โดนเย็ดคืนดูฝนดาวตก

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b7e0b899e0b894e0b8b9e0b89de0b899e0b894e0b8b2e0b8a7e0b895e0b881 657c70786de33

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนดูฝนดาวตก

คืนนี้จะมีเศษดาวหางที่จะเวียนมาในโลกของเราในรอบหลายสิบปี ฉันก็เชิญชวนเพื่อนชายคนสนิทมานอนดูดาวด้วยกันที่เนินเขาหลังเขตพื้นที่บ้านของฉัน ซึ่งตรงนี้ ครอบครัวฉันยังไม่ได้มีแผนจะทำอะไร เลยไถ่เกลี่ยที่เป็นเนินดินเอาไว้ ซึ่งพ่อบอกว่าอาจจะเอาไว้ทำบ้าน เพราะว่ามันเป็นที่สูงและเห็นวิวทิวทัศน์สวยดี ฉันเองเอาเสื้อ ผ้าหุ่นและอะไรต่อมิไรใส่กระบะรถมาแล้วนอนดูดาวกับเพื่อน

คืนนี้ท้องผ้าโปร่ง เหมาะกับการทำเรื่องเสียว เอ๊ย ดูดาวสุดๆ เลยก็ว่าได้

เราเริ่มพูดคุยกันเรื่องสัพเพเหระ เริ่มคุยกันเรื่องความฝัน อนาคต และแฟน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวพอไปเรียนมหาลัยเขาก็คงจะมีแฟนแล้วลืมฉันแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่ลืมฉันแน่นอน แล้วก็ถามฉันกลับว่าคืนนี้ถ้ามีดาวตกจะขออะไร ฉันเลยยิ้ม เพราะว่านี่เป็นแผนของฉันอยู่แล้ว

ฉันตอบเขาไปว่าขอให้ได้เป็นแฟนกับคนที่มานอนดูดาวด้วย – พอถึงตรงนี้เขาก็หัวเราะ แล้วพูดขึ้นมาว่าจะให้เขาลืมฉันได้ยังไง ในเมื่อเขาเองก็มีแต่ฉันอยู่แล้ว เขาหันมายิ้ม ทำให้ฉันตกใจที่ไม่คิดว่าเขาเองก็จะคิดอะไรเหมือนฉันเช่นกัน ความอ่อนไหวและอารมณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำได้อีกแล้วเมื่อเขาเริ่มจับมือฉัน แต่ความต้องการของฉันมันไม่ได้หยุดแค่นั้น

ฉันค่อยๆ พลิกร่างกายขึ้นคร่อมเขาแล้วโน้มตัวลงไปจูบเขา ในขณะที่เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เขาก็สอดมือเข้ามาที่แผ่นหลังแล้วปลดสายเสื้อในของฉัน ไม่นานท้ายรถกระบะแห่งนี้ก็เป็นแหล่งสร้างความทรงจำและประสบการณ์เสียวของเราไปเสียแล้ว ฉันถอดเสื้ออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยกตัวขึ้นมากอดฉันแล้วเริ่มดูดนมฉัน อารมณ์เงี่ยนในตอนนี้ไม่จำเป็นต้องใช้คำสนทนาอะไรอีกแล้ว เราต่างใช้ร่างกายพูดกันด้วยความเงี่ยน ความกำหนัด และความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น

ฉันลดตัวลงไปที่ระหว่างขาของเขาก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา เขายังไม่ควยแข็ง แต่ความอวยของลำควยก็รู้เลยว่า เขาต้องควยใหญ่แน่ๆ ฉันอมควยให้เขาตั้งแต่มันยังไม่แข็ง ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็.ขึ้นมาในปากของฉันทีละน้อย พร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ ดุ้นสวรรค์ตรงหน้าก็ใหญ่เสียจนคับปาก ทำเอาฉันแทบจะอมควยให้เขาได้ไม่ดีพอ เขาเลยบอกให้ฉันพอแล้วจับฉันพลิก เริ่มเล้าโลมฉันบ้างก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปจนหมดแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันหลับตาแน่น ไม่ได้สนใจเลยว่าจะเห็นดาวตกไหม เพราะว่าตอนนี้ฉันก็เหมือนล่องลอยอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวแล้ว ลิ้นของเขาทั้งอุ่น ทั้งสากเสียวและพลิ้วเสียจนฉันดีดดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเขา ลิ้นของเขาสร้างความเสียวซ่านให้ฉันอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มเข้าไปในจุดที่ฉันทนไม่ไหวอีกแล้ว เสียงลมหายใจของฉันหนักขึ้นและเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าฉันเองต้องการจะบอกอะไรกับเขาในเวลานี้

สองขาถูกจับแยกออก ใบหน้าของเขาตอนนี้มืดสนิทเพราะว่ามันย้อนแสง แต่ข้างหลังของเขาคือท้องฟ้าที่กระจ่างไปด้วยหมู่ดาว ที่ลอยเกลื่อน ก่อนเรื่องเสียวซี๊ดจะค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

เสียว…ควยใหญ่จนอยากจะร้องออกมาสุดเสียง แต่ก็ต้องเอาแต่พองาม

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนร่างกายของฉันเกร็งแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ ทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาหนักยิ่งกว่าเดิม เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำ ก่อนจะถามฉันว่าไหวหรือเปล่า นาทีนี้ต่อให้ไม่ไหวเลยสักนิดเดียวฉันก็ต้องไหว เพราะว่าฉันกำลังจะโดนเย็ด ใครมันจะให้หยุดกันล่ะ อารมณ์กำลังมาขนาดนี้

ฉันพยักหน้าตอบเขาแทนคำว่าไหว เพราะว่าลำคอมีเพียงเสียงครางแห่งความเสียวซ่านที่ดังขึ้นมาเท่านั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันจนกระทั่งเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเราก็ดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งรถทั้งคันโยกไหวขึ้นตามแรงกระแทกของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียว ฉันร้องออกมาเต็มเสียง จับแขนของเขาเอาไว้แน่น หลับตา นาทีนี้จะดาวตก ฝนดาวตก หรือว่าห่าดาวตกฉันก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้ว

เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะค่อยๆ ประคองหน้าของฉันแล้วโน้มตัวลงมาจูบในขณะที่เอวของเขาก็ยังคงทำงานอยู่อย่างนั้น ต่อเนื่อง รวดเร็ว และรุนแรง ซึ่งมันยิ่งแรงขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมดแล้วในเวลานี้ เสียงครางเริ่มเหือดหาย ลำคอแห่งผาก เหลือพียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาด้วยความหอบเหนื่อย แต่ก็ยังปรารถนาให้เขาเย็ดต่อไป

แรงๆ เลย แรงๆ ชอบ เสียว เสียวหีที่สุด

ฉันกอดแขนของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ เร่งความเร็ว ความแรงขึ้นไปจนจุดสูงสุดก่อนจะเริ่มส่งเสียงครางหนักๆ ขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ย้ำอยู่อย่างนั้นจนตัวฉันเองสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาจนเยิ้มฉ่ำไปหมด ฉันยกขาเกี่ยวตัวเขาเอาไว้ให้รีดน้ำควยออกมาให้หมดจนหยดสุดท้าย ก่อนที่เขาจะหยดแรง ร่างกายที่โชกเหงื่อทิ้งลงมากอดฉันเอาไว้แน่น

ไม่รู้ว่าฝนดาวตกไปหรือยัง แต่คิดว่าต้องตกไปแล้วแน่ๆ เพราะว่าฉันอธิษฐานขอเขาเอาไว้ขอให้โดนเขาเย็ด

ก็นี่ไง…โดนเย็ดแล้ว แตกในอีกด้วย หมู่ดาวเป็นพยานได้ ว่าประสบการณ์เสียวตอนฝนดาวตกมันเกิดขึ้นจริง

Recommendations

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว กระดังงาลนไฟ หีใหญ่ นมโต กระแทกมันส์ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะทำหน้ายังไงดี หลังจากรู้ว่าคนที่ผมเพิ่งเย็ดไปเมื่อคืน เธอไม่ใช่ใครอื่นเลยครับ เธอคือแม่ของใบเฟิร์น ซึ่งใบเฟิร์นเนี่ย คือแฟนของเพื่อนผม สรุปแล้วผมที่เอาแต่หมกมุ่นในเรื่องเสียว แม่ยาย ของเพื่อนก็คือคนที่ผมจัดไปเสียหมอบครางคาควยผมเมื่อคืน…เอาไงดีล่ะครับ ผมว่าผมน่าจะมองหน้าเธอไม่ติดแน่เลย ถ้าหากว่าต้องเจอกันอีกครั้งในฐานะที่เธอเป็นแม่ยาย ไม่ใช่สิ…ว่าที่แม่ยายของเพื่อนผมนั่นเอง ผมทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อคืน เธอมานั่งดื่มคนเดียว พูดตรง ๆ ผมเองเป็นคนที่สะดวกจะออกไปกับลูกค้าอยู่แล้ว ถ้าหากว่ามีเงินมากพอ ปรือผมมีความพิศวาสกับเธอคนนั้นมากพอ และเมื่อคืน ภายใต้แสงไฟ เธอเป็นคนที่โดดเด่นท่ามกลางชุดบอดี้สูทสีขาวสะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…

เรื่องเสียว ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่อยู่ๆ แม่จะจ้างครูพี่เลี้ยงสอนพิเศษมาติวสอนผมถึงที่บ้าน เพราะว่าเธอเป็นคนที่สอบได้คะแนนดีที่สุดในจังหวัด และเพราะว่าเราอยู่ร่วมอำเภอเดียวกัน มันก็เลยง่ายแบบนี้แหละครับ – แล้วผมที่กำลังกลัดมัน มาเจอกับเธอที่เป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าเย็ด แถมยังรูปร่างน่ามองไปหมด ติวไปติวมาจากครูสอนผมก็กลายเป็นสาวคนหนึ่งให้ผมนั่งเต๊าะไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ผมก็ว่าผมหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนะครับ คนอื่นอาจจะมีหน้าตาเรียกตีน แต่ผมมันเรียกหีครับ เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมเท่าไหร่ถ้าผมอยากได้ และหลังจากที่ผมจีบเธอแบบจริงจังมาตลอดเดือนกว่าเธอก็ยอมคุยกับผมในฐานะที่เกินเพื่อนแล้วนั่นเอง แล้ววันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เธอมาสอนผมปกติ…แล้วมันก็ได้เวลาแล้ว ที่ผมจะทำให้สถานะที่มันก้ำกึ่งระหว่างเพื่อกับแฟนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง – ประสบการณ์เสียวเองก็ใช่ว่าผมจะไม่เคยมี เพราะฉะนั้น ทันทีที่เธอยอมพลีกายมอบตัวเองลงไปบนเตียงแทนที่จะเป็นโต๊ะสอนหนังสือเหมือนที่เคย ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด พระเจ้า…นมใหญ่โคตรๆ…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ขี้เงี่ยน สวัดดีค่ะ ดิฉันมีอาชีพเป็นนางพยาบาลค่ะ ขอแทนตัวเองว่ามลนะคะ มลพบรักกับหมอที่มลทำงานอยู่และแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว แต่คุณหมอทำงานหนักเลยไม่ค่อยมีเวลาเรื่องเป็นเตียงให้มลเลยค่ะ มลเป็นคนเซ็กส์จัดค่ะ เกิดมาควรหาความสุขให้กับตัวเรามากจริงไหมคะ ๆ… แต่ก็ต้องรู้ตัวที่ไม่ทำให้เราเดือดร้อนได้ก็พอ….จากวันจันทร์ที่มลทำรักกับคนไข้ จนมาถึงวันพฤหัสฯ 4 วัน…ใจอยากทำแบบนั้นอีก. ลุงชัยมีส่วนมากที่ทำให้มลคลั่งไคล้เซ็กส์ มันหมือนกับว่านี่แหละที่เราต้องการ บางครั้งมลทำกับหมอแต่ใจนึกถึงลุงชัย เคยเอ่ยชื่อขึ้นมานะ ดีว่าหมอไม่ได้ยิน หลังจากวันนั้นที่มลทำรักกับคนไข้ มลก็ยังไม่ได้ทำกับหมอเลย…. เห็นหมอกลับมาหน้าตาแกดูเหนื่อย ๆ มันก็หมดอารมณ์แล้วคะ.. ไม่ใช่ไม่รักนะ.. แต่ความต้องการแบบนี้มันอธิบายยากค่ะ… มันจึงทำให้มลต้องเก็บมันออกมาข้างนอกบ้าง… บางครั้งเข้าข้างใจตัวเอง..ทุกครั้งที่มลเข้าไปดูเขา..ล้างแผลให้เขา..มลวางตัวเฉย ๆเขาก็มองมลค่ะ…..

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปี จากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว…

เรื่องเสียว ซู๊ด…เสียวจัง..ไอ้น้อย เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดู ทีวีในห้ องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆหน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆพ่อใกล้ถึงบ้าน แล้ว”ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบ ครัวของนางมีกัน4ชีวิตผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็น ประจ ำซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้ นางต้องท ำใจยอมรับลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก2คน คนโตเป็นหญิงอายุ15ปีชื่อนิ่มลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ ค่อยออกไป เที่ยวไหนไม่เหมือนไอ้น้อยอายเพียง12ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคย สร้างควา มเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล…พรุ่ง นี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง15วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง”แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า…