โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ ผมจะไม่ขอใช้ชื่อจริงๆ นะครับ เพราะว่ามันมีผลต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนผมมากๆ มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่อยากจะจดจำ แต่มันก็ดีเกินกว่าที่ผมคิดว่าจะเจอเหมือนกัน มันคือเรื่องเสียวๆ ระหว่างผม กับ ปอย เมียของเพื่อนสนิทผม ไอ้แมน

แมนไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ส่วนมากก็มีแค่ผมเท่านั้น ทำให้ผมเองมาหามันบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่มีแผน ส่วนมันก็มีแฟนคือปอยนี่แหละครับ ผมมาหามันบ่อยๆ ปอยเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งมากินข้าว มากินเหล้า วนเวียนอยู่อย่างนี้ จนหลายๆ คนแทบจะทักว่าเรานั้นเป็นสามคนผัวเมียกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้แมน วันนั้นมันชวนคนมาหลายคน แต่ไม่มีใครว่างเลย สุดท้ายก็เหลือแค่เราสามคนเหมือนเดิม ที่มานั่งกินเหล้ากันแบบนี้ จนเมามาย

ความน้อยใจของมันทำให้มันกินหนักมากๆ เร่งรอบเสียจนสติไม่เหลือ สุดท้ายมันก็ภาพตัดไปตั้งแต่ยังไม่เที่ยงคืนด้วยซ้ำ ส่วนปอยก็บอกกับผมว่ากินได้เต็มที่เลย เดี๋ยวเอาที่นอนปิกนิกมาให้ ผมก็เลยดื่มกินกับปอยเสียจนแทบจะภาพตัดเหมือนกัน พอมองนาฬิกาแล้วเห็นว่าเป็นตีหนึ่ง ก็เลยคิดว่าเลิกกันดีกว่า เพราะว่าพรุ่งนี้เข้างานบ่ายกัน ผมก็เลยทิ้งตัวลงนอนตรงที่หน้าห้องพวกมันสองคน จนกระทั่งสักตีสาม หรือใกล้เคียง ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าฝัน ฝันว่าตัวเองกำลังนอนชักว่าวอยู่ เลยคิดว่ากำลังจะเยี่ยวใส่ที่นอน

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตอนที่ผมตื่นมาก็คือเห็นว่าปอยกำลังลักหลับผมอยู่

เธอนั่งลงอยู่ข้างๆ ตัวของผมในแสงสลัว แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไปแค่นิดเดียว พร้อมกับชักว่าวจนผมควยแข็งแล้วก้มๆ เงยอยู่ที่ลำควยของผมอย่างนั้น ผมตั้งสติ ไม่ได้โวยวาย เพราะไม่อยากให้มันเป็นเรื่อง แต่การตั้งสติของผม มันกลับทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยน และคล้อยตามไปอย่างไม่สามารถจะห้ามปรามตัวเองได้เลย

เพิ่งรู้ว่าเมียเพื่อนอมควยได้เก่งขนาดนี้เชียว

จากที่ตกใจ พอนานเข้า เริ่มเสียวควยครับ ผมก็เลยตัดสินใจที่จะบอกกับเธอไปว่าผมรู้ เพราะว่าถ้าเธอยังอยากจะอมควยผมอยู่เธอต้องไม่หยุด ผมเอามือกดหัวของเธอลงไป ตอนนั้นเธอตกใจ แต่ผมทำเสียวบอกว่าให้เงียบ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปอีก และเธอก็ทำตามอย่างที่ผมต้องการ เธอเริ่มดูดควยของผมลึกลงไปเรื่อยๆ เพราะเธอรู้แล้วว่าผมรู้ ดังนั้นการลักหลับไม่สำเร็จ

แต่ได้เย็ดแน่นอน

ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ให้เธอนั้นรู้สึกได้ว่าผมกำลังเสียวควยอยู่ ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมานอนทับร่างของผม แล้วจูบเธอ เสียงกระซิบของเราสองคนเบาจนคนที่นอนอยู่ในห้องไม่มีทางได้ยินแน่นอน

“ทำไมถึงทำแบบนี้ ?”

“กูชอบมึง…ชอบมึงมานานแล้ว” เธอตอบ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายวนไปมาโดนควยของผม จนนั่นเองที่ทำให้ผมเองก็เก็บความเงี่ยนไว้ไม่ไหว ถ้าจะให้พูดแบบไม่เกรงใจเพื่อนตัวเองเลย ปอยก็จัดว่าเป็นคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งนั่นแหละครับ แต่วันนี้ผมมีโอกาส มีหรือที่ผมจะไม่ทำ

ผมฟื้นคืนสติ พลิกตัว แล้วให้เธอนอนลง ถอดกางเกงของเธอออกมา แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที สองมือสอดขึ้นไปจับนมของเธอ ขณะที่ปอยเองก็เอามือปิดปากเพราะว่าไม่อยากให้เสียงมันดังมากเกินไป น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีของเธอแล้วในตอนนี้ มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาจนควยแข็งโป๊ก เลียหีให้เธอได้สักพัก รู้ว่าตัวเองไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้เท่าไหร่ เลยยกตัวเองขึ้นไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

ตอนนั้นปอยป้าปากร้องครางขึ้นมา คงจะเสียวหีนั่นแหละ ผมว่าผมก็ควยใหญ่พอตัว นั่นเลยทำให้ต้องเอามือไปปิดปากของปอยเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ร่างกายของเธอสั่นสะท้านอยู่ในสัมผัส ผมเริ่มปิดปากของเธอแล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไป เร็วขึ้นอีก เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นต้องเอาเสื้อที่ถอดออกมากัดเอาไว้

ผมเย็ดหีของเธอจนดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่า มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกสะใจเหลือเกิน

ไม่คิดว่าความคิดที่มันเป็นความลับ จะถูกทำให้มันเป็นจริง เมียเพื่อนอยู่ๆ ก็มาลักหลับ…ใครมันจะใจดีบอกว่าอย่าทำ ในเมื่อเธอทำให้ผมควยแข็ง

ผมจับขาของเธอถ่างออก แล้วแอ่นตัว รัวควยกระเด้าเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งร่างกายสั่นเกร็ง

แม่งโคตรเสียว…รูหีตอดควยฉิบหาย ผมค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกทางปาก อ้าปากว้างๆ แล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงตอกตะปูอันใหญ่เข้าไปจนกระทั่งทนความเสียวซ่านไม่ไหว น้ำควยที่แตกในครั้งนี้คือของฝากและการทำโทษ เพราะว่าเธอนั้นไม่ควรจะมาลักหลับผมที่ตื่นง่ายๆ แบบนี้

แล้วทีหลังอยากจะโดนเพื่อนผัวเย็ดก็ไม่ต้องลักหลับ…

แค่บอกว่าผัวไม่อยู่บ้านก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก “หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว คุณอาขา…หนูเงี่ยนอีกแล้ว หลานสาวของผมอายุ 16 ย่าง 17 แล้ว เมื่อช่วงวันหยุดต่อเนื่อง 3 วันที่ผ่านมา ที่บ้านผมนัดกันไปเที่ยวเกาะช้างกัน โดยมีพี่สาวกับพี่เขยไปพร้อมกับ หลานสาวและเพื่อนของหลานอีก 2 คนขับรถไปคันหนึ่ง ส่วนผมกับแฟนก็ไปอีกคันหนึ่ง โดยที่ผมเดินทางไปก่อนตั้งแต่บ่ายวันศุกร์ ส่วนรถของพี่สาวผมจะตามไปเช้าวันเสาร์ ที่พักเป็นบังกะโล 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งใหญ่พักได้ 4-5 คนซึ่งผมยกห้องนี้ให้กับพี่สาวพี่เขย หลานและเพื่อนๆ ของหลาน กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยปีหน้านี้ เพื่อน 2 คนชื่อ…

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว ร่านโดนควยพวกคนขับสิบล้อ wile wishers club เป็นชมรมขับสิบล้อที่ประกาศ ว่ามีหลายคน ควยใหญ่ เย็ดทน เย็ดเก่ง ต้องการแบบไหน กี่คนสั่ง ได้สถานที่เย็ดกัน ก็เป็นที่พักรถ ริมทาง ปั้มน้ำมัน ปูอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดู เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหนเมื่อไหร่ ปูบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…