำควยของเขาเยิ้มที่หัวควยเต็มที่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันที่ทั้งดูด ทั้งเลียควยให้เขาได้รับรสชาติน้ำควยหวานๆ จาเขาไปด้วยนั่นเอง ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับตัว แล้วบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยเลยแล้วกัน ก่อนที่เขาจะดันเบาะหน้าหน้าให้พับไปข้างหน้า ส่วนเบาะที่เขานั่งนั้นเอนไปข้างหลัง มันเลยมีพื้นที่ว่างพอประมาณ ที่จะให้ฉันนั้นรีบถอดกางเกงของฉันออกแล้วไปนั่งที่ตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน

เสียงครางดังขึ้นมาจากเขา ลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นอยู่ข้างหลัง และมันทำให้ฉันนั่นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ตอนที่ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดความยาว มือของเขาเอื้อมมือลูบไล้แคมหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโยกไหวร่างกายเบาๆ โดยที่ฉันเองก็ช่วยเขา และความกระเทือนของรถก็ช่วยให้จังหวะการกระแทกนั้นมันเสียวซ่านมากขึ้น

ฉันและเขาต่างพยายามเก็บความเงี่ยนและความเสียวนั้นเอาไว้ ไม่ส่งเสียงครางออกมา มีแต่เพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังออกมาเรื่อยๆ ซึ่งเพลงกลบไปหมดแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ สอดมือมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำไปตามจังหวะ บกเอวกระแทกเย็ดหีโดยที่ฉันเองก็ช่วยออกแรงขย่มควยให้เขาอย่างเต็มที่

แล้วในตอนนั้นเขาก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว เสียวควยมากๆ ให้ฉันลุกก่อน มันจะไม่ทัน

แล้วฉันที่มาถึงขนาดนี้แล้วจะยอมลุกเหรอคะ ?

ยิ่งรู้ว่าเขาจะแตกก็ยิ่งรัวนั่งขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นดึงขึ้นมาพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่หยุดไป มือของเขาคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกดลงไปจมลำควยที่ปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของฉันนั้นเป็นที่เรียบร้อย

กว่าที่ฉันจะค่อยๆ ลุกออกจากลำควยของเขาก็ผ่านไปชั่วครู่ เพราะว่าความเสียวยังคงหลงเหลออยู่

จนกระทั่งตอนเช้าที่เขาต้องส่งฉันที่ปลายทาง เรานัดแนะกันแล้ว ว่าจะกลับวันไหน และตรงกันพอดีที่เขาต้องวิ่งขากลับ นั่นจึงทำให้เราได้เจอกันอีกครั้งและฉันก็เป็นคนบอกเขาเองว่าถ้าคนน้อยก็เหมือนเดิม

แต่ถ้าคนเยอะ…ก็ค่อยหาเวลาไปเย็ดกันที่อื่น

มันไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กมันอยาก ต้องสนองให้หนำใจ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมได้ทำงานควบคุมงานก่อสร้างเล็กๆ ที่หนึ่งที่จังหวัดภาคอีสาน มีคนงานที่สนิทกับผมเอาลูกสาวมาฝากทำงานช่วงปิดเทอมทีแรกผมกะจะไม่รับ เพราะอายุยังน้อย แต่ด้วยที่แม่เค้าขอร้อง เพราะมีความจำเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย ประกอบกับที่ผมคิดว่า หากเด็กได้ทำงานจะได้รู้คุณค่าของเงิน ว่าพ่อแม่ลำบากแค่ไหน ผมจึงให้ทำงานเป็นเสมียนของผม ช่วยดูแลเอกสารและบัญชีเล็กๆ น้อยๆ ไป น้องบุ๋มเป็นเด็กน่ารัก ผิวขาวเนียน แอ๊บแบ๊ว สรีระร่างกายก็ดูพอใช้ นมเริ่มตั้งเต้า มีส่วนโค้งส่วนเว้าพอสมควรผมไม่ค่อยมีเวลาสอนงานน้องบุ๋มมากนัก ได้แต่สอนตอนว่าง ทำให้พ่อแม่น้องบุ๋มเริ่มเกรงใจ เพราะกลัวจะไม่ได้งาน จึงให้น้องบุ๋มมาเรียนที่บ้านผม พ่อแม่ก็คงหวังว่าจะทำให้ลูกเรียนรู้งานและฉลาดขึ้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับ นัทเป็นคนสวยมากๆครับ น่ารัก ผิวขาวจั้วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกิน นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาส***จึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน ผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับ นัทยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว แม่ กับ น้องสาวแท้ๆ ”ครอบครัวหรรษา” เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม3ช่วงนั้นผมกลับบ้านซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้… เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิดผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้โรงเรียนที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาวันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรมจนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่เต๊นท์นึง น้าน้อยกับอ๊อดและผมนอนกับน้องสาวอีกเต๊นท์ เนื่องจากกินกันมากในตอนกลางวันพอตกกลางคืนก็ได้เวลานำของเสียออกมาผมปวดท้องหนักจะนอนก็นอนไม่หลับ นอนกระสับกระส่ายขณะที่คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว จะออกไปก็กลัวผีก็เลยจำเป็นต้องปลุกน้องสาวให้ตื่นมาเป็นเพื่อน ท่าทางน้องคงไม่พอใจแต่ก็ยอมออกมาเป็นเพื่อนเราเดินผ่านเต๊นท์ของพ่อและแม่ ท่ามกลางความมืดและเงียบของป่าเราได้ยินเสียงชัดเจนจากภายในเต๊นท์เป็นเสียง แจ๊ะๆๆๆ แท่งเนื้อสอดเข้าไปในรูเนื้อ แน่นอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ทำเหมือนกับมาฮันนีมูน ผมหันไปมองหน้าน้องสาวในความสลัวของดวงจันทร์ เธอหลบหน้าแต่ผมนั้นเกือบลืมไปว่ากำลังจะออกไปขี้…

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว…