โดนเพื่อนสาวสองคนสอนเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b899e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aa 64fbf0a15d0ad

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสาวสองคนสอนเสียว

สวัสดีครับ ผมชื่อเทพ แต่ในเรื่องการเย็ดบอกได้เลยว่าไก่ แม้จะชื่อเทพแต่ผมก็ยังไม่เคยเย็ดสาวที่ไหนมาก่อน จนเพื่อนสาวที่สนิททั้งสองคนของผมต้องสอน ให้รู้ว่าความเสียวมันเป็นอย่างไร เพื่อนผมสองคนมีชื่อว่ากรีนกับเกลครับ

“จะเอาแบบนี้จริง ๆ เหรอมึง”

“เออ มึงเชื่อกูเทพ เดี๋ยวมึงจะได้รู้ว่าการได้เย็ดสาวมันเป็นยังไง” กรีนพูดด้วยสีหน้าที่ตื่นเต้นสุด ๆ พร้อมกับยื่นแก้วเหล้ามาให้ ผมก็กระดกกินตามความต้องการ ก่อนจะหันไปมองเกล ซึ่งเกลเองก็มองผมอยู่เช่นเดียวกัน

“แล้ว…พวกมึงจะสอนกูเย็ดทั้งสองคนเลยหรือไง”

“สองคนแล้วยังไง มึงรู้ว่าไว้นะเทพ ศิษย์จะได้ดีหากไม่อายครู”

“กูจะเอาอะไรมาอายล่ะครับ กำลังจะโดนครูขึ้นขี่เนี่ย”

“หึ ดื่มแก้วนี้ไป จะได้กริ่ม ๆ” ความจริงผมก็เรียกได้ว่ากริ่ม ๆ แล้วแหละครับ ผมเป็นคนประเภทที่เรียกได้ว่าคออ่อนมาก ๆ ยกไปสองแก้วก็เริ่มที่จะเมาแล้วครับ

“อืมม…กูเริ่มเมาแล้วมึง”

“งั้นก็เริ่มกันเถอะมึง” กรีนหันไปบอกกับเกล ซึ่งเธอก็พยักหน้าเห็นด้วย จากนั้นพวกเธอทั้งสองคนก็มารุมถอดเสื้อผ้าผมออกจนเปลือยล้อนจ้อน เจ้าน้องชายผมที่หลับใหลอยู่ก็ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาด้วยปากร้อน ๆ ของกรีน ส่วนเกลที่ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนเปลือยเปล่าเหมือนกับผม เธอก็เดินมานั่งทับที่หน้าท้องของผม ซึ่งเต็มไปด้วยซิกแพ็คเรียงตัวอยู่หกก้อน จากนั้นริมฝีปากของเธอก็ก้มลงมาดูดปากผม

“อืมมม”

อ่อก..อ่อก อ่อกก

ปากผมในตอนนี้จูบแลกลิ้นกับเกลส่วนน้องชายผมก็มีกรีนโม้กให้อยู่ ทุกคนพอจะนึกภาพออกไหมครับ ส่วนผมโคตรจะรู้สึกดี มีสองสาวมาสร้างเรื่องราวสุดเสียวให้ ใครบ้างล่ะครับที่จะไม่รู้สึกดี ผมกระเด้าเอวสวนใส่ปากกรีนไป มือผมก็บีบเข้าที่เอวของเกล แน่นอนครับว่าไม่ใช่บีบเฉย ๆ ผมจับเอวของเอวให้ขยับสวนกับซิกแพ็คของผม จนหอยเธอเปียกแฉะเลอะมาถึงหน้าท้องของผม

“อ๊าส์!! เทพ อย่าเพิ่งจับกูขยับสิ อร้ายย” พอปากเกลว่าเธอถึงกลับร้องลั่น แต่ผมนั้นรู้สึกดีเอามาก ๆ ครับ ผมยังคงกระเด้าควยใส่ปากของกรีนอยู่ แต่ว่าตอนนี้ผมได้จับตัวของเกลให้มาคร่อมที่ใบหน้า ส่วนหอยของเธอที่ล่อตาล่อใจผมไม่รอช้าที่จะใช้ลิ้นตวัดเลีย น้ำหวานของเกลเยอะมาก ๆ ครับ

“อ้ะ ไม่ไหวแล้วเทพ กูจะ…จะแตกแล้ว อื้อ!!” ตัวของเกลกระตุกใหญ่เลยครับ ไม่เพียงแต่เกลที่น้ำแตกไป ผมเองก็น้ำแตกคาปากของกรีนไปเต็ม ๆ

“กูก็อยากเสียวเหมือนกันนะเทพ” กรีนมุ้ยหน้าอย่างไม่พอใจ ผมรู้สึกว่าควยผมนี่มันฮ็อตจริง ๆ เกลตอนนี้ถูกผมจับให้ไปนอนพักเหนื่อยข้าง ๆ ส่วนกรีนผมก็จับเธอถอดเสื้อผ้าออก จากนั้นก็จับเธออ้าขาเอาเจ้าน้องชายไปเขี่ยที่รู้หอยเธอบ้าง

“อ้ะ จ้ะเอาเลยเหรอมึง ถ…ถุงยางล่ะ” ตอนนี้ไม่รู้ว่าเหล้าในร่างกายมันเยอะไปมันเลยทำให้ผมเมา หรือว่าผมกำลังเมาหอยทั้งสองอยู่กันแน่ ผมไม่สนใจในคำถามของกรีนแม้แต่น้อย ผมค่อย ๆ กดควยเข้าไป ซึ่งมันก็เข้าไปได้อย่างง่าย อาจจะเพราะเธอเองก็มีอารมณ์มาก ๆ น้ำหอยเธอมันเลยออกมาเยอะมากพอที่ใส่ควยเข้าไปแล้วเธอจะไม่เจ็บ

“ข…เข้ามาแล้ว ควยของเทพ ซี๊ดดดด”

“อย่างนี้เองเหรอข้างในหอย โอ้วว….ตอดดีกว่าชักว่าวอีก”

“แน่สิ ไม่งั้นพวกผู้ชายมันจะอยากเย็ดผู้หญิงไปทำไม” เป็นเกลที่ลุกขึ้นมาดูดปากผมไปที ก่อนจะหันไปดูดนมของกรีนแทนผม พอเห็นว่าเกลสร้างความเสียวในส่วนบนให้กรีนแล้วผมก็หันมาตั้งหน้าตั้งตาอัดกระแทกควยใส่หอยกรีนสร้างความเสียวให้เธอในช่วงล่างเช่นเดียวกัน

“อื้ออ….เสียวดีจังซี๊ดดด”

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ๆ ๆ

ตอนกรีนโม้กควยให้ผมมันก็นานอยู่หรอก แต่พอเสียบเข้าไปในหอยของกรีนแล้วทำไมมันถึงแตกเร็วก็ไม่รู้ ผมฉีดน้ำว่าวใส่หอยเธอเข้าไปเต็ม ๆ ก่อนจะดึงควยออกมาจากหอยนอนแผ่หลาข้าง ๆ กับกรีนบ้าง

“นี่!! กูยังไม่โดยควยเย็ดเลยนะ หมดแรงแล้วไง” คราวนี้เป็นเกลที่มีสีหน้าไม่พอใจ ผมก็อยากเอาควยเสียบหอยทั้งสองนะครับ แต่แบบน้องชายผมไม่ไหวแล้ว แถมนี่ยังเป็นประสบการณ์เย็ดสาวครั้งแรกอีก จะให้ผมอึดเหมือนพระเอกในนิยายได้อย่างไร

“มึงกูขอติดไว้ก่อนได้ไหม กูไม่ไหวแล้ว”

“เทพ กูก็ยังไม่เสร็จ แม่งปล่อยในใส่กูอีก”

“น่ะ ขอกูแก้ตัวใหม่นะ นี่มันครั้งแรกของกูนะเว้ย โดนรีดน้ำไปใครมันจะไปไหว” เป็นผมที่มุ้ยหน้าอย่างไม่พอใจแก่สองสาวเสียวสวาทบ้าง ซึ่งพอผมมุ้ยหน้าใส่เธอไปทั้งเกลและกรีนต่างก็ถอนหายใจก่อนจะพยักหน้าปลง ๆ ไม่ว่าอะไรผมต่อ ผมจึงดึงสองสาวมานอนลงข้าง ๆ หนุนแขนซ้ายขวา ซึ่งพวกเธอสองคนก็ยอมนอนแต่โดยดี แต่นอนไปได้พักหนึ่งผมก็เริ่มจะเอานิ้วไปแหย่หอยให้กรีน อย่างน้อยใช้ควยเย็ดให้เธอไม่เสร็จ ใช้นิ้วแทนก็ได้ว่ะ เกลก็ช่วยผมทำให้กรีนเสร็จสมไปนะครับ หลังจากนั้นพวกเราสามคนก็เย็ดกันเป็นประจำ

หลัง ๆ มานี้น้องชายผมอึดขึ้นมา เย็ดได้สามถึงสี่น้ำสนุกพวกเธอสองคนใหญ่แหละครับ ทุกคืนจะต้องมารีดน้ำผมอยู่เป็นประจำ แต่ไม่เป็นไรเพราะอย่างไรเธอก็มาสร้างความสุขให้กับผม ไม่สิ….ต้องเรียกว่าความสุขของเราทั้งสาม สามคนผัวเมีย

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับนักเรียนยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องเสียวมากมักจะดูคลิปเสียวและช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมด ดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลย จนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆ แกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็ม แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน (ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน) เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อน ได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดู พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆ ไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ ท่อนควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกยังกับเห็ด ขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จ แกร้องดังมากและน้ำควยของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมด แล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…