โดนเย็ดคืนดูฝนดาวตก

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b7e0b899e0b894e0b8b9e0b89de0b899e0b894e0b8b2e0b8a7e0b895e0b881 657c70786de33

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนดูฝนดาวตก

คืนนี้จะมีเศษดาวหางที่จะเวียนมาในโลกของเราในรอบหลายสิบปี ฉันก็เชิญชวนเพื่อนชายคนสนิทมานอนดูดาวด้วยกันที่เนินเขาหลังเขตพื้นที่บ้านของฉัน ซึ่งตรงนี้ ครอบครัวฉันยังไม่ได้มีแผนจะทำอะไร เลยไถ่เกลี่ยที่เป็นเนินดินเอาไว้ ซึ่งพ่อบอกว่าอาจจะเอาไว้ทำบ้าน เพราะว่ามันเป็นที่สูงและเห็นวิวทิวทัศน์สวยดี ฉันเองเอาเสื้อ ผ้าหุ่นและอะไรต่อมิไรใส่กระบะรถมาแล้วนอนดูดาวกับเพื่อน

คืนนี้ท้องผ้าโปร่ง เหมาะกับการทำเรื่องเสียว เอ๊ย ดูดาวสุดๆ เลยก็ว่าได้

เราเริ่มพูดคุยกันเรื่องสัพเพเหระ เริ่มคุยกันเรื่องความฝัน อนาคต และแฟน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวพอไปเรียนมหาลัยเขาก็คงจะมีแฟนแล้วลืมฉันแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่ลืมฉันแน่นอน แล้วก็ถามฉันกลับว่าคืนนี้ถ้ามีดาวตกจะขออะไร ฉันเลยยิ้ม เพราะว่านี่เป็นแผนของฉันอยู่แล้ว

ฉันตอบเขาไปว่าขอให้ได้เป็นแฟนกับคนที่มานอนดูดาวด้วย – พอถึงตรงนี้เขาก็หัวเราะ แล้วพูดขึ้นมาว่าจะให้เขาลืมฉันได้ยังไง ในเมื่อเขาเองก็มีแต่ฉันอยู่แล้ว เขาหันมายิ้ม ทำให้ฉันตกใจที่ไม่คิดว่าเขาเองก็จะคิดอะไรเหมือนฉันเช่นกัน ความอ่อนไหวและอารมณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำได้อีกแล้วเมื่อเขาเริ่มจับมือฉัน แต่ความต้องการของฉันมันไม่ได้หยุดแค่นั้น

ฉันค่อยๆ พลิกร่างกายขึ้นคร่อมเขาแล้วโน้มตัวลงไปจูบเขา ในขณะที่เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เขาก็สอดมือเข้ามาที่แผ่นหลังแล้วปลดสายเสื้อในของฉัน ไม่นานท้ายรถกระบะแห่งนี้ก็เป็นแหล่งสร้างความทรงจำและประสบการณ์เสียวของเราไปเสียแล้ว ฉันถอดเสื้ออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยกตัวขึ้นมากอดฉันแล้วเริ่มดูดนมฉัน อารมณ์เงี่ยนในตอนนี้ไม่จำเป็นต้องใช้คำสนทนาอะไรอีกแล้ว เราต่างใช้ร่างกายพูดกันด้วยความเงี่ยน ความกำหนัด และความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น

ฉันลดตัวลงไปที่ระหว่างขาของเขาก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา เขายังไม่ควยแข็ง แต่ความอวยของลำควยก็รู้เลยว่า เขาต้องควยใหญ่แน่ๆ ฉันอมควยให้เขาตั้งแต่มันยังไม่แข็ง ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็.ขึ้นมาในปากของฉันทีละน้อย พร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ ดุ้นสวรรค์ตรงหน้าก็ใหญ่เสียจนคับปาก ทำเอาฉันแทบจะอมควยให้เขาได้ไม่ดีพอ เขาเลยบอกให้ฉันพอแล้วจับฉันพลิก เริ่มเล้าโลมฉันบ้างก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปจนหมดแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันหลับตาแน่น ไม่ได้สนใจเลยว่าจะเห็นดาวตกไหม เพราะว่าตอนนี้ฉันก็เหมือนล่องลอยอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวแล้ว ลิ้นของเขาทั้งอุ่น ทั้งสากเสียวและพลิ้วเสียจนฉันดีดดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเขา ลิ้นของเขาสร้างความเสียวซ่านให้ฉันอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มเข้าไปในจุดที่ฉันทนไม่ไหวอีกแล้ว เสียงลมหายใจของฉันหนักขึ้นและเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าฉันเองต้องการจะบอกอะไรกับเขาในเวลานี้

สองขาถูกจับแยกออก ใบหน้าของเขาตอนนี้มืดสนิทเพราะว่ามันย้อนแสง แต่ข้างหลังของเขาคือท้องฟ้าที่กระจ่างไปด้วยหมู่ดาว ที่ลอยเกลื่อน ก่อนเรื่องเสียวซี๊ดจะค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

เสียว…ควยใหญ่จนอยากจะร้องออกมาสุดเสียง แต่ก็ต้องเอาแต่พองาม

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนร่างกายของฉันเกร็งแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ ทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาหนักยิ่งกว่าเดิม เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำ ก่อนจะถามฉันว่าไหวหรือเปล่า นาทีนี้ต่อให้ไม่ไหวเลยสักนิดเดียวฉันก็ต้องไหว เพราะว่าฉันกำลังจะโดนเย็ด ใครมันจะให้หยุดกันล่ะ อารมณ์กำลังมาขนาดนี้

ฉันพยักหน้าตอบเขาแทนคำว่าไหว เพราะว่าลำคอมีเพียงเสียงครางแห่งความเสียวซ่านที่ดังขึ้นมาเท่านั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันจนกระทั่งเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเราก็ดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งรถทั้งคันโยกไหวขึ้นตามแรงกระแทกของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียว ฉันร้องออกมาเต็มเสียง จับแขนของเขาเอาไว้แน่น หลับตา นาทีนี้จะดาวตก ฝนดาวตก หรือว่าห่าดาวตกฉันก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้ว

เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะค่อยๆ ประคองหน้าของฉันแล้วโน้มตัวลงมาจูบในขณะที่เอวของเขาก็ยังคงทำงานอยู่อย่างนั้น ต่อเนื่อง รวดเร็ว และรุนแรง ซึ่งมันยิ่งแรงขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมดแล้วในเวลานี้ เสียงครางเริ่มเหือดหาย ลำคอแห่งผาก เหลือพียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาด้วยความหอบเหนื่อย แต่ก็ยังปรารถนาให้เขาเย็ดต่อไป

แรงๆ เลย แรงๆ ชอบ เสียว เสียวหีที่สุด

ฉันกอดแขนของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ เร่งความเร็ว ความแรงขึ้นไปจนจุดสูงสุดก่อนจะเริ่มส่งเสียงครางหนักๆ ขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ย้ำอยู่อย่างนั้นจนตัวฉันเองสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาจนเยิ้มฉ่ำไปหมด ฉันยกขาเกี่ยวตัวเขาเอาไว้ให้รีดน้ำควยออกมาให้หมดจนหยดสุดท้าย ก่อนที่เขาจะหยดแรง ร่างกายที่โชกเหงื่อทิ้งลงมากอดฉันเอาไว้แน่น

ไม่รู้ว่าฝนดาวตกไปหรือยัง แต่คิดว่าต้องตกไปแล้วแน่ๆ เพราะว่าฉันอธิษฐานขอเขาเอาไว้ขอให้โดนเขาเย็ด

ก็นี่ไง…โดนเย็ดแล้ว แตกในอีกด้วย หมู่ดาวเป็นพยานได้ ว่าประสบการณ์เสียวตอนฝนดาวตกมันเกิดขึ้นจริง

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ เวลาที่เพื่อน ๆ ของผมต่างโอ้อวดว่าแฟนของตัวเองหุ่นดี เพรียว ใส่ชุดไหนก็สวย แถมเวลาเย็ดยังโคตรได้อารมณ์อีกด้วย ผมละอยากจะแย้งจริง ๆ แต่พูดไปก็เท่านั้น ผมว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหรอกครับ ผมเองก็เคยเป็นพวกคนประเภทที่คลั่งไคล้สาวสวยหุ่นดี จนได้มีประสบการณ์เสียวกับสาว อวบ คนหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเลยว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง…เพราะว่าผมกลับมีอารมณ์กับผู้หญิงอวบ ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ตอนที่ได้บีบคลำขยำขยี้ร่างกายของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือ และกระแทกข้าไปแรง ๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย…มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ถึงเพื่อน ๆ ของผมมันจะไม่เห็นด้วย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวต้องมีแฟนคลับสาวอวอย่างมบ้างละครับ การเปลี่ยนแปลงของผมมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นสถานที่อโคจร…

เรื่องเสียว พ่อกับแม่ไม่อยู่แอบล่อแฟนสาววัย 19 ผมอยู่บ้านคนเดียวแถวท่าปูนครับชื่อเอก ครอบครัวอยู่ตางจังหวัด และทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง มีแฟนอยู่คนนึงครับชื่อน้องเบว อายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ บ้านเธออยู่แถวลาดพร้าว เบวเป็นคนน่ารักที่สำคัญเธอหุ่นดี ขาเรียวยาวและขาวมากด้วย(ผมแพ้คนขาว) เราคบเป็นแฟนได้ประมาณจะครบปี แต่ผมยังไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่าการจับมือและหอมแก้ม ผมเข้าออกบ้านเธอได้อย่างสบาย…เธออยู่กับพ่อสองคนและแม่บ้านครับ ท่านไม่ได้ว่าอะไรเพราะไว้ใจเราและเห็นผมทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ครับพ่อน้องเบวไม่อยู่บ้านครับขับรถไปธุระที่ระยอง ทำให้เบวอยู่บ้านสองคนกับแม่บ้าน ประมาณ 9 โมงเช้าผมกะจะไปรับน้องเบวเพื่อไปดูหนังที่ Major ขับรถถึงหน้าบ้านและจอดรถแล้วก็ไม่มีคนมาเปิด (ปกติแม่บ้านเปิดให้) สงสัยจะไปตลาดครับผมคิดในใจ ผมเลยเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไปเอง และก็เจอน้องเบวนอนหลับอยู่หน้าทีวีที่เปิดอยู่ห้องรับแขก สงสัยเมื่อคืนนอนดึกเลยนอนรอผมมารับจนหลับไป…

เรื่องเสียว จัดหนักพี่สาวมันร่าน ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่หีชมพู กระดังงาลนไฟของแท้ เแม้ว่าวันเวลามันจะผ่านมานานสักพักแล้ว สำหรับเรื่องเสียว สาวใหญ่คนนั้น และช่วงเวลาที่มีค่าของผมที่เคยได้สัมผัสประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน ว่าเธอจะลีลาดีขนาดนี้ ความทรงจำของผมยังคงอยู่ตรงนั้น ช่วงเวลาสั้น ๆ ประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย…พี่ไหม ผมจะไม่ลืมเธอเลย พี่ไหม เป็นเจ้าของบ้านเช่าที่ผมต้องไปเช่าอาศัยอยู่ ทั้ง ๆ ที่ความจริงมันจะต้องเช่าเป็นรายวัน เพราะว่าผมต้องอยู่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น…เธอเลยให้ผมจ่ายเป็นรายเดือนและเพียงครึ่งเดียว เธอเป็นสาวใหญ่ อายุ 45 ปี จากคำกล่าว…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…