โดนเย็ดก่อนลาออก สาวบ้านนอก โดนควยใหญ่ตอกจนน้ำแตก

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b2e0b8ade0b8ade0b881 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2 64fc24c296753

เรื่องเสียว โดนเย็ดก่อนลาออก สาวบ้านนอก โดนควยใหญ่ตอกจนน้ำแตก

แพรว เป็นสาวจากจังหวัดสกลนคร เธอเป็นคนน่ารัก เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานในโรงงานแห่งนี้ ด้วยความที่เป็นสาวตัวเล็ก มีแก้ม หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวพรรณขาวนวลจนน่าเมียงมอง ทำให้หลายๆ คนมักเข้ามาห้องล้อมในตัวเธอ หลงใหลในความน่ารักและการวางตัวของเธอ การเข้ามาทำงานที่นี่ เธอใช้เวลาเพียงแค่ปีเดียว ก็ขึ้นแท่นเป็นหัวหน้าแล้ว แถมยังเป็นหัวหน้าที่น้องๆ นั้นรักอย่างสุดหัวใจอีกด้วย และที่เธอเองไม่เคยจะคาดหวังเลยก็คือ มีหัวหน้าจากแผนกอื่นเข้ามาขายขนมจีบให้เธอนั่นเอง

ซึ่งเขาเองก็เป็นจังภาคเดียวกันกับเธอเหมือนกัน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ แต่เธอเองก็ยังวางตัวเอาไว้เป็นอย่างดี ไม่อยากจะเผลอใจให้มากกว่านี้ เพราะเชื่อคำพูดของที่บ้าน ว่าเรื่องเสียว หรือการเสียตัวควรจะเกิดขึ้นในวันที่แต่งงานเท่านั้น เธอจึงยังคงความบริสุทธิ์เอาไว้จนอายุ 27 ปีแล้วนั่นเอง

แต่แล้ววันหนึ่ง ที่แม่ของเธอป่วยหนัก เธอไม่สามารถจะทนทำงานที่นี่อีกแล้ว จำเป็นต้องลาออกจากโรงงานนี้ไป ซึ่งเพื่อนร่วมงานต่างเสียดายคนอย่างเธอเป็นอย่างมาก แต่เข้าใจในเหตุผลที่เธอนั้นต้องไป เลยจัดงานเลี้ยงให้อย่างเต็มความรัก และเต็มความรู้สึกที่มีให้แก่กัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชายที่เข้ามาทำดีกับเธอ จีบเธออยู่ด้วยนั่นเอง เขาบอกกับเธอว่า อย่างน้อยก็ได้มาลาเธอ แม้ว่าจะไม่ได้หัวใจเธอก็ตาม

แต่เปล่าเลย เขาได้หัวใจของเธอไปแล้ว ได้ไปนานแล้วด้วย ซึ่งนั่นทำให้เธอยอมที่จะฝืนคำพูดที่ครอบครัวต่างสั่งเอาไว้ คืนนี้เธอไปกับเขาที่ห้องของเขา ก่อนที่จะยอมที่จะมอบพรหมจรรย์ให้เขาเป็นคนแรก เขาจะเป็นคนทีได้เปิดบริสุทธิ์เธอ แม้ว่าเธอเองจะไม่ได้เป็นงานอะไรเลยก็ตาม รสจูบที่แสนซาบซ่านเริ่มต้นขึ้น ร่างกายของหญิงสาวเบาหวิวและรู้สึกวาบหวามอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเรียวลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาในปากของเธอแล้วทำให้เธอได้เรียนรู้การจูบที่แสนลึกล้ำในตอนนี้

ความเสียวซ่านส่งผลให้ร่างกายของเธอนั่นสั่นระริกในอ้อมกอดของเขา และไม่มีท่าที่เธอจะปฏิเสธทุกๆ อย่างได้อีกแล้ว เธอค่อยๆ ถูกกดบ่าลงเบาๆ ให้นั่งลงที่ปลายเตียง มองดูชายคนรักค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ แล้วเผยลำควยใหญ่ยาวให้ได้เห็นเต็มสองตา เธออึ้ง และรู้สึกตกใจ เพราะควยใหญ่ขนาดนี้นะหรือ ที่จะเข้ามาในร่างกายของเธอ

เขาบอกให้เธออมควยให้เขา บอกว่าค่อยๆ ทำ อมแล้วดูดเหมือนกับแท่งไอศกรีม เธอค่อยๆ ทำอย่างประหม่า รับควยของเขาเข้าไปในปากอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มที่จะดูดดุนลำควยของเขาอย่างเต็มความเงี่ยน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง มันทำให้เธอนั้นเริ่มทำทุกๆ อย่างได้คล่องแคล่วมากขึ้น จนเธอเริ่มที่จะอมควยของเขาได้อย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาตอนที่เขานั้นเริ่มขยับควยกรนะเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมกับค่อยๆ บอกให้เธอนั้นพอก่อน แล้ววางร่างกายของเธอนั้นลงบนเตียง ถอดกางเกงของเธอออกเผยให้เห็นหีชมพูที่ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน เขาไม่รอช้า ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวหีที่เธอไม่เคยสัมผัส ทำให้เธอนั้นส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างไม่อายใครอีกแล้ว เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอนั้นจนรูหีของเธอเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา แล้วจัดการค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เธอมีความสุขเหลือเกิน แม้ว่ามันจะรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อน แต่ความเสียวซ่านที่เข้ามาทดแทนนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

เธอเสียวหีจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไปแล้วในเวลานี้ เขาเองก็ไม่ต่างกัน ร่างกายที่ขยับไหวไปตามแรงควยที่อัดแน่นเข้ามาทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามันช่างสวยงามและมีความสุขเหลือเกิน กระทั่งเสียงครางของอีกฝ่ายเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เธออกอดเขาเอาไว้แน่นเมื่อรู้สึกว่าสัมผัสที่เกิดขึ้นจากลำควยของเขานั้นเริ่มเร็วขึ้น และรุนแรงขึ้นอย่างมาก จนในที่สุด เสี้ยววินาทีสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างเงียบงันลง น้ำควยของเขาที่ทำการเปิดบริสุทธิ์ของเธอก็แตกในฉ่ำเยิ้มที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น

ในค่ำคืนนี้เธอเป็นของเขาโดนสมบูรณ์แล้ว แม้ว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นในการจากลาก็ตาม

แต่อย่างน้อย เธอก็เริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ใหญ่ถึงห้ามให้เธอโดนเย็ดก่อนวันแต่งงาน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นอยากที่จะโดนเย็ดต่อไปเรื่อยๆ ไงล่ะ งานนี้น้ำแตกไม่พอ…ใจแตกด้วยอีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน เรื่องเสียวในครั้งนี้มันเกือบจะจบลงที่โรงพักแล้ว เพราะว่ามันเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจของฉันเลยจริงๆ ฉันทำงานที่โรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นเสมียนแผนกบัญชี ซึ่งฉันมักจะต้องเคลียร์งานจนเย็นย่ำทุกๆ ครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับบ้านหลังคนอื่น แต่เมื่อได้ค่าแรงเพิ่มมากขึ้น ฉันเองก็เลยเลือกที่จะทำต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ที่หน้าทางเข้าโรงงานก็มีพี่ยามคนหนึ่ง คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอยู่ เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาดีนะ แต่ว่าเขานั้นขี้เมา เลยทำให้ฉันไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เป็นผู้ชายประเภทที่เห็นภายนอกแล้วไม่อยากเข้าใกล้ และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เย็นวันศุกร์ กว่าที่ฉันจะเสร็จงานแล้วกลับบ้านก็เกือบสามทุ่ม เขานั่งเปิดวิทยุฟังเพลงแล้วเมาอยู่ตรงนั้น ที่โรงงานไม่ยอมไล่เขาออกเพราะว่าไม่มีใครทำงานได้รัดกุมเท่าเขาอีกแล้ว มันเป็นความรัดกุมแบบเมาๆ นี่แหละ แต่ครั้งนี้ ฉันว่ามันนอกเหนือจากการรัดกุมเสียแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันเดินผ่าน…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม เขาจดๆ จ้องๆ หน้าฉัน รวมทั้งร่องนมของฉันตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องรถที่นี่เป็นครั้งแรกแล้ว แต่เพราะว่าติดปัญหาหลายๆ อย่างที่ทำให้การออกรถใหม่ของฉันนั้นติดขัดและติดปัญหา ทำให้เราได้ติดต่อพูดคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันมาสอบถาม หากว่ามันไม่สำเร็จ ฉันเองก็คงต้องถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะมีวิธีอื่นที่ทำให้ฉันสามารถออกรถได้แล้ว แต่ในวันนี้ เขาจ้องมองฉันด้วยอารมณ์ที่แปลกไปจากปกติ แววตาที่สบจ้องมองมาบอกฉันชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไป เขาดูจะต้องการอะไรบางอย่างจากฉัน ความเงี่ยนแสดงออกมาชัดทางลมหายใจ คำพูด และลักษณะการหายใจ เหมือนกับว่าในหัวของเขานั้นเต็มไปด้วยเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในจินตนาการไปแล้วเรียบร้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พูดบางคำออกมาที่เบาราวกับกระซิบ…ผมว่าถ้ามันจะง่าย อาจจะต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ ……แล้วฉันเองก็ยอมให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากจะรอนานไปมากกว่านี้อีกแล้วนั่นเอง เสียงดูควยดังขึ้นในห้องน้ำที่ปิดมิดชิด ภายในห้องจัดแสดงรถที่ฉันไปติดต่อ…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส 2 เมื่อวันหยุด มิลล์ตั้งใจจะไม่ออกไปไหน เล่นเน็ทอยู่ที่บ้าน จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของมิลล์ พอรู้ว่ากำลังคุยกับมิลล์ เราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอามิลล์มาก อ่านเรื่องของมิลล์แล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกที เขาให้มิลล์เล่าที่มิลล์เคยโดนเย็ด จนมิลล์มีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำ อย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยากโดนรุมเย็ด โดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆ สันดานดิบ เถื่อนๆ รุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด !!! ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน…

เรื่องเสียว บรรเลงรสสวาท ครั้งแรกของนักเรียนพยาบาล สวัสดีครับ ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ วันหนึ่ง จึงอยาก อ่านเรื่องเสียว เย็ดนักเรียนพยาบาล โดย มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2…