โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน

สวัสดีค่ะผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกๆ คน ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน นี่เองค่ะ ฉันเป็นลูกแม่ค้า ขายของชำให้กับพวกคนงานก่อสร้างแถวๆ แคมป์คนงานค่ะ คนงานเดินมาซื้อของที่ร้านฉันบ่อยมากๆ เพราะว่าแม่ของฉันขายของในราคาที่รับได้ และให้เซ็นเอาไว้ก่อนจ่ายสิ้นเดือน ซึ่งคนงานก็มีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวปะปนกันไป ฉันเองก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าพวกเขาพูดไทยเก่งกันทุกๆ คนเลยเหมือนกัน

จนกระทั่งในคืนนั้น มีสายจากพม่าโทรมาว่าให้ฉันเอายาไปส่งให้หน่อย ลูกชายของเขานั้นไข้สูงมาก ยังไม่กล้าพาไปหาหมอ ด้วยความสงสารฉันก็เลยเดินเอาไปให้เพราะว่ามันอยู่ห่างกันแค่ไม่ถึงร้อยเมตร แม้ว่าข้างทางจะมีป่า แต่ก็มีแสงไฟเป็นระยะๆ ทำให้ฉันนั้นไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะว่าวิ่งเล่นที่นี่มาตั้งแต่เป็นเด็กๆ แล้วนั่นเอง ฉันเอายาไปส่ง แล้วพอเดินกลับมาก็ไม่ได้คิดอะไรอีกนั่นแหละ แต่อยู่ๆ ฉันก็โดนกระชากเข้าไปโดยพี่หมิ่น เขาเป็นคนพม่าที่ชอบจีบฉัน ซึ่งวันนี้เขาเมานิดหน่อย ได้กลิ่นเหล้า เขาดึงฉันเข้าไปแล้วหอมฟอดใหญ่ ฉันเองก็อยากจะด่าเขานั่นแหละ เพราะแม้ว่าฉันจะมีใจแต่ก็ไม่ได้ใจง่ายอะไรขนาดนั้น

แต่ฉันก็ถอดคำพูดตัวเองทันทีเพราะว่าตอนที่มือโดนดึงเข้าไปนั้น ฉันเองก็ได้สัมผัสเข้ากับลำควยของเขา

ควยแข็งด้วย…มันทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นมาทันทีเลย จากที่จะหน้าแดงเพราะว่าโกรธ กลายเป็นหน้าแดงเพราะว่าเขินแทนเสียอย่างนั้น ฉันเองก็เลยปล่อยให้เขาหอไปฟอดใหญ่พร้อมกับยอมโดนลากอย่างเต็มใจเข้าไปในป่าละเมาะนั้น ก่อนที่มือจะจับควยของเขาทันที

มือของฉันบีบๆ นวดๆ ลำควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเขาลง กางเกงบอลตัวบางๆ ทำให้มันง่ายต่อการถอด แล้วตอนที่เขาเริ่มซุกไซ้ที่คอของฉัน ฉันก็แหงนหน้าให้เขาไซ้ ก่อนจะชักว่าวให้เขา อึ้งเหมือนกันเพราะว่าตอนที่ได้จับควยของเขาจริงๆ นั้นเขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะชักว่าวของเขาเร็วขึ้นก่อนที่จะเงี่ยนจนทนไม่ไหว คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้พี่หมิ่นทันที

มันไม่ได้หอม แต่มันก็ไม่ได้เหม็นกลิ่นควยผู้ชายมันเป็นเอกลักษณ์ให้น่าหลงใหลอยู่แล้ว ฉันเริ่มดูดควยของเขาจนเขาเริ่มครางออกมาแล้วสองมือจับใบหน้าฉันเอาไว้ก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ฉันไม่สนใจอะไรแล้ว ออกแรงดูดควยของพี่หมิ่นเต็มที่จนน้ำเงี่ยนใสๆ มันไหลออกมา

ฉันค่อยๆ เริ่มดูดกินน้ำเงี่ยนของเขาก่อนที่เขาจะบอกว่าทนไม่ไหวแล้วอยากจะเย็ดหีฉันจะแย่

แบบนี้ฉันเลยรีบลุกยืนขึ้นทันที เพราะว่าตัวเองก็อยากจะเย็ดอยู่แล้วนั่นเอง

ฉันหันหลังให้เขา กอดต้นไม้เล็กๆ ตรงหน้าเอาไว้เพื่อพยุงตัวเองเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกสะโพกให้ พี่หมื่นไม่ได้รอช้าเลย เขาประชิดตัวเข้ามาแล้วจับเอวของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันควยเข้ามา แค่มองด้วยสายตาก็รู้ว่าควยใหญ่ แค่ได้อมก็รู้ว่ามันคับปาก เลยทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีเพราะว่ามันแน่นรูมากๆ ตัวฉันตอดควยพี่เขาจนตัวสั่นระริก เขาจับเอวดึงเข้าไปแล้วดันควยเข้ามาจนมิดลำก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาไม่ยั้งเลยทีเดียว เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับค่อยๆ ซุกใบหน้าลงที่หลังคอและแผ่นหลังของฉัน ทั้งจูบ ทั้งหอม ทั้งกระเด้าไม่ยั้งเลยทีเดียว แม้ว่าฉันจะไม่ชอบกลิ่นเหล้าเท่าไหร่ แต่พอเขาเมาแล้วกระเด้ามันส์ขนาดนี้ฉันก็เลยยอม

สองมือจับต้นไม้ตรงหน้าเอาไว้แน่น ตอนนี้พี่เขาค่อยๆ ยกขาของฉันข้างหนึ่งขึ้นมาถือเอาไว้ มันเสียวยิ่งกว่าเดิมเมื่อต้องยืนด้วยขาข้างเดียว

ลำควยของขาไม่รู้ว่าฉันคิดเองไปคนเดียวหรือเปล่า ที่ยิ่งกระแทกมันก็ยิ่งแข็ง ยิ่งเย็ดมันก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

ฉันกลัวคนอื่นจะมาได้ยิน แต่ความเสียวหีที่เกิดขึ้นในตอนนั้นก็ทำให้ฉันไม่อายอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาก่อนที่มือของพี่เขาจะอ้อมมาจับนมของฉันแล้วลูบไล้ลงไปจนกระตุ้นสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉัน มันเสียวจนแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้นเลยจริงๆ แต่เพื่อความเงี่ยนและประสบการณ์เสียวที่มันจะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วฉันจึงไม่รีรอที่จะจัดการขมิบรูหีตอดควยของเขาให้น่านกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาดังขึ้นกว่าเดิม

แรงๆ เลย เร็วๆ เลย

ฉันคิดในใจ แต่ดูเหมือนว่าเขาเองก็ใกล้จะแตกแล้ว แรงกระแทกมันยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกก่อนจะได้รู้ว่าน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันเรียบร้อยแล้ว

ตอนที่โดนปล่อยขาลงมาให้ยืนได้เป็นปกติอีกครั้ง ฉันทรุดลงไปกับพื้นทันที เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว เสียดท้องน้อยสุดๆ เลยด้วยซ้ำในตอนนี้ สุดยอดอะไรขนาดนี้นะเนี่ย ผู้ชายพม่าคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ดังนั้น ถ้าต้องแลกกับบางอย่างที่มันคู่ควร แมนก็ยอมที่จะแลก ไม่ว่าจะเป็นทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำงานให้ได้มากกว่าที่ต้องทำ หรือแม้กระทั่งยอมเป็นผัวชั่วคราวให้เมียเจ้านายของเขาก็ตาม ถ้ามันคุ้ม และแน่นอนว่ามันคุ้ม โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เขาเลยเลือกทางนี้ในการเลื่อนตำแหน่งของตัวเอง ด้วยความที่หัวหน้าของเขานั้นค่อนค่างเกรงใจในบารมีของเมียที่เป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้โดยชอบทำ ดังนั้น ถ้าหากทำอะไรถูกใจเธอ ทั้งโบนัส และของรางวัลพิเศษมากมายก็จะได้มาไม่ยาก แต่สำหรับแมนแล้ว การทำให้เธอถูกใจนั่นคือการทำเรื่องเสียวให้เธอนั่นเอง เพราะว่าเจ้านายมักจะมาแซวเขาบ่อยๆ ว่าอยากได้เขาเป็นผัวน้อย เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่เขินๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง ส่วนเจ้านายของเขาก็พูดติดตลกไปว่ามีก็ดี เพราะว่าเมียขี้เงี่ยน เขาขี้เกียจเย็ดแล้ว…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย” สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว จำยอม…”กลิ่นกางเกงในพี่สาว” ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…