โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน

สวัสดีค่ะผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกๆ คน ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน นี่เองค่ะ ฉันเป็นลูกแม่ค้า ขายของชำให้กับพวกคนงานก่อสร้างแถวๆ แคมป์คนงานค่ะ คนงานเดินมาซื้อของที่ร้านฉันบ่อยมากๆ เพราะว่าแม่ของฉันขายของในราคาที่รับได้ และให้เซ็นเอาไว้ก่อนจ่ายสิ้นเดือน ซึ่งคนงานก็มีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวปะปนกันไป ฉันเองก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าพวกเขาพูดไทยเก่งกันทุกๆ คนเลยเหมือนกัน

จนกระทั่งในคืนนั้น มีสายจากพม่าโทรมาว่าให้ฉันเอายาไปส่งให้หน่อย ลูกชายของเขานั้นไข้สูงมาก ยังไม่กล้าพาไปหาหมอ ด้วยความสงสารฉันก็เลยเดินเอาไปให้เพราะว่ามันอยู่ห่างกันแค่ไม่ถึงร้อยเมตร แม้ว่าข้างทางจะมีป่า แต่ก็มีแสงไฟเป็นระยะๆ ทำให้ฉันนั้นไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะว่าวิ่งเล่นที่นี่มาตั้งแต่เป็นเด็กๆ แล้วนั่นเอง ฉันเอายาไปส่ง แล้วพอเดินกลับมาก็ไม่ได้คิดอะไรอีกนั่นแหละ แต่อยู่ๆ ฉันก็โดนกระชากเข้าไปโดยพี่หมิ่น เขาเป็นคนพม่าที่ชอบจีบฉัน ซึ่งวันนี้เขาเมานิดหน่อย ได้กลิ่นเหล้า เขาดึงฉันเข้าไปแล้วหอมฟอดใหญ่ ฉันเองก็อยากจะด่าเขานั่นแหละ เพราะแม้ว่าฉันจะมีใจแต่ก็ไม่ได้ใจง่ายอะไรขนาดนั้น

แต่ฉันก็ถอดคำพูดตัวเองทันทีเพราะว่าตอนที่มือโดนดึงเข้าไปนั้น ฉันเองก็ได้สัมผัสเข้ากับลำควยของเขา

ควยแข็งด้วย…มันทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นมาทันทีเลย จากที่จะหน้าแดงเพราะว่าโกรธ กลายเป็นหน้าแดงเพราะว่าเขินแทนเสียอย่างนั้น ฉันเองก็เลยปล่อยให้เขาหอไปฟอดใหญ่พร้อมกับยอมโดนลากอย่างเต็มใจเข้าไปในป่าละเมาะนั้น ก่อนที่มือจะจับควยของเขาทันที

มือของฉันบีบๆ นวดๆ ลำควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเขาลง กางเกงบอลตัวบางๆ ทำให้มันง่ายต่อการถอด แล้วตอนที่เขาเริ่มซุกไซ้ที่คอของฉัน ฉันก็แหงนหน้าให้เขาไซ้ ก่อนจะชักว่าวให้เขา อึ้งเหมือนกันเพราะว่าตอนที่ได้จับควยของเขาจริงๆ นั้นเขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะชักว่าวของเขาเร็วขึ้นก่อนที่จะเงี่ยนจนทนไม่ไหว คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้พี่หมิ่นทันที

มันไม่ได้หอม แต่มันก็ไม่ได้เหม็นกลิ่นควยผู้ชายมันเป็นเอกลักษณ์ให้น่าหลงใหลอยู่แล้ว ฉันเริ่มดูดควยของเขาจนเขาเริ่มครางออกมาแล้วสองมือจับใบหน้าฉันเอาไว้ก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ฉันไม่สนใจอะไรแล้ว ออกแรงดูดควยของพี่หมิ่นเต็มที่จนน้ำเงี่ยนใสๆ มันไหลออกมา

ฉันค่อยๆ เริ่มดูดกินน้ำเงี่ยนของเขาก่อนที่เขาจะบอกว่าทนไม่ไหวแล้วอยากจะเย็ดหีฉันจะแย่

แบบนี้ฉันเลยรีบลุกยืนขึ้นทันที เพราะว่าตัวเองก็อยากจะเย็ดอยู่แล้วนั่นเอง

ฉันหันหลังให้เขา กอดต้นไม้เล็กๆ ตรงหน้าเอาไว้เพื่อพยุงตัวเองเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกสะโพกให้ พี่หมื่นไม่ได้รอช้าเลย เขาประชิดตัวเข้ามาแล้วจับเอวของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันควยเข้ามา แค่มองด้วยสายตาก็รู้ว่าควยใหญ่ แค่ได้อมก็รู้ว่ามันคับปาก เลยทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีเพราะว่ามันแน่นรูมากๆ ตัวฉันตอดควยพี่เขาจนตัวสั่นระริก เขาจับเอวดึงเข้าไปแล้วดันควยเข้ามาจนมิดลำก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาไม่ยั้งเลยทีเดียว เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับค่อยๆ ซุกใบหน้าลงที่หลังคอและแผ่นหลังของฉัน ทั้งจูบ ทั้งหอม ทั้งกระเด้าไม่ยั้งเลยทีเดียว แม้ว่าฉันจะไม่ชอบกลิ่นเหล้าเท่าไหร่ แต่พอเขาเมาแล้วกระเด้ามันส์ขนาดนี้ฉันก็เลยยอม

สองมือจับต้นไม้ตรงหน้าเอาไว้แน่น ตอนนี้พี่เขาค่อยๆ ยกขาของฉันข้างหนึ่งขึ้นมาถือเอาไว้ มันเสียวยิ่งกว่าเดิมเมื่อต้องยืนด้วยขาข้างเดียว

ลำควยของขาไม่รู้ว่าฉันคิดเองไปคนเดียวหรือเปล่า ที่ยิ่งกระแทกมันก็ยิ่งแข็ง ยิ่งเย็ดมันก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

ฉันกลัวคนอื่นจะมาได้ยิน แต่ความเสียวหีที่เกิดขึ้นในตอนนั้นก็ทำให้ฉันไม่อายอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาก่อนที่มือของพี่เขาจะอ้อมมาจับนมของฉันแล้วลูบไล้ลงไปจนกระตุ้นสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉัน มันเสียวจนแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้นเลยจริงๆ แต่เพื่อความเงี่ยนและประสบการณ์เสียวที่มันจะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วฉันจึงไม่รีรอที่จะจัดการขมิบรูหีตอดควยของเขาให้น่านกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาดังขึ้นกว่าเดิม

แรงๆ เลย เร็วๆ เลย

ฉันคิดในใจ แต่ดูเหมือนว่าเขาเองก็ใกล้จะแตกแล้ว แรงกระแทกมันยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกก่อนจะได้รู้ว่าน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันเรียบร้อยแล้ว

ตอนที่โดนปล่อยขาลงมาให้ยืนได้เป็นปกติอีกครั้ง ฉันทรุดลงไปกับพื้นทันที เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว เสียดท้องน้อยสุดๆ เลยด้วยซ้ำในตอนนี้ สุดยอดอะไรขนาดนี้นะเนี่ย ผู้ชายพม่าคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว ตรวจภายในครั้งแรกเสียวแทบขาดใจ ฉันอายุ 23 ปีทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ)หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไปเมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมากทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอายเมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แ่ต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นักเพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ “เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้” “เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ” เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า “แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ” ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆแต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียวแล้วหมอก็บอกว่า “จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..” แล้วหมอก็เิริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลางดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ “เจ็บไหมครับ..” ดิฉันรีบตอบออกไป “ไม่..ไม่เจ็บค่ะ” นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใดมันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อนและยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าวหัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆมันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไรจึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ “เจ็บหรือครับ” เสียงหมอถาม…

เซ็กส์ เสียวแอบเย่อกัน ”รุ่นน้องปี 1” ตอนนั้นผมเป็นรุ่นพี่ที่คณะและได้รู้จักกับรุ่นน้องปี1คนหนึ่งเธอน่ารักมาก เข้าตำรา ขาว สวย หมวย เซ็กส์ จัดว่าเป็นคนสวยโดดเด่นในคณะมีคนจีบเยอะทีเดียว ผมเจอปุบรู้จักปั้บก็ไม่ลังเลจีบทันที ดูเธอมีใจให้ผมด้วย ในที่สุดผมก็จีบติด แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมง่ายดายจัง สงสัยผมฟลุ๊คมั้งคราวเนี้ย หลังจากนั้นผมก็ได้ทะลวงสวาทเธอ หลังจากรู้จักกันได้เพียงไม่ถึง 2 อาทิตย์ พอคบกันได้สักพักผมจึงรู้ว่าเธอเองก็เซ็กส์จัดไม่ได้น้อยไปกว่าผมเลยทีเดียว แต่เราสองคนติดปัญหาที่ว่าเธออยู่บ้านส่วนผมก็อยู่หอกับเพื่อนหลายคนจึงไม่สะดวกที่จะได้มีเซ็กส์กันบ่อยดังที่หวัง วันหนึ่งเราจึงออกไอเดียนัดกันไปสนุกที่บ้านเธอ โดยต้องย่องไปตอนกลางคืนแล้วแอบเข้าไปที่ห้องนอนเธอ ผมก็ตอบตงลงแต่ก็ ยังเสียวจะโดนคนในบ้านหรือคนแถวนั้นจับได้ถ้าเห็นผมปีนบ้านแต่ก็นึกในใจว่าสู้วะ พอถึงวันที่เรานัดกันผมแต่งชุดดำทั้งชุดมาแอบ อยู่บริเวณพงหญ้าข้างบ้าน พอเวลา 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้ “เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี “ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม “ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้” เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ “เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม “ปัสสาวะไหมคะ?” “ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ เกศเองก็สังเกตเห็นได้…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน น่าตลกจริงๆ ที่ตอนแรกอีผู้หญิงคนนี้มันไม่เต็มใจ ขัดขืน ด่า และสาปแช่งผมเป็นร้อยพันคำ ทุกๆ คำล้วนเป็นคำด่าและสาปแช่งผมราวกับว่าไม่ให้ผมได้ผุดได้เกิดเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่นะฐานะ “ดอกเบี้ย” ที่ผัวของเธอนั้นเอาเธอมาขัดดอกให้ผม หลังจากที่ได้เล่นพนันกับบ่อนของผมแล้วเสียจนไม่มีเงินมาจ่าย ถ้าให้เลือกระหว่างความตาย กับเอาเมียมันมาขัดดอก แน่นอนว่ามันไม่ได้เลือกข้อแรกหรอก ไม่อย่างนั้นคืนนี้ผมคงไม่มีเรื่องเสียวให้พักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องเครียดๆ แน่นอน และที่ผมบอกว่ามันน่าตลกก็เพราะว่าตอนที่ร้องออกมานั้นเธอหมายจะฆ่าผมให้ตาย แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผม ท่าทีของเธอก็โอนอ่อนลงทันที ผู้หญิงคนนี้แพ้ควยงั้นสินะ แต่ถ้าจำไม่ผิด ครั้งก่อนที่ผมให้ลูกน้องถอดเสื้อผ้าผัวมันแล้วซ้อม ควยมันเล็กนิดเดียวเอง…

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…