โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b895 64fbfa2b0361e

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ

มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว

ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ ฝันอะไรไปต่างๆ มากมาย แต่สุดท้ายก็ฝันว่าได้นอนชักว่าวอยู่ที่ริมปาด มองควยใหญ่ยาวของตัวเองอย่างมีความสุข แล้วในตอนนั้นผมเองก็เผลอตัวสะดุ้งตื่นขึ้นมา

ผมพยายามที่จะตั้งสติ เพราะว่าความฝันเมื่อกี้มันสมจริงมากๆ เลยจริงๆ

แต่ทั้งๆ ที่ตื่นแล้วผมกลับยังรู้สึกว่าเสียวควยอยู่ มันน่าแปลกเหมือนกัน ที่ไมว่ายังไงแล้ว ความฝันก็ควรหายไป หรือว่ามันเป็นฝันซ้อนฝัน ในระหว่างที่กำลังคิดอะไรไปต่างๆ มากมายนั้น เสียงก็ดังขึ้นมา มันเป็นเสียงในตอนที่ผมเคยได้ยินตอนที่เย็ดกับแฟน

เสียงอมควย…ผมค่อยๆ ชะโงกหน้าลงไปมองตัวเอง ก่อนที่จะได้พบว่าความจริง ไม่ใช่ความฝัน

เพื่อนคนที่ขอตัวเข้ามานอนก่อนนั้นกำลังนั่งก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ส่วนกลางลำตัวของผมอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอกำลังอมควยของผมนั่นแหละ ความเสียวซ่านเริ่มเข้ามาทดแทน สติที่หายไปก็เริ่มกลับมา เพราะว่าตอนนี้ผมสัมผัสได้เลยว่ามือของเธอนั้นกำลังกำควยของผมพร้อมกับชักขึ้นลงอย่างถี่รัว พร้อมกับเธอเองที่ดูดควยของผมอย่างรุนแรง แถมยังเน้นๆ ที่หัวควยด้วย จนในที่สุด ผมเองก็ทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมา แล้วเอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้อมลงไปลึกๆ กว่านี้

“……”

ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง ก่อนที่ผมจะพูดขึ้น

“ไม่ต้องหยุด กูเงี่ยนแล้ว ทำต่อไปเลย โอย…”

ผมครางออกมาอย่างแผ่วเบา ด้วยความเสียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ อมควยของผมลึกลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควย แล้วเธอก็ส่งเสียงอ๊อกออกมาพร้อมกับสำลักจนไอโขลก ผมเลยบอกว่าไม่ต้องอมต่อแล้ว ถ้าอยากทำไมไม่บอกแต่แรก เพราะงั้นผมเลยจับเธอนอนลง เปิดโคมไฟที่หัวเตียง แสงสลัวที่ส่องให้เห็นใบหน้าของเธอแดงเรื่อด้วยความเขินอาย

แต่ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาเขินอะไรทั้งนั้น

ผมเงี่ยน และต้องการที่จะเย็ดหีเพื่อนคนนี้

ชอบมานานแล้ว อยู่ๆ มาลักหลับ แอบอมควย ผมคงจะปล่อยไปง่ายๆ หรอกนะ

ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดทันที ก่อนที่จะก้มหน้าลงไป จับขายกขึ้นแล้วเลียหีให้เธอครู่หนึ่งพอเป็นพิธี เพราะว่าตอนนี้ผมเงี่ยน ควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดทั้งลำแล้ว แต่หีสวยๆ ของเธอมันก็น่าเลียอยู่ดี ขนาดไฟสลัวขนาดนี้ยังเห็นชัดเลยว่าหีชมพูหวานขนานั้น

ผมเลยกดหน้าจมลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหมั่นเขี้ยว จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมากระตุ้นให้ผมต้องหยุด

จับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดความยาว สีหน้าของเธอตอนนี้บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน คงจะเสียวหีน่าดูสินะ เพราะว่าผมควยใหญ่ใช่เล่นเลยทีเดียว ตอนอมก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคับปากขนาดไหน ?

เสียงครางดังออกมาเบาๆ แต่เธอก็ยกมือขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้

แต่ผมตอนนี้ไม่สนใจหรือว่าระวังอะไรอีกแล้ว เพราะว่ามันเข้าไปจนสุดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ผมเริ่มทรงตัวได้ เอวของผมก็เริ่มทำงาน ระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นโยกขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้น เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางแผ่วเบาของผม รวมทั้งเสียงครางอย่างฝืนใจของเธอที่โดนกระหน่ำเย็ดแต่ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้

สุดท้ายเธอก็ไปหยิบหมอนมาปิดหน้าของเธอเอาไว้ เพื่อให้สามารถส่งเสียงครางออกมาได้เต็มความเสียวซ่านที่เธอได้รับ

“อื๊อออ…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวหี…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เออ นั่นแหละ ครางเข้าไป เสียวเข้าไป ใครใช้ให้มาแอบอมควยกูล่ะ เงี่ยนขึ้นมาก็ต้องโดนจับเย็ดนี่แหละมึง โอยยย…ไม่ไหวแล้ว จะแตก เย็ดแม่ เสียวควยฉิบหาย”

ผมพ่นคำพูดออกไปเป็นชุดในตอนเอวร่างกายกำลังโยกไหวอย่างเมามันส์ และอิ่มเอมไปกับความหวังที่ปรารถนามาตลอดตั้งแต่มัธยม จนตอนนี้ได้เย็ดเพื่อนสนิทคนนี้สมใจอยาก ผมพยายามอดกลั้นอารมณ์และความเสียวซ่านให้ถึงที่สุด แล้วอัดแรงเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

แต่จนแล้วจนรอด มันก็ทนมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆ

ผมกัดฟันแน่น อัดลำควยกระแทกเข้าไปอย่างสุดแรง จนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงควย ชนเข้ากับหัวเตียง ผมตอกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำเป็นครั้งสุดท้าย แล้วพ่นเสียงครางแห่งความเสียวออกมาจนสุดปอก ในขณะที่ร่างกายกระตุกเก็งแน่น น้ำควยแตกทะลักในรูหีของเธออย่างไม่หักห้ามตัวเองเลย

เธอเริ่มก่อน เพราะฉะนั้นต่อให้โดนเย็ดแล้วแตกในแบบนี้ก็คงจะไม่สามารถขัดขืนอะไรได้หรอก

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ อยู่อย่างนั้น ก่อนที่เรี่ยวแรงจะเริ่มหมดอีกครั้ง แล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างๆ เธอ ดึงเธอเข้ามากอดอย่างน่าไม่อาย ถามเธอเบาๆ ว่าเสียวไหม เธอพยักหน้ารับอย่างทันที

“งั้นไว้เรามาเย็ดกันใหม่นะ วันนี้เมา…คงไม่สะใจเท่าไหร่ ?”

“ได้สิ อีกสองวันจะกลับกรุงเทพแล้วนะ” เธอพูด แล้วกระชับตัวเองในอ้อมกอดของผม

“งั้นเย็ดทั้งสองวันเลยได้ไหม ?” ผมถามไปยิ้มไป รู้สึกเหมือนควยจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมไม่มีแรงเย็ดแล้วจริงๆ

แล้วตอนนั้นเองเธอก็พยักหน้า

หึๆ สองวันที่เหลือ กูจะจับเย็ดให้หีบานเลยคอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้ เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในเวลาที่หน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ในบ้านพักของครูสาว เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งมานั่งติวหนังสือที่ห้องของเธอซึ่งอยู่ข้างรั้วโรงเรียน อีกไม่กี่วันก็ต้องไปแข่งแล้ว การที่จะอยู่ที่โรงเรียนก็กลัวจะต้องเจอกับชมรมดนตรีที่ซ้อมเช่นกัน ห้องของเธอคือสถานที่ ที่สะดวกที่สุดในเวลานี้ แต่มันไม่ได้สะดวกใจเลยสำหรับเธอ…ลูกศิษย์คนนี้ แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่รูปร่างของเขานั้นสู.ใหญ่ ดูราวกับเป็นนักกีฬาเลย หน้าตาก็หล่อเหลา มีนักเรียนหญิงมากมายมาติดพัน ทว่าดูเขาเหมือนจะไม่ได้สนใจใครเลย แต่เธอก็สนใจเขา แม้ว่าหน้าที่ของครูจะยังคงดำเนินไปก็ตามที ความคิดของเธอคือการที่จะได้อยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด ที่สถานที่ๆ อยู่ด้วยกันลำพัง มันเหมือนทุกๆ อย่างจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งใกล้ชิด เธอเองก็ยิ่งต้องการมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ร่านโดนควยพวกคนขับสิบล้อ wile wishers club เป็นชมรมขับสิบล้อที่ประกาศ ว่ามีหลายคน ควยใหญ่ เย็ดทน เย็ดเก่ง ต้องการแบบไหน กี่คนสั่ง ได้สถานที่เย็ดกัน ก็เป็นที่พักรถ ริมทาง ปั้มน้ำมัน ปูอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดู เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหนเมื่อไหร่ ปูบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…