โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b2 e0b881e0b987e0b8a3e0b8b8e0b988 64fc6176e97bf

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนที่เขียนอะไรทำนองนี้ไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่ามีเรื่องเสียวของตัวเองที่อยากจะเขียนมาแบ่งปัน เลยทำให้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าเขียนมาค่ะ ฉันเป็นนักศึกษา ปีที่ 2 ของมาลัยหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะเข้าร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ สุดท้าย คะแนนมันเลยไม่ได้สูงมาก ทั้งๆ ที่การเรียนปกติฉันสามารถทำคะแนนได้ดี แต่กิจกรรมที่ฉันมองข้ามกลับมาทำร้ายฉันอย่างรุนแรง ฉะนั้นถ้าฉันอยากจะเลื่อนชั้นปี เลยต้องแก้ด้วยการมาร่วมค่ายอาสาของรุ่นพี่ ที่จะจัดให้ขึ้นไปบนดอย เพื่อสร้างอาคาสรเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส

แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมเลย เพราะว่าฉันเป็นคนรักสบายค่ะ เลยทำให้รู้สึกไม่มีเหตุผล ถ้าจะเอาตัวเองไปตรากตรำทำอะไรที่มันไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนขนาดนั้น ฉันคิดแบบนั้นมาตลอดเลย จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นพี่ที่เป็นเหมือนแกนนำค่ายนี้ ฉันก็รู้สึกว่าค่ายอาสาบางครั้งมันก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเราจะได้ทำอะไรเพื่อเด็กๆ ด้วยเช่นกัน

แต่เปล่าหรอก ความจริงรุ่นพี่คนนั้นหล่อ ฉันเลยอยากจะทำความรู้จักแค่นั้นเอง

แล้วก็ด้วยความที่ฉันเป็นรุ่นน้องเพียงคนเดียวในค่ายนี้ ทำให้พี่เขาเข้ามาทำความรู้จัก ดูแลและเอาใจใส่อย่างดี หล่อแล้วยังน่ารักขนาดนี้ ฉันจะไม่หลงหัวปักหัวปำได้ยังไงล่ะคะ ถูกไหม ดังนั้นแล้วฉันเลยยิ่งรู้สึกว่าค่ายนี้คงจะมีความสุขเพราะว่ามีพี่เขานี่แหละ

ฉันทำกิจกรรมได้เป็นอย่างดี โดยได้รับคำแนะนำ และการดูแลจากพี่เขา นั่นทำให้เราเริ่มอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม โดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ปิดบังความรู้สึกที่มีต่อพี่เขาเลยว่ารู้สึกดีด้วย ส่วนพี่เขาไม่รู้ว่าไม่รู้จริงๆ หรือแกล้งไม่รู้ เพราะว่าเขาเมินเฉย ก่อนที่จะคอยดูแลฉันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งในคืนหนึ่ง เขาชวนฉันเดินขึ้นไปบนเนินเขา เรานัดกันในดึกคืนนั้นระหว่างที่คนอื่นๆ หลับกันจนหมดแล้ว

แต่ปรากฏว่าเราไม่ได้มาดูดาวค่ะ

เขาชวนฉันมาดูควยต่างหาก ควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละ เพราะว่าทันทีที่ได้โอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง พี่เขาก็รวบหัวรวบหางฉันทันที ทั้งจูบ ทั้งกอดส่วนฉันเองที่มีใจอยู่แล้วก็เลยไม่ได้รอช้า จัดการจูบกลับอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้มือไม้ไปรอบๆ เรือนร่างของเขา ก่อนที่จะสวมสอดมันเข้าไปในกางเกงวอร์มตัวน้อยที่เขาสวมอยู่ เวลานี้เขาตื่นตัวเต็มที่แล้ว

ฉันเลยไม่รอช้า โอกาสดีๆ ลอยมาทั้งที ทรุดสองขาลงกับพื้น แล้วอ้าปากอมควยให้พี่เขาทันที

พื้นที่กลางแจ้ง แต่เป็นส่วนตัวขนาดนี้ ฉันไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นอกจากควยของพี่เขาเท่านั้นที่กำลังทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ท่ามกลางท้องฟ้าที่พร่างพราวไปด้วยแสงดาวเดือน ในหัวใจของฉันก็พราวพร่างไปด้วยควยของพี่เขาเช่นกัน เขาปล่อยให้ฉันอมควยอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปที่ลำควยนั้นแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างแรง พร้อมๆ กับเริ่มลากฉันเข้าไปในป่าข้างทาง ซึ่งมันมีเพียงพุ่มหญ้าเท่านั้น แต่เขาก็บอกว่าที่นี่แหละ นุ่มพอที่จะใช้มันเป็นสวรรค์ของเรา

ฉันพยักหน้ารับทันที อะไรก็ได้ ที่ไหนก็ได้ ยังไงก็ได้ ขอแค่โดนรุ่นพี่คนนี้เย็ดหีก็เพียงพอแล้ว

เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉันอยู่พักหนึ่ง ราวกับว่ารีดเรี่ยวแรงของฉันออกไปกับความเสียวซ่านระลอกแรกเพื่อที่จะเริ่มจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วกระหน่ำรัวเย็ดหีของฉันทันที

วินาทีนั้นความเสียว ความเจ็บ และความจุกทำให้ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ พร้อมๆ กับฟังเสียงพี่เขาที่ชื่นชมฉันอยู่ตลอดเวลา หีตอดควยจังเลยครับน้อง หีสวยจังเลย หีชมพูเหมือนนางเอกเอวีเลย พี่รู้สึกเหมือนกำลังถ่ายหนังสักเรื่องอยู่

อะไรก็ตาม ที่พี่เขาชื่นชมเกี่ยวกับตัวฉัน ทำให้ฉันมีความสุขมากพอที่จะปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเขาในเวลานี้ และเขาก็ทำให้ฉันมีความสุขอย่างที่ว่าจริงๆ จนกระทั่งเขาเย็ดหีของฉันจนแตกใน ฉันเองก็ยังมีความสุขขนาดที่ว่าไม่ได้ว่าอะไรเขาเลยสักคำจริงๆ ในเวลานี้ เต็มใจที่จะรับทุกๆ อย่างเข้ามาในร่างกาย

เพราะว่าฉันเองก็เล็งรุ่นพี่มานานแล้ว

และแม้ว่าจบค่ายนี้เราจะไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่มีความสัมพันธ์

แต่ก็ขอแค่เพศสัมพันธ์เท่านั้นฉันก็จะไม่เรียกร้องอะไรอีกแล้วเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง) ผมรออยู่ประมาณ 5…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว เข้ามาซักที….ซิค่ะ…ซี๊ดดดด ”พี่สากะอาเล็ก” สวัสดีค่ะ ปิ๋มมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว ค่ะ แต่คราวนี้ ไม่ใช่ เรื่องของปิ๋มหรอกค่ะ เพราะช่วง 2 – 3เดือนมานี่ มีเรียน มีกิจกรรมมากมาย จนไม่มีเวลา นึกถึงอะไร แต่ก็มีมาจนได้ เรื่องก็คือ น้องชาย ของอาผู้หญิงเค้าพาภรรยา มาทำธุระที่ กรุงเทพ อาผู้หญิงของหนูก็เลย บอกให้มาพักเสียด้วยกันที่บ้าน จะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพักโรงแรมแพงๆ ทั้งคู่ เลยได้มาอยู่ด้วยกันกับพวกเรา น้องชายอาผู้หญิงหนูคนนี้ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน “แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่ “แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “ซี้ดดดดด…มะ…

เรื่องเสียว เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์ เฟม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว แต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายค่าห้องเช่าค่ะ เสียงเฟมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 2,500 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 2,650 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก…