โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b8aae0b8a3e0b8b0e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a2e0b899e0b989e0b8b3e0b894e0b8b2 64fbf133f22e9

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด

เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ

วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี

“อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ”

“ใช่ครับผม”

“หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย”

“แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?”

“ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ”

เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ

ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ ในขณะฉันกำลังว่ายน้ำอยู่นั้น ฉันก็ได้เหลือบตามองข้างบนฟิตเนสเป็นบางครั้งจนสังเกตเห็นว่าพี่ข้างห้องมักจะมายืนมองและจ้องลงมาที่สระน้ำในบางจังหวะ มีบางทีที่เผลอสบตากันพี่เขาก็ทำท่าสะดุ้งเล็กน้อย จนฉันเผลอยิ้มให้ไป

ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณห้าทุ่มถึงช่วงที่ฟิตเนสปิดให้บริการพอดี พี่ข้างห้องก็เลยลงมาล้างตัวที่ห้องน้ำ ในตอนนั้นฉันก็คิดว่าจะพอและกลับห้องเลยขึ้นจากสระและตรงไปที่ห้องน้ำพอดี พอถึงหน้าห้องน้ำระหว่างห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงฉันก็เดินชนกับพี่เขาอย่างไม่ทันตั้งตัว

ภาพที่เห็นตรงหน้าก็คือ ผู้ชายหุ่นล่ำถอดเสื้อ สวมแต่กางเกงวิ่งขาสั้นฟิต ๆ ตัวเดียวเหงื่อโทรมกายจนฉันได้กลิ่นความเป็นชายแล้วอ่อนระทวยไปหมด ในขณะที่ฉันใส่บิกินี่สีขาวตัวบางจนเห็นสัดส่วนเนื้อนมไข่ของฉันชัดเจน ฉันแอบเห็นพี่เขาเผลอกลืนน้ำลายและหลบตาฉันก่อนที่จะพูดขอโทษแลไถ่ถามตามารยาท ฉันเลยชวนพี่เขาไปนั่งคุยที่ข้างสระว่ายน้ำต่อตามประสาเพื่อนบ้าน ไปทั้งชุดนั้นเลย

“ปกติเล่นยิมบ่อยหรอคะพี่ หุ่นดีมาก”

“ใช่ครับ น้องก็หุ่นดีนะ แสดงว่าเข้าบ่อยเหมือนกัน”

“อ่อไม่ค่ะ จริงๆ แค่ชอบว่ายน้ำอย่างเดียว”

“จริงหรอครับ หุ่นน้องดีมากๆ เลยนะ สเปคพี่เลย”

พี่เขาพูดเหมือนจะไม่ได้คิดอะไร แต่พอฉันฟังแล้วถึงกับชะงัก เพราะทั้งตกใจทั้งเขิน

“เอ่อ คือ ไม่ได้ตั้งใจพูดให้ช็อคนะครับ แต่ชมจากใจจริงๆ” พี่เขาพูดจบฉันแสดงอาการเขินทันที จากนั้นก็ตอบเขาไป

“ไม่ช็อคค่ะ ชอบ”

เรามองตากันอยู่สักพักจนต่างคนต่างสัมผัสได้ว่าคิดอะไร ไม่นานทุกอย่างก็เป็นไปตามอารมณ์

พี่เขาลงไปในสระว่ายน้ำพร้อมชวนฉันลงไปอีกรอบ ในตอนนั้นเป็นเวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางคอนโดจะทำการปิดไฟสระว่ายน้ำพอดี และบนชั้นนั้นก็ไม่มีใครอยู่แล้ว เหลืออยู่แค่เราสองคนเท่านั้น เมื่อฉันตามพี่เขาลงไปในสระว่ายน้ำเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ความเสียวที่ฉันจะไม่มีวันลืมก็ได้เริ่มขึ้น

พี่เขาลากฉันไปจูบและเริ่มแลกลิ้นอย่างนัวมันจนฉันเผลอครางเป็นจังหวะ ไม่นานฉันก็รู้สึกว่าที่ขาอ่อนของฉันมีอะไรแข็งๆ มาโดน พี่เขาเข้ามาประกบตัวฉันเข้าข้างสระและจับร่างฉันหันหลังก่อนที่จะเอาท่อนแข็งใต้น้ำนั้นมาถูเบาๆ ที่ก้นของฉันอย่างจงใจ

น้ำหีฉันเริ่มแฉะไปหมดจนรู้สึกได้ ไม่นานฉันก็เงี่ยนขั้นสุดจนถึงกับก้มลงไปใต้น้ำและเริ่มดึงกางเกงพี่เขาออกและจัดการอมท่อนแข็งของเขาในน้ำนั้นเลย ด้วยทักษะในการว่ายน้ำและดำน้ำฉันอมท่อนเนื้อของพี่เขาได้ถึงประมาณหนึ่งนาทีก็ถอนตัวออกมาและหันหน้าพี่เขามาจูบแลกลิ้นพร้อมอ้าขาเชิญชวนให้ท่อนเนื้อนั้นเข้ามาในร่องสวาทของฉัน

“แหวกกางเกงหนูแล้วใส่เข้ามาเลยค่ะ”

พี่เขาบีบที่หน้าฉันเบาๆ และส่งตาเยิ้มให้ในขณะที่อีกมือนึงก็จับท่อนควยเขี่ยที่กางเกงว่ายน้ำของฉันและใช้ท่อนควยนั่นแหละแหวกกางเกงอีกไปทางนึงและยัดท่อนควยเข้ามาอย่างค่อยๆ รอให้ร่องหีผลิตน้ำหล่อลื่นทันจนเข้าไปได้มิดลำ

พี่เขาทั้งจูบทั้งซอยควยใต้น้ำอย่างเนิบช้าเป็นจังหวะสม่ำเสมอ แม้จะอยู่ใต้น้ำแต่ฉันสัมผัสได้ถึงทุกอณูตั้งแต่หัวควยจนสุดลำควย มันทั้งคับแน่นไปหมด แต่ก็ทั้งให้ความรู้สึกเสียวซ่านอย่างที่ฉันไม่เคยโดนกับผู้ชายคนไหนแม้กระทั่งกับแฟน

หลังจากโดนเย็ดเบาๆ เนิบๆ จนฉันเงี่ยนแทบทนไม่ไหวแล้ว พี่เขาก็จับฉันเปลี่ยนท่าเย็ด เขาจับร่างฉันหันหน้านอกไปทางวิวเมืองตรงขอบสระอีกฝั่ง จากนั้นก็สอดท่อนควยเข้ามาในร่องฟิตของฉันในท่าหันหลัง จากนั้นก็บรรจงซอยควยเร่งจังหวะจากเบาเนิบไปจนถึงแรงรัวจนน้ำในสระกระจาย

ป้าปๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆๆ /เสียงน้ำกระจายและเสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่งบริเวณสระว่ายน้ำ

“หีน้องแม่งโคตรฟิตเลย” พี่เขานาบตัวลงมากอดและพูดข้างหูพร้อมเอาลิ้นเลียข้างหูของฉันเบาๆ จนฉันเสียวมากและเผลอครางออกมาดังๆ

จากนั้นพี่เขาก็ซอยควยแรงและเร็วขึ้นอีกจนน้ำในสระกระจายเป็นวงกว้าง ในขณะที่ท่อนควยเลื่อนเข้าออกในรูหีอย่างสุดแรงสุดลำ อยู่ๆ ฉันก็ได้ยินเสียงแฟนร้องตะโกนด้วยความผิดหวังอย่างฟังไม่ได้ศัพท์ ใช่ค่ะแฟนฉันขึ้นมาตาม และพอเขาเห็นภาพบาดตานั้นแล้วก็รีบวิ่งลงไป

ฉันกับพี่ข้างห้องหันมามองหน้ากันในขณะที่ควยยังคารูหีอยู่ เราชะงักกันอยู่พักนึงก่อนที่ฉันก็เด้งหีสู้ส่งสัญญาณให้พี่เขาเย็ดต่อให้เสร็จ ในจังหวะนี้แหละที่เสียวมาก เพราะต่างคนต่างเงี่ยนสุดๆ พี่เขาซอยควยจังหวะสุดท้ายจนเสียงกระแทกดังลั่นกว่าเสียงของน้ำในสระ เอวฉันแทบจะลอยออกมาเหนือผิวน้ำจากแรงเย็ดของพี่เขา ตอนนั้นเองที่ร่องหีของฉันกระตุกรัดควยพี่เขาและเสร็จจนกระตุกไปทั้งร่างกาย

“ซี๊ดดดอ๊ายยยย ซี๊ดดด อาห์” ฉันเสร็จคาควยของเขา และแรงตอดรัดของร่องหีฟิตของฉันก็พาพี่เขาน้ำแตกตามคารูหีของฉันและคาสระว่ายน้ำนั่นแหละ

หลังจากนั้นฉันก็เลิกกับแฟนและย้ายมาอยู่กับพี่ข้างห้องแฟนคนปัจจุบันของฉันค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว OUT DOOR เทศกาลดนตรี ไม่มีใครสนใจ เย็ดกันสบายเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันขอไม่บอกนะคะ ว่ามันคืออะไร แต่ว่าเท่าๆ ที่อ่านมาทุกๆ คนก็น่าจะนึกออกแล้วเพราะว่ามันคือเทศกาลระดับประเทศอยู่แล้วนั่นเอง ที่เขาใหญ่ค่ะ ฉันตีตั๋วตั้งแต่วันแรกที่ประกาศขาย รวมทั้งที่แน่ๆ ก็คือว่าที่พักแพงมากเลยจริงๆ ฉันเลยอาศัยไปนอนบ้านเพื่อนเอา ซึ่งก็ยังดีที่บ้านของเพื่อนมันยินดีต้อนรับทุกๆ คนที่เข้ามา ทว่าก็ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับคนที่เจอกันข้างนอกด้วย ฉันปัดแอปฯ นัดเย็ด แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาบอกว่าให้เราไปเปิดโรงแรมกันใหม่ แต่บ้าจริง โรงแรมช่วงนี้ขึ้นราคาเกินกว่าที่จะรับได้ แถมยังเต็มจนไม่รู้ว่าจะเต็มยังไงอีก แถมจะพาไปบ้านเพื่อนก็ไม่ได้ เรามาเย็ดกันนะ ไม่ใช่มานอนจับมือกันเฉยๆ…

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ ฉันโดนพี่ชายของเพื่อนสนิทตามจีบมาสักพักแล้ว แน่นอนว่าเพื่อนของฉันเองก็เป็นใจ และฉันก็ชอบพี่เขาอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นผู้หญิง จะบอกว่าชอบเหมือนกันแล้วปุบปับก็คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ สุดท้ายเลยวางเชิงไปเล็กน้อย แต่พี่เค้าก็รู้แหละ ว่าฉันเองก็เริ่มมีใจให้ไม่น้อยแล้วเหมือนกัน ฉันไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยๆ พี่เขาก็ชอบมาดูแล รวมทั้งพ่อแม่ของเขาเองก็รักฉันไม่น้อยเช่นกัน รู้สึกว่าอะไร มันจะเป็นใจทุกอย่างเลย เหลือเพียงแค่ฉันตอบตกลงเพียงแค่นั้นเอง แล้ววันนี้ฉันก็มานอนที่บ้านเพื่อนตามปกติ แต่จู่ๆ เพื่อนก็ขอตัวออกไปข้างนอกกับแฟน เพราะว่าเป็นวันครบรอบ ฉันเลยต้องเฝ้าห้องอยู่คนเดียว ส่วนพี่ชายเพื่อนก็นอนเล่นเกมอยู่ ไม่ได้มายุ่มย่ามอะไรกับฉัน จนกระทั่งตกดึกที่ฉันนอนหลับอยู่ จู่ๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าร่างกายถูกกระตุ้นแปลกๆ แต่พยายามที่จะไม่แสดงท่าทีกระโตกกระตาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าโดนลวนลาม…

เรื่องเสียว ปิดเทอม แล้วกลับบ้านมาให้พ่อเย็ด เรื่องเสียวของฉันมันมีหลายๆ ส่วนที่ประกอบเข้าด้วยกัน ด้วยอารมณ์ ด้วยความเงี่ยน ด้วยความรัก และด้วยหน้าที่ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ฉันเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยเจริญพันธ์ เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแค่สองคนเท่านั้น แม่ตายจากไปตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อบอกมาแบบนั้น และตั้งแต่เล็กจนโต ฉันมักจะโดนพ่อกรอกหูเสมอว่า…พ่อจะเลี้ยงหนูให้โตมาเป็นเมียที่ดีของพ่อแทนแม่นะ แล้วตั้งแต่นั้น ฉันก็ทำหน้าที่เมียของพ่อมาตั้งแต่เด็กเลย พ่อคือคนที่ทำให้ฉันมีชีวิตขึ้นมา สอนทุกๆ อย่างให้ฉัน รวมทั้งเรื่องเย็ด ฉันเปิดซิงกับพ่อผู้เป็นที่รักของฉัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะว่าไม่มีลูกคนไหนที่ สามารถทำได้เหมือนที่ฉันทำเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ฉันมีแฟนของฉัน แต่พอกลับมาที่บ้าน ฉันก็ทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำอยู่เสมอมานั่นแหละ…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่…