โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b895 64fbfa2b0361e

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ

มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว

ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ ฝันอะไรไปต่างๆ มากมาย แต่สุดท้ายก็ฝันว่าได้นอนชักว่าวอยู่ที่ริมปาด มองควยใหญ่ยาวของตัวเองอย่างมีความสุข แล้วในตอนนั้นผมเองก็เผลอตัวสะดุ้งตื่นขึ้นมา

ผมพยายามที่จะตั้งสติ เพราะว่าความฝันเมื่อกี้มันสมจริงมากๆ เลยจริงๆ

แต่ทั้งๆ ที่ตื่นแล้วผมกลับยังรู้สึกว่าเสียวควยอยู่ มันน่าแปลกเหมือนกัน ที่ไมว่ายังไงแล้ว ความฝันก็ควรหายไป หรือว่ามันเป็นฝันซ้อนฝัน ในระหว่างที่กำลังคิดอะไรไปต่างๆ มากมายนั้น เสียงก็ดังขึ้นมา มันเป็นเสียงในตอนที่ผมเคยได้ยินตอนที่เย็ดกับแฟน

เสียงอมควย…ผมค่อยๆ ชะโงกหน้าลงไปมองตัวเอง ก่อนที่จะได้พบว่าความจริง ไม่ใช่ความฝัน

เพื่อนคนที่ขอตัวเข้ามานอนก่อนนั้นกำลังนั่งก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ส่วนกลางลำตัวของผมอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอกำลังอมควยของผมนั่นแหละ ความเสียวซ่านเริ่มเข้ามาทดแทน สติที่หายไปก็เริ่มกลับมา เพราะว่าตอนนี้ผมสัมผัสได้เลยว่ามือของเธอนั้นกำลังกำควยของผมพร้อมกับชักขึ้นลงอย่างถี่รัว พร้อมกับเธอเองที่ดูดควยของผมอย่างรุนแรง แถมยังเน้นๆ ที่หัวควยด้วย จนในที่สุด ผมเองก็ทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมา แล้วเอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้อมลงไปลึกๆ กว่านี้

“……”

ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง ก่อนที่ผมจะพูดขึ้น

“ไม่ต้องหยุด กูเงี่ยนแล้ว ทำต่อไปเลย โอย…”

ผมครางออกมาอย่างแผ่วเบา ด้วยความเสียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ อมควยของผมลึกลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควย แล้วเธอก็ส่งเสียงอ๊อกออกมาพร้อมกับสำลักจนไอโขลก ผมเลยบอกว่าไม่ต้องอมต่อแล้ว ถ้าอยากทำไมไม่บอกแต่แรก เพราะงั้นผมเลยจับเธอนอนลง เปิดโคมไฟที่หัวเตียง แสงสลัวที่ส่องให้เห็นใบหน้าของเธอแดงเรื่อด้วยความเขินอาย

แต่ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาเขินอะไรทั้งนั้น

ผมเงี่ยน และต้องการที่จะเย็ดหีเพื่อนคนนี้

ชอบมานานแล้ว อยู่ๆ มาลักหลับ แอบอมควย ผมคงจะปล่อยไปง่ายๆ หรอกนะ

ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดทันที ก่อนที่จะก้มหน้าลงไป จับขายกขึ้นแล้วเลียหีให้เธอครู่หนึ่งพอเป็นพิธี เพราะว่าตอนนี้ผมเงี่ยน ควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดทั้งลำแล้ว แต่หีสวยๆ ของเธอมันก็น่าเลียอยู่ดี ขนาดไฟสลัวขนาดนี้ยังเห็นชัดเลยว่าหีชมพูหวานขนานั้น

ผมเลยกดหน้าจมลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหมั่นเขี้ยว จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมากระตุ้นให้ผมต้องหยุด

จับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดความยาว สีหน้าของเธอตอนนี้บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน คงจะเสียวหีน่าดูสินะ เพราะว่าผมควยใหญ่ใช่เล่นเลยทีเดียว ตอนอมก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคับปากขนาดไหน ?

เสียงครางดังออกมาเบาๆ แต่เธอก็ยกมือขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้

แต่ผมตอนนี้ไม่สนใจหรือว่าระวังอะไรอีกแล้ว เพราะว่ามันเข้าไปจนสุดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ผมเริ่มทรงตัวได้ เอวของผมก็เริ่มทำงาน ระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นโยกขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้น เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางแผ่วเบาของผม รวมทั้งเสียงครางอย่างฝืนใจของเธอที่โดนกระหน่ำเย็ดแต่ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้

สุดท้ายเธอก็ไปหยิบหมอนมาปิดหน้าของเธอเอาไว้ เพื่อให้สามารถส่งเสียงครางออกมาได้เต็มความเสียวซ่านที่เธอได้รับ

“อื๊อออ…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวหี…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เออ นั่นแหละ ครางเข้าไป เสียวเข้าไป ใครใช้ให้มาแอบอมควยกูล่ะ เงี่ยนขึ้นมาก็ต้องโดนจับเย็ดนี่แหละมึง โอยยย…ไม่ไหวแล้ว จะแตก เย็ดแม่ เสียวควยฉิบหาย”

ผมพ่นคำพูดออกไปเป็นชุดในตอนเอวร่างกายกำลังโยกไหวอย่างเมามันส์ และอิ่มเอมไปกับความหวังที่ปรารถนามาตลอดตั้งแต่มัธยม จนตอนนี้ได้เย็ดเพื่อนสนิทคนนี้สมใจอยาก ผมพยายามอดกลั้นอารมณ์และความเสียวซ่านให้ถึงที่สุด แล้วอัดแรงเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

แต่จนแล้วจนรอด มันก็ทนมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆ

ผมกัดฟันแน่น อัดลำควยกระแทกเข้าไปอย่างสุดแรง จนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงควย ชนเข้ากับหัวเตียง ผมตอกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำเป็นครั้งสุดท้าย แล้วพ่นเสียงครางแห่งความเสียวออกมาจนสุดปอก ในขณะที่ร่างกายกระตุกเก็งแน่น น้ำควยแตกทะลักในรูหีของเธออย่างไม่หักห้ามตัวเองเลย

เธอเริ่มก่อน เพราะฉะนั้นต่อให้โดนเย็ดแล้วแตกในแบบนี้ก็คงจะไม่สามารถขัดขืนอะไรได้หรอก

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ อยู่อย่างนั้น ก่อนที่เรี่ยวแรงจะเริ่มหมดอีกครั้ง แล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างๆ เธอ ดึงเธอเข้ามากอดอย่างน่าไม่อาย ถามเธอเบาๆ ว่าเสียวไหม เธอพยักหน้ารับอย่างทันที

“งั้นไว้เรามาเย็ดกันใหม่นะ วันนี้เมา…คงไม่สะใจเท่าไหร่ ?”

“ได้สิ อีกสองวันจะกลับกรุงเทพแล้วนะ” เธอพูด แล้วกระชับตัวเองในอ้อมกอดของผม

“งั้นเย็ดทั้งสองวันเลยได้ไหม ?” ผมถามไปยิ้มไป รู้สึกเหมือนควยจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมไม่มีแรงเย็ดแล้วจริงๆ

แล้วตอนนั้นเองเธอก็พยักหน้า

หึๆ สองวันที่เหลือ กูจะจับเย็ดให้หีบานเลยคอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

ดิฉันนั่งคิดถึงเรื่องราวของเราทั้งสามคนอยู่หลายวันเหมือนกัน มันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงชีวิตของดิฉัน ดิฉันไม่เคยสนใจมองชายอื่นนอกจากสามี ดิฉันก็ยังมีความสุขกับครอบครัวดิฉัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นสามสี่วันทางชลก็โทรมาหาดิฉัน “ทำไมพี่ไม่รับสายพวกผม งานจัดสวนที่พวกผมทำค้างไว้ยังไม่เสร็จเลยนะครับ พี่ต้องสรุปเรื่องต้นไม้พวกผมจะได้สรุปงานครับ เรื่องที่ผ่านมาพี่บอกว่าเรายังสมาคมกันแบบเพื่อนยังไง ถ้าพี่ไม่ยอมพูดกับพวกผม ขอพวกผมสรุปงานจบนะครับ” ดิฉันเองก็ค่อนข้างสับสน แต่เราตกลงว่ายังคบหากันในสถานะเพื่อน และงานที่พวกเขาทำอยู่ ตัวดิฉันเองก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยสัญยากับเด็กๆไว้และเรื่องราวที่เกิดก็ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาทุกๆคนต่างโดนพาไปโดยอารมณ์และสถานการเองสำหรับตัวเองแล้วความสุขที่ได้รับมันก็เป็นความแปลกใหม่ซาบซ่านไปอีกรูปแบบแต่ก็ตะขิดตะขวงใจอย่างไรก็ไม่รู้ หลังจากนั้นทางคมและชลก็พยายามโทรมาหาอีกหลายครั้งจนดิฉันตัดสินใจไปพบพวกเขา เมื่อดิฉันเดินทางถึงออฟฟิศพวกเขาเขาทั้งสองก็นั่งรออยู่แล้ว ชลเป็นคนมาเปิดประตูให้ดิฉันเข้าข้างใน เขายังขี้เล่นเหมือนเดิม “สวัสดีครับพี่ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะครับ มากกว่าเดิมอีก” “พี่ Working women นะจ๊ะ เช้าๆอย่างนี้ต้องทำตัวสวยเป็นธรรมดา” ตอนแรกๆที่เข้าไปที่สถานที่ที่พวกเราเคยมีอะไรกันก็สั่นๆอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งคมเอากาแฟมาเสริฟพร้อมนำไปที่ห้องแบบดิฉันเองรู้สึกสะดุ้งเหมือนกันเพราะเป็นห้องที่คราวก่อนพวกเรามีอะไรกัน ความรู้สึกมันแปลกๆ…

เรื่องเสียว โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน โฮสเทลสยิว เพราะบอกกับตัวเองเอาไว้ ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ คือการไปเที่ยว ใช้เงิน กิน และไปยังที่ๆ อยากไปเพียงเท่านั้น เลยทำให้ฉันไม่ได้ต้องการที่พักหรูๆ ต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนก็เพียงเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปจองโฮสเทล แห่งหนึ่ง โดยที่มันจะเป็นห้องพักแบบหารกันจ่าย หารกันนอน ซึ่งส่วนมาก นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการความหรูหราแบบฉันจะมาพักแบบนี้ เพราะว่าถูก แม้ว่าจะไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็นอนได้ แอร์เย็น ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวออกเที่ยวเท่านั้นเอง แต่ฉันไม่รู้ และโรงแรมไม่ได้บอก ว่าฉันนั้นจะได้ร่วมห้องกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ฉันตื่นเต้นมากๆ และหวาดกลัวเหมือนกัน ในคืนนี้…

เรื่องเสียว บังกาโลสุดเสียว ”สามสิบยังแจ๋ว” สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็ 30 แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มขนาด 36-28-38 หนัก 50 ส่วนสามี 40 กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเหี่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ…

เรื่องเสียว ไม่ผิดหวัง  เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ เรื่องนี้ผ่านมาสิบกว่าปีแล้วครับ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี น้านผมติดกับบ้านลุงเพิ่มซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ลุงเพิ่มมีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงเพิ่ม เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี…

เรื่องเสียว น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก “โอยยยย…พี่ครับ อย่าทำแบบนี้เลย ผมไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว อือออออ….” น้ำเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครือสั่น ใบหน้าเหนื่อยเพลีย และเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตไม่ต่างจากร่างกายของเขาเลย เวลานี้เสื้อที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ สีหน้าโรยแรง หลับตาเบาแผ่ว ร่างกายสั่นระริก เขารู้ว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้น แต่หัวของเขาหมุนไปหมด เขาไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกนี้ได้อย่างไร เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ลึกๆ นั้นเกิดความรู้สึกที่แสนลังเล เขานั่งพิงอยู่ที่กำแพงห้องเช่าของตัวเอง หลังจากที่สภาพของเขานั้นเมาเต็มที่ ทว่าสติกลับไม่เลือนหายไป ไม่รู้ทำไม ดวงตาไม่มีแรงกระทั่งลืมขึ้นมา แต่ยังคงนั่งไหว และที่สำคัญ เขายังคงควยแข็งอยู่…

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2…

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…