โดนเพื่อนสาวสองคนสอนเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b899e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aa 64fbf0a15d0ad

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสาวสองคนสอนเสียว

สวัสดีครับ ผมชื่อเทพ แต่ในเรื่องการเย็ดบอกได้เลยว่าไก่ แม้จะชื่อเทพแต่ผมก็ยังไม่เคยเย็ดสาวที่ไหนมาก่อน จนเพื่อนสาวที่สนิททั้งสองคนของผมต้องสอน ให้รู้ว่าความเสียวมันเป็นอย่างไร เพื่อนผมสองคนมีชื่อว่ากรีนกับเกลครับ

“จะเอาแบบนี้จริง ๆ เหรอมึง”

“เออ มึงเชื่อกูเทพ เดี๋ยวมึงจะได้รู้ว่าการได้เย็ดสาวมันเป็นยังไง” กรีนพูดด้วยสีหน้าที่ตื่นเต้นสุด ๆ พร้อมกับยื่นแก้วเหล้ามาให้ ผมก็กระดกกินตามความต้องการ ก่อนจะหันไปมองเกล ซึ่งเกลเองก็มองผมอยู่เช่นเดียวกัน

“แล้ว…พวกมึงจะสอนกูเย็ดทั้งสองคนเลยหรือไง”

“สองคนแล้วยังไง มึงรู้ว่าไว้นะเทพ ศิษย์จะได้ดีหากไม่อายครู”

“กูจะเอาอะไรมาอายล่ะครับ กำลังจะโดนครูขึ้นขี่เนี่ย”

“หึ ดื่มแก้วนี้ไป จะได้กริ่ม ๆ” ความจริงผมก็เรียกได้ว่ากริ่ม ๆ แล้วแหละครับ ผมเป็นคนประเภทที่เรียกได้ว่าคออ่อนมาก ๆ ยกไปสองแก้วก็เริ่มที่จะเมาแล้วครับ

“อืมม…กูเริ่มเมาแล้วมึง”

“งั้นก็เริ่มกันเถอะมึง” กรีนหันไปบอกกับเกล ซึ่งเธอก็พยักหน้าเห็นด้วย จากนั้นพวกเธอทั้งสองคนก็มารุมถอดเสื้อผ้าผมออกจนเปลือยล้อนจ้อน เจ้าน้องชายผมที่หลับใหลอยู่ก็ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาด้วยปากร้อน ๆ ของกรีน ส่วนเกลที่ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนเปลือยเปล่าเหมือนกับผม เธอก็เดินมานั่งทับที่หน้าท้องของผม ซึ่งเต็มไปด้วยซิกแพ็คเรียงตัวอยู่หกก้อน จากนั้นริมฝีปากของเธอก็ก้มลงมาดูดปากผม

“อืมมม”

อ่อก..อ่อก อ่อกก

ปากผมในตอนนี้จูบแลกลิ้นกับเกลส่วนน้องชายผมก็มีกรีนโม้กให้อยู่ ทุกคนพอจะนึกภาพออกไหมครับ ส่วนผมโคตรจะรู้สึกดี มีสองสาวมาสร้างเรื่องราวสุดเสียวให้ ใครบ้างล่ะครับที่จะไม่รู้สึกดี ผมกระเด้าเอวสวนใส่ปากกรีนไป มือผมก็บีบเข้าที่เอวของเกล แน่นอนครับว่าไม่ใช่บีบเฉย ๆ ผมจับเอวของเอวให้ขยับสวนกับซิกแพ็คของผม จนหอยเธอเปียกแฉะเลอะมาถึงหน้าท้องของผม

“อ๊าส์!! เทพ อย่าเพิ่งจับกูขยับสิ อร้ายย” พอปากเกลว่าเธอถึงกลับร้องลั่น แต่ผมนั้นรู้สึกดีเอามาก ๆ ครับ ผมยังคงกระเด้าควยใส่ปากของกรีนอยู่ แต่ว่าตอนนี้ผมได้จับตัวของเกลให้มาคร่อมที่ใบหน้า ส่วนหอยของเธอที่ล่อตาล่อใจผมไม่รอช้าที่จะใช้ลิ้นตวัดเลีย น้ำหวานของเกลเยอะมาก ๆ ครับ

“อ้ะ ไม่ไหวแล้วเทพ กูจะ…จะแตกแล้ว อื้อ!!” ตัวของเกลกระตุกใหญ่เลยครับ ไม่เพียงแต่เกลที่น้ำแตกไป ผมเองก็น้ำแตกคาปากของกรีนไปเต็ม ๆ

“กูก็อยากเสียวเหมือนกันนะเทพ” กรีนมุ้ยหน้าอย่างไม่พอใจ ผมรู้สึกว่าควยผมนี่มันฮ็อตจริง ๆ เกลตอนนี้ถูกผมจับให้ไปนอนพักเหนื่อยข้าง ๆ ส่วนกรีนผมก็จับเธอถอดเสื้อผ้าออก จากนั้นก็จับเธออ้าขาเอาเจ้าน้องชายไปเขี่ยที่รู้หอยเธอบ้าง

“อ้ะ จ้ะเอาเลยเหรอมึง ถ…ถุงยางล่ะ” ตอนนี้ไม่รู้ว่าเหล้าในร่างกายมันเยอะไปมันเลยทำให้ผมเมา หรือว่าผมกำลังเมาหอยทั้งสองอยู่กันแน่ ผมไม่สนใจในคำถามของกรีนแม้แต่น้อย ผมค่อย ๆ กดควยเข้าไป ซึ่งมันก็เข้าไปได้อย่างง่าย อาจจะเพราะเธอเองก็มีอารมณ์มาก ๆ น้ำหอยเธอมันเลยออกมาเยอะมากพอที่ใส่ควยเข้าไปแล้วเธอจะไม่เจ็บ

“ข…เข้ามาแล้ว ควยของเทพ ซี๊ดดดด”

“อย่างนี้เองเหรอข้างในหอย โอ้วว….ตอดดีกว่าชักว่าวอีก”

“แน่สิ ไม่งั้นพวกผู้ชายมันจะอยากเย็ดผู้หญิงไปทำไม” เป็นเกลที่ลุกขึ้นมาดูดปากผมไปที ก่อนจะหันไปดูดนมของกรีนแทนผม พอเห็นว่าเกลสร้างความเสียวในส่วนบนให้กรีนแล้วผมก็หันมาตั้งหน้าตั้งตาอัดกระแทกควยใส่หอยกรีนสร้างความเสียวให้เธอในช่วงล่างเช่นเดียวกัน

“อื้ออ….เสียวดีจังซี๊ดดด”

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ๆ ๆ

ตอนกรีนโม้กควยให้ผมมันก็นานอยู่หรอก แต่พอเสียบเข้าไปในหอยของกรีนแล้วทำไมมันถึงแตกเร็วก็ไม่รู้ ผมฉีดน้ำว่าวใส่หอยเธอเข้าไปเต็ม ๆ ก่อนจะดึงควยออกมาจากหอยนอนแผ่หลาข้าง ๆ กับกรีนบ้าง

“นี่!! กูยังไม่โดยควยเย็ดเลยนะ หมดแรงแล้วไง” คราวนี้เป็นเกลที่มีสีหน้าไม่พอใจ ผมก็อยากเอาควยเสียบหอยทั้งสองนะครับ แต่แบบน้องชายผมไม่ไหวแล้ว แถมนี่ยังเป็นประสบการณ์เย็ดสาวครั้งแรกอีก จะให้ผมอึดเหมือนพระเอกในนิยายได้อย่างไร

“มึงกูขอติดไว้ก่อนได้ไหม กูไม่ไหวแล้ว”

“เทพ กูก็ยังไม่เสร็จ แม่งปล่อยในใส่กูอีก”

“น่ะ ขอกูแก้ตัวใหม่นะ นี่มันครั้งแรกของกูนะเว้ย โดนรีดน้ำไปใครมันจะไปไหว” เป็นผมที่มุ้ยหน้าอย่างไม่พอใจแก่สองสาวเสียวสวาทบ้าง ซึ่งพอผมมุ้ยหน้าใส่เธอไปทั้งเกลและกรีนต่างก็ถอนหายใจก่อนจะพยักหน้าปลง ๆ ไม่ว่าอะไรผมต่อ ผมจึงดึงสองสาวมานอนลงข้าง ๆ หนุนแขนซ้ายขวา ซึ่งพวกเธอสองคนก็ยอมนอนแต่โดยดี แต่นอนไปได้พักหนึ่งผมก็เริ่มจะเอานิ้วไปแหย่หอยให้กรีน อย่างน้อยใช้ควยเย็ดให้เธอไม่เสร็จ ใช้นิ้วแทนก็ได้ว่ะ เกลก็ช่วยผมทำให้กรีนเสร็จสมไปนะครับ หลังจากนั้นพวกเราสามคนก็เย็ดกันเป็นประจำ

หลัง ๆ มานี้น้องชายผมอึดขึ้นมา เย็ดได้สามถึงสี่น้ำสนุกพวกเธอสองคนใหญ่แหละครับ ทุกคืนจะต้องมารีดน้ำผมอยู่เป็นประจำ แต่ไม่เป็นไรเพราะอย่างไรเธอก็มาสร้างความสุขให้กับผม ไม่สิ….ต้องเรียกว่าความสุขของเราทั้งสาม สามคนผัวเมีย

Recommendations

 เรื่องเสียว พอคนแรกแตก คนที่ 2 ก็ต่อ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปนอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมเลยออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวผับกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก กระโปรงสั้นๆ แบบว่า ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยละครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เปนวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นแบบคนเมาๆ โดยมีหนุ่มๆหลายคน มองทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ล้มฟุบหลับลงไปกับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มๆ 2 คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง 2…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนผู้หญิงร่านควยให้สาสม กล้าแย่งผัวคนอื่น ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียว…ไม่สิ จะว่าเป็นเรื่องเสียวได้หรือเปล่า ผมเองก็ยังไม่อาจจะยืนยันเลยทีเดียว เพราะว่าการกระทำครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความโกรธแค้นเสียมากกว่า กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เข้ามายั่วยวนแฟนของเพื่อนผม จนทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน ซ้ำเธอก็ยังส่งข้อความมาเยาะเย้ยว่า ถ้าดูแลผัวไม่ดี เธอจะเอาผัวของเพื่อนผมไปแน่ๆ เลยทีเดียว ตอนแรกผมเองก็อยากจะต่อยแฟนเพื่อนของผมที่ใจง่าย ที่ไปเล่นด้วยกับผู้หญิงร่านควยพรรค์นั้น แต่คิดไปคิดมา ผมคิดว่าเล่นผู้หญิงก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาจัดการคนของเราทีเดียว ผม ไอ้กล้า และไอ้ต้น เราสามคนสืบเสาะหาข้อมูลของเธอจนได้รู้ว่าเธอทำงานที่ไหน เลิกงานกี่โมง และกลับทางไหน จนกระทั่งในคืนนี้ที่เป็นเวลาอันเหมาะเจาะ ผมก็เลยไปดักรอเธออยู่ที่กลางทางเปลี่ยว อันเป็นทางลัดที่เธอนั้นจะมาผ่านเสมอๆ ก่อนที่จะทำท่าทีเป็นรถเสีย…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ…

เรื่องเสียว วางแผนหลอก ได้เอาเพราะเธอกลัวผี ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร…

เรื่องเสียว น้องจริงจอมเงี่ยน สวัสดีค่ะชื่อ ”จริง” นะค่ะ จริงจะเล่าเรื่องที่จริงโดนเย็ดให้ฟัง จริงอายุ 24 จริงมีแฟนแล้ว ชื่อพี่หนึ่ง และจริงก็เคยโดนควยคนอื่นกระแทกหีมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ควย ก่อนจะมีแฟนแล้ว ตั้งแต่พ่อของจริงเอง เพื่อนที่เรียน ม.เดียวกัน ชื่อ ราม (แฟนเก่า) กับเพื่อนๆ เขา จริงไปทำงานพิเศษ รุ่นพี่ที่ฝึกงาน แล้วก็ พี่เอ็ม เพื่อนแฟนจริง ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่จริงโดนเย็ด แฟนจริงจะไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้ ประมาณ…