โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 e0b888e0b8b2e0b881e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980 64fc699abe27d

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี

ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว

แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ

แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย

อย่างแรก เขาจูบเก่งมาก มากเสียจนเธอไม่คิดว่าร่างกายของเธอจะกลายเป็นอะไรสักอย่างที่นุ่มนิ่มเพียงได้รับสัมผัสที่หนักหน่วงเข้าสมา ลิ้นของเขาสอดเข้ามาเกี่ยวกันในปากของเธอ และการมอบรสจูบที่เร่าร้อนนั้นเป็นตัวเบิกทาง ทำให้เธอไม่อาจจะที่จะหนีไปจากตรงนี้ได้อีกแล้ว ทั้งที่ตอนแรกในใจยังเต็มไปด้วยความหวาดหวั่นว่าจะยอมเป็นของเขาหรือไม่

ร่างกายกลับขยับไปเองในอ้อมกอดนั้น มือแกร่งของเขาโอบร่างกายของเธอเอาไว้แล้วเริ่มเล้าโลม ลากลมหายใจลงมาที่ลำคอของเธอ ก่อนลงไปที่เนินอก แล้ววางร่างของเธอลงบนเตียงเพื่อดุนดันหน้าอกของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นมาบีบขยำกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดใดๆ ทั้งสิ้น เขาค่อยๆ สร้างความเสียวซ่านให้เธอได้อย่างเป็นระดับ ปลายฟ้าไม่อาจจะกลั้นความรู้สึกของตัวเองได้อีกแล้ว เมื่อเขาครอบริมฝีปากลงที่หัวนมของเธอแล้วดูดดุนวาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ เม็ดมะยมส่วนยอดนั้น ปานนมใหญ่สีชมพูหวานช่วยให้เขาดูดดุนมันราวกับว่าติดใจในเนินอกของเธอ

ก่อนที่เขาจะลากสัมผัสนั้นลงไปที่หน้าท้อง แยกขาของเธอออก ค่อยๆ ที่จะบรรจงสอดส่ายปลายลิ้นลิ้มรสชาติร่างกายของเธอจากตาตุ่ม ลากไปที่หน้าแข้ง ต้นขา จนสุดท้ายเธอก็ยินดีที่จะให้เขาเลียหีสวยของเธอ ต้นขาแยกออกในช่วงเวลานั้น และนี่คืออย่างที่สองที่เธอเข้าใจผิด เขาเลียหีเก่งมาก

หีของเธอถูกปลายนิ้วค่อยๆ แยกออกช้าๆ น้ำผึ้งสีใสรสหวานฉ่ำค่อยๆ ปริ่มออกมา เพราะเธอเองก็เงี่ยนเกิดกว่าที่จะเก็บอาการใดๆ แล้ว เขาค่อยๆ ตวัดลิ้นอย่างแช่มช้า ลากผ่านจากส่วนล่างขึ้นสู่ส่วนบน ลงน้ำหนัก กดลงไปที่กลีบหีชมพูนั้นแล้วเริ่มดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนทำให้ปลายฟ้าเริ่มดีดดิ้นพล่านจากความเสียวหีที่ได้รับจากอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เขาลงลิ้นได้อย่างต่อเนื่องและเร็วมากๆ ทุกๆ อย่างมันผิดจากที่เธอคิดไปมาก เด็กหนุ่มที่ลักษณะนุ่มนิ่ม ในเวลานี้กลับเหมือนสัตว์ร้ายกระหายเหยื่อ เขามอบสัมผัสจากปลายลิ้นสู่หีของเธอจนร่างกายปลายฟ้านั้นแทบจะนอนไม่ติดเตียง แอ่นอกขึ้นสูงตลอดเวลา เพื่อรับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านั้น

และอย่างสุดท้ายที่เธอเข้าใจผิดมาตลอด

เขาควยใหญ่กว่าที่เธอคิด ทันทีที่กางเกงถูกถอดลง เธอถึงกับตาโตเมื่อเห็นท่อนเอ็นนั้นที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว สีเข้มกว่าผิวเพียงเล็กน้อย รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยชมพูถอกบานออกมาเบาๆ เขากระดกมันไม่กี่ครั้ง ก่อนที่จะวางแท่งควยนั้นทาบทับที่ร่องหีของเธอแล้วใช้สัมผัสนั้นกระตุ้นอารมณ์ของปลายฟ้าซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้เธอไม่ต้องการการกระตุ้นอะไรนั่นอีกแล้ว – เธอต้องการให้เขาเย็ดเธอ ได้โปรดเย็ดเธอให้ไวที่สุด

แล้วเขาก็ทำแบบนั้น

เย็ดหีเธอ ความรู้สึก ณ ช่วงเวลานี้ไม่อาจจะมีอะไรมาอธิบายได้ รูหีที่แน่นและตอดรัดลำควยของเขาทำให้ซีเริ่มส่งเสียงออกมาเรื่อยๆ ขณะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดมากขึ้น สองขาของปลายฟ้าถูกแขนของซีประคองเอาไว้ คุกเข่าขึ้นทรงตัวเล็กน้อยแล้วดันควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนปลายฟ้านั้นไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว

นี่คือครั้งแรกที่โดนเย็ด แล้วหมดแรง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ ทุกๆ การกระทำของซีทำให้เธอเสียวหีจนเหมือนไม่มีแรงอีกต่อไป ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงที่จะเปล่งเสียงใดๆ ออกมา แต่นั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ

เย็ดเธอ เย็ดเท่าที่เขาต้องการอยากจะทำ

และแน่นอนว่าในคืนนี้ ซีไม่ปล่อยให้เหยื่อที่แสนสวยประหนึ่งดาวของโรงเรียนนี้เล็ดรอดจากเขาไปได้

เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปจนเสียงครางครวญเสียวซ่านของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง

ก่อนที่งานเลี้ยงต้องเลิกราไป ทิ้งไว้เพียงความเสียวซ่านและความทรงจำ รวมทั้งน้ำควยที่ฉ่ำทะลักอยู่เต็มรูหีของปลายฟ้าที่ขยายเบิกโพรง

เขาเย็ดสดแตกใน โดยที่ปลายฟ้าไม่ได้ว่าอะไรสักคำ มันคุ้มที่จะให้เขาเย็ด คุ้มกับความเสียวที่จะได้รับ

และคุ้มที่เลือกเขาในวันนั้น จากนี้เธอคงไม่ต้องการใครอีกแล้ว

ปลายฟ้าหันมองคนที่นอนอยู่ข้างๆ แล้วยิ้มกว้างออกมา – จากนี้ช่วยเย็ดเราบ่อยๆ ด้วยนะ

พ่อฮ็อตเนิร์ดควยใหญ่ของปลายฟ้า

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักเรียน จนติดใจ งานนี้เลยต้องยอมตามใจ ให้เย็ดคาห้องเรียน เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะมาบรรจุเป็นครูที่นี่ โดยเด็กชายตัวแสบที่โกหกว่าอายุ 19 แต่ความจริงเขาเพิ่ง 15 และเรียนม.ต้นอยู่เท่านั้น ค่ำคืนนั้นที่เรานัดเย็ดกัน ฉันมีความสุขมาก เขาตัวโตเกินวัย และสูงใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นเด็กอายุ 15 นั่นทำให้เขาควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือใช่…เขาเย็ดเก่งแบบสุดๆ จนทำให้ฉันแม้ว่าจะโกรธเท่าไหร่ ก็ยังคงยอมในความเร้าใจที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเสมอ และในโรงเรียน ระหว่างเรียนสอน เขาจะเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่อมีจังหวะที่อยู่ด้วยกันสองคน เขาก็จะแทะโลมฉันเต็มที่ และในเย็นวันนี้ เย็นวันศุกร์ที่ฉันเตรียมเคลียร์เอกสารก่อนกลับบ้านหลังจากที่ทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว…

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว” สวัสดีค่ะ…เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอม เอมอายุ 15 ค่ะ เอมได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขย เพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่เอมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างอำเภอกัน ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวเอมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของเอมไม่ได้ขาด ทีแรกเอมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง เอมไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมหาด ก่อนตะวันตกดินกับฝรั่งแปลกหน้าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่ามันเต็มใจ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันนั้นเจอกับคนที่ถูกใจเข้าให้นะสิ เขาคือคนที่เดินเข้ามาถามทางของฉันเมื่อเช้าวันนี้ เป็นคนอังกฤษ และการที่ฉันไม่สามารถบอกให้เขาไปถูกได้ กลายเป็นว่าฉันเองต้องพาเขาไปส่งถึงที่เลย ทะเลไทยนี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติจริงๆ และเขาก็เป็นคนที่ประเภทแบกกระเป๋าเที่ยวคนเดียว นั่นทำให้ตอนบ่ายเราเจอกันที่ร้านอาหาร และตอนเย็น ฉันก็มาเดินหาดส่วนตัว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีกเช่นกัน เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันแรก ก่อนที่วันต่อๆ มาเขาจะให้ฉันช่วยพาเขาเที่ยวโดยการออกค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างให้ฉัน งานนี้เจอของฟรีใครจะไม่เอาล่ะคะ แถมยังเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่ทั้งหล่อเหลา ทั้งสูงยาวเข่าดี จนสุดท้ายแล้วช่วงเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมา วันนี้เขามาพักที่โรงแรมเดียวกับฉัน แล้วชวยฉันออกไปเดินเล่นที่ชายหาดยามเย็น ยิ่งเดินออกมาไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งห่างไกลผู้คน ซึ่งเขาเองก็บอกว่ามันเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…